Ứng dụng gọi xe be vinh danh 200 đối tác tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo đối tác tài xế
![]() |
Đối tác tài xê phấn khởi dự buổi lễ vinh danh |
Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
Chính các đối tác tài xế của “be” là những người tạo nên những thành tựu trên. “be” ghi nhận và tri ân tài xế bằng “Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Bắc lần I. Buổi lễ vinh danh với sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải.
Ngay từ khi thành lập, “be” đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be” thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực,nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Với tôn chỉ đó, “be” tin rắng sẽ nhận được sự ủng hộ của người dùng, đồng thời bảo đảm cuộc sống của tài xế tốt hơn. Không nằm ngoài tiêu chí đó, Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kì vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam. “beAcademy” không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là nơi môi trường khích lệ học tập, chia sẻ để cùng phát triển và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Với định hướng tập trung vào sự phát triển toàn diện của đối tác tài xế, beAcademy tập trung vào chiến lược: (i) Ngắn hạn: Đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả, chất lượng hơn, (ii) Dài hạn: Cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào “be”.
![]() |
Be vinh danh đối tác tài xê |
Với chiến lược lấy tài xế làm gốc, “be” đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân người tài xế phải ổn định về cuộc sống. Từ đó, sẽ có một lực lượng tài xế ổn định, gắn bó, đồng hành cùng "be" trong việc mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Để thực hiện điều đó, “be” thành lập Cộng đồng đối tác tài xế be – beCommunity với mong muốn hỗ trợ toàn diện đối tác tài xế nhằm: Hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình làm việc, chạy xe; Chăm sóc đời sống tinh thần, ngừời thân, gia đình của đối tác; Thể hiện sự quan tâm của be đến cộng đồng đối tác tài xế; Tạo sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu của cộng đồng tài xế be. Những hoạt động chính của beCommunity:
Bên cạnh đó, “be” cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế be từ ngày 13/05/2019[1] nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh cho cả tài xế và khách hàng. . Chế tài sẽ được thực hiện dựa trên 2 tiêu chí: số sao trung bình hàng tuần và sồ lần phản hồi của khách hàng. Định kỳ hàng tuần, hệ thống ghi nhận số sao trung bình và số lần phản hồi của khách hàng. Nếu chạm mức áp dụng chế tài của 1 trong 2 tiêu chí trên, cơ chế xử lý sẽ được áp dụng từ nhắn tin nhắc nhở đến tạm khóa – tập huấn lần 2 và ngừng hợp tác vĩnh viễn.
Ông Đỗ Mạnh Tuân – Phó Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “"be" luôn coi trọng nghề tài xế Công nghệ và mong muốn xã hội cùng nhìn nhận đây là một nghề nghiệp như bao nghề nghiệp khác. Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc ngày hôm nay và việc ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy, Cộng đồng Đối tác Tài xế - beCommunity cũng như các hoạt động hữu ích khác cho cộng đồng này sẽ là minh chứng cho những nỗ lực của “be” để anh em tiếp tục tin tưởng, đồng hành và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cùng “be” vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng tài xế Việt Nam”.
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. Theo kế hoạch, “be” sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh vào chung kết billiards carom 3 băng đồng đội thế giới 2025

Arsenal đánh bại Chelsea, tiếp tục bám đuổi Liverpool trên đường đua Ngoại hạng Anh

Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Luật Thủ đô giúp Hà Nội xử lý ô nhiễm môi trường làng nghề

Đơn giản thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Những địa bàn có mức lương tối thiểu cao nhất

Từ 1/7/2025, đối tượng nào thuộc diện tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc
Tin khác

Tập đoàn Dệt May Việt Nam tiếp tục bị xử phạt
Doanh nghiệp 16/03/2025 20:32

Khơi thông các "điểm nghẽn" để kinh tế tư nhân phát triển
Doanh nghiệp 16/03/2025 06:53

Nhiều cơ chế, chính sách nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp 09/03/2025 21:04

Cách nào để chủ hộ kinh doanh, người đại diện của doanh nghiệp biết mình đang bị tạm hoãn xuất cảnh?
Doanh nghiệp 02/03/2025 20:11

Hà Nội tăng tốc phát triển công nghiệp chủ lực
Doanh nghiệp 01/03/2025 14:00

Giải bài toán cung ứng nhân lực chất lượng cao
Doanh nghiệp 17/02/2025 06:07

Bình Dương: Cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 30 dự án có vốn đầu tư gần 2,7 tỷ USD
Doanh nghiệp 13/02/2025 14:54

“Xanh hóa” logistics để doanh nghiệp lớn mạnh
Doanh nghiệp 13/02/2025 09:54

Đồng Nai: Trao giấy chứng nhận đầu tư cho 14 danh nghiệp FDI
Doanh nghiệp 08/02/2025 13:28

Gần 10,7 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 1
Doanh nghiệp 06/02/2025 15:51