Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Trong những ngày này, các tầng lớp nhân dân khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về sự kiện trọng đại sắp sửa diễn ra: Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ thứ XII của Đảng. Rất nhiều người dân khi được hỏi đều bày tỏ kỳ vọng, niềm tin vào kỳ Đại hội lần này sẽ huy động được trí tuệ tập thể, sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị để hoạch định chiến lược phát triển của đất nước trong 5 năm tới. PV Báo LĐTĐ ghi nhanh những ý kiến của cán bộ và nhân dân trên địa bàn TP. Hà Nội
k Tất cả sẵn sàng để Đại hội thành công
Những mốc son của Đảng Cộng sản Việt Nam qua 11 kỳ đại hội
Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Ông Ninh Quảng Anh

(85 tuổi, cựu cán bộ Công ty Cầu đường 16, Đường sắt Việt Nam):

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Tôi được đứng trong hàng ngũ của Đảng cho đến nay đã tròn 50 năm. Để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, tôi đã phải phấn đấu và trải qua vô vàn khó khăn, nhưng dù ở trong hoàn cảnh nào, tôi cũng luôn tin tưởng vào những chính sách của Nhà nước và đường lối của Đảng. Chứng kiến Đảng Cộng sản Việt Nam trưởng thành trên con đường đấu tranh giải phóng dân tộc và hội nhập quốc tế, tôi vô cùng xúc động trước những thành quả mà đất nước đã đạt được.

Trước Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sắp diễn ra, tôi tin tưởng tuyệt đối vào thành công của Đại hội.

Ông Nguyễn Văn Tân

(69 tuổi, Bí thư chi bộ khu dân cư số 7, Đảng bộ phường Phúc Xá – quận Ba Đình – Hà Nội)

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Từ trước đến nay, các thế lực thù địch luôn chờ cơ hội để chống phá cách mạng và công cuộc xây dựng CNXH ở Việt Nam, đặc biệt là vào những sự kiện trọng đại của đất nước như các kỳ đại hội Đảng. Tuy nhiên, Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng cầm quyền đã lãnh đạo các cuộc cách mạng giải phóng dân tộc, đưa đất nước từ nghèo nàn, lạc hậu đi lên phát triển.

Là một đảng viên, tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào đường lối cách mạng của Đảng và tin vào thành công của Đại hội Đảng lần thứ XII sắp diễn ra. Để thể hiện lòng quyết tâm hướng về Đảng, chi bộ chúng tôi tích cực tổ chức các phong trào thi đua trong các cụm dân cư ở địa phương, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng; cùng nhân dân giữ vững lòng tin, đẩy lùi mọi hành động chống phá của các thế lực thù địch.

Chị Nguyễn Thị Ngần

(Chi nhánh Công ty Kasati Hà Nội)

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Năm 2016 là năm bản lề của rất nhiều sự kiện, chính trị, kinh tế và văn hóa của đất nước. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sẽ là một sự kiện chính trị trọng đại trong đời sống xã hội, đưa Việt Nam bước vào một kỷ nguyên mới.

Là một đảng viên trẻ, tôi tin tưởng chắc chắn rằng Đại hội Đảng lần thứ XII sẽ thành công tốt đẹp; sẽ chọn lựa ra đội ngũ cán bộ có đầy đủ năng lực, trí tuệ, sức khỏe để lãnh đạo đất nước phát triển.

Ông Trần Văn Thi

(Bí thư Chi bộ 5 – Đồng Tâm- Hai Bà Trưng – Hà Nội )

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Qua 30 năm đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước thay da đổi thịt, đời sống nhân dân được nâng lên, uy tín của Đảng được giữ vững, nhân dân tin tưởng vào đường lối, chủ trương chính sách của Đảng.

Song, mấy năm gần đây, xuất hiện một số đảng viên thoái hóa biến chất, tham nhũng quan liêu, xa rời quần chúng, làm cho lòng tin của nhân dân với Đảng giảm sút. Bởi vậy, Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Về những vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay” như một làn gió mới xua tan những đám mây đen đang làm vẩn đục Đảng ta.

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, đảng viên và nhân dân mong muốn Đại hội có những quyết sách mạnh mẽ hơn, kiên quyết hơn để loại trừ những phần tử thoái hóa biến chất ra khỏi đội ngũ cán bộ của Đảng.

Chúng tôi mong muốn Đại hội sẽ chọn ra những người ưu tú nhất, có phẩm chất đạo đức, có tài, có tâm vào Ban Chấp hành Trung ương khóa mới để lãnh đạo nhân dân ta hoàn thành tốt sứ mệnh mà lịch sử giao phó, tiếp tục hội nhập quốc tế sâu rộng để xây dựng đất nước ta giàu mạnh và phát triển.

