Công đoàn Agribank: Dấu ấn nhiệm kỳ 2018 - 2023

(LĐTĐ) Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của Agribank, Công đoàn Agribank luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với vai trò là đại diện của đoàn viên, người lao động thuộc hệ thống Agribank, là tổ chức Công đoàn cấp trên cơ sở lớn nhất trong hệ thống Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.
Chủ động triển khai các hoạt động chăm lo Tết Đại hội Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hà Nội lần thứ VII: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” Tập trung chuẩn bị tốt cho Đại hội Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở

Đến nay Công đoàn Agribank có 185 Công đoàn cơ sở trực thuộc với số lượng đoàn viên trên 40 nghìn người; công tác tại hơn 2.200 chi nhánh, phòng giao dịch trên khắp mọi miền tổ quốc.

Công đoàn Agribank ngày càng được kiện toàn, đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động

Trong những năm qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành Agribank và sự đồng lòng của đoàn viên, người lao động, Công đoàn Agribank không ngừng lớn mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ qua các năm, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội V đã đề ra.

Đội ngũ đoàn viên, người lao động của Agribank luôn được tăng cường để đảm bảo cho sự phát triển của toàn hệ thống, có phẩm chất và bản lĩnh chính trị vững vàng, có ý thức tự lực, tự cường vượt qua khó khăn thử thách, nỗ lực học tập vươn lên tiếp thu công nghệ Ngân hàng hiện đại, quyết tâm thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, Nhà nước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công đoàn Agribank: Dấu ấn nhiệm kỳ 2018 - 2023
Đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường với Agribank E - Mobile Banking.

Công đoàn Agribank đã quan tâm chú trọng đến công tác phát triển đoàn viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp để phát triển lực lượng Đảng viên góp phần xây dựng Đảng vững mạnh, tăng thêm sức chiến đấu của Đảng. Đến nay, số lượng đảng viên tại Agribank là trên 23.000 người, chiếm 58% lực lượng lao động toàn hệ thống. Đảng viên có trình độ chính trị từ trung cấp trở lên có 18.400 người, chiếm tỷ lệ 80%. Đảng viên tại Agribank là lực lượng nòng cốt trong lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ hàng năm.

Trong bối cảnh tình hình hoạt động của ngành Ngân hàng phải đối mặt với nhiều khó khăn do thị trường trong nước diễn biến phức tạp, thế giới có nhiều biến động lớn; hàng năm, Công đoàn Agribank tổ chức chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, động viên đoàn viên, người lao động thực hiện tốt chủ trương, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Ngành và Agribank; thường xuyên rèn luyện phẩm chất đạo đức lối sống, nâng cao hơn nữa văn hóa, đạo đức nghề nghiệp; hăng hái thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo.

Hệ thống tổ chức Công đoàn Agribank ngày càng được kiện toàn, theo đó hoạt động Công đoàn đã được đổi mới về nội dung và hình thức, phát huy được vai trò và vị thế của tổ chức Công đoàn, hướng về cơ sở và vì quyền lợi của đoàn viên, người lao động. Đặc biệt là giai đoạn 2019 - 2022, tình hình kinh tế, xã hội có diễn biến phức tạp; dịch bệnh Covid-19 bùng phát và kéo dài, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình hoạt động kinh doanh của hệ thống; nhưng với sự nỗ lực của đội ngũ đoàn viên, người lao động toàn hệ thống, Agribank đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm.

Công đoàn Agribank thường xuyên chăm lo, góp phần nâng cao đời sống đoàn viên, người lao động

Công đoàn Agribank đã làm tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên người lao động. như cán bộ đến tuổi nghỉ hưu được giải quyết chế độ đồng thời được hưởng trợ cấp từ các quỹ của Agribank; Đoàn viên, người lao động được tổ chức khám sức khỏe định kỳ qua đó sớm phát hiện điều trị bệnh kịp thời. Điều kiện làm việc, từ trụ sở chính đến các chi nhánh, phòng giao dịch đều được đầu tư phù hợp, thiết bị làm việc đồng bộ, trang phục giao dịch, phương tiện, bảo hộ lao động… được trang bị đầy đủ, đảm bảo các điều kiện kinh doanh và an toàn cho người làm việc.

