Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt”: Cơ hội mua sắm đậm chất Tết cổ truyền
Cụ thể, Chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn đến 49% đối với gần 100 sản phẩm đặc sản đến từ khắp các vùng miền trên cả nước như: thịt trâu sấy gác bếp, thịt heo sấy gác bếp, khô bò, khô trâu, măng khô (Tây Bắc); phở khô, miến dong đặc biệt, bún gạo ngũ sắc, các loại gạo đặc sản, đậu xanh tách vỏ (Hà Nội); Mực rim me, ghẹ sữa rim, cá chỉ vàng sốt chua ngọt (miền Trung); kẹo dừa 9 vị (Bến Tre), bánh phồng tôm (Cà Mau)...
Bà Nguyễn Kiều Oanh, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công Thương Hà Nội phát biểu tại Lê hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt |
Phát biểu tại Lễ khai mạc, bà Nguyễn Kiều Oanh, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cho biết, chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt” là một sáng kiến vô cùng ý nghĩa, không chỉ góp phần đa dạng hóa thị trường hàng hóa mà còn tạo cơ hội để người tiêu dùng thưởng thức những đặc sản độc đáo của các vùng miền trên cả nước. Bởi, như chúng ta đã biết, Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng nhất của người Việt Nam. Mâm cơm ngày Tết không chỉ là bữa ăn đơn thuần mà còn là biểu hiện của sự sum vầy, đoàn tụ gia đình. Việc lựa chọn những sản phẩm đặc sản mang đậm hương vị quê hương để bày biện trên mâm cơm ngày Tết không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với truyền thống gia đình mà còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước.
Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cũng cho biết, với vị thế của một nhà bán lẻ lớn, Central Retail đã tập hợp được một lượng lớn các sản phẩm đặc sản chất lượng cao, từ những loại trái cây tươi ngon, các loại bánh kẹo truyền thống đến những món ăn, đặc sản từng vùng miền của Việt Nam. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian mua sắm mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
“Sở Công Thương Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực của Central Retail trong việc thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, đồng thời rất mong Central Retail tiếp tục đồng hành, hỗ trợ kết nối, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm hàng Việt từ các vùng miền trên cả nước tiêu thụ trong nước và thúc đẩy giới thiệu, quảng bá tại hệ thống của đơn vị ở nước ngoài", bà Nguyễn Kiều Oanh nhấn mạnh.
Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt" tạo ra các cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng Thủ đô dịp Tết Nguyên đán. |
Cũng chia sẻ tại chương trình “Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt”, ông Jose Mestre, Giám đốc Thương mại ngành thực phẩm tươi sống tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết, Central Retail với lợi thế của nhà bán lẻ có mặt ở hầu khắp các tỉnh, thành của Việt Nam, nhờ đó, chúng tôi có cơ hội tập hợp được hầu hết các sản vật, đặc sản khắp nơi trên cả nước để tổ chức chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt”.
Với chương trình này, khách hàng khi tham quan và mua sắm tại bất kì siêu thị GO!, Big C, Tops Market nào cũng có thể dễ dàng trải nghiệm các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Đây không chỉ là một sự kiện thương mại, mà là sự kiện được chúng tôi đầu tư rất công phu, phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác, nhà cung cấp, đem đến cho người tiêu dùng cơ hội khám phá các sản phẩm đặc sản phong phú của Việt Nam.
“Chúng tôi kỳ vọng, sự kiện này diễn ra vào dịp mua sắm sôi động nhất trong năm, sẽ góp phần kết nối cộng đồng, kết nối các giá trị truyền thống, và qua đó góp phần bảo tồn văn hóa Việt”, ông Jose Mestre nhấn mạnh.
Đông đảo người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại siêu thị Go! Thăng Long và trải nghiệm nhiều điều mới trong thời khắc khai chương siêu thị GO! Thăng Long tối ngày 30/11. |
Xuyên suốt chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt”, người tiêu dùng cũng có thể hòa mình vào các hoạt động mang đậm nét cổ truyền dân tộc, như: Ông đồ tặng thư pháp, nghệ nhân làm tò he, cuộc thi trưng bày mâm ngũ quả, thi gói bánh chưng cho bé, cuộc thi bắt vịt, và đêm ca nhạc hấp dẫn tại siêu thị GO! Thăng Long...
Trong khuôn khổ chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt”, thực hiện tầm nhìn “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, tối ngày 30/11, Big C Thăng Long, một thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã chính thức chuyển đổi thành GO! Thăng Long, với một diện mạo hoàn toàn mới, kèm với đó là cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó đem lại những trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới mẻ cho người dân Thủ đô.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group
“Chốt” thời điểm hoàn thành bổ cập nước từ hồ Tây về sông Tô Lịch
Dữ liệu - nguồn lực cốt lõi để thúc đẩy Hà Nội phát triển thành đô thị thông minh
Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm
Nghệ An khai thác tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng
Bàn giải pháp phát triển đô thị thông minh, kinh tế số bền vững
Biểu dương công nhân lao động tiêu biểu là đảng viên
Tin khác
Tăng sức cho kinh tế đêm của Thủ đô
Tiêu dùng 30/11/2024 18:42
Trang bị kiến thức để lựa chọn các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc
Tiêu dùng 30/11/2024 17:05
Chính thức kích hoạt 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024
Tiêu dùng 29/11/2024 22:20
Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024
Tiêu dùng 28/11/2024 22:42
EVNHANOI đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả
Tiêu dùng 26/11/2024 18:15
Xem xét lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá
Tiêu dùng 26/11/2024 10:00
Ngày 28/11, sẽ tôn vinh 150 sản phẩm “Hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích”
Tiêu dùng 25/11/2024 17:57
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tiêu dùng 22/11/2024 23:33
Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới
Tiêu dùng 22/11/2024 12:37
Đưa nông sản OCOP Hà Giang đến người tiêu dùng Thủ đô
Tiêu dùng 21/11/2024 16:47