M
16:48 | 29/06/2019

Hanwha Life Việt Nam ra mắt Dream Plus, hướng tới đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

(LĐTĐ) Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Dream Plus - đơn vị kinh doanh mới và độc đáo của công ty nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hóa kênh phân phối trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Manulife Việt Nam với sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, Vẹn toàn cuộc sống”
Prudential và Ngân hàng UOB hợp tác chiến lược kinh doanh bảo hiểm
Hanwha Life tài trợ gần 46.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Dream Plus được kỳ vọng trong tương lai sẽ giúp Hanwha Life Việt Nam chuẩn bị và xây dựng lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian năng động và chuyên nghiệp.

Hanwha Life Việt Nam giới thiệu Dream Plus nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng

Theo đó, Dream Plus sẽ mang lại: Văn phòng làm việc chung hiện đại và đầy đủ tiện nghi; Học viện Đào tạo và ươm mầm khởi nghiệp hàng đầu và Trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Chia sẻ về việc cho ra đời đơn vị kinh doanh Dream Plus, ông Back Jong Kook - Chủ tịch Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: Dream Plus là thử thách mới trong việc chuyển hướng kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam để hướng tới việc xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính toàn thời gian chuyên nghiệp.

“Dream Plus là dự án rất thành công ở Hàn Quốc và mô hình này sau đó đã phát triển tại Nhật Bản, Mỹ và giờ đây là Việt Nam. Tại Dream Plus, chúng tôi sẽ chọn lọc các hạt giống tốt, ươm mầm và vun đắp giúp những đơn vị kinh doanh non trẻ này phát triển cứng cáp hơn. Một khi họ đã đủ vững chãi, chúng tôi tư vấn và tạo điều kiện giúp họ lựa chọn thời điểm để vươn ra ngoài không gian rộng lớn và phát triển kinh doanh mạnh mẽ”, ông Back nhấn mạnh.

Với vai trò là nhà dẫn dắt và huấn luyện tại Dream Plus, ông Ahn Yong Nam - Giám đốc đơn vị kinh doanh Dream Plus, nói rằng: Dream Plus đề cao mô hình quản lý chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng của lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian. Các khách hàng của Dream Plus sẽ nhận được sự tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm tài chính, sự phục vụ chu đáo và tận tâm từ đội ngũ tư vấn tài chính này. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ nghiên cứu thử nghiệm các mô hình tư vấn hiện đại đang thành công ở Hàn Quốc áp dụng vào Việt Nam để tạo sự khác biệt.

Hanwha Life Việt Nam trao tặng xe đạp và học bổng tới học sinh nghèo hiếu học quận Tân Bình

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay, Hanwha Life Việt Nam có gần 300 nhân viên, mạng lưới kinh doanh rộng khắp với hơn 130 điểm phục vụ khách hàng cùng 40.000 tư vấn tài chính tận tâm, chuyên nghiệp

Kết thúc năm 2018, Hanwha Life Việt Nam cán mốc 854 tỷ đồng doanh thu phí mới, tăng trưởng 30% so với năm 2017. Năm tháng đầu năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đạt 347 tỷ đồng doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỷ đồng lên 4.891 tỷ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

Tại lễ ra mắt, giới thiệu Dream Plus, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh trao tặng 20 chiếc xe đạp cùng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở địa bàn quận Tân Bình.

B.D

Nguồn :