Công đoàn Agribank: Dấu ấn nhiệm kỳ 2018 - 2023
Đoàn viên người lao động được trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ trong thời kì dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Công đoàn Agribank đã quan tâm chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động bằng những việc làm cụ thể như: Tổ chức động viên, thăm hỏi hỗ trợ đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ con cán bộ mắc bệnh bẩm sinh không có khả năng lao động; thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, giúp họ yên tâm công tác, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Agribank.

Công đoàn Agribank: Dấu ấn nhiệm kỳ 2018 - 2023
Đoàn viên người lao động tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao.

Nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, Công đoàn Agribank cùng các Công đoàn cơ sở trong toàn hệ thống đã tổ chức các sân chơi như văn hóa thể thao, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên, người lao động có điều kiện rèn luyện sức khỏe, nâng cao nhận thức, ổn định tư tưởng, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ, Công đoàn Agribank đã tổ chức thành công “Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ III và Thanh niên tài năng năm 2018”.

Agribank tham gia Hội thi “Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng năm 2021” đạt giải Nhất toàn đoàn. Agribank tổ chức Hội thao các khu vực và Hội thao toàn hệ thống lần thứ IX năm 2022, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên người lao động. Bên cạnh đó Agribank đã tham gia nhiều Hội thi, Hội thao, Hội diễn do chuyên môn và các cấp Công đoàn phát động. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến mới và hết sức phức tạp, Công đoàn Agribank tập trung chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trong toàn hệ thống tăng cường công tác chăm lo, đảm bảo đời sống của đoàn viên, người lao động; động viên đoàn viên, người lao động thực hiện hoàn thành thắng lợi mục tiêu kép, đảm bảo thực hiện tốt hoạt động kinh doanh và nhiệm vụ trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Công đoàn Agribank: Dấu ấn nhiệm kỳ 2018 - 2023
Công đoàn Agribank tích cực và chủ động triển khai sâu rộng công tác an sinh xã hội.

Công tác an sinh xã hội được Công đoàn Agribank tích cực và chủ động triển khai sâu rộng trên toàn hệ thống. Công đoàn các cấp đã thực hiện thăm hỏi, tặng quà, trợ cấp khó khăn cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, nhà đại đoàn kết cho người nghèo, xây dựng trường học, bệnh xá, ủng hộ đồng bào các tỉnh bị bão lũ, thiên tai...

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát, có diễn biến phức tạp, kéo dài, Công đoàn Agribank vận động đoàn viên, người lao động đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên cả nước. Năm 2020, với những thành tích đạt được, Công đoàn Agribank được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng Bằng khen cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Với những đóng góp tích cực cùng ngành Ngân hàng trong công tác an sinh xã hội và xã hội từ thiện, Agribank nhiều năm liền được ghi nhận là “Ngân hàng vì cộng đồng”.

Công đoàn Agribank phát động sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động toàn hệ thống

Trong nhiệm kỳ qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Agribank nhiệm kỳ 2018 - 2023; bám sát chủ trương, mục tiêu kinh doanh, chỉ đạo của Hội đồng thành viên, Ban điều hành Agribank và hưởng ứng các phong trào thi đua của chuyên môn và Công đoàn cấp trên phát động; Công đoàn Agribank thường xuyên tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động toàn hệ thống. Qua đó, tuyên truyền, động viên đoàn viên, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, tích cực lao động, vượt qua khó khăn, thách thức, chủ động, sáng tạo đoàn kết, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong 5 năm qua, các phong trào thi đua có sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn hệ thống, là một trong những đòn bẩy tích cực, khích lệ đoàn viên, người lao động hăng say làm việc tích cực, hiệu quả, góp phần cùng toàn đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh qua các năm; đóng góp công sức vào thành tích chung của toàn hệ thống. Qua các phong trào thi đua, đã có rất nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, lao động tích cực, hiệu quả, liêm khiết, đi đầu trong các hoạt động, các tấm gương người tốt việc tốt xuất hiện ngày càng nhiều tại các đơn vị trong toàn hệ thống…

Công đoàn Agribank: Dấu ấn nhiệm kỳ 2018 - 2023
Chị Nguyễn Thị Đại Hà, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang - một trong những gương mặt cán bộ nữ xuất sắc tại Agribank.

