EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

14:17 | 08/12/2015
Hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, trong tháng “Tri ân khách hàng”, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) triển khai nhiều hoạt động thiết thực.
Đảm bảo độ tin cậy, nâng cao chất lượng điện năng
EVN HANOI: Mong khách hàng dùng điện tiết kiệm

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Trong tháng “Tri ân khách hàng” này, nổi bật là việc EVN Hà Nội triển khai miễn phí lắp đặt với khách hàng đăng ký cấp điện mới công-tơ 1 fa và 3 fa.

Cùng với đó, EVN Hà Nội cũng sẽ hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình trên địa bàn quản lý; xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email...

EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Thay bóng tiết kiệm điện cho hộ nghèo.

Đặc biệt trong thời gian này, EVN Hà Nội đã triển khai dịch vụ đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn (MO) đầu số 6073, giúp khách hàng chủ động tra cứu lịch ghi chỉ số công-tơ, thanh toán tiền điện, trạng thái thanh toán tiền điện. Với mức phí ưu đãi 500 đồng/tin, khách hàng có thể nhận nhanh những giải đáp thắc mắc ngay trên điện thoại của mình.

Là một người sử dụng dịch vụ này, chị Hoàng Hà (quận Hoàng Mai) hài lòng cho biết, nhờ dịch vụ này, khách hàng chúng tôi được thông báo kịp thời khi có sự điều chỉnh lịch, phiên ghi chỉ số do thực hiện san tải, cấy thêm trạm mới, ngày tết, ngày lễ…Nhờ bố trí lịch ghi hợp lý, khách hàng cũng sẽ ít bị ảnh hưởng nhất bởi giá bán điện lũy tiến.

Nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa

Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN Hà Nội quan tâm thường xuyên. Đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng”. Trong tháng 12/2015, 577 hộ nghèo, đặc biệt là các hộ chính sách nghèo của thành phố sẽ được EVN Hà Nội tổ chức sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn, lắp mới hệ thống atomat bảo vệ.

Theo chủ trương trên, vừa qua, Đội quản lý điện số 7 thuộc Điện lực Ứng Hòa đã khảo sát và sửa chữa, thay mới đường điện cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bằng (94 tuổi, trú tại thôn Nhân Trai, xã Đông Lỗ, Ứng Hòa), có hai con trai là liệt sĩ. Theo ông Đỗ Văn Hỷ, trưởng thôn Nhân Trai: “Chủ trương của EVN Hà Nội hết sức có ý nghĩa đối với những gia đình chính sách ở địa phương, giúp họ vượt qua khó khăn, vất vả của cuộc sống”.

Theo EVN Hà Nội, nhân kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, công ty đã tổ chức hội nghị khách hàng tại 30 công ty Điện lực trực thuộc, nhằm tri ân khách hàng, đồng thời lắng nghe những đóng góp từ khách hàng, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng. Hội nghị cũng nhằm thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng.

Tuệ Liên

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này