Hapro: Phong phú chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

(LĐTĐ) Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, dịp cuối năm và các ngày lễ, Tết là thời điểm sôi động nhất trong năm của mảng kinh doanh nội địa, là cơ hội để tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 một cách đồng bộ để góp phần tiếp tục đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa bên cạnh việc thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh xuất khẩu của Tổng công ty.
Bà Nguyễn Thị Nga – Doanh nhân Việt Nam duy nhất được tôn vinh Đại sứ Thương mại toàn cầu 2020 Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2020” Hapro khẳng định bản lĩnh doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô trước đại dịch Covid -19

Với định hướng được Chủ tịch Tập đoàn BRG Madame Nguyễn Thị Nga nêu sau cổ phần hoá sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Hapro là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội. Tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống siêu thị/cửa hàng Haprofood/BRGMart, hệ thống các cửa hàng ăn uống dịch vụ mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa, Thủy Tạ,…

Hapro phong phú chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Các cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart với hình ảnh nhận diện thân thiện dự kiến sẽ là điểm mua sắm quen thuộc của người dân Thủ đô

Đẩy mạnh phát triển hệ thống hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ; Đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; Tập trung đầu tư các Nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và sản xuất các mặt hàng đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa của Tổng công ty.

Nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ những tháng đầu năm 2020, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ Tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Hapro tiếp tục triển khai một số hoạt động kinh doanh đã được duy trì thực hiện qua nhiều năm và một số hoạt động kinh doanh trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn bởi tác động của đại dịch Covid-19, cụ thể:

Chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ

Các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên chuẩn bị các nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2021 từ các nguồn như sau: Các sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; các sản phẩm rượu vang Thăng Long; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt ba chỉ xông khói, thị gà hun khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà...;

Các sản phẩm do các đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên Tổng công ty kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; một sản phẩm của Yên Bái, Hà Giang…

Các mặt hàng do đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên là nhà phân phối, Đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín.

Hapro phong phú chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Hapro có 3 gian hàng phục vụ người tiêu dùng và công nhân lao động tại Tết sum vầy do Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức

Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa; các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng...các mặt hàng do Công ty TNHH Bán lẻ BRG nhập khẩu và phân phối

Dự trữ hàng hóa

Số lượng các mặt hàng: Ngoài 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: Gạo tẻ, thịt lợn, thịt gà, trứng gia cầm, thủy hải sản tươi – đông lạnh, dầu ăn, gia vị, rau củ, sữa, bánh mứt kẹo, đường, Rượu – Bia – nước giải khát. Trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Tổng công ty còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, quần áo; các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm...

Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt gần 1.000 tỷ đồng, trong đó lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. HN trong dịp Tết đạt khoảng 200 tỷ đồng.

Tham gia chương trình Bình ổn thị trường: Thời gian thực hiện chương trình bình ổn từ tháng 8/2020 đến tháng 5/2021. Mặt hàng bình ổn: 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo tẻ, thịt lợn, thịt gà, trứng gia cầm, thủy hải sản tươi – đông lạnh, đầu ăn, gia vị, rau củ, sữa, bánh mứt kẹo, đường, rượu – bia – nước giải khát .

Hapro phong phú chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Công nhân lao động rất thích thú với sản phẩm của Hapro

Địa điểm tham gia chương trình bình ổn: 12 điểm, trong đó gồm 08 siêu thị, 04 cửa hàng. Nguồn tiền triển khai dự trữ hàng hóa thực hiện chương trình bình ổn: Doanh nghiệp chủ động về vốn; mặt hàng tham gia bình ổn thị trường; chủ động đăng ký giá bán với Liên sở Tài chính - Công thương (công khai thông tin trên website của Liên sở) trên tiêu chí: giá bán các mặt hàng này không được điều chỉnh tăng quá 5% khi thị trường có biến động. Giá điều chỉnh tăng phải được đăng ký lại với Liên sở và sẽ được công khai thông tin trên website của Liên sở.

