Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm: Ra mắt Công đoàn Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh

(LĐTĐ) Ngày 27/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh (Công ty Đức Minh); ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên và tặng quà Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân Công ty Đức Minh. Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.
Theo chân cán bộ Công đoàn quận Hoàn Kiếm đến với đoàn viên làm việc xuyên Tết LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Hàng ngàn đoàn viên, người lao động được chăm lo LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tuyên truyền thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Đức Minh

Công ty Đức Minh có địa chỉ tại tầng 1 chợ Bắc Qua - Đồng Xuân, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ bốc xếp tại khu vực chợ Đồng Xuân - Bắc Qua.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, ổn định lâu dài của Công ty, đồng thời mong muốn Công ty có tổ chức Công đoàn để đại diện, chăm lo tốt hơn cho cán bộ, nhân viên, người lao động, được sự hướng dẫn của LĐLĐ quận Hoàn Kiếm, sự tạo điều kiện của Ban Giám đốc Công ty, người lao động trong Công ty đã tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn và Công đoàn Công ty Đức Minh đã được thành lập.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Các đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Đông thành viên Ban vận động thành lập Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn lâm thời Công ty Đức Minh cho biết: Được sự hướng dẫn của LĐLĐ quận Hoàn Kiếm, Ban Giám đốc Công ty đã tạo điều kiện để Ban vận động được thành lập. Ban vận động đã tuyên truyền tới toàn thể người lao động về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ Công đoàn trong doanh nghiệp cũng như những ưu việt của tổ chức Công đoàn. Như tổ chức Công đoàn đại diện cho tập thể người lao động tham gia xây dựng các nội quy, quy chế của đơn vị, ký kết Thoả ước lao động tập thể, hướng dẫn giúp đỡ người lao động giao kết hợp đồng lao động với người sử dụng lao động. Công đoàn phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, cải thiện điều kiện làm việc, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động. Công đoàn cơ sở tổ chức phong trào thi đua lao động giỏi, lao động có kỷ luật, có năng xuất, phát huy sáng kiến, cải tiến…

Sau khi được tuyên truyền vận động, Ban vận động đã nhận được đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam của 19 công nhân lao động. Ngày 20/5/2024, Công ty đã tổ chức Hội nghị Thành lập Công đoàn cơ sở với 3 ủy viên Ban Chấp hành lâm thời.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

“Sau một thời gian tìm hiểu Điều lệ Công đoàn Việt Nam, cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty rất mong muốn được gia nhập tổ chức Công đoàn và đã tự nguyện làm đơn. Người lao động cũng rất cảm kích khi nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện trong quá trình vận động đoàn viên, thành lập tổ chức Công đoàn của LĐLĐ quận Hoàn Kiếm và Ban Giám đốc Công ty. Việc thành lập tổ chức Công đoàn trong Công ty là sự kiện quan trọng với người lao động, chúng tôi xin hứa sẽ cùng nhau đoàn kết động viên người lao động thi đua làm việc với năng suất, chất lượng, hiệu quả, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động; giáo dục người lao động có ý thức chấp hành tốt kỷ luật lao động, vì việc làm, đời sống của người lao động và sự phát triển của doanh nghiệp”, ông Nguyễn Văn Đông cho biết.

Trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Đức Minh tới Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời Công ty, đồng chí Lê Hoàng Thủy Vân, Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm chúc mừng Công đoàn Công ty được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động; chào mừng cán bộ, nhân viên, người lao động đã gia nhập tổ chức Công đoàn - ngôi nhà của người lao động trong mái nhà chung của hệ thống Công đoàn quận Hoàn Kiếm. Đồng thời đồng chí cảm ơn và mong muốn Ban Giám đốc Công ty quan tâm tạo điều kiện cho Công đoàn cơ sở hoạt động thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Đồng chí Lê Hoàng Thủy Vân, Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao quyết định kết nạp đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Đức Minh cho Ban Chấp hành lâm thời Công ty.

