Cứ đưa tiền là vợ có hứng “yêu”

Hóa ra, cái hứng “yêu” khi có tiền của vợ cũng rất có lý, nó khiến những đức ông chồng chỉn chu như tôi có thêm cảm hứng... kiếm tiền...
Choáng váng vì chàng ảo tưởng về khả năng chăn gối
Thời gian là "thuốc tiên"
Vườn đào hay vườn mướp?

Tôi vừa được công ty thưởng một khoản tiền cho 6 tháng đầu năm, tôi không nghĩ đến việc mình sẽ làm gì với số tiền đó, mà hì hục lên mạng tìm “bí quyết phòng the” để phục vụ bà xã đêm nay.

Chuyện tiền bạc tưởng chẳng liên quan gì đến “chuyện ấy” nhưng lại có đấy.

Tôi cưới nàng 5 năm về trước, nàng là một cô gái bình thường cả về nhan sắc lẫn cá tính, đó là một sự lựa chọn an toàn. Nàng cũng có một vài sở thích cá nhân rất đáng yêu như nấu ăn, thêu thùa, mua..cà vạt cho chồng. Nhưng thứ nàng thích nhất và có cảm hứng nhất chính là tờ polime mát rượi mỗi khi tôi đưa cho nàng. Sau này khi công ty tôi trả tiền lương bằng tài khoản, thì việc nàng hứng thú nhất là móc điện thoại của chồng vào ngày cuối tháng để đọc tin nhắn chuyển khoản, sau đó hí hửng cầm thẻ ATM ra cái cột rút tiền.

Cứ đưa tiền là vợ có hứng “yêu”

Niềm đam mê của nàng với tiền thật đáng yêu và bất tận. Nó chi phối bữa ăn của ba bố con tôi, chi phối nụ cười trên mặt nàng, chi phối cả sự phóng khoáng cho ba bố con tôi xả láng vào cuối tuần ngoài ..công việc Bách Thảo (chả tốn đồng xu nào cho các trò chơi ngoài chạy với nhảy). Và hơn nữa, nó chi phối cả cảm hứng “yêu” của nàng.

Hình như nàng chẳng có nhu cầu “yêu” thì phải. Lần nào muốn là tôi phải gạ gẫm, nếu không nàng cứ điềm nhiên lăn ra ngủ. Từ hồi lấy nhau đến giờ tôi chưa bao giờ có diễm phúc được nàng “ngỏ ý” trước. Mỗi lần “yêu” nàng cũng chỉ làm như muôn thuở vẫn làm, tức là để tôi đạo diễn toàn cục. Tư thế nào nàng thích thì nàng để cho “yêu”, cái gì nàng không thì thì nàng không cho làm.

Lúc nàng sinh xong 2 đứa con, lúc nào nàng cũng quay cuồng vì tiền. Mà thú thật là tôi kiếm tiền cũng đủ chi tiêu chưa đến mức để nàng thiếu thốn khổ sở, ấy vậy mà cứ nhìn thấy tiền là mắt nàng sáng như đốt nhà. Thế rồi, để làm nàng vui, thỉnh thoảng tôi kiếm được vài khoản lặt vặt, tôi đều đưa cho nàng. Mỗi lần như thế, nàng cấu chí tôi suốt tối, đêm đến nàng còn gạ gẫm: “Hôm nay em đang vui, ấy nhé”. Không biết là tôi sung sướng thế nào đâu, sung sướng đến hóa rồ khi được nàng “gạ gẫm”. Tôi thấy bản thân mình “giá trị” hẳn lên. Đấy, đàn ông là phải để cho vợ khao khát chứ, nếu không thì vứt. Và cái đêm hôm ấy, nàng rất nhiệt tình, lại rất có hứng. Nàng chẳng từ chối kiểu “yêu” nào mà tôi đạo diễn. Quả thật có tiền mua tiên cũng được, huống chi mua cái sung sướng... từ vợ lại rất hợp pháp.

Có người hỏi vì sao tôi phải khổ sở kiếm tiền để làm tăng cảm hứng “yêu” của vợ như thế? thú thật là nhu cầu của tôi trong “chuyện ấy” hơi cao. Tôi luôn thèm muốn chuyện ấy (hoặc bị vợ bỏ đói nên lại càng ham). Tôi không muốn ngoại tình hay ra ngoài “ăn vụng” vì tôi là người đàn ông đứng đắn, chung tình.

