Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2020”

(LĐTĐ) Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2020 SeABank và Tập đoàn BRG ra mắt thẻ BRG Elite với ưu đãi lên tới 25% BRG Đà Nẵng Golf Resort - CLB gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22 nghìn người lao động chính thức và hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế.

Trong lĩnh vực golf, Tập đoàn BRG đã tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam. Tập đoàn BRG hiện đang vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort với danh sách đối tác là những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gôn như Jack Nicklaus, Greg Norman...

Trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tập đoàn BRG sở hữu hệ thống khách sạn quốc tế đang được vận hành và quản lý bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons, InterContinental… Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG cũng tự vận hành và phát triển hệ thống khách sạn trên khắp cả nước nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng đồng thời gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2020”

Trong lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” với nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Hapro đã và đang khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD. Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa, dưới định hướng chiến lược của Tập đoàn BRG, thời gian qua, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Các sản phẩm Hapro cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đạt được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn.

Một sản phẩm đặc biệt trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia 2020 là sản phẩm Gốm của Công ty CP Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia. Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế. Sản phẩm Gốm Chu Đậu tự hào được Đại tướng Võ Nguyên Giáp tặng 9 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Tinh hoa văn hóa Việt Nam” và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng 10 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Bản sắc Việt, tỏa sáng năm Châu”. Hiện Gốm Chu Đậu đang được sử dụng làm quà tặng cấp quốc gia trong các sự kiện đối ngoại lớn của đất nước như tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, cuộc họp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội… Các sản phẩm gốm Chu Đậu không chỉ phát triển mạnh trong nước mà hiện đã được xuất khẩu tới khoảng 30 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng, ngân hàng SeABank tự hào là một trong số ít các ngân hàng được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020. Trải qua chặng đường 26 năm hình thành và phát triển, ngân hàng SeABank luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất và hiện được 1,3 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ tại gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Trong xu thế của cuộc Cách mạng 4.0, ngân hàng SeABank đã và đang từng bước thay đổi, tạo thói quen mới cho khách hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc sản phẩm theo hướng số hóa để từ đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và mang lại lợi ích thiết thực nhất.

Được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” là sự khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đã được các cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng tin tưởng sử dụng. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào và là trách nhiệm lớn của các doanh nghiệp. Với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên cùng với ngân hàng SeABank đã, đang và sẽ luôn tập trung chú trọng duy trì và phát triển toàn diện, gìn giữ thương hiệu từ đó đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội đất nước.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm nay, Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã lựa chọn và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu ở mọi lĩnh vực ngành nghề mà thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được trọn vẹn các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Việc tôn vinh các thương hiệu Quốc gia sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy tối đa những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Vẽ biệt thự trên giấy, lừa đảo hàng tỷ đồng của khách hàng

Vẽ biệt thự trên giấy, lừa đảo hàng tỷ đồng của khách hàng

(LĐTĐ) Ngày 6/12, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên phạt bị cáo Vũ Thị Kim Liên (sinh năm 1969, cựu Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bất ...
Xác định rõ mục tiêu, nguồn lực phát triển Hà Nội hiện đại, văn minh

Xác định rõ mục tiêu, nguồn lực phát triển Hà Nội hiện đại, văn minh

(LĐTĐ) Tại tọa đàm “Nghị quyết số 15-NQ/TW của Bộ Chính trị - Hiện thực những mục tiêu xây dựng Thủ đô Hà Nội hiện đại, văn minh và phát triển” ...
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc hội kiến Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc hội kiến Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc, ngày 6/12, tại Nhà Quốc hội Hàn Quốc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc hội kiến ...
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ 10

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ 10

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Khánh Hòa vừa có kế hoạch tổ chức Chương trình Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa với chủ đề “Khánh Hòa - Khát ...
Vi phạm nhiều lỗi, Công ty cổ phần Chứng khoán APG bị xử phạt gần 1 tỷ đồng

Vi phạm nhiều lỗi, Công ty cổ phần Chứng khoán APG bị xử phạt gần 1 tỷ đồng

(LĐTĐ) Ngày 6/12/2022, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đưa ra thông báo về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán ...
Tiếp dòng di sản 130 năm Nhà máy đèn Bờ Hồ

Tiếp dòng di sản 130 năm Nhà máy đèn Bờ Hồ

(LĐTĐ) Ngày 6/12, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã tổ chức hội thảo “Tiếp dòng di sản 130 năm Nhà máy đèn Bờ Hồ”. ...
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến với Thủ tướng New Zealand

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội kiến với Thủ tướng New Zealand

(LĐTĐ) Chủ tịch Quốc hội đề nghị phía New Zealand xem xét gỡ bỏ các rào cản thương mại, tránh áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại nhằm tạo ...

