Ứng dụng gọi xe “Be” thành lập quỹ phúc lợi Becare cho tài xế
Công ty CP Be Group tặng 10.000 mũ bảo hiểm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn | |
Ứng dụng gọi xe “be” với phương trâm lấy “Đối tác tài xế làm gốc” |
- BeCare - chương trình phúc lợi lớn nhất cho các tài xế của “be” chính thức ra mắt với các gói chăm sóc y tế, sức khỏe, hỗ trợ cuộc sống.
- Tài xế có thể tiếp cận được một khoản vay với lãi suất ưu đãi (cho đến 0% lãi suất) từ quỹ beCare trong tương lai.
- Vinh danh 200 tài xế beBike, beCar xuất sắc khu vực phía Nam
Chương trình beCare chính là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh dài hạn “lấy tài xế làm gốc” của “be” |
Chương trình beCare chính là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh dài hạn “lấy tài xế làm gốc” của “be”, đồng thời hiện thực hóa các cam kết của BE GROUP về chế độ và sự quan tâm thiết thực dành cho cộng đồng tài xế. Với beCare, BE GROUP mong muốn các tài xế “be” không những được bảo vệ qua các chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện đã được công ty xây dựng trước đó mà còn được tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.
BE GROUP cam kết trích một phần doanh thu từ hoạt động kinh doanh của mình phát triển beCare - chương trình phúc lợi lớn nhất mà BE GROUP xây dựng cho các tài xế của “be” nhằm cung cấp:
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là sản phẩm tốt nhất hiện nay mà các công ty trên thị trường đang triển khai mua cho nhân viên, bao gồm khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, tai nạn 24/7; chăm sóc răng miệng, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm và dịch vụ được đối tác PTI cung cấp, với hệ thống bệnh viện liên kết bảo lãnh viện phí trên cả nước, các tài xế sẽ được đối tác PTI hỗ trợ tuyệt đối về các thủ tục hành chính và thủ tục bồi thường;
Tổng Giám đốc BE GROUP – Trần Thanh Hải cho biết BE GROUP đã gửi lời tri ân đến những tài xế tận tâm, nhiệt thành của “be” tại buổi Lễ |
Các tài xế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn có thể tiếp cận được một khoản vay với lãi suất ưu đãi (cho đến 0% lãi suất) từ quỹ beCare trong tương lai.
Số lượng tài xế đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được “be” thông báo vào cuối mỗi quý. Dự kiến quý 3/2019, beCare bắt đầu triển khai mua bảo hiểm y tế- chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn tài xế.
BE GROUP vẫn đang tiếp tục nỗ lực triển khai những chính sách tốt nhất có thể trong khả năng và quy định pháp luật cho phép, đồng thời làm việc sâu sát với các cơ quan chức năng để hoàn thiện cả khung pháp lý lẫn chế độ xã hội cho tài xế công nghệ. Công ty đã bước đầu mua bảo hiểm cho tài xế và nghĩ đến ý tưởng xây dựng một quỹ hưu trí cho lực lượng lao động này.
Các tài xế “be” xuất sắc khu vực phía Nam đã đến tham dự Lễ vinh danh |
Cũng nhân dịp này, “be” đã ghi nhận và tri ân tài xế bằng “Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Nam với sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải. Trước đó, “be” cũng đã vinh danh 200 tài xế beBike, beCar tại khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác tài xế - beAcademy, Cộng đồng Đối tác Tài xế be – beCommunity nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ cuộc sống tài xế.
Các tài xế “be” xuất sắc |
Với tôn chỉ luôn lấy tài xế làm gốc, “be” hiểu rằng khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be”, họ sẽ có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Chính vì thế, thành tựu ngày hôm nay “be” đạt được đều nhờ những đóng góp đáng trân trọng của các tài xế. Bất kì mọi hoạt động, chính sách nào “be” đưa ra cũng luôn hướng về quyền lợi của tài xế để đảm bảo cho tài xế một công việc và cuộc sống ổn định lâu dài.
Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ, đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng ngày 10.6.2019 tới đây, nâng số lượng thị trường hoạt động lên 7 tỉnh thành phố trong cả nước |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm bàn giao Công đoàn cơ sở
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hội đàm cấp cao với Trung tâm Những người lao động Brazil
Gần 300 đoàn viên, người lao động ngành NN&PTNT dự hội thao ở Đắk Lắk
Những điều người dân cần lưu ý trước khi mua nhà đất
Bầu cử Tổng thống Mỹ tác động như thế nào đến tỷ giá, lãi suất?
Khi nào có kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024?
Để giá nhà chung cư không “nóng”
Tin khác
Xe buýt xanh: Triển khai rộng rãi càng sớm càng tốt
Giao thông 05/11/2024 17:00
Thị xã Cửa Lò nhập vào Thành phố Vinh từ ngày 1/12/2024
Giao thông 05/11/2024 11:32
Tu sửa hè đường: Giải pháp nào giảm ảnh hưởng dân sinh?
Giao thông 05/11/2024 09:54
Phát huy hiệu quả mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”
Longform 02/11/2024 20:16
TP.HCM: Xảy ra 1.235 vụ tai nạn giao thông, làm 384 người chết trong 10 tháng năm 2024
Giao thông 02/11/2024 16:46
Hàng chục "quái xế" run rẩy nhận lỗi khi bị lực lượng chức năng xử lý
Giao thông 02/11/2024 15:29
Đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường thủy
Giao thông 01/11/2024 11:10
Hà Nội công bố danh mục 18 thủ tục hành chính đường bộ mới
Giao thông 31/10/2024 22:29
Triển khai mô hình TOD dọc các tuyến metro và vành đai 3 TP.HCM
Giao thông 31/10/2024 17:27
Chuyển biến tích cực sau 1 tháng thực hiện cao điểm bảo đảm TTATGT cho lứa tuổi học sinh
Giao thông 31/10/2024 15:25