Lời cảm ơn đầu năm mới của Tổng Giám đốc Canon Việt Nam

Sáng nay (3/2) - ngày làm việc đầu tiên của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty TNHH Canon Việt Nam trong năm mới Đinh Dậu, hơn 6.500 CBCNV tại Nhà máy Thăng Long đã hô vang “Quyết tâm”, thể hiện tinh thần đoàn kết phấn đấu, đưa Canon Việt Nam trở thành Công ty tuyệt đỉnh như lời chúc Tết và kỳ vọng của Tổng Giám đốc Canon Việt Nam Shunji Sawa.
loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam Cô gái giỏi nghề cơ khí
loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam Trưởng thành từ những sáng kiến, sáng tạo
loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam Công ty Canon Việt Nam phát động thi đua đầu năm mới

Tới dự lễ ra quân, phát động thi đua trong ngày đầu tiên làm việc của CBCNV Công ty TNHH Canon Việt Nam sáng 3/2 (tức Mùng 7 Tết Đinh Dậu) có ông Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội; ông Đinh Quốc Toản- Chủ tịch CĐ Khu công nghiệp-chế xuất Hà Nội.

Quyết tâm trở thành Công ty tuyệt đỉnh

Là người đầu tiên phát biểu, gửi lời chúc Tết đầu năm tới toàn thể CBCNV Công ty, ông Shunji Sawa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam khẳng định: Tôi đã nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của tất cả các bạn, sau những giây phút sum vầy bên gia đình, người thân, bạn bè.

loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam
CBCNV Công ty Canon Việt Nam- Nhà máy Thăng Long hưởng ứng lễ phát động thi đua và chúc Tết đầu Xuân của lãnh đạo Công ty

Trước hết, tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBCNV Công ty Canon Việt Nam- cảm ơn các bạn đã đoàn kết, nỗ lực làm việc hết mình trong 1 năm để đạt được kỷ lục sản xuất cao nhất từ trước đến nay, đó là hơn 20 triệu sản phẩm máy in đã được sản xuất trong năm 2016.

Trong đó, khoảng 12,4 triệu sản phẩm máy in phun và hơn 8 triệu máy in laser, góp phần đưa Canon Việt Nam không phải chỉ là nhà máy sản xuất máy in lớn nhất của Tập đoàn mà lớn nhất trên toàn thế giới. Đặc biệt, nhà máy Thăng Long đã sản xuất được dòng sản phẩm khó nhất từ trước đến nay.

loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam
CBCNV Nhà máy Thăng Long đã sẵn sàng bước vào ngày làm việc đầu tiên

Cũng theo ông Shunji Sawa, năm 2017, Canon Việt Nam đặt ra mục tiêu trở thành một Công ty tuyệt đỉnh, có sức hấp dẫn về chi phí giá thành tốt nhất trên thế giới, sức thu hút tuyệt vời về: Mức lương ổn định và tăng dần, căng tin đồ ăn ngon, ngày nghỉ tăng dần, công ty sẽ trở thành công ty có sức mạnh đào tạo...

Để đạt được điều đó, Tổng Giám đốc Shunji Sawa mong muốn toàn thể CBCNV Công ty Canon Việt Nam đoàn kết, sáng tạo, cùng hướng tới mục tiêu: Công ty tuyệt đỉnh. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Shunji Sawa đã trao lì xì tượng trưng cho các Giám đốc bộ phận để trao lại cho CBCNV toàn Công ty.

loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam
Giám đốc các bộ phận phấn khởi nhận quà lì xì đầu Xuân mới từ Tổng Giám đốc

Sau lời chúc Tết của ông Tổng Giám đốc, thay mặt tổ chức Công đoàn, bà Phạm Thị Vân Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Canon Việt Nam cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV Công ty.

