Hoạt động công đoàn Thủ đô năm 2016: 10 kết quả nổi bật

Bám sát chỉ đạo của công đoàn (CĐ) cấp trên và nhiệm vụ chính trị của Thành phố; không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động với phương châm hướng về cơ sở và người lao động (NLĐ), năm 2016 phong trào CNVCLĐ, hoạt động CĐ Thủ đô đã hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra. Nhân dịp năm mới 2017, báo Lao động Thủ đô xin điểm lại 10 kết quả nổi bật trong phong trào CNVCLĐ, hoạt động CĐ Thủ đô năm qua.
hoat dong cong doan thu do nam 2016 10 ket qua noi bat Nhiều đổi mới trong hoạt động công đoàn
hoat dong cong doan thu do nam 2016 10 ket qua noi bat Nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn Thủ đô trong thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH

1. Nâng cao tỷ lệ, chất lượng các hội nghị dân chủ và Thỏa ước lao động tập thể.

Năm qua, các cấp CĐ Thủ đô chủ động tham gia xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; Chú trọng hơn đến việc nâng cao chất lượng hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC), hội nghị người lao động (NLĐ) và đối thoại tại nơi làm việc.

hoat dong cong doan thu do nam 2016 10 ket qua noi bat
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tham gia đối thoại với công nhân.

Chương trình “Nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết và thực hiện có hiệu quả thỏa ước lao động tập thể”, Nghị quyết của Tổng LĐLĐ Việt Nam về “Chất lượng bữa ăn ca của người lao động”, thực hiện Đề án xây dựng Thư viện Thỏa ước Lao động tập thể (TƯLĐTT) của CĐ Việt Nam được LĐLĐ Thành phố chỉ đạo các cấp CĐ tổ chức thực hiện với nhiều giải pháp hiệu quả.

Kết quả, 83,16% đơn vị tổ chức các hội nghị, trong đó số đơn vị tổ chức Hội nghị CBCC, VC đạt 99,77%; tổ chức Hội nghị NLĐ đạt 65,31%. 43,3% số doanh nghiệp có tổ chức CĐ ký Thỏa ước lao động tập thể với nhiều điều khoản có lợi hơn so với quy định của pháp luật cho NLĐ. Nhiều doanh nghiệp duy trì bữa ăn giữa ca đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, giá trị từ 15.000đ trở lên cho NLĐ.

2. Tăng cường công tác đối thoại, giải quyết các bức xúc phát sinh trong quan hệ lao động

Năm qua, việc tổ chức đối thoại trong khu vực doanh nghiệp theo Nghị định 60/2013/NĐ-CP của Chính phủ, tổ chức đối thoại giữa CĐ, NLĐ với người sử dụng lao động được các cấp CĐ Thành phố quan tâm đẩy mạnh. UBND và LĐLĐ Thành phố đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc CNLĐ khu công nghiệp Bắc Thăng Long.

hoat dong cong doan thu do nam 2016 10 ket qua noi bat
Chủ tịch LĐLĐ Nguyễn Thị Tuyến trao quà Tết cho CNLĐ.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã trực tiếp trả lời 33 kiến nghị tập trung vào các vấn đề liên quan thiết yếu đến quyền lợi, đời sống của NLĐ. Chủ tịch UBND Thành phố đã ký văn bản số 3161/UBND-KT ngày 30/5/2016 chỉ đạo 13 sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện liên quan giải quyết các đề xuất của CNLĐ và doanh nghiệp trong các KCN trên địa bàn Thành phố.

Các CĐ cấp trên cơ sở và 40,86% CĐCS doanh nghiệp đã phối hợp tổ chức đối thoại giữa Công đoàn - Người sử dụng lao động - Người lao động để nắm diễn biến, tình hình tư tưởng, giải quyết những kiến nghị, những vấn đề liên quan đến quyền và nghĩa vụ của đoàn viên, CNVCLĐ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

3. Xúc tiến chức năng khởi kiện doanh nghiệp vi phạm pháp luật của tổ chức CĐ

Để bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động theo các quy định của pháp luật, năm qua, các cấp CĐ Thủ đô đã triển khai hướng dẫn về CĐ khởi kiện, tham gia tố tụng dân sự giải quyết các vụ án tranh chấp lao động cá nhân, tranh chấp lao động tập thể đồng thời tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ CĐ cấp trên cơ sở về kỹ năng, phương pháp tham gia khởi kiện, quy trình tố tụng, tích cực chuẩn bị các điều kiện để tiến hành khởi kiện doanh nghiệp cố tình vi phạm pháp luật về công đoàn, kinh phí công đoàn, BHXH, ATVSLĐ. Đến nay đã chuyển Tòa án khởi kiện 18 DN nợ đọng BHXH.

