Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới NESCAFÉ nước cốt Cà phê mới giữ trọn hương vị truyền thống
Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người
NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” tại 4 TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng

Một trong những hoạt động nổi bật nhất là chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, TP. HCM vào đêm 14/7. Lần đầu tiên NESCAFÉ mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam.

Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ, và khu vực chụp ảnh sáng tạo, đặc biệt còn có các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia.

Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, điểm nhấn của sự kiện còn bao gồm không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa hè năm nay với màn trình diễn của “Nam thần DJ” Wukong cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng.

Trước đó trong tháng 6, người dân tại thành phố Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng thu hút tại sự kiện. Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.

2. “Bữa tiệc ánh sáng” NESCAFÉ ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam
“Bữa tiệc ánh sáng” NESCAFÉ ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam

Là thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy số một Việt Nam* và được người tiêu dùng ưa thích, tin dùng, NESCAFÉ luôn chú trọng việc xây dựng thương hiệu từ hương vị cà phê tuyệt vời, những nỗ lực nâng tầm chất lượng của sản phẩm, cải tiến công nghệ, triển khai nhiều hoạt động làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng cho đến việc không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam thông qua chương trình NESCAFÉ Plan.

Hơn hết, NESCAFÉ tin rằng những ly cà phê thơm ngon không chỉ giúp mọi người duy trì sự tỉnh táo mà còn ẩn chứa sức mạnh, khơi nguồn cảm hứng để mỗi người chúng ta cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn. Với sự am hiểu sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng Việt, NESCAFÉ thấu hiểu rằng không phải lúc nào những nỗ lực của mỗi chúng ta cũng đều đem lại những kết quả tức thì. Vì thế, các thông điệp sáng tạo như “Khơi mở thế giới của bạn” hay “Ly cà phê vơi, cố lên tôi ơi!” liên tục được lặp lại trên tất cả các kênh truyền thông để khích lệ mỗi người nhìn thấy và trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ để cùng NESCAFÉ tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.

3. Hàng nghìn người dân và du khách thưởng thức trải nghiệm đa giác quan NESCAFÉ tại Bến Bạch Đằng
Hàng nghìn người dân và du khách thưởng thức trải nghiệm đa giác quan NESCAFÉ tại Bến Bạch Đằng.

Ông Mostafa Youssef, Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Từ những ly cà phê thơm ngon chất lượng, chúng tôi mong muốn mang đến sự tập trung và tỉnh táo cho người tiêu dùng Việt, truyền cảm hứng để mọi người thấy được sự khác biệt tích cực mà chính họ có thể tạo ra trong cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Mỗi ly cà phê nhỏ đều chứa đựng sức mạnh để mỗi người khơi mở thế giới của chính mình và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những thay đổi tích cực nhỏ bé.”

Theo báo cáo Đo lường bán lẻ do công ty TNHH NielsenIQ Việt Nam thực hiện về ngành hàng Cà phê hòa tan tại Việt Nam (bao gồm Kênh tiêu dùng tại chỗ truyền thống và Kênh hiện đại, bao gồm kênh Sỉ lẻ, không bao gồm MM Mega Market Việt Nam), Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp được xếp hạng cao nhất về Thị phần doanh thu trong ngành hàng Cà phê hòa tan" trong giai đoạn 12 tháng liên tiếp từ tháng 1/2023 đến tháng 12/2023.

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Võ sĩ Hà Thị Linh giành Huy chương Đồng tại Giải vô địch Boxing nữ thế giới 2025

Võ sĩ Hà Thị Linh giành Huy chương Đồng tại Giải vô địch Boxing nữ thế giới 2025

Nữ võ sĩ Hà Thị Linh đã xuất sắc mang về tấm Huy chương Đồng duy nhất cho đội tuyển boxing Việt Nam tại Giải vô địch boxing nữ thế giới 2025, diễn ra tại Serbia. Đây không chỉ là thành tích đáng tự hào của cá nhân cô mà còn là điểm sáng hiếm hoi của đội tuyển Việt Nam sau hơn một tuần tranh tài đầy quyết liệt.
Hà Nội nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Hà Nội nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Nhằm hiện đại hóa và nâng cao hiệu quả trong công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 74/KH-UBND về nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình; cung cấp dịch vụ số mới được cá nhân hóa, dựa trên dữ liệu cho người dân và doanh nghiệp; cung cấp dịch vụ công không phụ thuộc địa giới hành chính.
Khai mạc Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hòa bình, phát triển”

Khai mạc Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hòa bình, phát triển”

Trong 2 ngày (15 và 16/3/2025), tại vườn hoa đền Bà Kiệu và khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (đường Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố Hà Nội tổ chức Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hòa bình, phát triển” năm 2025.
212 dự án dự thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia

212 dự án dự thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia

Tham dự Cuộc thi nghiên cứu Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông năm học 2024 - 2025 có tổng số 212 dự án, trong đó có 23 dự án cá nhân và 189 dự án tập thể.
Thận trọng khi đăng ký đi làm việc tại Hàn Quốc

