Amway Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội

(LĐTĐ) Mới đây Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã phát hành Báo Cáo Trách Nhiệm Xã Hội thường niên, thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội, cụ thể với 3 đối tượng chính yếu: Con người, xã hội, môi trường mà doanh nghiệp thực hiện trong năm 2018.
amway viet nam nam thu 4 lien tiep phat hanh bao cao trach nhiem xa hoi Amway Việt Nam tiếp tục được người lao động bình chọn là công ty hàng đầu để làm việc
amway viet nam nam thu 4 lien tiep phat hanh bao cao trach nhiem xa hoi Amway Việt Nam đồng hành cùng diễn đàn tiếng nói trẻ Youthspeak 2019 vì mục tiêu phát triển bền vứng

Là một trong 100 doanh nghiệp vinh dự nằm trong danh sách Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp, Amway Việt Nam nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc phát triển kinh doanh và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Amway luôn kết hợp hài hòa giữa nguồn tài nguyên sẵn có của công ty bao gồm: Sản phẩm chất lượng, nguồn nhân lực và mô hình kinh doanh tiên tiến để hiện thực hóa mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, gắn chặt mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững.

amway viet nam nam thu 4 lien tiep phat hanh bao cao trach nhiem xa hoi

Trong năm 2018, nhiều hoạt động xã hội được Amway tiến hành tại nhiều địa phương trên cả nước với sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị uy tín tại Việt Nam. Tính đến hết tháng 12/2018, đã có hơn 2.600 trẻ em và 5.000 gia đình được giúp đỡ thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội của công ty.

Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” trong thời gian 4 năm (2018 – 2022), phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em – Bộ Y tế.

Đánh dấu năm thứ 5 có mặt tại Việt Nam của chương trình Nutrilite Power of 5, Amway quyết định tiếp tục nhân rộng ý nghĩa của chương trình thông qua việc hợp tác cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Bộ Y tế thực hiện Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” trong thời gian 4 năm (2018 – 2022). 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được cung cấp miễn phí cho 85.362 trẻ em suy dinh dưỡng tại hai tỉnh Hà Giang và Nghệ An trong giai đoạn 1 (2019-2020).

Theo đó, Nutrilite Little Bits sẽ được bổ sung trực tiếp vào bữa ăn hằng ngày nhằm cung cấp đầy đủ vi chất cho mỗi khẩu phần ăn. Mỗi gram bột sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ bổ sung 15 loại vi chất dinh dưỡng, bù đắp những thiếu hụt về vitamin và khoáng chất từ khẩu phần ăn hàng ngày, hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng. Ngoài ra, Dự án còn tiến hành song song nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên trong địa bàn.

amway viet nam nam thu 4 lien tiep phat hanh bao cao trach nhiem xa hoi

GS.TS. Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế đã phát biểu tại Lễ ký kết Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi”: “Bộ Y tế đánh giá cao sự giúp đỡ của Công ty TNHH Amway Việt Nam trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho người dân Việt Nam nói chung và cho trẻ em dưới 5 tuổi nói riêng.”

Những dự án an sinh xã hội, tác động tích cực đến cộng đồng

Nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Amway đã được công nhận xứng đáng qua các giải thưởng uy tín như Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 - 2018, Giải thưởng Rồng Vàng 2017 - 2018, Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (CSI) 2018, Giải thưởng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe và Intage Việt Nam thực hiện.

Nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội khác, vào ngày 19/9/2018, hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Tỉnh Bình Dương và Sở Lao động Thương binh và Xã hội Tỉnh về việc tổ chức “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn lần XVII năm 2018”, Amway Việt Nam đã trao tặng 50 suất học bổng tương đương 50 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

Amway Việt Nam cũng đã phối hợp với Đoàn thanh niên Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng và Chi đoàn Công ty Quản lý vận hành điện chiếu sáng công cộng Đà Nẵng thực hiện công trình thanh niên năm 2018 “Lắp đặt điện chiếu sáng tại thôn An Châu, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang” với chiều dài 1.369 mét. Khoản tài trợ trị giá 50 triệu đồng của Amway Việt Nam đã góp phần giúp khoảng 5.000 hộ gia đình tại đây cải thiện sinh hoạt, nâng cao tình hình trật tự xã hội. Bên cạnh đó, công trình cũng giúp cho việc sản xuất, giao thương hàng hóa của bà con thuận tiện hơn.

Nhận thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Amway Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, ngoài khẳng định giá trị kinh doanh bền vững thì trách nhiệm xã hội là một cam kết song hành được đảm bảo bằng chính những hoạt động xã hội hiệu quả. Các dự án thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng với trẻ em là đối tượng hưởng lợi chính được Amway Việt Nam thực hiện với giá trị cốt lõi là trao yêu thương, thắp lên hy vọng đã tạo nên những ảnh hưởng tích cực trong đời sống xã hội.

Năm 2019, với dấu mốc kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Amway, ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Kể từ khi thành lập vào năm 1959, Tập đoàn Amway vẫn kiên định với triết lý kinh doanh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”. Triết lý này là mục tiêu của chúng tôi trong kinh doanh nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của người dân trên khắp thế giới và ở mọi nơi chúng tôi có mặt. Trong năm 2019, với dấu mốc kỷ niệm 60 năm thành lập, chúng tôi khẳng định các giá trị kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội sẽ tiếp tục là cam kết phát triển của công ty.”

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

(LĐTĐ) Trong 3 ngày từ ngày 25 - 27/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Hội không chuyên trách về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

(LĐTĐ) U23 Việt Nam chạm trán U23 Iraq ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024. Trận đấu U23 Việt Nam với U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4, phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play (ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT bóng đá Việt).
Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng miếng và vàng nhẫn được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng trong phiên giao dịch sáng 26/4, trong đó giá vàng miếng đã lên 85 triệu đồng/lượng.
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tập trung triển khai 14 hoạt động.
Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc an toàn

Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc an toàn

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

(LĐTĐ) Trong ký ức người hâm mộ Việt Nam, chiến thắng kịch tính trước U23 Iraq trong hành trình làm nên “kỳ tích" Thường Châu năm 2018 vẫn còn sống động. Để bây giờ, khi U23 Việt Nam tái ngộ đội bóng Tây Á cũng ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á, tất cả lại mơ về một chiến thắng khác, kiến tạo một kỳ tích khác.

Tin khác

Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT tổ chức Hội thảo Thúc đẩy Kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên với sự tham dự của 200 đại biểu.
Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

(LĐTĐ) Thi đua làm theo lời Bác đã đưa Rạng Đông vượt qua mọi thách thức, phát triển, đưa Rạng Đông trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành chiếu sáng. Năm 2024 cũng là năm khởi đầu cho một Rạng Đông mới - Rạng Đông nghệ cao, Rạng Đông của xu hướng chuyển đổi kép: Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/4, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 với chủ đề “Cùng phát triển hướng đến tương lai” đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bình Dương.
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Đó là nhận định của các doanh nghiệp, chuyên gia tại “Diễn đàn doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trong đó, các chuyên gia cũng cho rằng, mặc dù những báo cáo, tổng kết từ các cơ quan quản lý đều cho thấy nền kinh tế có sự tăng trưởng tốt, tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đòi hỏi cần có những giải pháp khơi thông…
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Xem thêm
Phiên bản di động