Sản lượng điện thương phẩm tháng 2 tăng 14,41%
Đẩy nhanh tiến độ ngầm hóa đường dây viễn thông, điện lực nội thành Hà Nội | |
Giá điện dự kiến tăng 8,36%: Lại thêm những nỗi lo | |
EVN Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn tuyệt đối |
EVN Hà Nội đảm bảo cung ứng điện an toàn phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội trong tháng 2/2019 |
Theo đó, công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng của EVN Hà Nội đã được điều chỉnh phù hợp với lịch làm việc và nghỉ lễ của các doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2019. Thực hiện niêm yết lịch ghi chỉ số dịp Tết Nguyên đán trên các ứng dụng, website của Tổng công ty và các phương tiện truyền thông đại chúng; nhắn tin thông báo lịch thay đổi để khách hàng giám sát việc ghi chỉ số của EVN Hà Nội; đồng thời giải đáp cách tính hóa đơn tiền điện tháng 2/2019 trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Ngoài ra, EVN Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ nhằm đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng sử dụng điện như: Cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến (website, email, ứng dụng) qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Trung tâm hành chính công; dịch vụ tin nhắn chủ động tra cứu thông tin về điện qua đầu số 8088; hệ thống chăm sóc khách hàng qua ứng dụng EVNHANOI CSKH trên các thiết bị di động: Cho phép khách hàng có thể tra cứu nhanh chóng thông tin về hóa đơn tiền điện, giá điện, chỉ số điện tiêu thụ, lịch tạm ngừng cung cấp điện, tình hình tiêu thụ điện... Tiếp tục phối hợp với 17 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian thanh toán cung cấp các kênh thanh toán tiền điện tiện ích phục vụ khách hàng; tiếp tục phát triển hợp tác với ngân hàng VPBank, tổ chức trung gian thanh toán Napas, Zalo Pay...
Tổng công ty tiếp tục triển khai ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động - Chatbot (phiên bản 2.0). Hiện nay, Chatbot đã được đưa vào vận hành, phục vụ khách hàng sử dụng điện trên mạng xã hội facebook và trên website của Tổng công ty... Duy trì hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài số 19001288) vận hành 24/24h đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Theo đại diện EVN Hà Nội, nhằm nâng cao công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, thời gian tới Tổng công ty tiếp tục triển khai các hạng mục, công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn theo kế hoạch để đảm bảo điện an toàn ổn định liên tục cho các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn Thủ đô; Tăng cường công tác quản lý vận hành lưới điện, tính toán phương thức vận hành tối ưu để không xảy ra tình trạng quá tải đường dây, máy biến áp...
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh điện năng. Tăng cường khai thác hiệu quả hệ thống đo đếm từ xa, SCADA, công nghệ sửa chữa điện nóng hotline, vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao, trạm không người trực; đa dạng kênh tiếp nhận thông tin dịch vụ khách hàng, xây dựng lại các quy trình nghiệp vụ, đồng bộ các khâu trong sản xuất, đẩy mạnh làm việc với Sở ban ngành để thống nhất phương án triển khai thủ tục một cửa liên thông giữa các cơ quan nhà nước với Tổng công ty trong việc cung cấp các dịch vụ về điện, hướng tới đưa các dịch vụ về điện vào các trung tâm hành chính công của Thành phố và các quận/huyện. Nâng cấp website, ứng dụng chăm sóc khách hàng để cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng
Tin khác
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Thị trường 19/04/2024 15:59
Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”
Thị trường 19/04/2024 13:00
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao
Thị trường 19/04/2024 10:07
Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế
Thị trường 18/04/2024 19:23
Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro
Thị trường 18/04/2024 10:59
Bộ Công Thương hoàn thành xây dựng cơ chế mua bán điện khí
Thị trường 17/04/2024 19:10
42 doanh nghiệp tham gia chương trình kết nối cung cầu tỉnh Ninh Thuận năm 2024
Thị trường 17/04/2024 19:08
Xăng vượt ngưỡng 25.000 đồng/lít
Thị trường 17/04/2024 16:54
Giá xăng ngày 17/4 có thể vượt mức 25.000 đồng/lít
Thị trường 17/04/2024 05:47
TP.HCM: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công nghiệp hỗ trợ
Thị trường 16/04/2024 18:03