Thanh Trì: Khai trương điểm kết nối giới thiệu và tiêu thụ nông sản an toàn

(LĐTĐ) Hội Nông dân huyện Thanh Trì vừa khai trương điểm kết nối giới thiệu và tiêu thụ nông sản nhằm quảng bá, giới thiệu và kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp an toàn, sản phẩm và tiềm năng OCOP trên địa bàn huyện.
Nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp nhờ ứng dụng công nghệ cao Truy xuất nguồn gốc tạo tiền đề nâng tầm nông sản Việt

Tới dự buổi khai trương có bà Phạm Hải Hoa - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Huy Chương - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thanh Trì; bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Thanh Trì.

Thanh Trì: Khai trương điểm kết nối giới thiệu và tiêu thụ nông sản an toàn
Điểm kết nối giới thiệu và tiêu thụ nông sản nhằm quảng bá, giới thiệu và kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp an toàn, sản phẩm và tiềm năng OCOP trên địa bàn huyện Thanh Trì. (Ảnh: T.H)

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Sỹ Thành - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Thanh Trì cho biết: Nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của tổ chức Hội Nông dân trong việc quảng bá, giới thiệu và kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp an toàn, sản phẩm và tiềm năng OCOP trên địa bàn huyện; cụ thể hoá 05 chương trình công tác của Hội nông dân Thành phố, Chương trình 02 của Đảng bộ huyện Thanh Trì khoá XXIV về phát triển kinh tế; hàng năm, Hội nông dân huyện thường xuyên tổ chức các điểm trưng bày, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp an toàn, sản phẩm OCOP; tham gia trưng bày quảng bá, giới thiệu do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Hội Nông dân Thành phố và Hội chợ xuân do huyện tổ chức.

Điểm kết nối giới thiệu và tiêu thụ nông sản an toàn của Hội Nông dân huyện Thanh Trì có địa chỉ tại Kiot số 1, 2 Chợ Quang, xã Thanh Liệt với các mặt hàng chủ yếu như nông sản, thực phẩm, các sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP có tem nhãn để truy xuất nguồn gốc rõ ràng như rau an toàn xã Duyên Hà, xã Yên Mỹ, sản phẩm OCOP của Hợp tác xã dịch vụ sản xuất và thương mại Rượu Ngâu, xã Tam Hiệp; sản phẩm bánh trưng, bánh dày Tranh Khúc …

Thanh Trì: Khai trương điểm kết nối giới thiệu và tiêu thụ nông sản an toàn
Người dân mua nông sản sạch tại điểm kết nối nông sản Chợ Quang, xã Thanh Liệt. (Ảnh: T.H)

Cửa hàng khai trương đi vào hoạt động nhằm thúc đẩy, quảng bá các sản phẩm OCOP để mỗi người dân, mỗi gia đình được trải nghiệm, sử dụng những sản phẩm an toàn, có truy xuất nguồn gốc. Đồng thời, người tiêu dùng có thể tìm kiếm, nắm bắt để có cơ hội trao đổi hàng hóa với các đơn vị sản xuất nhằm lan tỏa việc sản xuất, sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng cũng như các sản phẩm thế mạnh, đặc trưng của các địa phương trên địa bàn huyện.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội nghĩa tình vì Hà Giang mến yêu

Hà Nội nghĩa tình vì Hà Giang mến yêu

(LĐTĐ) Triển khai các hoạt động trong Chương trình tình nguyện mùa Đông với chủ đề "Hà Nội nghĩa tình vì Hà Giang mến yêu", mới đây, Thành đoàn - Hội ...
Hoàn thiện pháp luật phải gắn với nâng cao hiệu lực, hiệu quả tổ chức thi hành pháp luật

Hoàn thiện pháp luật phải gắn với nâng cao hiệu lực, hiệu quả tổ chức thi hành pháp luật

(LĐTĐ) Ngày 29/11, Bộ Tư pháp đã phối hợp với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo Khoa học cấp quốc gia “Định hướng xây ...
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn Thủ đô

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn Thủ đô

(LĐTĐ) Xác định công tác cán bộ là khâu then chốt, quyết định sự thắng lợi của phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn, Ban ...
Xét xử vụ cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Buộc các nhà thầu phải bồi thường hơn 811 tỷ đồng

Xét xử vụ cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Buộc các nhà thầu phải bồi thường hơn 811 tỷ đồng

(LĐTĐ) Sáng 29/11, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ sai phạm xảy ra tại Dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bước sang ngày làm việc thứ ...
Triển lãm xanh “Greenlens” photovoice - những bức tranh biết nói

Triển lãm xanh “Greenlens” photovoice - những bức tranh biết nói

(LĐTĐ) Lấy cảm hứng từ hình thức “photovoice” - những bức tranh biết nói, thầy và trò Khoa Quản trị kinh doanh và du lịch trường Đại Học Hà Nội (HANU) ...
Nutrilite đồng hành cùng Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chinh phục kỷ lục Thế giới 2021

Nutrilite đồng hành cùng Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chinh phục kỷ lục Thế giới 2021

(LĐTĐ) Ngày 29/11/2021, Nutrilite - nhãn hiệu Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 Thế giới, thuộc thương hiệu toàn ...
Bí thư Thành ủy Hà Nội: Đưa học sinh trở lại trường sớm nhất, an toàn nhất

Bí thư Thành ủy Hà Nội: Đưa học sinh trở lại trường sớm nhất, an toàn nhất

(LĐTĐ) Trao đổi với báo chí chiều 29/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cho biết, Thường trực Thành ủy đã thống nhất ...