Ông Nguyễn Vũ Toàn

Cán bộ hưu trí (Tổ 54 – phường Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội)

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Tuy tuổi đã cao, song hằng ngày, tôi vẫn dành thời gian để đọc báo, nghe đài, nắm bắt mọi thông tin về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tôi cũng muốn gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng, trong đó mong muốn lớn nhất là Đại hội sẽ lựa chọn được những đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất, trí tuệ, có năng lực quản lý vào BCH trung ương khóa mới để lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển. Tôi cũng kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra những chủ trương, quyết sách phù hợp với thực tế địa phương, nhất là chương trình xây dựng nông thôn mới nhằm củng cố lòng tin, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, để dân hiểu, dân tin và làm theo; quan tâm hơn nữa đến người cao tuổi, góp phần để người cao tuổi trên địa bàn được sống vui, sống khỏe.

Là Đảng viên, cán bộ của Sở Văn hóa - Thông tin Hà Nội đã nghỉ hưu, tôi hy vọng rằng công tác xây dựng Thủ đô "xanh - sạch - đẹp" cần tiếp tục được triển khai về nội dung và thay đổi về công tác thực hiện cho phù hợp với từng thời điểm. Đặc biệt là việc triển khai các công tác giảm ùn tắc, tai nạn giao thông; xóa quảng cáo rao vặt... Việc chỉnh trang lại diện mạo đô thị cần được làm thường xuyên, liên tục, tránh làm theo kiểu phong trào, vào cuộc rầm rộ mỗi năm vài lần chỉ để phục vụ "dịp này, dịp kia" rồi sau đó lại bỏ bê, rồi lại tập trung lực lượng, ra quân... xử lý vi phạm. Như vậy vừa tốn kém, hình thức lại không hiệu quả. Rõ ràng chúng ta cần quyết tâm hơn, cần những kế hoạch dài hơi hơn để xây dựng Hà Nội thật sự là Thủ đô văn minh, sáng - xanh - sạch - đẹp.

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Bà Trần Thị Kim Hoa

(Giáo viên Trường Tiểu học Hồng Hà)

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng là một sự kiện hết sức quan trọng, đánh dấu một bước chuyển lớn của đất nước về mọi mặt, đặc biệt là ngành giáo dục. Thông qua mỗi kỳ đại hội, ngành giáo dục luôn được cải cách, đổi mới. Đặc biệt, qua kỳ Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVI vừa qua, không khí trong nhà trường vô cùng phấn khởi. Tôi và các cán bộ rất yên tâm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Và tới đây, chúng tôi mong chờ vào sự thành công tốt đẹp của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Mong rằng, Đại hội sẽ đưa ra những quyết sách đúng hướng, chọn được người tài-đức, đủ sức lãnh đạo đất nước. Bên cạnh đó, tôi mong ngành giáo dục sẽ được Đảng và Nhà nước quan tâm hơn nữa. Trẻ em sẽ được quan tâm nhiều hơn; chế độ trường lớp, đời sống giáo viên, học sinh, nhất là khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, những vùng đặc biệt khó khăn, được quan tâm chu đáo.

Về phần cá nhân tôi, tôi sinh ra trong một gia đình cách mạng. Bố, chồng và con tôi đều là đảng viên nên mỗi kỳ Đại hội như thế này, toàn thể gia đình tôi đều thấy phấn khởi, hoàn toàn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Bà Lê Thị Tâm

(Cán bộ hưu trí – Tổng Công ty Điện lực Hà Nội)

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Trong những năm qua, nhờ sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng và Nhà nước, đời sống nhân dân đã có nhiều đổi thay, nhiều sinh viên, học sinh được đến trường, nhiều hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm, giúp đỡ. Kinh tế - chính trị - xã hội của đất nước ngày một vững chắc và ổn định.

Từ bài học kinh nghiệm của những nhiệm kỳ đã qua, không chỉ riêng cá nhân tôi, mà tất thảy mọi người dân khắp cả nước đều tin tưởng và kỳ vọng Đại hội đại biểu toàn quốc quốc lần thứ XII của Đảng với sự đoàn kết, dân chủ, trí tuệ và đổi mới sẽ thành công tốt đẹp. Tôi tin rằng Đại hội Đảng lần này sẽ lựa chọn ra các vị lãnh đạo trẻ, tiêu biểu, cống hiện hết trí tuệ, sức lực, tài năng và tâm huyết phục vụ cho đất nước, cho toàn dân tộc. Bên cạnh đó, tôi mong rằng Đại hội lần này sẽ đưa ra nhiều hơn những chính sách vấn đề nhà ở và an sinh xã hội. Người dân có an cư mới lạc nghiệp, đời sống kinh tế, xã hội mới được nâng lên.