4. Các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ được đẩy mạnh.

hoat dong cong doan thu do nam 2016 10 ket qua noi bat
Công nhân vui mừng về quê ăn tết trên những chuyến xe công đoàn.

Năm qua, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ tiếp tục được các cấp CĐ Thủ đô chú trọng thực hiện với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Cụ thể, LĐLĐ Thành phố đã hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 61 CNLĐ với số tiền 1.830 triệu đồng, đã hoàn thành, bàn giao 49/61 Mái ấm công đoàn.

Trong Tháng công nhân năm 2016, nhiều hoạt động hướng về CNLĐ được dấy lên mạnh mẽ như tổ chức đối thoại, khám sức khỏe miễn phí cho CNLĐ, tổ chức thăm hỏi, trao trợ cấp cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho CNLĐ. Các hoạt động cho vay vốn, hỗ trợ tạo việc làm, giải quyết việc làm cho NLĐ thất nghiệp cũng được tổ chức CĐ thực hiện hiệu quả.

Năm qua, LĐLĐ Thành phố đã triển khai hướng dẫn lập dự án, thẩm định cho vay vốn từ Quỹ quốc gia giải quyết việc làm 42.279 triệu đồng; giải ngân cho 2.339 CNVCLĐ nghèo ở 105 CĐCS vay với số tiền 33 .100 triệu đồng từ Quỹ trợ vốn CNVCLĐ nghèo Thủ đô phát triển kinh tế gia đình; hầu hết dự án cho vay có hiệu quả, đúng mục đích, tạo thêm việc làm mới, tăng thêm thu nhập cho các hộ gia đình đoàn viên Công đoàn từ 1 đến 1,5 triệu đồng/tháng.

Đặc biệt, các hoạt động chăm lo cho NLĐ trong dịp tết Nguyên đán của tổ chức CĐ như trao trợ cấp khó khăn, thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết và tổ chức các chuyến xe miễn phí đưa CNLĐ về quê trong dịp tết Nguyên đán v.v...đã để lại những ấn tượng, tình cảm tốt đẹp trong lòng NLĐ và toàn xã hội.

5. Tăng cường tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức, kiến thức xã hội, pháp luật cho CNVCLĐ

Cùng với đẩy mạnh các hoạt động giáo dục truyền thống nhân các ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm trọng đại của Thủ đô, đất nước; năm qua các cấp CĐ Thủ đô đã làm tốt công tác quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Thành phố lần thứ XVI; tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Song song với đó, bằng nhiều hình thức như: sinh hoạt chuyên đề, hội nghị, tọa đàm, hội thảo, tập huấn, cấp phát tài liệu, tờ rơi, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hội thi sân khấu hóa, cấp phát báo Lao động Thủ đô miễn phí tới CNLĐ các khu CN&CX Hà Nội, ... các cấp CĐ Thủ đô đã triển khai tuyên truyền, giáo dục, vận động CNLĐ thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và hướng dẫn của CĐ cấp trên, trọng tâm là tuyên truyền về những cơ hội, thách thức, tác động của Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đến đời sống, việc làm của CNVCLĐ và hoạt động CĐ; nói chuyện chuyên đề về biên giới, biển đảo, chủ quyền Tổ quốc và tuyên truyền, động viên CNVCLĐ tích cực thi đua lao động sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

6. Các phong trào thi đua yêu nước được phát triển rộng khắp, đạt hiệu quả thiết thực

Năm qua, ngoài việc duy trì sôi nổi, rộng khắp, hiệu quả các đợt thi đua thường niên, các cấp CĐ Thủ đô còn phát động các đợt thi đua chào mừng 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp… với các chỉ tiêu thi đua cụ thể, vận động CNVCLĐ phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đăng ký xây dựng các công trình, sản phẩm chất lượng cao, góp phần tăng năng suất, thu nhập cho người lao động, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng kịp thời với các yêu cầu của thời kỳ CNH, HĐH đất nước

Hưởng ứng thi đua, nhiều CĐ cấp trên cơ sở và CĐCS đã phối hợp với chuyên môn tổ chức ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi thợ giỏi trong CNVCLĐ. Thông qua thi đua, CNVCLĐ Thủ đô đã phát huy hàng vạn sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề tài nghiên cứu khoa học được áp dụng làm lợi kinh tế hàng trăm tỉ đồng; Hàng chục ngàn cá nhân được tặng danh hiệu Sáng kiến, sáng tạo cấp cơ sở; Hàng ngàn cá nhân được tặng danh hiệu Sáng kiến, sáng tạo cấp trên cơ sở...