Thế là nghiễm nhiên tôi nhận ra, khi tôi đưa tiền, nàng có “hứng”. Vì thế, tuần nào muốn “yêu” nhiều và yêu cuồng nhiệt, tôi lại phải nghĩ mưu kế để kiếm thêm tiền. Vì vậy, công việc của tôi ngày càng nhiều thêm. Ngoài việc công ty, tôi thanh thủ giờ nghỉ trưa để nhận làm thêm một số thiết kế bên ngoài, thỉnh thoảng được dăm ba triệu về đưa vợ. Cũng có những hợp đồng kha khá được vài chục triệu, tôi chia ra mỗi lần đưa một ít, thế là lại được “yêu”.

Tôi nhận thấy cánh đàn ông ở công ty tôi, lúc rảnh rỗi thì vào mạng đọc báo, chát chít, thậm chí còn cua gái trên mạng, dành thời gian yêu đương ảo rồi cả cặp bồ. Tôi cảm thấy họ thiếu sáng suốt và vô bổ. Như tôi đây, tận dụng thời gian, sức lực, chất xám để kiếm tiền. Vừa được thỏa mãn trong chuyện chăn gối lại vừa cải thiện được cuộc sống gia đình.

Hóa ra, cái hứng “yêu” khi có tiền của vợ cũng rất có lý, nó khiến những đức ông chồng chỉn chu như tôi có thêm cảm hứng... kiếm tiền. Nhưng không phải ai cũng nên áp dụng, gặp phải gã chồng “vớ vỉn”, anh ta sẽ mang tiền cho gái để được chiêu chuộng, còn hơn đi “xin vợ” chuyện ấy.

Gia đình việt nam

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Italia nhọc nhằn kiếm 3 điểm đầu tiên tại EURO 2024

Italia nhọc nhằn kiếm 3 điểm đầu tiên tại EURO 2024

(LĐTĐ) Thủng lưới rất sớm nhưng đội tuyển Italy vẫn lội ngược dòng trước Albania ở trận ra quân tại bảng B EURO 2024.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 16/6: Ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 16/6: Ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều tối và đêm 16/6, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa phổ biến từ 15-30mm, có nơi trên 60mm. Khu vực Hà Nội, ngày có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi...
Bình Dương: Tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước cuốn trôi trong mưa lớn

Bình Dương: Tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước cuốn trôi trong mưa lớn

(LĐTĐ) Vào tối 14/6, trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra mưa lớn, lúc này bà H. điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc phường Uyên Hưng, thành phố (TP) Tân Uyên để về nhà thì bị nước cuốn trôi.
Phổ biến những điểm mới về tiền lương tới người lao động quận Cầu Giấy

Phổ biến những điểm mới về tiền lương tới người lao động quận Cầu Giấy

(LĐTĐ) Trong gần 2 giờ diễn ra buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến - truyền thông chính sách chuyên đề “Những điểm mới về tiền lương, bảo hiểm xã hội và an toàn, vệ sinh lao động”, các chuyên gia đã giải đáp trực tiếp hơn 30 câu hỏi của đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy, chủ yếu liên quan đến các vấn đề như: Tiền thưởng, tiền lương, bảo hiểm xã hội, chế độ thai sản, thời giờ làm việc...
Từ 15/6, phụ huynh Hà Nội tập dượt đăng ký tuyển sinh trực tuyến

Từ 15/6, phụ huynh Hà Nội tập dượt đăng ký tuyển sinh trực tuyến

(LĐTĐ) Từ hôm nay (15/6) đến ngày 17/6, phụ huynh học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội có thể tập dượt đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào mầm non, lớp 1 và lớp 6 các trường công lập năm học 2024 - 2025.
Tôn vinh 100 người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2024​

Tôn vinh 100 người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2024​

(LĐTĐ) Chiều nay (15/6), tại Hà Nội, Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp tổ chức Lễ Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2024.
Đội tuyển Anh hé lộ “vũ khí bí mật” tại EURO 2024

Đội tuyển Anh hé lộ “vũ khí bí mật” tại EURO 2024

(LĐTĐ) Các thành viên của đội tuyển Anh tại EURO 2024 đều được trang bị một chiếc nhẫn Oura để theo dõi các thông số quan trọng.