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng thành công là cơ sở để người dân Hà Nội nói riêng và người dân cả nước nói chung có thêm động lực, niềm tin và sự kỳ vọng vào sự đổi thay của đất nước.

Anh Chu Bá Khải

(28 tuổi, chuyên viên truyền thông)

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Tôi cũng như nhiều người dân rất quan tâm đến kỳ Đại hội lần này. Tôi rất kỳ vọng vào các đại biểu dự Đại hội sẽ đóng góp những ý kiến thiết thực, góp phần ngày một nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Tôi cũng tin tưởng vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa mới sẽ là những đồng chí đủ đức, đủ tài, đoàn kết gánh vác các trọng trách quan trọng, chèo lái đất nước ngày một phát triển. Nhất là trong thời kỳ hội nhập hiện nay, kinh tế mở cửa, nước ta sẽ có nhiều tiềm năng phát triển, nhưng cũng rất dễ bị thụt lùi nếu những người lãnh đạo không có tầm nhìn xa trông rộng. Tôi hy vọng qua kỳ Đại hội này, Đảng Nhà nước ta sẽ thật sự trong sạch, vững mạnh, kiên quyết loại trừ những trường hợp thoái hóa, biến chất, có biểu hiện tham nhũng, lợi ích nhóm”.

Anh Nguyễn Xuân Đoài

(Số 7, ngõ 762, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Tôi kỳ vọng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sẽ đề ra những quyết sách đúng đắn, đột phá, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về mọi mặt với tốc độ nhanh hơn nữa. Thành tựu 30 năm đổi mới đất nước, hội nhập quốc tế đã khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Đó là điểm tựa để tôi vững tin vào sự lãnh đạo và những phương hướng, sách lược của Đảng nhằm hướng đất nước tiếp tục vững bước phát triển theo con đường CNXH.

Qua Đại hội này, tôi cũng kỳ vọng rằng, Đại hội sẽ bầu ra những cán bộ lãnh đạo có trình độ, năng lực, có tâm, có tầm vào Ban chấp hành Trung ương nhiệm kỳ mới, tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa trong xây dựng Đảng, phát triển đất nước giàu, mạnh trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, củng cố hệ thống chính trị vững mạnh.

Chị Lê Thanh Thủy

(Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông)

Niềm tin của các tầng lớp nhân dân trước kỳ Đại hội

Những năm gần đây, tình trạng vi phạm trật tự xây dựng, ô nhiễm môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm… đang gây nhức nhối, bức xúc trong nhân dân, nhất là ở các thành phố lớn. Rồi những vấn đề về hàng giả, hàng nhái, tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại ngày càng gia tăng, khó kiểm soát, khiến cho người dân luôn cảm thấy lo lắng trong cuộc sống. Chúng tôi kỳ vọng, qua Đại hội lần này, Đảng ta sẽ đưa ra được những quyết sách đúng đắn, mở ra bước đột phá trong phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt chú trọng an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.

Về việc chuẩn bị nhân sự Đại hội lần thứ XII của Đảng, tôi thấy qua các lần hội nghị, Trung ương đã bàn luận, soi xét kỹ càng, nên người dân rất tin tưởng Đại hội lần này sẽ bầu chọn vào Ban chấp hành Trung ương nhiệm kỳ mới người có tầm, có đạo đức, bản lĩnh quyết đoán, đưa đất nước ngày càng giàu mạnh, phát triển bền vững.

Nhóm PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thành lập mới nhiều Công đoàn cơ sở để chăm lo tốt hơn cho người lao động

Thành lập mới nhiều Công đoàn cơ sở để chăm lo tốt hơn cho người lao động

(LĐTĐ) Với phương châm “Ở đâu có người lao động, ở đó có tổ chức Công đoàn”, thời gian qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở. Chính vì vậy, số lượng đoàn viên được kết nạp và số công đoàn được thành lập mới đã tăng đáng kể, quyền lợi của người lao động ngày càng được đảm bảo.
Đa dạng hóa tuyên truyền về an toàn, vệ sinh lao động

Đa dạng hóa tuyên truyền về an toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Các nội dung về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) đang được các cấp Công đoàn Thủ đô tuyên truyền tới đoàn viên, người lao động bằng nhiều hình thức, nhằm giúp đoàn viên, người lao động nắm vững các quy trình an toàn và các biện pháp bảo vệ bản thân để giảm thiểu nguy cơ bị tai nạn lao động và chấn thương trong quá trình làm việc.
Sân chơi thể thao sôi động, bổ ích của đoàn viên, người lao động quận Đống Đa

