Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới NESCAFÉ nước cốt Cà phê mới giữ trọn hương vị truyền thống |
![]() |
NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” tại 4 TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng |
Một trong những hoạt động nổi bật nhất là chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, TP. HCM vào đêm 14/7. Lần đầu tiên NESCAFÉ mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam.
Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ, và khu vực chụp ảnh sáng tạo, đặc biệt còn có các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia.
Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, điểm nhấn của sự kiện còn bao gồm không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa hè năm nay với màn trình diễn của “Nam thần DJ” Wukong cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng.
Trước đó trong tháng 6, người dân tại thành phố Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng thu hút tại sự kiện. Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.
![]() |
“Bữa tiệc ánh sáng” NESCAFÉ ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam |
Là thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy số một Việt Nam* và được người tiêu dùng ưa thích, tin dùng, NESCAFÉ luôn chú trọng việc xây dựng thương hiệu từ hương vị cà phê tuyệt vời, những nỗ lực nâng tầm chất lượng của sản phẩm, cải tiến công nghệ, triển khai nhiều hoạt động làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng cho đến việc không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam thông qua chương trình NESCAFÉ Plan.
Hơn hết, NESCAFÉ tin rằng những ly cà phê thơm ngon không chỉ giúp mọi người duy trì sự tỉnh táo mà còn ẩn chứa sức mạnh, khơi nguồn cảm hứng để mỗi người chúng ta cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn. Với sự am hiểu sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng Việt, NESCAFÉ thấu hiểu rằng không phải lúc nào những nỗ lực của mỗi chúng ta cũng đều đem lại những kết quả tức thì. Vì thế, các thông điệp sáng tạo như “Khơi mở thế giới của bạn” hay “Ly cà phê vơi, cố lên tôi ơi!” liên tục được lặp lại trên tất cả các kênh truyền thông để khích lệ mỗi người nhìn thấy và trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ để cùng NESCAFÉ tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.
![]() |
Hàng nghìn người dân và du khách thưởng thức trải nghiệm đa giác quan NESCAFÉ tại Bến Bạch Đằng. |
Ông Mostafa Youssef, Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Từ những ly cà phê thơm ngon chất lượng, chúng tôi mong muốn mang đến sự tập trung và tỉnh táo cho người tiêu dùng Việt, truyền cảm hứng để mọi người thấy được sự khác biệt tích cực mà chính họ có thể tạo ra trong cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Mỗi ly cà phê nhỏ đều chứa đựng sức mạnh để mỗi người khơi mở thế giới của chính mình và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những thay đổi tích cực nhỏ bé.”
Theo báo cáo Đo lường bán lẻ do công ty TNHH NielsenIQ Việt Nam thực hiện về ngành hàng Cà phê hòa tan tại Việt Nam (bao gồm Kênh tiêu dùng tại chỗ truyền thống và Kênh hiện đại, bao gồm kênh Sỉ lẻ, không bao gồm MM Mega Market Việt Nam), Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp được xếp hạng cao nhất về Thị phần doanh thu trong ngành hàng Cà phê hòa tan" trong giai đoạn 12 tháng liên tiếp từ tháng 1/2023 đến tháng 12/2023. |
T.Vũ
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Võ sĩ Hà Thị Linh giành Huy chương Đồng tại Giải vô địch Boxing nữ thế giới 2025

Hà Nội nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Khai mạc Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hòa bình, phát triển”

212 dự án dự thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia

Thận trọng khi đăng ký đi làm việc tại Hàn Quốc

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người dân

Hàng nghìn thí sinh dự thi đánh giá năng lực đợt 1 của Đại học Quốc gia Hà Nội
Tin khác

AIG nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu
Thông tin doanh nghiệp 15/03/2025 06:26

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 14/03/2025 08:05

Vietnam Airlines “đặt nền móng” đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vươn tầm thế giới
Thông tin doanh nghiệp 13/03/2025 18:04

Tập đoàn Vietravel ký hợp tác chiến lược cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp
Thông tin doanh nghiệp 13/03/2025 17:58

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) trao thưởng cho Huấn luyện viên trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024
Thông tin doanh nghiệp 12/03/2025 19:06

Ngày hội Văn hóa SHB và T&T Group: Sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới
Thông tin doanh nghiệp 12/03/2025 16:25

MIK Group với chiến lược hiện thực hóa phong cách sống hạng A
Thông tin doanh nghiệp 12/03/2025 12:55

Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới
Thông tin doanh nghiệp 11/03/2025 20:14

Cơ hội sở hữu bất động sản “kim cương” tại Khu đô thị Thành phố Cà phê
Thông tin doanh nghiệp 08/03/2025 06:20

Prudential tài trợ Hiệp hội MDRT, thúc đẩy phát triển chất lượng tư vấn viên
Thông tin doanh nghiệp 07/03/2025 19:46