Tin khác

Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

(LĐTĐ) Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong dịp sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” lượng truy cập của người tiêu dùng theo ghi nhận của các doanh nghiệp đều tăng từ 150% đến hơn 300% so với các ngày bình thường. Tổng lượng truy cập vào website ước tính của các đơn vị tham gia trong ngày 26/11 đạt gần 10 triệu truy cập.
Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Tối qua 26/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện kích cầu trên địa bàn Thành phố bao gồm các chương trình: Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; Online xuống phố - Kết nối cung cầu; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, Thành phố tại Hà Nội 2021. Chuỗi sự kiện được diễn ra từ 26 – 30/11, trong đó, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại… với gần 3.000 chương trình khuyến mại.
Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet

Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet

(LĐTĐ) Hưởng ứng không khí tưng bừng của lễ hội mua sắm “Black Friday” trên toàn thế giới, Vietjet dành tặng khách hàng siêu khuyến mãi với vô số vé 0 đồng bay khắp Việt Nam, mang đến cơ hội bay hấp dẫn trong dịp cuối năm.
Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

(LĐTĐ) “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” sự kiện hưởng ứng Ngày Black Friday sẽ được diễn ra trong ngày 26/11 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội với các chương trình khuyến mại kích cầu, giảm giá lên đến 100% theo các khung giờ “Càng khuya - Càng giảm”.
Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

(LĐTĐ) Đất nước vừa trải qua gần 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch. Trong đó, cả 3 lĩnh vực đầu tư, xuất nhập khẩu và tiêu dùng xã hội đều có những trắc trở nhất định. Tuy nhiên, từ 1/9/2021 khi đại dịch đã được khống chế về cơ bản, đất nước chuyển sang một thời kì mới đó là: Thích ứng linh hoạt, vừa tiếp tục chống dịch vừa khôi phục nền kinh tế.
Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 99,71%

Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 99,71%

(LĐTĐ) Với mong muốn tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, ngoài việc đẩy mạnh các kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) còn hợp tác với 18 ngân hàng và 13 tổ chức trung gian thanh toán. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội lên đến 99,71%.
Triển vọng từ những vườn nho “siêu quả” giữa lòng Hà Nội

Triển vọng từ những vườn nho “siêu quả” giữa lòng Hà Nội

(LĐTĐ) Thời gian qua, trên nhiều vùng nông thôn Hà Nội, người nông dân thực hiện các mô hình trồng nho mang lại hiệu quả kinh tế cao. Những vườn nho “siêu quả” giữa lòng Hà Nội không chỉ mang lại giá trị về mặt kinh tế mà còn là nơi để người nông dân lan tỏa đam mê làm vườn đến cộng đồng, thúc đẩy kinh tế xanh.
Chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mọi mua sắm bằng dặm thưởng

Chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mọi mua sắm bằng dặm thưởng

(LĐTĐ) Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt tính năng “Thanh toán bằng điểm”, cho phép chủ thẻ VIB Travel Élite dễ dàng dùng dặm thưởng tích lũy để thanh toán cho mọi khoản mua sắm tại máy POS hay online. Đây là tính năng được VIB và Mastercard hợp tác triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm mang đến cho chủ thẻ thêm lựa chọn trong việc sử dụng dặm thưởng, đặc biệt là trong điều kiện di chuyển bằng đường hàng không còn tương đối hạn chế hiện nay.
Tăng cường hỗ trợ kỹ thuật, kết nối chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp dệt may, da giày

Tăng cường hỗ trợ kỹ thuật, kết nối chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp dệt may, da giày

(LĐTĐ) Nhằm tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho doanh nghiệp dệt may, da giày nâng cao năng lực về sản xuất nguyên phụ liệu… vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật phát triển Công nghiệp Khu vực phía Nam (IDCS), Cục Công nghiệp Bộ Công Thương đã tổ chức “Chương trình tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ lĩnh vực dệt may và da giày trở thành nhà cung ứng sản phẩm cho khách hàng trong và ngoài nước".
Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021

Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021

(LĐTĐ) Tiếp nối Lễ Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, chiều 12/11, tại Siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021.
Xem thêm
Phiên bản di động