Thi đua đã góp phần tích cực giúp doanh nghiệp phát huy nội lực, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

7. Hoàn thành vượt mức kết quả về phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS

Mặc dù có nhiều khó khăn, cản trở, song nhờ sự nỗ lực, cố gắng, chủ động của các cấp CĐ Thủ đô nên trong năm qua, công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS ở Thủ đô được thực hiện vượt chỉ tiêu với việc thành lập mới được 500/400 CĐCS (đạt 125% kế hoạch), kết nạp 74.902/70.000 đoàn viên mới (đạt 107% kế hoạch năm), trong đó thực tăng 506 CĐCS và 61.848 đoàn viên

Công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ CĐ tiếp tục được đổi mới về nội dung, hình thức, chương trình, phương pháp tập huấn, chú trọng các nội dung về chính sách, pháp luật lao động, kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ CĐ. Các cấp CĐ đã làm tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; đã giới thiệu 7.876 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp.

8. Công tác Tài chính và hoạt động kinh tế CĐ đạt hiệu quả

Năm 2016, các cấp CĐ Thủ đô thu kinh phí CĐ ước đạt 103,7%, trong đó thu kinh phí 2% doanh nghiệp chưa có tổ chức CĐ đạt 174% và thu đoàn phí CĐ ước đạt 101,7% so dự toán LĐLĐ TP giao. Có 97% đơn vị hành chính sự nghiệp và 30% đơn vị sản xuất kinh doanh thực hiện thu kinh phí CĐ theo phân cấp tại Quyết định 270/QĐ-TLĐ của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Các doanh nghiệp CĐ tuy còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh và dịch vụ nhưng đã có nhiều giải pháp khai thác, mở rộng thị trường, khắc phục khó khăn, đảm bảo đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động.

9. Hoạt động UBKT các cấp CĐ giúp bảo vệ quyền lợi cho hơn 800 lao động.

Năm qua, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) CĐ các cấp đã tiến hành 5.735 cuộc kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam; 5.194 cuộc kiểm tra về quản lý, sử dụng tài chính, tài sản CĐ và hoạt động kinh tế của CĐ qua đó, truy thu được 1 .807. 450 nghìn đồng cho ngân sách CĐ. UBKT các cấp cũng đã tiếp 252 lượt đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ; tiếp nhận 178 đơn khiếu nại, tố cáo.

Kiểm tra, xác minh, kết luận, báo cáo cấp trên đúng quy định của pháp luật các đơn thuộc thẩm quyền của tổ chức CĐ; đồng thời tham mưu chuyển đơn, hướng dẫn CNVCLĐ chuyển đơn đến đúng các cơ quan có thẩm quyền và phối hợp xem xét, giải quyết các đơn không thuộc thẩm quyền của tổ chức CĐ.

Kết quả các cấp CĐ đã tham gia giải quyết, can thiệp, bảo vệ quyền, lợi ích của hơn 800 lao động người lao động (166 người được trở lại làm việc, 260 người được giải quyết trợ cấp thôi việc, 209 người được giải quyết về BHXH, 68 người được giải quyết BHYT, 120 người được giải quyết BHTN với tổng số tiền được chi trả là 83.019 triệu đồng).

10. Hoạt động đối ngoại được mở rộng

Năm 2016, hoạt động đối ngoại của các cấp CĐ Thủ đô tiếp tục được tăng cường. LĐLĐ Thành phố đã vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu Liên hiệp CĐ Thành phố Seoul (Hàn Quốc); LHCĐ Thành phố Matxcova sang thăm và trao đổi kinh nghiệm về hoạt động của tổ chức công đoàn; tiếp đón và ký biên bản thỏa thuận về quan hệ hợp tác hữu nghị với Liên hiệp Công đoàn thành phố Viêng Chăn - Lào (giai đoạn 2016 - 2021); Cũng trong năm 2016, Ban Thường vụ LĐLĐ TP đã cử đoàn đại biểu là các cán bộ CĐ thành phố Hà Nội sang thăm và làm việc tại Belarus và LHCĐ thành phố Matxcova.

