Amway Việt Nam cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện hoạt động cộng đồng trên toàn quốc

Ngày 27/6 tại TP. Hồ Chí Minh, Amway Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam; đẩy mạnh hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung ương Đoàn và giúp đỡ bà con nhân dân tại khu vực phía Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước sinh hoạt.
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 - Tự hào và động lực

Hoạt động hợp tác có ý nghĩa này nhằm tiếp tục thực hiện kế hoạch mở rộng hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway Việt Nam, tiếp nối sứ mệnh phụng sự cộng đồng - “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

1

Chương trình hỗ trợ cộng đồng sắp tới của Amway Việt Nam sẽ bao gồm hai giai đoạn. Trong giai đoạn năm 2024, Amway sẽ triển khai các dự án:

1. Trao tặng 60 bồn chứa nước sinh hoạt 2.000 lít cho các tỉnh Cần Thơ, An Giang, Trà Vinh; triển khai trao tặng 01 hệ thống máy lọc nước phèn và 10 máy lọc nước uống trường học cho tỉnh Tây Ninh.

2. Trao tặng 400 bản đồ Việt Nam có khung cho các Tỉnh đoàn trong cụm Trung du Bắc bộ và một số tỉnh, thành phía Bắc hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn phát động.

3. Triển khai cải tiến, nâng cấp website Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn (doanthanhnien.vn).

Đến giai đoạn năm 2025, hai bên sẽ tiếp tục triển khai mở rộngchương trình đến một số tỉnh thành khác trên toàn quốc.

1

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Cam kết hỗ trợ cộng đồng và phát triển bền vững làmột trong những mục tiêu xuyên suốt của tập đoàn Amway tại tất cả các thị trường mà chúng tôi hoạt động trên toàn thế giới. Việc vinh dự được hợp tác cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minhsẽ giúp lan tỏa các mục tiêu đó. Chúng tôi tin tưởng rằng việc phối hợp triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội sẽ vô cùng hiệu quả, đa dạng và hướng tới đúng các đối tượng thụ hưởng trên toàn quốc”.

1

Chương trình này cũng phần nào thể hiện tầm nhìn mà Amway Việt Nam đang hướng đến - nâng tầm chất lượng sống của mọi người hướng đến mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, gồm: sức khỏe thể chất; sức khỏe tinh thần; bảo vệ hành tinh; kết nối cộng đồng; phát triển cá nhân; sức khỏe tài chính.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Hải Nam, Uỷ viên Ban Chấp hành, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn, Trưởng phòng Công tác Đoàn phía Nam chia sẻ: “Những hoạt động nêu trên vừa tham gia, góp sức vào các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội của các cấp bộ Đoàn, vừa là tiền đề để Phòng Công tác Đoàn phía Nam và công ty TNHH Amway tìm hiểu, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau và tiếp tục cùng nhau nghiên cứu, thảo luận để xây dựng và mở rộng thêm nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng đến cộng đồng, góp sức chung tay cùng bảo vệ môi trường, hỗ trợ thêm nhiều các hoàn cảnh khó khăn; thông qua đó, tăng thêm tính kết nối, sự gắn kết và hợp tác giữa nhiều đơn vị để cùng nhau tổ chức thêm các hoạt động cộng đồng, vì lợi ích chung của toàn xã hội”.

1

Ông cũng đánh giá cao sự đồng hành của Amway Việt Nam trong công tác hỗ trợ Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh gia tăng tốc độ ứng dụng số hóa và trao tặng 400 bản đồ Việt nam theo Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”. Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tin rằng sự đồng hành của đơn vị sẽ giúp gia tăng sự hiệu quả cho công tác quản trị các hoạt động cộng đồng trên nền tảng số, cũng như góp phần lan tỏa nhiều giá trị đến đoàn viên, thanh niên trẻ.

Amway Việt Nam với triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn” đã và đang bền bỉ kinh doanh và phát triển hơn 15 năm tại thị trường Việt Nam. Hơn 30 chương trình phụng sự cộng đồng trên mọi miền Tổ quốc với tổng kinh phí gần 33 tỷ đồng, tiêu biểu như chiến dịch Amway One By One, chiến dịch toàn cầu Nutrilite Power of 5. Trong đó, từ năm 2008-2018, thông qua chiến dịch Amway One By One, Amway Việt Nam đã dành hơn 1 triệu USD cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, giúp đỡ hơn 12.000 người trên mọi miền đất nước.

