Tháng 2, sản lượng điện thương phẩm tăng hơn 12% so với cùng kỳ

Số liệu từ Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội), tháng 2/2018, sản lượng điện thương phẩm ước đạt 1.206 triệu kWh, tăng 12,31% so với cùng kỳ 2017. 
thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm và chúc Tết EVN Hà Nội
thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky Đảm bảo an toàn điện, phòng chống cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán 2018
thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017
thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky
EVN Hà Nội ứng trực bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định cho các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội

Theo EVN Hà Nội, trong tháng 2/2018, Tổng công ty thực hiện đảm bảo điện an toàn ổn định liên tục cho các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn Thủ đô, đảm bảo điện phục vụ bơm nước gieo cấy vụ Đông Xuân 2017 - 2018 và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng. Đặc biệt là đảm bảo điện tuyệt đối an toàn phục vụ đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Tổng công ty đã tổ chức 38 trọng điểm trực và huy động 12.624 ca trực.

Về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, trong tháng 2/2018, EVN Hà Nội tiếp tục mở rộng và ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác triển khai chăm sóc khách hàng với các kênh dịch vụ: Dịch vụ nhắn tin thông báo tiền điện cho các khách hàng; hệ thống chăm sóc khách hàng qua ứng dụng chăm sóc khách hàng; hệ thống chăm sóc khách hàng qua Zalo Page; ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động trên mạng xã hội và website.

Tổng công ty hướng dẫn các công ty Điện lực thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình việc thu tiền điện, nộp tiền điện trước tết và sau Tết Nguyên đán. Đồng thời thông báo với các ngân hàng/tổ chức trung gian thanh toán (TCTGTT) lịch ghi chỉ số trong dịp Tết đề nghị ngân hàng/TCTGTT phối hợp bố trí thời gian thu tiền điện, chuyển tiền điện để đảm bảo khách hàng thanh toán được thuận lợi, đúng thời gian. Duy trì hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài số 19001288 và 024. 22222000) vận hành 24/24h đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng…

thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky
Đẩy mạnh công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng và đầu tư xây dựng, sửa chữa các công trình trọng điểm

Về công tác đầu tư xây dựng và sửa chữa, Tổng công ty đã thực hiện đóng điện giai đoạn 1 công trình Cải tạo nhằm nâng khả năng truyền tải của đường dây 110kV lộ 172 Phúc Thọ; thực hiện lắp đặt máy biến áp AT1 (250MVA) thuộc công trình "Bổ sung MBA AT1 và các xuất tuyến 110kV tại trạm biến áp Tây Hồ"; đã dựng 41/45 vị trí cột và hoàn thành việc kéo dây dẫn công trình xây dựng tuyến đường dây 110kV từ TBA 500/220kV Tây Hà Nội (Quốc Oai) đấu nối vào đường dây 110kV lộ 182 Chèm- Phúc Thọ; tiến hành kéo cáp, thi công các móng trụ đỡ và hoàn thiện phần hạ tầng kỹ thuật thuộc công trình xây dựng tuyến đường dây 110kV từ TBA 220kV Long Biên đấu nối vào đường dây 110kV 180,181 Đông Anh-Gia Lâm – Sài Đồng...

Theo đại diện của EVN Hà Nội, nhằm nâng cao hơn nữa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, cũng như công tác đầu tư cơ bản… thời gian tới, Tổng công ty tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình đầu tư xây dựng, xóa bỏ mạch cộc hình tia lưới điện trung áp, thực hiện mô hình trạm biến áp không người trực, lắp đặt tụ bù, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo điện các ngày lễ lớn... nhằm mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tháng, quý, năm của toàn Tổng công ty...

Đặc biệt, EVN Hà Nội lập kế hoạch cụ thể để thực hiện tốt chủ đề năm "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực" chú trọng các công tác tổ chức; công tác cán bộ; công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; công tác lao động, tiền lương và hoàn thiện các quy chế nội bộ liên quan. Với mục tiêu đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ tiên tiến và quản trị hiện đại đáp ứng sự phát triển trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".
Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại huyện Hoài Đức

Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an huyện Hoài Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức; đồng thời đề nghị lái xe điều khiển xe ô tô BKS 88H-288.49 đến cơ quan Công an trình diện để giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.
Tôn vinh 135 điều dưỡng tiêu biểu trong công tác chống dịch giai đoạn 2020 - 2023

Tôn vinh 135 điều dưỡng tiêu biểu trong công tác chống dịch giai đoạn 2020 - 2023

(LĐTĐ) Chiều 16/7, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế và Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam tổ chức chương trình Tôn vinh Điều dưỡng viên tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch giai đoạn 2020 - 2023; phát động cuộc thi sáng tác và biểu diễn ca khúc về ngành Y tế; trao giải chạy Vì sức khỏe Việt Nam lần thứ hai, chặng 2.
Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách Công đoàn tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Hà Nội.
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

(LĐTĐ) Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Nền tảng thiện nguyện MB và các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, với trách nhiệm, nghĩa tình hãy đồng hành, ủng hộ Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động