“Đây là lần thứ năm liên tiếp tôi được vinh dự đứng trên sân khấu này gửi lời chúc Tết đến lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty. Ngay những giờ phút đầu tiên của Năm mới, tôi mong các bạn hãy chia sẻ niềm vui, dồn tâm huyết để đạt được sản lượng tốt nhất trong tháng 2. Với mục tiêu của năm nay là tuyệt đỉnh về chất lượng, sản lượng, giá thành, giao hàng... tôi mong toàn thể CNLĐ hãy đồng sức, đồng lòng, đoàn kết, cố gắng nhiều hơn nữa, đưa ra những ý tưởng cải tiến để rút ngắn thời gian làm việc, nâng cao năng suất lao động, hãy phấn đấu trở thành nghệ nhân trong chính công việc của mình, góp phần đạt được kết quả sản xuất tốt nhất trong năm 2017.

Công ty phát triển, gia đình mình sẽ “ấm” hơn

Nét mặt rạng rỡ cầm trên tay bảng biểu trưng lì xì đầu năm mới, chị Đặng Thị Thu Thảo- công nhân Bộ phận lắp ráp số 2 Nhà máy Thăng Long cho biết: Đây là năm thứ 16 tôi được lãnh đạo Công ty chúc Tết và tặng quà lì xì đầu xuân mới. Hôm nay ngày đầu tiên đi làm trở lại, chúng tôi được gặp lại nhau, ai cũng hào hứng, vui vẻ như gặp lại những người thân trong một gia đình. Lời đầu tiên gặp nhau ai cũng nói “Chúc mừng năm mới”, không khí phấn khởi, vui vẻ báo hiệu một năm mới với nhiều thành công mới. Mong rằng, với sự nỗ lực của mỗi cá nhân, công ty sẽ ngày càng phát triển để năm nay chúng tôi tiếp tục được tăng thêm thu nhập, có cuộc sống tốt đẹp hơn.

loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam
Chị Đặng Thị Thu Thảo rạng rỡ cầm trên tay bảng biểu trưng lì xì đầu năm mới của bộ phận

Chị Lưu Thị Thanh Huyền – Quản đốc Bộ phận sản xuất số 2, Nhà máy Thăng Long cho biết: Hơn 300 CNLĐ của bộ phận tôi sớm nay đã có mặt đầy đủ. Ai nấy đều phấn khởi, háo hức chào đón ngày làm việc đầu tiên, mong được tiếp tục cống hiến nhiều hơn, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của công ty. “Tôi tin rằng với sự nỗ lực của mỗi cá nhân, cùng đoàn kết vì mục tiêu chung, mức lương, thưởng cho CNLĐ sẽ tăng dần hàng năm, để mỗi gia đình CNLĐ có cuộc sống no ấm và vững vàng hơn trong tương lai”, chị Lưu Thị Thanh Huyền bày tỏ.

Gửi lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành đạt đến toàn thể lãnh đạo và CBCNV Công ty Canon Việt Nam, ông Lê Đình Hùng- Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội khẳng định: Năm 2016, Thành phố Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội... Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của 2,4 vạn CNVCLĐ toàn Thành phố, trong đó có 21.000 CBCNV Công ty Canon Việt Nam và hơn 6.500 CBCNV Nhà máy Thăng Long- những người trực tiếp hàng ngày sản xuất ra của cải vật chất, đóng góp vào sự phát triển của Thành phố.

loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam
Tổng Giám đốc Shunji Sawa hỏi thăm và chúc Tết CNLĐ đầu Xuân mới

Phó Chủ tịch Lê Đình Hùng cũng ghi nhận sự đóng góp tích cực và hiệu quả của tổ chức Công đoàn Công ty TNHH Canon Việt Nam, đặc biệt trong vai trò là cầu nối giữa lãnh đạo với người lao động, đặc biệt trong việc chăm lo quyền, lợi ích chính đáng của người lao động, như: Tiền lương, tiền thưởng, chế độ ốm đau, thai sản... góp phần tạo quan hệ lao động hài hòa tại doanh nghiệp. Kết quả đó đã được Tổng LĐLĐVN ghi nhận qua việc khen thưởng Cờ thi đua trong năm 2016.

loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam
Đáp lại lời kêu gọi của Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Đình Hùng và ông Tổng Giám đốc Shunji Sawa, CBCNV Canon Việt Nam đã giơ tay hô vang Quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất

Phó Chủ tịch Lê Đình Hùng cũng mong muốn, trong năm 2017, CBCNV Công ty Canon Việt Nam tiếp tục đoàn kết, nỗ lực đưa thương hiệu Canon Việt Nam tiếp tục được khẳng định và ghi nhận. “Tôi tin và hy vọng tất cả các bạn hưởng ứng tích cực lời kêu gọi ông Tổng Giám đốc, đưa công ty trở thành công ty tuyệt đỉnh. Công ty phát triển sẽ mang lại cuộc sống tốt hơn về vật chất và tinh thần cho chính gia đình các bạn”, Phó Chủ tịch Lê Đình Hùng nhấn mạnh.

Ghi nhận những nỗ lực trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh của Công đoàn Công ty TNHH Canon Việt Nam, Công đoàn Công ty đã được vinh dự được tặng Cờ thi đua của Tổng LĐLĐVN.

loi cam on dau nam moi cua tong giam doc canon viet nam
Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Lê Đình Hùng tặng Cờ thi đua của Tổng LĐLĐVN tới BCH Công đoàn Công ty Canon Việt Nam

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng cũng gửi tặng món quà 5 triệu đồng tới Công đoàn Công ty, nhằm tăng cường các hoạt động và gửi suất quà Xuân tới những CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.

Bảo Duy

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với người đi xe đạp

Mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với người đi xe đạp

(LĐTĐ) Căn cứ theo quy định pháp luật, người điều khiển xe đạp mà trong máu hoặc trong hơi thở có nồng độ cồn vẫn sẽ bị phạt vi phạm nồng độ cồn theo quy định.
Biến nơi đổ rác thành công viên

Biến nơi đổ rác thành công viên

(LĐTĐ) Khu vực bờ vở sông Hồng, dưới chân cầu Long Biên trước đây là bãi đất hoang phế với rác thải ngập ngụa, nay đã thay một diện mạo mới, trở thành công viên để trẻ em vui chơi, người già tập thể dục...
Chăm lo đời sống đoàn viên

Chăm lo đời sống đoàn viên

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mỹ Đức (Hà Nội) đã có nhiều cách làm hay trong việc quan tâm, chăm lo đời sống đoàn viên, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường cũng như nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Ngăn chặn xu hướng trẻ vị thành niên vi phạm pháp luật

Ngăn chặn xu hướng trẻ vị thành niên vi phạm pháp luật

(LĐTĐ) Những đứa trẻ trong độ tuổi phát triển nhanh chóng về thể chất nhưng về tâm sinh lý có những bất ổn, thậm chí nổi loạn, thiếu kỹ năng kiểm soát cảm xúc dẫn đến thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật có tính chất côn đồ, manh động… gây nhiều nỗi lo, bức xúc trong mỗi gia đình và toàn xã hội. Ngăn chặn xu hướng trẻ hóa tội phạm trước hết cần sự quan tâm đặc biệt từ gia đình.
LĐLĐ huyện Thường Tín: Chú trọng đổi mới phương thức hoạt động

LĐLĐ huyện Thường Tín: Chú trọng đổi mới phương thức hoạt động

(LĐTĐ) Những năm qua, các cấp Công đoàn huyện Thường Tín (Hà Nội) đã thường xuyên đổi mới tổ chức, nội dung, phương thức hoạt động, tích cực chăm lo xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế sâu rộng.
Xuân rơi trên đóa xoan mềm

Xuân rơi trên đóa xoan mềm

(LĐTĐ) Một ngõ vắng quanh co trầm thấp. Dải rêu xanh mọc dọc ngang hai bên bờ tường bằng gạch mun đã cũ. Tôi bước thật nhẹ trên con đường rơi đầy hoa xoan tím. Chùm hoa nhỏ, cánh li ti, mỏng manh nghiêng phai giữa lối. Một làn gió qua, muôn cánh hoa bay, rơi rơi giữa không trung một khoảng trời mơ tím. Chợt thấy lòng mềm đi, bình yên như cây cỏ.