Tiếp đó, khởi động tại Việt Nam từ năm 2015, chiến dịch Nutrilite Power of 5 hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế đã hỗ trợ hơn 1 triệu hộp vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em, và giúp nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên tại vùng sâu vùng xa, nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy, Amway Việt Nam đã vinh dự đón nhận hơn 65 bằng khen, giải thưởngtừ các cơ quan ban ngành Trung ương, địa phương và các tổ chức xã hội uy tín.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn Điện lực Việt Nam: Điểm tựa tin cậy của người lao động ngành Điện

Công đoàn Điện lực Việt Nam: Điểm tựa tin cậy của người lao động ngành Điện

Với chủ đề Đại hội “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”, chiều ngày 23/12, tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Công đoàn Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Bốc thăm lịch thi đấu giải U19 nữ Quốc gia - Cúp ACECOOK 2026

Bốc thăm lịch thi đấu giải U19 nữ Quốc gia - Cúp ACECOOK 2026

Chiều 23/12, Lễ công bố Nhà tài trợ chính và Bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá Nữ Vô địch U19 quốc gia - Cúp ACECOOK 2026 đã diễn ra tại Trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Bình chọn 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2025

Bình chọn 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2025

Ngày 23/12, nhằm ghi nhận, tôn vinh những dấu ấn nổi bật của năm qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) giao Báo Văn hóa chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Bình chọn 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2025.
Nâng cao tiêu chuẩn để hàng Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản

Nâng cao tiêu chuẩn để hàng Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản

Ngày 23/12, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nhật Bản, Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội đã có buổi làm việc với AEON Mall Makuhari New City.
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

Ngày 11/12, tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng hơn 670.000 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Gần 4.000 tác phẩm lan tỏa văn hóa tuân thủ pháp luật

Gần 4.000 tác phẩm lan tỏa văn hóa tuân thủ pháp luật

Cuộc thi viết “Văn hóa tuân thủ pháp luật” năm 2025 do Sở Tư pháp thành phố Hà Nội phối hợp Báo Kinh tế và Đô thị tổ chức đã thu hút 3.848 bài dự thi với đa dạng các tầng lớp nhân dân tham gia. Trong đó, Ban Tổ chức đã chọn 27 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải.
Ngày 31/5 hàng năm là "Ngày toàn dân tiết kiệm, chống lãng phí"

Ngày 31/5 hàng năm là "Ngày toàn dân tiết kiệm, chống lãng phí"

Tại Kỳ họp thứ 10 vừa qua, Quốc hội đã thông qua Luật Tiết kiệm, chống lãng phí. Để khuyến khích toàn dân tiết kiệm, chống lãng phí, Luật quy định ngày 31/5 hàng năm là "Ngày toàn dân tiết kiệm, chống lãng phí".

Tin khác

SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

Ngày 11/12, tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng hơn 670.000 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Giữa nhịp sống đô thị sôi động của Hà Nội, nơi mỗi ngày điện năng trở thành mạch sống không thể thiếu cho sinh hoạt, sản xuất và phát triển có một “dòng điện vô hình” lặng lẽ nhưng bền bỉ chảy suốt hơn một thế kỷ: văn hóa của người thợ điện Thủ đô. Đó chính là nền tảng tạo nên bản sắc của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), thắp sáng niềm tin bằng kỷ luật, trách nhiệm và sự tận tâm với con người.
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet vừa được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ giai đoạn 2022 - 2025, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải ngẫu nhiên mà Côn Đảo nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín quốc tế. Hòn đảo này từng được Travel + Leisure bình chọn vào danh sách những đảo đẹp nhất châu Á - một sự ghi nhận dành cho vẻ đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Khởi công GO! Tuyên Quang

Khởi công GO! Tuyên Quang

Ngày 17/12, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ công trình thương mại GO! Tuyên Quang - thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân và du khách đến với Côn Đảo trong dịp cuối năm và đầu năm mới, từ 17/12/2025, Vietjet tăng gấp đôi số chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM với Côn Đảo.
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Khi chuẩn bị vali cho chuyến du lịch nước ngoài, chiếc thẻ nào luôn nằm trong ví của người Việt? Con số gần 7 nghìn tỷ đồng chi tiêu xuyên biên giới qua thẻ Mastercard của VIB trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ đã phần nào trả lời câu hỏi này.
Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện

Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện

Trong ba ngày ngày 12 - 14/12, Sun Property (thành viên Sun Group) tiếp tục chuỗi sự kiện tri ân khách hàng - “Boarding to Paradise” (đợt 2) tại Phú Quốc. Tại sự kiện, những thông tin ban đầu về siêu dự án căn hộ “đón sóng” APEC 2027 đã được hé lộ.
Xem thêm
Phiên bản di động