Luôn đảm bảo nhu cầu sử dụng điện tại những tháng cao điểm
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
Trong tháng 4, Tổng công ty đã khởi công 04 công trình lưới điện 110kV và hoàn thành đóng điện 10 công trình và 01 hạng mục công trình với năng lực tăng thêm: 481MVA và 55km dây dẫn. Hạng mục sủa chữa lớn tính đến hết ngày 28/04 đã thi công xong 75 công trình, đang thi công 153 công trình và còn 56 công trình chưa thi công. Ước giá trị đã thực hiện tăng 81% so cùng kỳ và đạt 45,7% kế hoạch EVN giao.
EVN Hà Nội hoàn thành nhiều công trình trọng điểm trong tháng 4/2017 |
Đối với lưới điện trung, hạ thế và các dự án cải tạo, hạ ngầm lưới điện tại các tuyến phố: Đã hoàn thành 35 công trình chuyển tiếp và khởi công mới, lũy kế khối lượng vật tư thiết bị: 140km đường dây không; 75km cáp ngầm; 256 máy biến áp với công suất 124,5 MVA; 266 km đường trục hạ thế. Đã thi công xong 11/18 tuyến phố (06 tuyến thuộc quận Ba Đình, 03 tuyến thuộc quận Đống Đa, 01 tuyến thuộc quận Thanh Xuân và 01 tuyến thuộc quận Cầu Giấy).
Về công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Tổng công ty tiếp tục thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS. Đến nay tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS là 1.570.008 khách hàng. Tiếp tục vận hành dịch vụ tin nhắn chủ động truy vấn tra cứu thông tin về điện và triển khai thêm dịch vụ tra cứu trạng thái cấp điện qua hình thức nhắn tin truy vấn từ khách hàng sử dụng đầu số 8088. Triển khai thực hiện gửi thông báo tới khách hàng sử dụng điện qua hệ thống thư điện tử, theo đó tổng số thư điện tử hợp lệ trên hệ thống tính đến ngày 28/4/2017 là 11.660.
Hệ thống gửi thư tự động gửi Thông tin tới khách hàng sử dụng điện qua hệ thống thư điện tử đã thực hiện 9.430 email Thông báo tiền điện và 9.544 email Hóa đơn điện tử. Tiếp tục áp dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH). Hiện tại ứng dụng EVNHANOI CSKH đã được lập trình trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Window Phone, ứng dụng đã được đưa lên App Store của Apple có thể thực hiện tải về và cài đặt tại các thiết bị chạy hệ điều hành iOS.
Hiện nay, Tổng công ty đã xây dựng danh mục triển khai dịch vụ trực tuyến, Trung tâm chăm sóc khách hàng là đầu mối chính tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ cung cấp điện của khách hàng, cung cấp 100% các dịch vụ trực tuyến (dịch vụ cấp điện mới, các dịch vụ thực hiện HĐMBĐ, các dịch vụ hỗ trợ, thanh toán tiền điện trực tuyến trên Website CSKH của Tổng Công ty. Dự kiến Tổng công ty sẽ triển khai xong trong quý IV năm 2017.
Triển khai nhiều chương trình trọng tâm trong tháng 5
Xây dựng kịch bản phương án cấp điện hè 2017, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật vận hành và thực hiện các phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn Thành phố, đảm bảo điện hè 2017, đảm bảo điện các kỳ thi tuyển, thi tốt nghiệp…
Triển khai nhiều chương trình trọng điểm trong tháng 5/2017, nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn cho người dân thủ đô trong mùa nắng nóng. |
Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, liên quan đến tình hình thời tiết năm 2017, từ tháng 3/2017 cho thấy hiện tượng El Nino (nắng nóng) đang có khuynh hướng trở lại. Đến giữa tháng 3/2017, những thông tin mới về dự báo cho thấy bắt đầu từ tháng 5, 6/2017 nhiều khả năng hiện tượng El Nino sẽ quay trở lại với xác suất lên đến 60, 70%. Nắng nóng năm nay được dự báo sẽ gia tăng hơn so với trung bình nhiều năm từ 0,5 – 10C. Do vậy nhu cầu sử dụng điện của khách hàng sẽ tăng cao. Dự báo năm 2017 nhu cầu sử dụng điện của khách hàng mùa hè tăng, bình quân tới 48,563,598 kWh/ngày và đỉnh điểm lên tới 73,469,825 kWh/ngày đặc biệt là nhu cầu sử dụng điện của khách hàng sinh hoạt sẽ tăng cao.
Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thẩm định, phê duyệt công trình đối với các dự án lưới điện 220kV đồng thời sẵn sàng đóng điện các dự án khai thác tải trung thế đồng bộ với TBA 110kV Từ Liêm và các TBA 110kV nối cấp trạm 220kV: Long Biên, Đông Anh, Tây Hà Nội; Tiếp tục thi công, hoàn thành đóng điện các công trình hạ ngầm lưới điện; Đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà thầu, hoàn thiện hồ sơ cấp phép, khởi công trong tháng 5 toàn bộ các dự án thuộc kế hoạch năm 2017 đối với 41 tuyến phố tại 04 quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
"Sống như nhà đầu tư": Hành trình Dragon Capital Việt Nam khơi dậy cảm hứng đầu tư cho cộng đồng
Doanh nhân 30/10/2024 16:01
Doanh nhân tiếp tục phát huy bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng vươn lên
Doanh nhân 14/10/2024 21:05
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk
Doanh nhân 13/10/2024 11:19
Nền kinh tế cần nhiều hơn những doanh nghiệp nòng cốt dẫn dắt
Doanh nhân 13/10/2024 10:54
Doanh nhân và trách nhiệm xã hội
Doanh nhân 13/10/2024 06:32
Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố Vinh kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam
Kinh tế 10/10/2024 21:08
Quận Bắc Từ Liêm gặp mặt hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân
Doanh nhân 26/09/2024 20:46
Dự án dành cho trẻ tự kỷ ở Hà Nội được vinh danh Sao vàng thương hiệu đất Việt 2024
Doanh nhân 09/09/2024 11:29
Trao giải cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh 2024”: Ươm mầm nữ doanh nhân
Doanh nhân 03/07/2024 19:08
Ông Phạm Nhật Vượng: Quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện
Doanh nhân 14/06/2024 17:40