LĐTĐ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

(LĐTĐ) Mùa hè năm nay thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”.
Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An tập huấn chế độ chính sách cho người lao động

Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An tập huấn chế độ chính sách cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 27/4, tại Công ty TNHH Sangwoo Việt Nam (đóng tại KCN VSIP), Công đoàn Khu kinh tế (KKT) Đông Nam Nghệ An tổ chức Hội nghị đối thoại về chính sách Bảo hiểm xã hội, Pháp luật lao động, Luật An toàn vệ sinh lao động.
Hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp được tiếp nhận qua ứng dụng VNeID

Hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp được tiếp nhận qua ứng dụng VNeID

(LĐTĐ) Sau 1 tuần thực hiện thí điểm cấp Phiếu Lý lịch tư pháp (LLTP) trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID), thành phố Hà Nội đã tiếp nhận hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu LLTP theo phương thức này, tạo thuận lợi hơn cho công dân.
Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Tính đến 8h30 sáng 27/4, giá vàng miếng SJC trong nước quanh ngưỡng 83-85.2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng khoảng 1 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn giao dịch quanh mức 74.5-76.7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới hồi phục mạnh mẽ lên ngưỡng 2.337,4 USD/ounce.
Quận Hoàn Kiếm: Xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động

Quận Hoàn Kiếm: Xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận tập trung cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc và chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho người lao động, phòng chống tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Quận sẽ xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động.
Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

(LĐTĐ) Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ tại Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học & Công nghệ và Vụ Kinh tế số & Xã hội số.
Chuyện về một kỹ sư đa tài

Chuyện về một kỹ sư đa tài

(LĐTĐ) Không chỉ là một người thợ giỏi, tâm huyết với công việc, kỹ sư Nguyễn Văn Tiệp - Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị Hà Nội còn trực tiếp soạn giáo án chương trình đào tạo nâng cao trình độ đọc hiểu bản vẽ gia công sản phẩm cho công nhân tại Công ty.

Tin khác

Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An tập huấn chế độ chính sách cho người lao động

Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An tập huấn chế độ chính sách cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 27/4, tại Công ty TNHH Sangwoo Việt Nam (đóng tại KCN VSIP), Công đoàn Khu kinh tế (KKT) Đông Nam Nghệ An tổ chức Hội nghị đối thoại về chính sách Bảo hiểm xã hội, Pháp luật lao động, Luật An toàn vệ sinh lao động.
Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân, qua các đợt thi đua, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong quận đã đóng góp nhiều sáng kiến, sáng tạo, làm lợi hàng nghìn tỷ đồng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tôn vinh công nhân lao động bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có thực hiện các diễn đàn đối thoại với công nhân lao động, tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi nhằm động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động…
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, các Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận Tây Hồ triển khai với những hoạt động thiết thực, hiệu quả, qua đó nhằm chăm lo, tạo phúc lợi tốt hơn cho người lao động.
Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Công ty TNHH Nidec Chaun Choung Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất) đã tổ chức trao 152 suất quà bằng hiện vật, với tổng trị giá gần 22 triệu đồng cho các đoàn viên Công đoàn.
Huyện Mỹ Đức phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Huyện Mỹ Đức phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), UBND huyện và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân; tổ chức Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động huyện Mỹ Đức năm 2024.
Công đoàn Trường THCS Hữu Bằng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Công đoàn Trường THCS Hữu Bằng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

(LĐTĐ) Nhận thức hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, các đoàn viên Công đoàn Trường THCS Hữu Bằng (huyện Thạch Thất, Hà Nội) luôn nhiệt tình đăng ký tham gia và sẵn sàng hiến máu khi có người cần, thể hiện trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng.
Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đề nghị các cấp Công đoàn Tổng Công ty nghiêm túc hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, trong đó có 8 hoạt động quan trọng.
Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

(LĐTĐ) Sau gần nửa tháng triển khai, cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”, lần thứ 2 năm 2024, đã thu hút sự tham gia của 146 Công đoàn cơ sở với trên 300 bức ảnh dự thi.
Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

(LĐTĐ) Tại Lễ bế mạc Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc; Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm.
Xem thêm
Phiên bản di động