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, nhiệm kỳ 2018-2023, Ban Nữ công Công đoàn Agribank tham mưu cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Công đoàn Agribank chỉ đạo Công đoàn các cấp trong toàn hệ thống, thực hiện hiệu quả các giải pháp thúc đẩy công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về chính sách pháp luật lao động, bình đẳng giới; tiếp tục phát động phong trào “Giỏi việc ngân hàng, Đảm việc nhà” trong nữ đoàn viên, người lao động, đưa phong trào ngày càng có sức lan tỏa, xây dựng nên phong cách, lối sống của lao động nữ Agribank và phát huy vai trò, tiềm năng to lớn của lao động nữ trong xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Qua phát động, phong trào đã thực sự trở thành điểm tựa và niềm tin để đội ngũ lao động nữ nỗ lực lao động và học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành mục tiêu kinh doanh của từng đơn vị và toàn hệ thống.

Với thành tích đã đạt được, Công đoàn Agribank được Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban điều hành Agribank ghi nhận có những đóng góp nổi bật vào quá trình xây dựng và phát triển của Agribank; được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam ghi nhận là một trong các Công đoàn mạnh trong hệ thống Công đoàn ngành Ngân hàng, được các cấp chính quyền từ Trung ương đến địa phương trên địa bàn cả nước ghi nhận về những đóng góp trong việc tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Trong nhiệm kỳ qua, hệ thống Công đoàn Agribank được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua cho 26 tập thể, Bằng khen cho 18 tập thể và 163 cá nhân; Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng 148 Cờ, Bằng khen cho 207 tập thể, 1.868 cá nhân; Công đoàn Agribank tặng 2.639 Giấy khen cho tập thể, 25.607 Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, cùng nhiều Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong các hoạt động giai đoạn 2018 - 2022.

Công đoàn Agribank: Dấu ấn nhiệm kỳ 2018 - 2023
Các tập thể và cá nhân được tôn vinh tại Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ V, giai đoạn 2015 - 2020.

Cùng với nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ VIII, tháng 7/2020 Công đoàn Agribank phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ V giai đoạn 2015 - 2020 và Tổng kết 10 năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010 - 2020. Hội nghị biểu dương, tôn vinh và tặng thưởng danh hiệu thi đua cho hàng ngàn đoàn viên, người lao động nữ và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen cho Công đoàn Agribank đạt thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2015 - 2020. Năm 2021, Công đoàn Agribank được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen cho đơn vị tiêu biểu đi đầu trong xây dựng và tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Trong 5 năm qua, Công đoàn Agribank cùng đoàn viên, người lao động trong toàn hệ thống ra sức phấn đấu, vượt lên khó khăn thử thách, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn Agribank khóa V, hoàn thành mục tiêu kinh doanh của Hội đồng thành viên hàng năm, góp phần xây dựng Agribank phát triển bền vững, văn minh, hiện đại và hội nhập.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Tổ đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội và Thường trực HĐND quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND Thành phố và sau kỳ họp HĐND quận Đống Đa, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

(LĐTĐ) Thời gian tới, ngành Y tế Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý điều hành, hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại đơn vị. Đồng thời, ngành Y tế Thủ đô sẽ tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị về công nghệ thông tin; hoàn thành triển khai thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, Sổ sức khỏe điện tử…
Bồi dưỡng kiến thức về công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế cho cán bộ Bảo hiểm xã hội

Bồi dưỡng kiến thức về công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế cho cán bộ Bảo hiểm xã hội