Tin khác

LĐLĐ huyện Thường Tín: Chú trọng đổi mới phương thức hoạt động

LĐLĐ huyện Thường Tín: Chú trọng đổi mới phương thức hoạt động

(LĐTĐ) Những năm qua, các cấp Công đoàn huyện Thường Tín (Hà Nội) đã thường xuyên đổi mới tổ chức, nội dung, phương thức hoạt động, tích cực chăm lo xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế sâu rộng.
Phát huy vai trò của Công đoàn trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

Phát huy vai trò của Công đoàn trong đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Nhận thức rõ việc đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại nơi làm việc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người lao động và ổn định sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp, các cấp Công đoàn đã tích cực tham gia thực hiện công tác đảm bảo ATVSLĐ bằng nhiều cách làm thiết thực, hiệu quả.
Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”

Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Thời gian qua, các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn thị xã Sơn Tây được đẩy mạnh. Đặc biệt, hướng tới đối tượng là nữ CNVCLĐ, Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã triển khai hiệu quả phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, từ đó phát hiện và nhân rộng những tấm gương điển hình.
LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức 6 hoạt động lớn trong Tháng Công nhân năm 2024

LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức 6 hoạt động lớn trong Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Bám sát chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, trong Tháng Công nhân năm 2024, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tập trung tổ chức 6 hoạt động trọng tâm; đồng thời, chỉ đạo các cấp Công đoàn chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền đồng cấp, người sử dụng lao động chỉ đạo, phối hợp, hỗ trợ tổ chức các hoạt động đảm bảo thiết thực, hiệu quả.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn Thủ đô

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn Thủ đô

(LĐTĐ) Nhận thức rõ ý nghĩa của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (viết tắt là Cuộc vận động), năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động trong các cấp Công đoàn Thủ đô.
Quận Hoàn Kiếm: Củng cố, sắp xếp Công đoàn Cơ quan Dân, Đảng; Công đoàn Cơ quan UBND quận

Quận Hoàn Kiếm: Củng cố, sắp xếp Công đoàn Cơ quan Dân, Đảng; Công đoàn Cơ quan UBND quận

(LĐTĐ) Ngày 15/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị thảo luận đề án củng cố, sắp xếp công đoàn cơ quan Dân, Đảng Quận ủy và Công đoàn cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hoàn Kiếm, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
LĐLĐ quận Đống Đa khen thưởng 158 tập thể, cá nhân tiêu biểu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"

LĐLĐ quận Đống Đa khen thưởng 158 tập thể, cá nhân tiêu biểu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"

(LĐTĐ) Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa khởi xướng được đông đảo nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tham gia với chất lượng ngày một nâng lên. Năm 2023 đã có 12.445 nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp cơ sở, 15 tập thể, 143 cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu cấp quận.
Ấm áp tình cảm của cán bộ Công đoàn với nữ đoàn viên khó khăn

Ấm áp tình cảm của cán bộ Công đoàn với nữ đoàn viên khó khăn

(LĐTĐ) Một ngày tháng 3, trong tiết trời se lạnh, theo chân đoàn cán bộ Công đoàn Thủ đô, chúng tôi đã tới thăm hỏi, động viên và trao những suất quà ấm áp nghĩa tình của tổ chức Công đoàn và các nhà tài trợ đến những mảnh đời nữ đoàn viên kém may mắn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức.
Hoài Đức: Nâng cao trách nhiệm của các cấp trong xây dựng giai cấp công nhân, thanh niên

Hoài Đức: Nâng cao trách nhiệm của các cấp trong xây dựng giai cấp công nhân, thanh niên

(LĐTĐ) Sáng 15/3, Huyện ủy Hoài Đức tổ chức hội nghị Tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 20-NQ/TW ngày 28/1/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về "Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”; 15 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW.
Nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Nữ công Công đoàn

Nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Nữ công Công đoàn

(LĐTĐ) Là hạt nhân ở cơ sở, Ban Nữ công Công đoàn các cấp đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho nữ đoàn viên, phát động các phong trào thi đua trong nữ công nhân, viên chức, lao động. Vì vậy, nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Nữ công Công đoàn các cấp luôn được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội quan tâm, chỉ đạo sát sao.
Xem thêm
Phiên bản di động