Lan tỏa yêu thương thông qua các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022
![]() |
| Công nhân Điện lực Tp Cẩm Phả vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng Công ty Cổ phần nước khoáng Quang Hanh |
Theo đó, đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện và người dân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Công ty tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Các nội dung, hoạt động triển khai trong tháng tri ân khách hàng bao gồm: Tập trung cao độ trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; Tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh.
Bên cạnh đó, PC Quảng Ninh cũng đẩy mạnh triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII do cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty tham gia hiến máu.
Ngoài ra, Công ty cũng đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử…; Thực hiện chương trình tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng lớn.
![]() |
| Tặng quà tri ân khách hàng là doanh nghiệp tại huyện Hải Hà |
Đặc biệt, chương trình Tháng Tri ân khách hàng đã và đang được các đơn vị trong toàn Công ty tích cực thực hiện. Đến nay, PC Quảng Ninh đã thực hiện tặng quà đến 470 khách hàng có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng.
Riêng trong tháng 12 này, các Điện lực tiếp tục nỗ lực triển khai chương trình sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 85 khách hàng; Vệ sinh công nghiệp cho 20 khách hàng có TBA chuyên dùng; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, cũng như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho kế hoạch sản xuất kinh doanh cho 105 khách hàng; Hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất đối với 500 khách hàng.
Có thể khẳng định, việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 do PC Quảng Ninh tổ chức đang là những hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành điện đối với xã hội và công chúng.
Ngọc Lan
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đề xuất hoán đổi ngày làm việc để nghỉ 4 ngày dịp Tết Dương lịch năm 2026
Nhà thờ Lớn Hà Nội lung linh sắc màu mùa Giáng sinh
Nhóm công chức, viên chức sắp được hưởng phụ cấp tối đa 70% mức lương
Đại hội VII Công đoàn Điện lực Việt Nam: Đoàn kết - Đổi mới - Giữ vững an ninh năng lượng quốc gia
Không thể bỏ lỡ chuỗi chương trình nghệ thuật chào năm mới 2026 tại Hà Nội
Quyết tâm xây dựng chính quyền kỷ cương, phục vụ Nhân dân, phát huy giá trị hồ Tây
Thành ủy Hà Nội công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ
Tin khác
Vinatex: Phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo cho người lao động
Doanh nghiệp 23/12/2025 20:41
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp 19/12/2025 17:12
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp 18/12/2025 16:22
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC
Doanh nghiệp 15/12/2025 16:58
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp 13/12/2025 12:54
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026
Doanh nghiệp 10/12/2025 21:16
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia
Doanh nghiệp 09/12/2025 18:19
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp 08/12/2025 14:54
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41