Để thực hiện tốt vai trò của tổ chức Công đoàn, đồng chí Lê Hoàng Thủy Vân đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và đặc biệt là Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Đức Minh sẽ bám sát những nhiệm vụ sau:

Một là, phát triển đa dạng, hiệu quả các hoạt động chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động theo hướng góp phần đảm bảo quyền an sinh xã hội. Nâng cao năng lực đại diện bảo vệ quyền, lợi hợp pháp cho người lao động, cán bộ công đoàn; chủ động tham gia xây dựng chính sách, pháp luật, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.

Hai là, bám sát nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động cho người lao động. Chủ động thông tin về tổ chức và hoạt động Công đoàn, chú trọng công tác định hướng thông tin trên Internet và mạng xã hội. Tham gia xây dựng môi trường văn hóa tích cực trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; đời sống tinh thần lành mạnh cho người lao động. Chủ động thông tin với lãnh đạo doanh nghiệp những vấn đề mới, diễn biến mới trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và tổ chức Công đoàn.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm và Công ty Cổ phần Đồng Xuân ký Chương trình phúc lợi đoàn viên giai đoạn 2024 - 2026.

Ba là, nắm chắc mô hình tổ chức, nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; chú trọng công tác phát triển đoàn viên gắn liền với việc nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Bốn là, quan tâm đến công tác thi đua, khen thưởng cho phù hợp với điều kiện sống, làm việc, công tác của cán bộ, CNVCLĐ tại doanh nghiệp. Chú trọng phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các mô hình, điển hình mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội cao.

Năm là, xây dựng gia đình CNVCLĐ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; chăm lo tốt hơn con CNVCLĐ. Sáu là, tăng cường công tác quản lý thu, chi tài chính, quản lý tài sản công đoàn theo hướng chuyên nghiệp, công khai, minh bạch.

Đồng chí Lê Hoàng Thủy Vân cũng cho biết, nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ chính trị về Đối mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 09 của Thành ủy Hà Nội; bám sát sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố và sự lãnh đạo của Quận ủy Hoàn Kiếm, đây là những điều kiện thuận lợi cho LĐLĐ quận thực hiện nhiệm vụ tập hợp người lao động gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam và thành lập Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao tặng một chiếc ti vi cho Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân Công ty Đức Minh.

Các cấp Công đoàn quận Hoàn Kiếm luôn xác định công tác phát triển đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và có ý nghĩa hết sức quan trọng để đáp ứng yêu cầu thực hiện chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong nền kinh tế thị trường, nhằm tập hợp đội ngũ công nhân lao động để giáo dục, rèn luyện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định để phát triển sản xuất kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của quận.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội ghi nhận sự tích cực, hiệu quả trong triển khai công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở, để có nhiều hơn nữa người lao động được chăm lo bởi tổ chức Công đoàn của LĐLĐ quận Hoàn Kiếm. Đồng chí đề nghị LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tiếp tục quan tâm để các Công đoàn cơ sở mới thành lập phát triển lớn mạnh, có nhiều hoạt động ý nghĩa cho đoàn viên công đoàn.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Đồng chí Hoàng Hữu Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao trợ cấp cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Đức Minh.

Đồng chí Nguyễn Chính Hữu cũng nhấn mạnh Công đoàn cơ sở mới được thành lập cần giữ mối liên hệ chặt chẽ với LĐLĐ quận và thường xuyên thông tin về đời sống việc làm của người lao động đặc biệt là những đoàn viên, người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn. LĐLĐ quận và LĐLĐ Thành phố luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đoàn viên và động viên, hỗ trợ kịp thời để chia sẻ khó khăn của các đồng chí”, đồng chí Nguyễn Chính Hữu cho biết.

