Ứng dụng gọi xe be vinh danh 200 đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo đối tác tài xế
Đối tác tài xê phấn khởi dự buổi lễ vinh danh |
Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
Chính các đối tác tài xế của “be” là những người tạo nên những thành tựu trên. “be” ghi nhận và tri ân tài xế bằng “Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Bắc lần I. Buổi lễ vinh danh với sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải.
Ngay từ khi thành lập, “be” đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be” thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực,nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Với tôn chỉ đó, “be” tin rắng sẽ nhận được sự ủng hộ của người dùng, đồng thời bảo đảm cuộc sống của tài xế tốt hơn. Không nằm ngoài tiêu chí đó, Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kì vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam. “beAcademy” không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là nơi môi trường khích lệ học tập, chia sẻ để cùng phát triển và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Với định hướng tập trung vào sự phát triển toàn diện của đối tác tài xế, beAcademy tập trung vào chiến lược: (i) Ngắn hạn: Đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả, chất lượng hơn, (ii) Dài hạn: Cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào “be”.
Be vinh danh đối tác tài xê |
Với chiến lược lấy tài xế làm gốc, “be” đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân người tài xế phải ổn định về cuộc sống. Từ đó, sẽ có một lực lượng tài xế ổn định, gắn bó, đồng hành cùng "be" trong việc mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Để thực hiện điều đó, “be” thành lập Cộng đồng đối tác tài xế be – beCommunity với mong muốn hỗ trợ toàn diện đối tác tài xế nhằm: Hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình làm việc, chạy xe; Chăm sóc đời sống tinh thần, ngừời thân, gia đình của đối tác; Thể hiện sự quan tâm của be đến cộng đồng đối tác tài xế; Tạo sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu của cộng đồng tài xế be. Những hoạt động chính của beCommunity:
Bên cạnh đó, “be” cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế be từ ngày 13/05/2019[1] nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh cho cả tài xế và khách hàng. . Chế tài sẽ được thực hiện dựa trên 2 tiêu chí: số sao trung bình hàng tuần và sồ lần phản hồi của khách hàng. Định kỳ hàng tuần, hệ thống ghi nhận số sao trung bình và số lần phản hồi của khách hàng. Nếu chạm mức áp dụng chế tài của 1 trong 2 tiêu chí trên, cơ chế xử lý sẽ được áp dụng từ nhắn tin nhắc nhở đến tạm khóa – tập huấn lần 2 và ngừng hợp tác vĩnh viễn.
Ông Đỗ Mạnh Tuân – Phó Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “"be" luôn coi trọng nghề tài xế Công nghệ và mong muốn xã hội cùng nhìn nhận đây là một nghề nghiệp như bao nghề nghiệp khác. Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc ngày hôm nay và việc ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy, Cộng đồng Đối tác Tài xế - beCommunity cũng như các hoạt động hữu ích khác cho cộng đồng này sẽ là minh chứng cho những nỗ lực của “be” để anh em tiếp tục tin tưởng, đồng hành và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cùng “be” vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng tài xế Việt Nam”.
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. Theo kế hoạch, “be” sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
10 sự kiện nổi bật của ngành khoa học và công nghệ năm 2024
Về nơi "xứ sở nhà thờ" mùa Giáng sinh
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hoạt động của Mặt trận theo phương châm hướng về cơ sở
Ba cựu Phó Giám đốc sở hầu tòa trong vụ "chuyến bay giải cứu" giai đoạn 2
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Tin khác
Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tặng 1.000 vé xe cho công nhân, sinh viên về quê đón Tết
Doanh nghiệp 21/12/2024 08:42
Hạn nộp báo cáo tài chính năm 2024
Doanh nghiệp 20/12/2024 14:19
3 doanh nghiệp bị phạt do vi phạm báo cáo về tài chính và trái phiếu
Doanh nghiệp 15/12/2024 21:01
Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ: 14 năm một chặng đường phát triển
Doanh nghiệp 15/12/2024 10:56
Những sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024
Infographic 15/12/2024 10:53
Thêm doanh nghiệp bị xử phạt do vi phạm về lĩnh vực chứng khoán
Doanh nghiệp 14/12/2024 10:31
Hộp quà Tết SONA - Thương hiệu của doanh nghiệp
Doanh nghiệp 12/12/2024 16:04
Nghệ An chú trọng nâng tầm sản phẩm OCOP
Doanh nghiệp 12/12/2024 14:00
Doanh nghiệp cơ khí cần “sếu đầu đàn” để lớn mạnh
Doanh nghiệp 12/12/2024 14:00
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc với ưu đãi hấp dẫn
Doanh nghiệp 10/12/2024 09:58