Phương án tổ chức kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Tổng công ty tổ chức chào hàng đối với các đầu mối đối tác, các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ thân thiết với tổng công ty. Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của TCT (khoảng 43 địa điểm): Tập trung cao điểm trong thời gian: từ 07/01/2021– 11/02/2021 (25/11/2020 – 30/12/2020 Âm lịch). Tổ chức bán buôn, phát luồng các mặt hàng do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất và phân phối, khai thác; tổ chức bán hàng Online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,.. ; xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi...Tổ chức bán hàng B2B; tổ chức các gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết: kinh doanh theo mô hình Quầy hàng Tết mang nhận diện chung của Hapro. Đồng thời tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân tại các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội.

Tổng công ty cũng kinh doanh Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết: Hình thức giỏ quà, túi quà, hộp quà Tết năm 2021 phong phú và đang dạng hơn năm 2020 (Bên cạnh hình thức Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết như mọi năm, năm nay tổng công ty triển khai các loại giỏ quà hoa quả, giỏ quà các sản phẩm đặc sản vùng miền.. để cùng đưa vào giới thiệu, chào bán tới người tiêu dùng). Tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của Tôngt công ty.

Thời gian mở cửa hàng phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Theo Tổng công ty. tùy theo ngành nghề kinh doanh, các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Tổng công ty sẽ mở cửa phục vụ muộn nhất đến 21h30 ngày 30 Tết. Các điểm dịch vụ ăn uống, giải khát của Công ty CP Thủy Tạ sẽ mở cửa phục vụ nhu cầu của nhân dân qua đêm giao thừa và dự kiến mở lại vào chiều mùng 02 Tết. Từ ngày 04 Tết, hệ thống bán lẻ và dịch vụ của Hapro sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường.

Hapro phong phú chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Bà Đỗ Tuệ Tâm - Phó Tổng Giám đốc Hapro trao các phần quà cho Công nhân lao động tại Tết sum vầy

Để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả trong thời cao điểm mua sắm chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tại hệ thống siêu thị, cửa hàng thuộc Tập đoàn BRG, nhân viên và loa luôn nhắc nhở khách hàng rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang khi vào siêu thị. Bản thân các nhân viên bán hàng cũng luôn phải nghiêm túc thực hiện việc đeo khẩu trang, đeo găng tay, sát khuẩn tay và khu vực thu ngân, tay nắm cửa… để bảo vệ cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng.

Không chỉ làm tốt công tác kinh doanh phục vụ Tết, nhiều năm nay, Tổng công ty Thương mại Hà Nội tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện của thành phố. 5 năm qua, Công đoàn Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tham gia hỗ trợ 700 triệu đồng cho 500 đoàn viên và 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong Tổng công ty và thành phố Hà Nội. Trong chương trình Tết sum vầy do Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội tổ chức dịp Tết Tân Sửu 2021 này, Hapro đã cung cấp hơn 2.300 suất quà Tết cho Công đoàn Thành phố Hà Nội để làm quà tặng các công nhân, viên chức có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, từ năm 2010, Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng – Tổng công ty thương mại Hà Nội đã ra đời với sứ mệnh thực hiện các hoạt động từ thiện như hỗ trợ học bổng cho con em cán bộ Tổng công ty; hỗ trợ đồng bào lũ lụt, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn…Trong mọi hoạt động của mình, Hapro luôn quan tâm đến yếu tố bền vững và bảo vệ môi trường, đóng góp để xây dựng và phát triển cộng đồng địa phương...và thể hiện rõ nét trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, cộng đồng…

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

LĐLĐ huyện Mỹ Đức: Đẩy mạnh phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

LĐLĐ huyện Mỹ Đức: Đẩy mạnh phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức, Hà Nội, đã chú trọng đẩy mạnh các hoạt động thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, ...
Sáng 29/9: Hà Nội ghi nhận thêm 1 ca mắc Covid-19 trong khu cách ly