Tại Hội nghị, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Đức Minh cũng cho biết, Ban lãnh đạo Công ty rất vui mừng khi cán bộ, nhân viên tại Công ty đã tìm hiểu và được các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tuyên truyền về vị trí, vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn Việt Nam; từ đó, nhận thức được ý nghĩa của việc gia nhập tổ chức Công đoàn và tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, quận Hoàn Kiếm và Công ty Cổ phần Đồng Xuân thăm Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân của Công ty Đức Minh.

Ban lãnh đạo Công ty sẽ tạo mọi điều kiện để tổ chức Công đoàn cơ sở hoạt động. Đồng thời, đảm bảo thực hiện tốt các chế độ, chính sách Nhà nước đối với đoàn viên, người lao động. Qua đó, thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty ngày càng phát triển.

Tại Hội nghị, đã diễn ra Lễ ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên giữa Công ty Cổ phần Đồng Xuân và LĐLĐ quận Hoàn Kiếm giai đoạn 2024 - 2026. Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2024 và hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của các cấp Công đoàn quận Hoàn Kiếm.

Đồng thời LĐLĐ quận Hoàn Kiếm cũng trao trợ cấp cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; và trao tặng 1 ti vi cho Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân của Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Bắc Từ Liêm chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Quận Bắc Từ Liêm chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/6, 4.104 thí sinh của quận Bắc Từ Liêm có mặt tại các điểm thi để làm thủ tục dự thi, tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024. Để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận đã phối hợp với lực lượng chức năng và Đoàn Thanh niên kiểm tra cơ sở vật chất, phân luồng giao thông, bảo đảm an ninh, an toàn tại các điểm thi...
Hà Nội: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Hà Nội: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) 14h chiều nay (26/6), cùng với thí sinh cả nước, thí sinh Hà Nội đã có mặt tại 196 điểm thi để làm thủ tục dự thi, đính chính thông tin sai sót (nếu có) và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi. Theo ghi nhận, đến thời điểm hiện tại, mọi công tác đã được các đơn vị triển khai chủ động, chu đáo, toàn diện, sẵn sàng để tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 an toàn, nghiêm túc và thành công.
Nghệ An được tăng thêm một Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh

Nghệ An được tăng thêm một Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh

(LĐTĐ) Sáng 26/6, với 453/461 Đại biểu Quốc hội có mặt tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về thí điểm bổ sung một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Nghệ An.
Ước mơ “sống được bằng lương” của nhà giáo dần được hiện thực hóa

Ước mơ “sống được bằng lương” của nhà giáo dần được hiện thực hóa

(LĐTĐ) Vui mừng, phấn khởi là tâm trạng chung của nhiều giáo viên trên cả nước nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng trước thông tin sắp được tăng lương cơ sở từ 1/7 tới. Phấn khởi hơn là các giáo viên còn được giữ lại khoản phụ cấp thâm niên. Với mức lương cơ sở được điều chỉnh từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng/tháng sẽ góp phần giúp dần hiện thực hóa ước mơ “sống được bằng lương” của các nhà giáo.
Báo chí trong tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh

Báo chí trong tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh

(LĐTĐ) Sáng nay (26/7), Báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức Toạ đàm "Phát huy vai trò của báo chí truyền thông trong tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh gắn với cuộc vận động Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp"
Sơn Tây: Đối thoại, giải đáp kiến nghị của công nhân, người lao động

Sơn Tây: Đối thoại, giải đáp kiến nghị của công nhân, người lao động

(LĐTĐ) Ngày 26/6, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã Sơn Tây với công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2024.
Công đoàn quận Cầu Giấy: Chăm lo thiết thực cho người lao động

Công đoàn quận Cầu Giấy: Chăm lo thiết thực cho người lao động

(LĐTĐ) Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, sự lãnh đạo trực tiếp của Quận uỷ Cầu Giấy, Ban Chấp hành LĐLĐ quận Cầu Giấy đã tập trung chỉ đạo và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ và phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận 6 tháng đầu năm 2024 với những nội dung hiệu quả, thiết thực.

