EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
| Đảm bảo độ tin cậy, nâng cao chất lượng điện năng | |
| EVN HANOI: Mong khách hàng dùng điện tiết kiệm |
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Trong tháng “Tri ân khách hàng” này, nổi bật là việc EVN Hà Nội triển khai miễn phí lắp đặt với khách hàng đăng ký cấp điện mới công-tơ 1 fa và 3 fa.
Cùng với đó, EVN Hà Nội cũng sẽ hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình trên địa bàn quản lý; xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email...
![]() |
| Thay bóng tiết kiệm điện cho hộ nghèo. |
Đặc biệt trong thời gian này, EVN Hà Nội đã triển khai dịch vụ đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn (MO) đầu số 6073, giúp khách hàng chủ động tra cứu lịch ghi chỉ số công-tơ, thanh toán tiền điện, trạng thái thanh toán tiền điện. Với mức phí ưu đãi 500 đồng/tin, khách hàng có thể nhận nhanh những giải đáp thắc mắc ngay trên điện thoại của mình.
Là một người sử dụng dịch vụ này, chị Hoàng Hà (quận Hoàng Mai) hài lòng cho biết, nhờ dịch vụ này, khách hàng chúng tôi được thông báo kịp thời khi có sự điều chỉnh lịch, phiên ghi chỉ số do thực hiện san tải, cấy thêm trạm mới, ngày tết, ngày lễ…Nhờ bố trí lịch ghi hợp lý, khách hàng cũng sẽ ít bị ảnh hưởng nhất bởi giá bán điện lũy tiến.
Nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa
Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN Hà Nội quan tâm thường xuyên. Đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng”. Trong tháng 12/2015, 577 hộ nghèo, đặc biệt là các hộ chính sách nghèo của thành phố sẽ được EVN Hà Nội tổ chức sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn, lắp mới hệ thống atomat bảo vệ.
Theo chủ trương trên, vừa qua, Đội quản lý điện số 7 thuộc Điện lực Ứng Hòa đã khảo sát và sửa chữa, thay mới đường điện cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bằng (94 tuổi, trú tại thôn Nhân Trai, xã Đông Lỗ, Ứng Hòa), có hai con trai là liệt sĩ. Theo ông Đỗ Văn Hỷ, trưởng thôn Nhân Trai: “Chủ trương của EVN Hà Nội hết sức có ý nghĩa đối với những gia đình chính sách ở địa phương, giúp họ vượt qua khó khăn, vất vả của cuộc sống”.
| Theo EVN Hà Nội, nhân kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, công ty đã tổ chức hội nghị khách hàng tại 30 công ty Điện lực trực thuộc, nhằm tri ân khách hàng, đồng thời lắng nghe những đóng góp từ khách hàng, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng. Hội nghị cũng nhằm thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng. |
Tuệ Liên
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thuận An: Hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu xây dựng Đảng, hệ thống chính trị năm 2025
Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Cơ quan LĐLĐ thành phố Hà Nội lần thứ III
Góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Nhật Bản
Những chiến sĩ biên phòng ở Ma Lù Thàng
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám dâng hương, báo công tại Đài tưởng niệm Khâm Thiên
Thành phố Hà Nội có 11 đơn vị bầu cử, được bầu 32 đại biểu Quốc hội
Thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa Công đoàn Hà Nội và Thủ đô Viêng Chăn (Lào)
Tin khác
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp 19/12/2025 17:12
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp 18/12/2025 16:22
EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô
Doanh nghiệp 17/12/2025 15:28
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC
Doanh nghiệp 15/12/2025 16:58
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp 13/12/2025 12:54
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026
Doanh nghiệp 10/12/2025 21:16
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia
Doanh nghiệp 09/12/2025 18:19
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp 08/12/2025 14:54
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41