Sáng 29/9: Hà Nội ghi nhận thêm 1 ca mắc Covid-19 trong khu cách ly

(LĐTĐ) Theo tin từ Sở Y tế Hà Nội, sáng 29/9, trên địa bàn Thành phố ghi nhận 1 ca dương tính mới với vi rút SARS-Cov-2 trong khu cách ly. ...
Doanh nghiệp khẩn thiết mong nối lại du lịch nội địa

Doanh nghiệp khẩn thiết mong nối lại du lịch nội địa

Các hiệp hội và doanh nghiệp du lịch kiến nghị đã đến lúc thống nhất khái niệm "du lịch an toàn" và các quy trình liên quan nhằm khôi phục ...
Messi "khai hỏa" giúp PSG chiếm ngôi đầu

Messi "khai hỏa" giúp PSG chiếm ngôi đầu

(LĐTĐ) Sau 3 trận ra mắt tịt ngòi, Lionel Messi đã khai hỏa với một siêu phẩm mang về chiến thắng ấn tượng 2-0 cho PSG trước Man City, ở lượt ...
Những điểm mới về đăng kiểm có hiệu lực từ 1/10 mà bạn nên biết

Những điểm mới về đăng kiểm có hiệu lực từ 1/10 mà bạn nên biết

Thông tư 16/2021 của Bộ GTVT hướng dẫn nhiều điểm mới về chu kỳ kiểm định xe kinh doanh vận tải, thêm trường hợp được đăng kiểm tạm. Thông tư ...
Công đoàn Thủ đô tích cực góp phần ổn định quan hệ lao động

Công đoàn Thủ đô tích cực góp phần ổn định quan hệ lao động

(LĐTĐ) Với việc triển khai hiệu quả các hoạt động chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) khó khăn và phối hợp với các sở, ...
Các Trung tâm thương mại đảm bảo an toàn phòng, chống dịch trong ngày đầu mở cửa trở lại

Các Trung tâm thương mại đảm bảo an toàn phòng, chống dịch trong ngày đầu mở cửa trở lại

(LĐTĐ) Sau thời gian dài phải tạm đóng cửa để phòng, chống dịch Covid-19, ngày 28/9, các Trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội đã được phép ...

Tin khác

Hàng Việt khẳng định chỗ đứng trong “bão” Covid-19

Hàng Việt khẳng định chỗ đứng trong “bão” Covid-19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành thực hiện giãn cách xã hội nên nhu cầu sử dụng hàng tiêu dùng tăng cao. Trong bối cảnh đó, hàng Việt đã góp phần ổn định thị trường, giúp người dân yên tâm chống dịch, khằng định chỗ đứng trong “bão” Covid-19.
Giá xăng tăng mạnh chạm mốc 22.000 đồng/lít từ chiều 25/9

Giá xăng tăng mạnh chạm mốc 22.000 đồng/lít từ chiều 25/9

(LĐTĐ) Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, kể từ 15 giờ chiều ngày 25/9, giá tất cả các mặt hàng xăng dầu bán lẻ trong nước đều được điều chỉnh tăng giá với mức tăng thấp nhất là 548 đồng/lít. Trong đó, giá xăng RON 95 được điều chỉnh tăng lên mức cao nhất khi gần chạm mốc 22.000 đồng/lít.
Phát triển của thương mại điện tử góp phần thúc đẩy vận chuyển cao cấp

Phát triển của thương mại điện tử góp phần thúc đẩy vận chuyển cao cấp

(LĐTĐ) Người tiêu dùng Việt, đặc biệt giới trẻ đang trở nên quen thuộc với mua sắm trực tuyến. Các chuyên gia cho rằng sự phát triển kinh tế và thói quen mua sắm trên các trang mạng điện tử, đặc biệt là các trang nước ngoài gần đây của người Việt cũng đã đang tạo ra nhiều cơ hội cho các dịch vụ vận chuyển cao cấp trong nước.
Thanh toán tiền điện qua ZaloPay: Nhanh chóng, an toàn và tiện ích

