EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022

(LĐTĐ) Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp.
EVNNPC: Họp xem xét thông qua định hướng thiết kế TBA 110kV Sẽ mở ra một cách nhìn mới trong phát triển nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại EVN NPC Sản xuất kinh doanh khó khăn, EVNNPC nỗ lực tiết giảm chi phí

Đây cũng là hoạt động của EVNNPC chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC, cho biết, EVNNPC hoạt động kinh doanh và phân phối điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao nhưng Tổng công ty đã nỗ lực đảm bảo đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao; dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Công nhân Quản lý vận hành Điện lực Hậu Lộc (PC Thanh Hóa) đang thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA Mai Xuân Khương (Tài sản KH).

Để có được thành công này, ngoài nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, CBCNV EVNNPC, không thể không kể đến sự đồng hành, sẻ chia của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Chính vì vậy, các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng không chỉ là điểm nhấn trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng, mà còn là lời cảm ơn chân thành của Tổng công ty đến hơn 11 triệu khách hàng sử dụng điện đã luôn ủng hộ, sẻ chia với Tổng công ty trong suốt thời gian qua, ông Lê Quang Thái cho hay.

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Công nhân PC Thái Nguyên xử lý khiếm khuyết trên lưới điện

Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của EVNNPC sẽ hướng tới tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Tổng công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp đến người dân, doanh nghiệp; trong đó tập trung vào các hoạt động an sinh xã hội; các chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng…

Theo đó, EVNNPC sẽ dự kiến thực hiện 2.836 lần kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho các khách hàng kinh doanh dịch vụ; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 890 khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ 1.527 người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; triển khai 162.332 lượt hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp cho 183 khách hàng.

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Công nhân PC Thái Nguyên đo nhiệt độ tiếp xúc mối nối

Hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách cũng là một trong những hoạt động trọng điểm của Tháng tri ân khách hàng năm nay của EVNNPC. Cụ thể, Tổng công ty sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 1.486 hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ 1.124 hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân 52 Mẹ Việt Nam Anh hùng; triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn.

Đặc biệt, Đoàn Thanh niên EVNNPC sẽ phối hợp với tỉnh Đoàn các địa phương triển khai chương trình Thắp sáng đường quê cho những khu vực vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, với khoảng gần 62 km đường làng sẽ được thắp sáng bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời hoặc hệ thống đèn truyền thống (tuỳ theo đặc thù địa phương).

Ngoài ra, Tổng công ty cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải; khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số.

EVNNPC cũng phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của Tổng công ty, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện.

Tổng công ty cũng tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần VIII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Trong đó, EVNNPC sẽ tổ chức phát động tại trụ sở Tổng công ty vào ngày 9/12 và triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, dự kiến toàn Tổng công ty sẽ có 3.976 CBCNV tham gia hiến máu với số máu thu được là 2.830 đơn vị.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục trong 8 năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện. Đặc biệt, các hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC không chỉ dừng lại trong tháng 12 hàng năm, mà còn được triển khai trong các tháng còn lại của năm, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

(LĐTĐ) Tỷ giá USD sáng nay (24/4) trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc ngay đầu phiên sáng. Các ngân hàng thương mại vẫn tăng giá mua - bán đồng USD so với phiên trước. Tỷ giá trung tâm tăng lên mức 24.275 đồng/USD.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng (105 Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”.
TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động".
Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

(LĐTĐ) Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là cách tốt nhất và thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ, thi đua giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm để thi đua mãi”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã chủ động phát động sâu rộng các phong trào thi đua trong đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn thị xã.
Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

(LĐTĐ) Vé máy bay trong nước quá đắt do “khan” máy bay phục vụ đợt cao điểm nghỉ lễ, nên nhiều người đã chọn cách đi du lịch các nước trong khu vực. Giá vé xe khách, tuy ngành Giao thông vận tải yêu cầu nhà xe không tăng giá, nhưng việc đặt chỗ xe đã “nóng” từ lâu. Thời điểm này đặt xe từ Hà Nội về các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh bằng xe chất lượng cao rất khó. Đơn giản, vì chỗ đã được hành khách đặt trước từ lâu rồi.
3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

(LĐTĐ) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa công bố quyết định xử phạt 3 doanh nghiệp với tổng số tiền 600 triệu đồng. Doanh nghiệp bị phạt nặng nhất gần 450 triệu đồng vì không đăng ký giao dịch chứng khoán.
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

(LĐTĐ) Từ ngày 1/5/2024, nhiều Nghị định mới bắt đầu có hiệu lực thi hành.

Tin khác

Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

(LĐTĐ) Thi đua làm theo lời Bác đã đưa Rạng Đông vượt qua mọi thách thức, phát triển, đưa Rạng Đông trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành chiếu sáng. Năm 2024 cũng là năm khởi đầu cho một Rạng Đông mới - Rạng Đông nghệ cao, Rạng Đông của xu hướng chuyển đổi kép: Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/4, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 với chủ đề “Cùng phát triển hướng đến tương lai” đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bình Dương.
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Đó là nhận định của các doanh nghiệp, chuyên gia tại “Diễn đàn doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trong đó, các chuyên gia cũng cho rằng, mặc dù những báo cáo, tổng kết từ các cơ quan quản lý đều cho thấy nền kinh tế có sự tăng trưởng tốt, tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đòi hỏi cần có những giải pháp khơi thông…
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

(LĐTĐ) Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) cho rằng, theo quy định của pháp luật trong thời gian 5 ngày cơ quan nhà nước phải giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp (DN) nhưng Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” từ 2 đến 3 tháng.
Xem thêm
Phiên bản di động