Flamingo Đại Lải tri ân khách hàng với ưu đãi lớn

Sau thành công của chương trình “Booming Emotion Package – Bùng nổ cảm xúc”, Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải (Flamingo Đại Lải) tiếp tục tung ra chương trình “Bùng nổ 2” đặc biệt chào đón cư dân tương lai với nhiều ưu đãi lớn.
flamingo dai lai tri an khach hang voi uu dai lon Khai trương không gian Flamingo Lifestyle tại Hà Nội
flamingo dai lai tri an khach hang voi uu dai lon Nghệ thuật thị giác mang hơi thở thời đại
flamingo dai lai tri an khach hang voi uu dai lon Khai mạc “Tuần lễ nghệ thuật Flamingo Đại Lải”

Nhiều ưu đãi lớn

Đại diện của Flamingo Đại Lải cho biết, chương trình “Bùng nổ 2” với gói quà tặng “khủng” dành cho khách hàng, không chỉ là lời tri ân của chủ đầu tư mà còn là lời cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một lối sống sang trọng, đẳng cấp cùng hàng loạt tiện ích xứng tầm. Các hạng mục đều nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cao cấp cho cư dân và du khách.

Được coi là Vùng đất tươi đẹp – Vùng đất nghệ thuật, sau thành công của chương trình Art in the Forest 2016, Flamingo Đại Lải Resort đã & đang đem đến giá trị sống xanh bền vững theo cách định nghĩa hoàn toàn khác biệt cho khách hàng. Không những thế, với chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm đỉnh cao, kiến trúc độc đáo, Flamingo đang đem đến một xu thế sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với cuộc sống vẹn tròn cảm xúc cho khách hàng.

flamingo dai lai tri an khach hang voi uu dai lon
Chương trình "Bùng nổ 2" mang đến cho 50 khách hàng đầu tiên gói quà tặng lên đến 200 tỉ đồng (thời gian hưởng gói quà tặng đến hết ngày 31/12/2016)

Với chương trình “Bùng nổ 2”, 50 khách hàng đầu tiên sau khi ký hợp đồng mua biệt thự Flamingo Đại Lải trong gian đoạn từ nay đến hết ngày 31/12/2016, sẽ nhận được các gói quà tặng trị giá lên đến 200 tỉ đồng. Trong đó, khách hàng sẽ được hưởng thụ ngay 30 ngày nghỉ miễn phí tại thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc và gói bùng nổ cảm xúc đi kèm mỗi ngày với 52 dịch vụ đẳng cấp trị giá hơn 5 tỉ đồng. Cùng với đó, khách hàng sẽ được tặng thẻ làm đẹp “Rạng rỡ” Flamingo, với thẻ làm đẹp toàn diện và hiệu quả cùng các liệu trình chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao, tại Trung tâm sắc đẹp Flamingo và Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á với giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Ngoài ra, khi đăng ký và mua biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort, khách hàng cũng sẽ được tặng ngay Thẻ Golf - “Hứng Khởi”, với Thẻ Golf này, khách hàng và gia đình sẽ được chơi Golf thỏa thích, miễn phí Green Fee & Caddy Fee trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, với gói quà tặng Vườn rau sạch – “Bình an” có diện tích lên đến 50m2 trong chương trình, cùng đặc quyền thượng lưu “có một không hai” từ thẻ “Kim Cương”, khi mua biệt thự tại Flamingo Đại Lải, khách hàng và gia đình sẽ được sở hữu vườn rau xanh, thực phẩm sạch, bảo đảm sức khỏe trọn đời cho cả gia đình, cùng hàng trăm ưu đãi trị giá hàng tỉ đồng.

flamingo dai lai tri an khach hang voi uu dai lon
Khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng "Rạng rỡ" Flamingo tại Trung tâm sắc đẹp Flamingo và Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á với giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Chia sẻ về chương trình “Bùng nổ 2” cùng sự tri ân của Flamingo Đại Lải dành cho khách hàng, bà Lê Thị Vân Anh – TGĐ Công ty Cổ phần Hồng Hạc cho biết: “ Bùng Nổ 2 là một chương trình mà chúng tôi rất tâm huyết với mong muốn, không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự độc đáo, tận hưởng cuộc sống thật sự cảm xúc, ý nghĩa mà còn tri ân & chia sẻ với khách hàng những cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất”.