Thanh toán tiền điện qua ZaloPay: Nhanh chóng, an toàn và tiện ích

(LĐTĐ) Để cung cấp các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi, đồng thời hỗ trợ khách hàng tối đa trong mùa dịch, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã phối hợp cùng ZaloPay cung cấp tính năng thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng ZaloPay kèm theo các chương trình khuyến mại liên tục, giúp khách hàng có thể thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Gỡ khó cho doanh nghiệp, tập trung nguồn lực phát triển thị trường

Gỡ khó cho doanh nghiệp, tập trung nguồn lực phát triển thị trường

(LĐTĐ) Với cách triển khai đồng bộ, quyết liệt, thời gian qua, chương trình Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã nhận được niềm tin rất lớn từ người tiêu dùng trong nước. Tuy nhiên, dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam đã tác động lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Bằng nhiều giải pháp hỗ trợ phù hợp, thành phố Hà Nội vẫn nỗ lực triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với những hành động cụ thể nhằm kích cầu tiêu dùng.
Tăng tốc khôi phục sản xuất hướng về “vùng đỏ”

Tăng tốc khôi phục sản xuất hướng về “vùng đỏ”

(LĐTĐ) Những ngày này, sau khi Thành phố nới lỏng một số biện pháp phòng, chống dịch tại các địa phương “vùng xanh”, trong trạng thái “bình thường mới”, các địa phương đã nhanh chóng bắt tay khôi phục sản xuất. Đáng chú ý, không ít hoạt động nghĩa tình từ nơi “vùng xanh” đã được gửi đến “vùng đỏ”, tạo động lực để xanh hóa các “vùng đỏ” trên địa bàn.
Chủ động nguồn nguyên liệu sản xuất và tìm đầu ra cho sản phẩm “vùng xanh”

Chủ động nguồn nguyên liệu sản xuất và tìm đầu ra cho sản phẩm “vùng xanh”

(LĐTĐ) Cùng với việc thiết lập các “vùng xanh” an toàn ở những khu vực đảm bảo công tác phòng, chống dịch và kiểm soát tốt các ca nhiễm Covid-19, việc các doanh nghiệp, người dân quay trở lại với hoạt động sản xuất, lao động trong trang thái “bình thường mới” cho thấy những tín hiệu lạc quan. Tuy nhiên, để đảm bảo được tư liệu sản xuất, bên cạnh sự hỗ trợ của chính quyền, thì việc chủ động, linh hoạt ứng biến với dịch bệnh của các doanh nghiệp, cá nhân đã giúp chuỗi cung ứng tại các địa phương không bị đứt gãy.
Vùng xanh nông nghiệp tập trung sản xuất đảm bảo chuỗi cung ứng cho cả thành phố

Vùng xanh nông nghiệp tập trung sản xuất đảm bảo chuỗi cung ứng cho cả thành phố

(LĐTĐ) Nằm trong “Phân vùng 3”, nhiều địa phương tại Hà Nội đã thiết lập trạng thái sản xuất mới, đảm bảo chuỗi cung ứng liên phân vùng để không đứt gãy sản xuất và tiêu thụ nông sản trên toàn Thành phố.
Muôn kiểu đi chợ thời giãn cách

Muôn kiểu đi chợ thời giãn cách

(LĐTĐ) Hà Nội đang trong những ngày triển khai giãn cách xã hội, thế nên đi chợ cũng có muôn kiểu. Từ đi chợ bằng tem phiếu đến đi chợ qua các ứng dụng Facebook, Zalo... được thực hiện phù hợp, được người dân đồng tình ủng hộ.
Ảm đạm thị trường bánh Trung thu

Ảm đạm thị trường bánh Trung thu

Chỉ còn 15 ngày nữa là đến Tết Trung thu, tuy nhiên năm nay do dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành đang giãn cách xã hội, kinh tế khó khăn nên thị trường bánh Trung thu trở nên ảm đạm, doanh nghiệp phải hoạt động cầm chừng, thậm chí dừng sản xuất.
Xem thêm
Phiên bản di động