Tin khác

"Cuộc chơi" với EU không chỉ là chi phí rẻ

"Cuộc chơi" với EU không chỉ là chi phí rẻ

(LĐTĐ) Là hiệp định thương mại tự do đầu tiên giữa Việt Nam với khu vực hàng đầu thế giới về đầu tư ra nước ngoài, Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA) mang tới nhiều kỳ vọng về thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần xác định, “cuộc chơi” với các nước Liên minh Châu Âu (EU) không chỉ là chi phí rẻ mà còn nhiều yếu tố khác.
Nỗi lo thực phẩm “bẩn” dịp cận Tết

Nỗi lo thực phẩm “bẩn” dịp cận Tết

(LĐTĐ) Mặc dù các cơ quan chức năng đã quyết liệt ngăn chặn triệt phá nhiều vụ việc liên quan đến hành vi sản xuất, mua bán thực phẩm không rõ nguồn gốc, thực phẩm “bẩn”… nhưng dường như đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Vì lợi nhuận, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, các đối tượng vẫn đang âm thầm “tuồn” thực phẩm “bẩn” len lỏi ra thị trường và đi vào bữa ăn của nhiều gia đình, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Đồng bộ các giải pháp đưa thị trường trái phiếu trở lại nhịp nhàng

Đồng bộ các giải pháp đưa thị trường trái phiếu trở lại nhịp nhàng

(LĐTĐ) Tại buổi họp báo Chính phủ chiều 1/12, cơ quan báo chí đề nghị Bộ Tài chính làm rõ việc nhiều nhà đầu tư sốt ruột vì đến hạn trả lãi mà nhiều công ty không trả. Theo đó, Bộ Tài chính có biện pháp gì để đảm bảo quyền lợi của các nhà đầu tư và để các doanh nghiệp trả cả gốc lẫn lãi đúng hạn?
Giá xăng tiếp tục giảm hơn 1.000 đồng/lít từ chiều 1/12

Giá xăng tiếp tục giảm hơn 1.000 đồng/lít từ chiều 1/12

(LĐTĐ) Từ 15h hôm nay (1/12), theo điều chỉnh của Liên Bộ Công Thương - Tài chính giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm. Trong đó, giá xăng Ron95 giảm hơn 1.000 đồng/lít so với giá bán lẻ hiện hành.
Dự báo xuất nhập khẩu đạt mức kỷ lục 780 tỉ USD năm 2022

Dự báo xuất nhập khẩu đạt mức kỷ lục 780 tỉ USD năm 2022

Vượt qua khó khăn trong quá trình phục hồi kinh tế, Việt Nam tự tin hướng tới mốc xuất, nhập khẩu kỷ lục 780 tỉ USD cho cả năm 2022.
Thuốc lá thế hệ mới: Nên quản lý hay cấm lưu hành?

Thuốc lá thế hệ mới: Nên quản lý hay cấm lưu hành?

(LĐTĐ) Đến nay thuốc lá thế hệ mới vẫn chưa có biện pháp quản lý phù hợp. Vì vậy, cho phép lưu hành và quản lý hay cấm lưu hành với thuốc lá làm nóng, thuốc lá điện tử... đang được các cơ quan chức năng bàn thảo. Tại hội thảo “Tháo gỡ quan ngại để quản lý thuốc lá thế hệ mới” mới đây, nhiều ý kiến cho rằng, cần sớm đưa ra khung pháp lý phù hợp, tăng cường quản lý Nhà nước với thuốc lá thế hệ mới để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Nâng tầm chất lượng Logistics để tăng tính cạnh tranh

Nâng tầm chất lượng Logistics để tăng tính cạnh tranh

(LĐTĐ) Chi phí dịch vụ logistics (lĩnh vực bến bãi, hậu cần, kho vận, vận chuyển, thủ tục hải quan) ở nước ta còn khá cao so với một số nước trên thế giới. Chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp chưa cao, còn thiếu những doanh nghiệp tiên phong tiến mạnh ra thị trường quốc tế.
Infographic: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11 tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước

Infographic: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11 tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước

(LĐTĐ) Hoạt động sản xuất công nghiệp toàn thành phố Hà Nội tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực, trong đó chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tháng 11 ước tính tăng 1,3% so với tháng trước và tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp Việt Nam tích cực tìm hiểu, kết nối với thị trường Mỹ

Doanh nghiệp Việt Nam tích cực tìm hiểu, kết nối với thị trường Mỹ

Các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu các sản phẩm, ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp và mong muốn được tiếp cận, mở cửa thị trường, kết nối với các bạn hàng Mỹ.
Thị trường thép trong nước rất áp lực

Thị trường thép trong nước rất áp lực

(LĐTĐ) Vừa qua, một số ý kiến cho rằng, tỷ giá tăng ảnh hưởng rất lớn đến giá bán thành phẩm của các doanh nghiệp nhập khẩu nguyên liệu thép, thậm chí là khiến cho cổ phiếu của các doanh nghiệp liên quan đến sản xuất thép rớt giá thê thảm.
Xem thêm
Phiên bản di động