EVNHANOI triển khai Tháng tri ân với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về khách hàng
Chương trình là lời cảm ơn chân thành mà EVNHANOI gửi tới các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ ngành điện trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng là dịp để EVNHANOI lan toả thông điệp nhân ái, sẻ chia với cộng đồng thông qua chuỗi hoạt động xã hội giàu ý nghĩa.
![]() |
| EVNHANOI sửa chữa hệ thống điện cho gia đình chính sách tại Hà Nội. |
Trong tháng 12/2025, EVNHANOI sẽ tổ chức nhiều hoạt động an sinh - xã hội thiết thực, nổi bật là chương trình tài trợ quỹ Operation Smile để thực hiện phẫu thuật cho 71 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt. Song song, các đơn vị trực thuộc sẽ tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn không nơi nương tựa, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, gắn kết cộng đồng.
EVNHANOI cũng phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Đa Phúc, nhằm cải thiện điều kiện chiếu sáng tại các tuyến đường dân sinh, đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông ban đêm.
Bên cạnh các hoạt động xã hội, EVNHANOI còn triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Cụ thể, Tổng công ty sẽ tặng tủ đựng thiết bị chữa cháy cho các khu dân cư đông người, tập thể cũ, nhà trọ - nơi tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn về phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, EVNHANOI tiếp tục sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn, góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt và phòng ngừa nguy cơ tai nạn điện.
![]() |
| Cán bộ nhân viên EVNHANOI tham gia hiến máu tình nguyện. |
Một điểm nhấn khác trong chương trình là hoạt động hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI”, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên EVNHANOI tham gia, lan toả tinh thần sẻ chia vì cộng đồng.
“Tri ân khách hàng” là chương trình thường niên của EVNHANOI và đã trở thành nét đẹp văn hoá doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm, sự tận tâm và khát vọng phụng sự cộng đồng. Qua chương trình năm 2025, EVNHANOI một lần nữa khẳng định cam kết: khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động.
EVNHANOI mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, góp ý của người dân và các tổ chức xã hội để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang tới trải nghiệm ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và hoàn hảo.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bộ Chính trị: Xây dựng chương trình tổng thể xử lý ô nhiễm ở các đô thị lớn
Đảm bảo quyền lợi cho giáo viên trong lộ trình nâng chuẩn
Phường Tây Hồ triển khai tập huấn công tác bầu cử
Đại biểu đề nghị phân bón thuộc diện không chịu thuế giá trị gia tăng
Ngành Tòa án bảo đảm hoạt động thông suốt, đáp ứng yêu cầu xét xử
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà giám sát tại xã Ngọc Hồi
Minh chứng cho việc chuyển đổi số của Công đoàn Thủ đô
Tin khác
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh
Thông tin doanh nghiệp 07/12/2025 09:19
Imperia Holiday Hạ Long hưởng lợi lớn từ quy hoạch và hạ tầng mới
Dự án 07/12/2025 08:53
Ford Việt Nam ưu đãi dịp cuối năm lên đến 100% lệ phí trước bạ
Thông tin doanh nghiệp 07/12/2025 07:55
Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia
Thông tin doanh nghiệp 06/12/2025 19:17
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực
Thông tin doanh nghiệp 06/12/2025 08:34
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
VIB được JP Morgan vinh danh Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2025”
Thông tin doanh nghiệp 02/12/2025 21:03
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01