Sân chơi thể thao sôi động, bổ ích của đoàn viên, người lao động quận Đống Đa

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Đống Đa năm 2024, những ngày vừa qua, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao quận tổ chức các giải: Bơi, Bóng bàn, Bóng đá, Kéo co và Cầu lông. Các Giải thi đấu đã và đang diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thực sự là sân chơi bổ ích của đoàn viên, người lao động.
Sôi nổi Hội thi Tiếng hát CNVCLĐ ngành Công Thương Nghệ An năm 2024

Sôi nổi Hội thi Tiếng hát CNVCLĐ ngành Công Thương Nghệ An năm 2024

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/5, tại Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi Tiếng hát Karaoke công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương năm 2024.
Nâng cao kiến thức về an toàn trong quá trình làm việc cho đoàn viên, người lao động

Nâng cao kiến thức về an toàn trong quá trình làm việc cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Gần đây, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm trang bị thêm kiến thức về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho đoàn viên, người lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó, nhằm giúp đoàn viên, người lao động nắm vững các quy trình an toàn và các biện pháp bảo vệ bản thân để giảm thiểu nguy cơ bị tai nạn lao động và chấn thương trong quá trình làm việc.
Dự báo đêm nay và sáng sớm mai có nơi mưa to đến rất to

Dự báo đêm nay và sáng sớm mai có nơi mưa to đến rất to

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, đêm 19/5, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-60mm.
Nhà ga T2 Nội Bài sẽ đạt công suất 15 triệu khách/năm khi đầu tư gần 5.000 tỷ đồng

Nhà ga T2 Nội Bài sẽ đạt công suất 15 triệu khách/năm khi đầu tư gần 5.000 tỷ đồng

(LĐTĐ) Dự lễ khởi công mở rộng Nhà ga hành khách T2, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu quy hoạch phát triển Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài với tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, phát triển theo hướng xanh, thông minh, hiện đại...

Tin khác

TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Bác Hồ

TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Bác Hồ

(LĐTĐ) Các cấp chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động thiết thực, kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).
Bàn giải pháp xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo trưởng thành từ công nhân, Công đoàn

Bàn giải pháp xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo trưởng thành từ công nhân, Công đoàn

(LĐTĐ) Sáng nay (19/5), Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp với Báo Nhân Dân và Tạp chí Cộng sản tổ chức Tọa đàm khoa học với chủ đề “Xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của hệ thống chính trị trưởng thành từ công nhân, Công đoàn”.
Yêu Bác, lòng ta trong sáng hơn

Yêu Bác, lòng ta trong sáng hơn

(LĐTĐ) Hôm nay (19/5), Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2024) - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, mỗi chúng ta càng thấm thía những lời dạy của Người về đạo đức cách mạng, về "cần, kiệm, liêm, chính", về đại đoàn kết để xây dựng đất nước phồn vinh; xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Một đời thanh bạch, chẳng vàng son"

Cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Một đời thanh bạch, chẳng vàng son"

Lối sống giản dị, thanh cao của Bác là một nét đẹp văn hóa cũng đồng thời là bản lĩnh văn hóa của Người, là tấm gương sáng cho mọi tầng lớp nhân dân noi theo.
Hà Nội: Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Hà Nội: Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

(LĐTĐ) Ngày 16/5, Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị “Liên kết các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu, chuyên gia để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trong môi trường giáo dục đại học”.
Tầm nhìn và giải pháp củng cố niềm tin về thị trường bảo hiểm nhân thọ an toàn, minh bạch

Tầm nhìn và giải pháp củng cố niềm tin về thị trường bảo hiểm nhân thọ an toàn, minh bạch

(LĐTĐ) Tại Hội thảo “Khôi phục niềm tin ngành bảo hiểm nhân thọ: Tầm nhìn và Giải pháp” diễn ra ngày 16/5 do Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam tổ chức, các chuyên gia đã thảo luận về cải tiến sản phẩm, quy trình nghiệp vụ và nâng cao chất lượng tư vấn, nhằm củng cố niềm tin của công chúng, thúc đẩy phát triển kinh tế và an sinh xã hội.
TP.HCM: Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm

TP.HCM: Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang hoàn thiện đề án "Thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung" thực hiện theo Kết luận số 14 ngày 22/9/2021 của Bộ Chính trị.
Bí thư Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng tại quận Hoàn Kiếm

Bí thư Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng tại quận Hoàn Kiếm

(LĐTĐ) Ngày 14/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho đảng viên lão thành quận Hoàn Kiếm.
Hà Nội triển khai các giải pháp ứng phó với sự cố thiên tai

Hà Nội triển khai các giải pháp ứng phó với sự cố thiên tai

(LĐTĐ) Ngày 14/5, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội phối hợp Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) các xã, phường, thị trấn năm 2024.
Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

(LĐTĐ) Sáng 13/5, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024).
Xem thêm
Phiên bản di động