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua, trong nội dung về hợp tác quốc tế được bổ sung và đưa thành điều riêng. Cùng đó, với nhiều cơ hội hội nhập quốc tế trong lĩnh vực an sinh xã hội hiện nay, đòi hỏi cán bộ ngành BHXH Việt Nam cần được nâng cao, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng trong công tác đối ngoại.
3 cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

3 cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Theo kế hoạch, 8h ngày mai (17/7), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Tăng mức tiền hưởng chế độ thai sản từ 1/7/2024

Tăng mức tiền hưởng chế độ thai sản từ 1/7/2024

(LĐTĐ) Từ ngày 1/7/2024, mức lương cơ sở tăng lên 2.340.000 đồng, dẫn đến mức tiền hưởng chế độ thai sản cũng tăng theo. Trợ cấp một lần khi sinh con hoặc nhận nuôi con nuôi tăng lên 4.680.000 đồng, chế độ dưỡng sức sau thai sản tăng lên 702.000 đồng/ngày.
Thành phố Hà Nội kiến nghị bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong một số thủ tục hành chính

Thành phố Hà Nội kiến nghị bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong một số thủ tục hành chính

Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội kiến nghị Bộ Tư pháp xem xét bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong các thủ tục hành chính về giáo dục, quản lý hồ sơ, lao động phổ thông… và một số giao dịch hành chính, thủ tục hành chính ở trong nước.

Tin khác

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn quận Tây Hồ: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Nhiệm kỳ 2016 - 2023, Công đoàn quận Tây Hồ đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Bước vào nhiệm kỳ mới, với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, các cấp Công đoàn quận quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng quận phát triển thành trung tâm dịch vụ du lịch, văn hóa của Thủ đô.
Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

Sôi nổi Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI

(LĐTĐ) Tối 28/6, tại sân khấu ngoài trời Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Bầu 20 đồng chí vào Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

(LĐTĐ) Chiều 28/6, Đại hội Công đoàn ngành Y tế Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra ngày làm việc thứ nhất, với sự tham dự của 220 đại biểu, đại diện cho trên 27.000 đoàn viên, CNVCLĐ ngành Y tế Thủ đô.
Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Đại hội Công đoàn quận Long Biên lần thứ V

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Tổ trưởng Tổ công tác số 1 chỉ đạo Đại hội của LĐLĐ Thành phố làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với LĐLĐ quận Long Biên để duyệt chương trình Đại hội Công đoàn quận lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

(LĐTĐ) Trong 2 ngày (26 - 27/6), Đại hội Công đoàn huyện Sóc Sơn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã long trọng được tổ chức với sự tham dự của 185 đại biểu chính thức đại diện cho gần 14.000 đoàn viên Công đoàn trong toàn huyện.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Dấu ấn một nhiệm kỳ đổi mới

(LĐTĐ) Trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội XVI đều đạt và vượt so với kế hoạch. Hoạt động công đoàn đã hướng mạnh về cơ sở, tập trung đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ.
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI

(LĐTĐ) Ngày 24/6, Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự đại hội có 198 đại biểu ưu tú đại diện cho gần 8.000 đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây.
Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

Đồng chí Hứa Đức Tuấn tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây khóa XI, đồng chí Hứa Đức Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội, Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây khóa X tiếp tục được tín nhiệm, bầu giữ chức Chủ tịch LĐLĐ thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

TRỰC TUYẾN: Quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp

(LĐTĐ) Tiến tới Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, sáng nay (24/6), Đại hội Công đoàn thị xã Sơn Tây lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra trang trọng. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử laodongthudo.vn.
[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

[HÌNH ẢNH]: Ngày hội lớn của đoàn viên Công đoàn thị xã Sơn Tây

(LĐTĐ) Sáng nay (24/6), Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây đã trang trọng khai mạc Đại hội Công đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội là sự kiện chính trị trọng đại, là ngày hội lớn của tổ chức Công đoàn và toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thị xã Sơn Tây. Đại hội được truyền trực tuyến trên Báo điện tử Lao động Thủ đô, tại địa chỉ laodongthudo.vn.
Xem thêm
Phiên bản di động