Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 - Tự hào và động lực

(LĐTĐ) Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024, với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực...
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu “Nơi làm việc xuất sắc” Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

Giải thưởng mang tầm vóc khu vực

Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 5 do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN tổ chức tại Singapore ngày 18/5/2024. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các quốc gia trong khu vực, nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nhân Việt Nam với doanh nhân các nước ASEAN tiêu biểu trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Đại diện Amway Việt Nam (thứ 2, bên trái qua) nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024.
Đại diện Amway Việt Nam (thứ 2, bên trái qua) nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lễ công bố ASEAN Award 2024 đã diễn ra vào ngày 18/5/2024. ASEAN Award 2024 vinh danh các Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN và Doanh nhân - nhà quản lý giỏi ASEAN. Giải thưởng là sự ghi nhận những cống hiến quan trọng của các doanh nghiệp trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội và phát triển bền vững trong khu vực.

Với 2 lần được vinh danh trong chương trình, bao gồm giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN cho Amway và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN cho thương hiệu Nutrlite, Amway đã khẳng định vai trò của mình trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế.

Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

Để tham gia Diễn đàn, cũng như được công nhận Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, các doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức. Trước tiên, doanh nghiệp phải có đóng góp tích cực cho môi trường hòa bình, an ninh và ổn định khu vực, đồng thời đạt kết quả kinh doanh, sản xuất tăng trưởng trong 3 năm gần đây. Bên cạnh đó là các yếu tố về năng lực cạnh tranh, hội nhập bền vững, chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập. Giải thưởng còn đề ra tiêu chí vô cùng quan trọng là doanh nghiệp đảm bảo phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, thúc đẩy ý thức cộng đồng và bản sắc ASEAN.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí đối với người tiêu dùng Việt Nam. Amway đã xây dựng cho mình tiềm năng, nội lực vững vàng với 300.000 nhà phân phối, hình thành một mạng lưới đối tác mạnh mẽ, cùng hợp tác phát triển và đóng góp nhiều giá trị kinh tế cho nước nhà. Thành quả sau 15 năm phát triển chính là việc Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.

Tại Amway, đổi mới là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong những năm qua, Amway đã đẩy mạnh đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới. Amway là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị, hướng đến phát triển bền vững của doanh nghiệp. Từ 2018, hệ sinh thái số (Digital Ecosystem) đã được Amway đầu tư và phát triển đồng bộ với khoản đầu tư hơn 500 triệu USD để hỗ trợ kinh doanh của nhà phân phối được hiệu quả và tiện lợi hơn.

Một trong những hoạt động hướng đến việc tăng năng lực cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu hội nhập là chiến lược xây dựng chuỗi Amway Experience Center tại nhiều tỉnh thành, theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế, tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, Amway còn kiên định theo đuổi phát triển kinh tế xanh, để tạo ra những giá trị bền vững, từ đó thực hiện mục tiêu mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn. Chiến lược phát triển kinh tế xanh của Amway được thể hiện qua chất lượng sản phẩm, cũng như tiêu chuẩn kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng. Từ năm 2015 - 2021, Nutrilite phối hợp với Bộ Y tế thực hiện chương trình Power of 5, nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi, và giáo dục, nâng cao nhận thức về dinh dưỡng trẻ em.

Bên cạnh đó, Amway còn tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao ý thức của người tiêu dùng về sức khỏe, truyền cảm hứng, thúc đẩy người tiêu dùng xây dựng những thói quen tốt, và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên. Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo nhà phân phối và khách hàng như: Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng BodyKey. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn.

Thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Với lịch sử phát triển 90 năm, chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, thương hiệu Nutrilite một lần nữa được vinh danh trong khu vực với giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới trong nhiều năm liền. Các sản phẩm Nutrilite sử dụng nguồn nguyên liệu từ các trang trại có tổng diện tích hơn 2.500 hecta, được chứng nhận hữu cơ của Amway. Các nông trại này đều sử dụng phương pháp canh tác tái sinh, không hóa chất, mang lại nguồn nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao, hoàn toàn theo cách tự nhiên, nguồn nước dùng để tưới tiêu cũng là nguồn nước ngầm tự nhiên.

Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm, và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu.

Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế.

Amway với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN và Nutrilite với giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.
Amway với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN và Nutrilite với giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Tham gia Diễn đàn Kinh tế ASEAN là cơ hội để Amway giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong khu vực. Đây cũng là dịp để Amway giới thiệu những đột phá về khoa học trong quá trình sản xuất sản phẩm, cũng như những bước đi tiên phong về ứng dụng công nghệ trong quản lý và kinh doanh. Với những thành tựu đã đạt được, chúng tôi tự tin sẽ duy trì hoạt động kinh doanh bền vững, góp phần cho một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.”

Sự công nhận tại ASEAN Award 2024 đã khẳng định chất lượng, uy tín, của Nutrilite nói riêng và Amway nói chung, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu trong khu vực. Giải thưởng vừa là sự ghi nhận những thành tích và nỗ lực trong nhiều năm qua của Amway, vừa là động lực để Amway tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm, vươn xa hơn trong sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

X.S

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi.

Tin khác

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động