Tin khác

Chiếc bánh chưng

Chiếc bánh chưng

(LĐTĐ) Tối nay, trời vừa trút một trận mưa giải nhiệt. Tôi ra ban công ngắm cảnh công viên trước nhà. Phố phường vừa tắm gội mát mẻ. Cây cối hả hê, lòng người cũng giãn ra nhẹ nhõm, không còn bí bách như mọi khi.
Những người giữ an toàn bãi biển

Những người giữ an toàn bãi biển

(LĐTĐ) Những năm qua, phố biển Cửa Lò luôn khẳng định thương hiệu: An toàn, thân thiện, mến khách. An toàn được đặt lên đầu tiên và trong nỗ lực khẳng định thương hiệu đó có sự góp sức quan trọng của lực lượng đảm bảo an toàn cho du khách tắm biển, đó là lực lượng cứu hộ, cứu nạn.
Thơm ngát mùa hoa sen

Thơm ngát mùa hoa sen

(LĐTĐ) Giữa cái nắng oi ả mùa hè tại Hà Nội, cơn mưa rào làm dịu mát không gian và lan tỏa hương thơm ngát của hoa sen. Mùa hoa sen mang lại cảm giác thanh bình, nhắc nhở con người sống chân thành, giản dị và tận hưởng những khoảnh khắc hiện tại.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

(LĐTĐ) Trong nhiều năm qua, Vinamilk đã không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk cũng đã đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị Khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đã và đang thực hiện.
Có một miền Tây trong lòng xứ Quảng

Có một miền Tây trong lòng xứ Quảng

(LĐTĐ) Từ Hội An, hướng về cầu Cửa Đại khoảng 10km, tôi tìm đến khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu nổi danh bậc nhất của thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Trên chiếc thúng nhỏ, được lái thuyền đưa đẩy một cách khéo léo cứ thế lướt trên mặt nước màu xanh lá trong veo, tôi được thả mình trong cảm giác bồng bềnh dưới tán dừa mát rượi. Để rồi được nghe kể về chuyện đời, chuyện người của mảnh đất xứ này, nơi có những cơn sóng ào ạt đổ về từ biển Cửa Đại.
Chỉ là một kỳ thi thôi, rồi con sẽ đến đích của mình!

Chỉ là một kỳ thi thôi, rồi con sẽ đến đích của mình!

(LĐTĐ) Hôm nay là ngày đầu tiên của kỳ thi vào lớp 10 và sáng nay thi môn Văn. Tôi thức dậy từ sáng sớm, lòng ngổn ngang cảm xúc. Những năm tháng học hành của con cuối cùng cũng đã đến ngày này, ngày đầu tiên của bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời con.
Triển khai Chiến dịch Thử thách toàn cầu 2024 “Chung tay gây quỹ - Xây trường cho em”

Triển khai Chiến dịch Thử thách toàn cầu 2024 “Chung tay gây quỹ - Xây trường cho em”

(LĐTĐ) Với chủ đề “Chung tay gây quỹ - Xây trường cho em”, Chiến dịch Thử thách toàn cầu năm 2024 được phát động triển khai trong tháng 6/2024 tại Việt Nam để xây dựng lớp học mới cho học sinh mầm non tại tỉnh Tuyên Quang và tổ chức lớp học hè kỹ năng tại các điểm trường do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với The Human Safety Net xây dựng tại Quảng Trị, Đắk Lắk và Điện Biên.
Chuỗi hoạt động 1/6 sôi nổi từ Vinamilk và khởi đầu mùa hè 2024 ý nghĩa

Chuỗi hoạt động 1/6 sôi nổi từ Vinamilk và khởi đầu mùa hè 2024 ý nghĩa

(LĐTĐ) Trong dịp 1/6 và khởi đầu cho Tháng hành động vì trẻ em vừa qua, cũng là mở đầu một mùa hè sôi nổi, nhiều hoạt động dành cho trẻ em đã được tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Mưa tháng sáu

Mưa tháng sáu

(LĐTĐ) Tháng sáu, tháng bồng bềnh của những áng mây hững hờ trôi, tháng của những cơn mưa như thấm vào nỗi nhớ. Mưa tháng sáu, hạt mưa tròn mẩy như bi ve, trong vắt, trượt mình trên con đường nhựa trước nhà. Lá cây bằng lăng xanh mướt, đung đưa gội từng tán lá ướt đẫm mát lành. Tôi nhìn mưa qua khung cửa sổ, lòng bỗng đượm buồn niềm thương nhớ xa xôi.
Cửa Lò bừng lên sức sống mới

Cửa Lò bừng lên sức sống mới

(LĐTĐ) 30 năm qua, từ một vùng biển nghèo heo hút, vất vả mưu sinh, Cửa Lò giờ đây đã trỗi dậy nhộn nhịp, khang trang. Tâm thế người dân cũng thay đổi khác xưa…
Xem thêm
Phiên bản di động