Thận trọng khi đăng ký đi làm việc tại Hàn Quốc

Trung tâm Lao động ngoài nước (thuộc Bộ Nội vụ) vừa đưa ra cảnh báo hành vi lừa đảo người lao động đăng ký tuyển chọn đi làm việc nghề hàn, nghề khuôn mẫu tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS (Chương trình cấp phép cho lao động nước ngoài của Chính phủ Hàn Quốc).
Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người dân

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người dân

Thời gian qua, các cơ sở y tế quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng thực hiện việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Hàng nghìn thí sinh dự thi đánh giá năng lực đợt 1 của Đại học Quốc gia Hà Nội

Hàng nghìn thí sinh dự thi đánh giá năng lực đợt 1 của Đại học Quốc gia Hà Nội

Đợt thi đầu tiên của kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đã bắt đầu vào hôm nay (15/3). Đây là kỳ thi được nhiều thí sinh mong đợi bởi kết quả của kỳ thi có thể được sử dụng để xét tuyển vào nhiều trường đại học, cao đẳng.

Tin khác

AIG nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Từ ngày 11-14/3, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã tham gia Foodex Japan 2025, tiếp tục mở rộng chuỗi cung ứng nguyên liệu và giải pháp toàn diện cho ngành thực phẩm và khoa học đời sống từ Việt Nam ra toàn cầu.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Gói vay 8.000 tỷ đồng có lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,8%/năm, quy trình tinh gọn, thủ tục nhanh chóng là những điểm cộng trong chính sách của Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) dành cho khách hàng doanh nghiệp ngay từ những tháng đầu năm 2025.
Vietnam Airlines “đặt nền móng” đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vươn tầm thế giới

Vietnam Airlines “đặt nền móng” đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vươn tầm thế giới

Ngày 13/3, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietnam Airlines, khi hãng hàng không quốc gia ký kết loạt biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với ba “ông lớn” của Singapore, ngay trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Singapore của Tổng Bí thư Tô Lâm, với mục tiêu đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành trở thành trung tâm hàng không hiện đại, vươn tầm quốc tế và cạnh tranh toàn cầu.
Tập đoàn Vietravel ký hợp tác chiến lược cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp

Tập đoàn Vietravel ký hợp tác chiến lược cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp

Ngày 11/3, tại TP.HCM, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) thương hiệu lữ hành thuộc Tập đoàn Vietravel đã chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược (MOU), đánh dấu bước hợp tác chiến lược quan trọng, chung tay thúc đẩy du lịch Việt Nam và mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm độc đáo cùng ưu đãi hấp dẫn.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) trao thưởng cho Huấn luyện viên trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) trao thưởng cho Huấn luyện viên trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Sáng 11/3, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức trao thưởng cho huấn luyện viên trưởng và cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2024. Đây là sự kiện để LPBank tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của thầy trò HLV Kim Sang Sik, những người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam.
Ngày hội Văn hóa SHB và T&T Group: Sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới

Ngày hội Văn hóa SHB và T&T Group: Sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới

Với chủ đề “Vững bước vào kỷ nguyên mới”, sự kiện không chỉ là cơ hội tăng cường giao lưu, trao đổi văn hóa nội bộ mà còn tiếp thêm động lực, thổi lên ngọn lửa nhiệt huyết tới các cán bộ nhân viên; khẳng định vị thế, tầm vóc của hai tổ chức kinh tế và tâm thế sẵn sàng đồng hành cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Đó sẽ là dấu son tô điểm vào bức tranh rạng rỡ của đất nước trong một năm nhiều dấu mốc đặc biệt.
MIK Group với chiến lược hiện thực hóa phong cách sống hạng A

MIK Group với chiến lược hiện thực hóa phong cách sống hạng A

Không chỉ là câu chuyện về tỷ lệ hấp thụ ấn tượng mỗi khi ra mắt dự án, trên hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển, MIK Group còn thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất ở sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quá trình hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A từ những giá trị bền vững.
Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới

Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới

Chiều ngày 10/3/2023, trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9, chương trình Lễ hội đường phố với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" đã diễn ra đầy ấn tượng, mang đậm bản sắc Tây Nguyên, thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian sôi động, tràn đầy năng lượng và rực rỡ sắc màu.
Cơ hội sở hữu bất động sản “kim cương”  tại Khu đô thị Thành phố Cà phê

Cơ hội sở hữu bất động sản “kim cương” tại Khu đô thị Thành phố Cà phê

Sau sự kiện cất nóc Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique vào 25/2 vừa qua, Khu đô thị Thành phố Cà phê đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Tây Nguyên.
Prudential tài trợ Hiệp hội MDRT, thúc đẩy phát triển chất lượng tư vấn viên

Prudential tài trợ Hiệp hội MDRT, thúc đẩy phát triển chất lượng tư vấn viên

Tập đoàn Prudential plc vừa thông báo thỏa thuận tài trợ cao cấp trong 3 năm tới với MDRT (Million Dollar Round Table), Hiệp hội toàn cầu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.
Xem thêm
Phiên bản di động