Tin khác

Sơn Tây: Đối thoại, giải đáp kiến nghị của công nhân, người lao động

Sơn Tây: Đối thoại, giải đáp kiến nghị của công nhân, người lao động

(LĐTĐ) Ngày 26/6, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã Sơn Tây với công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức hướng đến chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 70 năm Ngày Giải phóng Sơn Tây (3/8), 100 năm Thành lập thị xã Sơn Tây (1924 - 2024), 555 năm Danh xưng Sơn Tây (1469 - 2024)
Công đoàn quận Cầu Giấy: Chăm lo thiết thực cho người lao động

Công đoàn quận Cầu Giấy: Chăm lo thiết thực cho người lao động

(LĐTĐ) Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, sự lãnh đạo trực tiếp của Quận uỷ Cầu Giấy, Ban Chấp hành LĐLĐ quận Cầu Giấy đã tập trung chỉ đạo và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ và phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận 6 tháng đầu năm 2024 với những nội dung hiệu quả, thiết thực.
Tiếp tục lan tỏa, thúc đẩy phong trào thi đua chăm lo tốt hơn cho người lao động

Tiếp tục lan tỏa, thúc đẩy phong trào thi đua chăm lo tốt hơn cho người lao động

(LĐTĐ) Tối nay (25/6), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Chương trình Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" đã vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống, phúc lợi cho người lao động.
Phối hợp liên ngành để bảo vệ quyền lợi người lao động

Phối hợp liên ngành để bảo vệ quyền lợi người lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các chương trình phối hợp hoạt động giữa Liên đoàn Lao động và Phòng Lao động - Thương Binh và Xã hội các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có nhiều kết quả tích cực và có hiệu quả nhằm bảo vệ quyền lợi người lao động.
LĐLĐ huyện Mỹ Đức: Tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công đoàn khối giáo dục

LĐLĐ huyện Mỹ Đức: Tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công đoàn khối giáo dục

(LĐTĐ) LĐLĐ huyện Mỹ Đức vừa tổ chức tuyên dương 27 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động Công đoàn khối giáo dục năm học 2023-2024.
LĐLĐ huyện Mỹ Đức: Chú trọng các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ

LĐLĐ huyện Mỹ Đức: Chú trọng các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã xây dựng kế hoạch tổ chức phát động phong trào thi đua năm 2024 và chỉ đạo các cấp Công đoàn tổ chức triển khai nội dung thi đua bám sát nhiệm vụ chính trị, mục tiêu, chỉ tiêu phấn đấu của cơ quan, đơn vị…
LĐLĐ huyện Phú Xuyên: Đảm bảo công tác chăm lo cho người lao động

LĐLĐ huyện Phú Xuyên: Đảm bảo công tác chăm lo cho người lao động

(LĐTĐ) 6 tháng đầu năm 2024, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Huyện ủy Phú Xuyên, Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Phú Xuyên đã tập trung chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm, phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể, sâu sát, hướng về cơ sở. Đảm bảo chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
Thiết thực bảo về quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động

Thiết thực bảo về quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tích cực phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn, trong đó, đặc biệt quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.
Đa dạng hoạt động chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Đa dạng hoạt động chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất (KCN&CX) Hà Nội sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ); truyền thông tư vấn khám sức khỏe cho 1.000 CNVCLĐ; hội thi nữ CNVCLĐ tài năng, duyên dáng…
Đoàn viên xúc động đón nhận “Mái ấm Công đoàn”

Đoàn viên xúc động đón nhận “Mái ấm Công đoàn”

(LĐTĐ) Vui mừng, xúc động là cảm xúc của anh Đỗ Văn Đức - công nhân Tổ đốt lò của công ty Cổ phần Viglacera Xuân Hoà khi đón nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng “Mái ấm Công đoàn” từ các cấp Công đoàn Thủ đô.
Xem thêm
Phiên bản di động