Cũng theo đại diện của Flamingo Đại Lải, bên cạnh những ưu đãi “khủng”, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách đầu tư cho các biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort. Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán 65% giá trị biệt thự, nhận ngay biệt thự “chìa khóa trao tay”, đã hoàn thiện, đầy đủ nội thất. Chủ đầu tư sẽ khai thác biệt thự trong 05 năm. Chủ biệt thự được hưởng 150 ngày nghỉ miễn phí tại biệt thự trong 05 năm. Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, vay vốn lên tới 60% giá trị hợp đồng.

Đẳng cấp và nghệ thuật

Với vị trí đắc đạo, chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km và sân bay quốc tế Nội Bài 15 km, Flamingo Đại Lải Resort trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, nằm giữa 10 cánh rừng và 5 triệu m2 hồ Đại Lải bao quanh.

flamingo dai lai tri an khach hang voi uu dai lon
Biệt thự của Flamingo có kiến trúc sang trọng nhưng thân thiện với môi trường,

Với triết lý kiến trúc xanh: “sống sang trọng giữa thiên nhiên”, toàn bộ các công trình tiện ích và khu biệt thự của Flamingo có kiến trúc sang trọng nhưng thân thiện với môi trường, không gian cảnh quan hài hòa tạo những dấu ấn riêng mà không nơi nào có được. Những tuyệt phẩm kiến trúc đó đã đưa Flamingo Đại Lải Resort vượt qua biên giới của Việt Nam, để khẳng định thương hiệu của mình trên trường quốc tế được minh chứng qua 21 giải thưởng kiến trúc và trở thành Top 10 resort đẹp nhất thế giới.

Không chỉ là vùng đất tươi đẹp mà còn là nơi hội tụ tinh hoa nghệ thuật điêu khắc với quy mô rộng lớn, các tác phẩm phong phú, ý tưởng đa dạng với đề tài “Nghệ thuật trong rừng” – Art In The Forest, thể hiện một nét văn hóa độc đáo riêng biệt chỉ có tại Flamingo Đại Lải. Bên cạnh việc khẳng định thương hiệu bằng sự sang trọng, đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort còn phát triển bền vững nhờ thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và luôn đặt lợi ích của các nhà đầu tư lên hàng đầu, tạo ra vị thế cạnh tranh bền vững từ chương trình đầu tư sinh lời.

Ngoài ra, cùng với chiến lược đầu tư xây dựng các khu biệt thự sang trọng, đẳng cấp, Flamingo Đại Lải cũng không ngừng đầu tư vào các dịch vụ tiện ích vượt trội như: hệ thống giao thông thông suốt, sân golf quốc tế 36 lỗ, công viên thực vật quốc gia, công viên vui chơi dài ngày theo mô hình Walt Disney… Flamingo sẽ tạo nên vùng du lịch rộng lớn, đa chức năng, đặc sắc, độc đáo chưa từng có trong nước và trên thế giới.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

(LĐTĐ) Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cảnh báo 7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng Việt Nam.
Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Báo Hànộimới chính thức phát động cuộc thi viết Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào” trên báo điện tử Hànộimới và ấn phẩm Hànộmới Cuối tuần.
Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tổ chức lễ công bố Quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân, Đảng Quận ủy và Công đoàn cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) quận, thành lập mới Công đoàn cơ sở trong cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ quan hành chính đơn vị sự nghiệp trực thuộc LĐLĐ quận.
Bắt tạm giam Giám đốc MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

Bắt tạm giam Giám đốc MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng mất 58 tỉ đồng trong tài khoản

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân - liên quan vụ khách hàng mất 58 tỉ đồng trong tài khoản.
Cơ hội giúp lao động nữ tạo lập sinh kế bền vững

Cơ hội giúp lao động nữ tạo lập sinh kế bền vững

(LĐTĐ) Mô hình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”, đã cung cấp kiến thức kinh doanh, kỹ năng nấu nướng, hỗ trợ vốn cho nhiều chị em khởi nghiệp, mở mới hoặc nâng cấp quán ăn, từ đó phát triển bản thân, xây dựng mô hình dịch vụ gia đình, góp phần phát triển kinh tế gia đình và truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Kỳ thi lớp 10 THPT công lập của Hà Nội sẽ diễn ra trong ngày 8-9/6

Kỳ thi lớp 10 THPT công lập của Hà Nội sẽ diễn ra trong ngày 8-9/6

(LĐTĐ) Trả lời câu hỏi của báo chí, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn thông tin, Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) công lập năm học 2024 - 2025. Kỳ thi sẽ diễn ra trong ngày 8-9/6.
3 tháng đầu năm 2024, Hà Nội thu ngân sách 146.877 tỷ đồng

3 tháng đầu năm 2024, Hà Nội thu ngân sách 146.877 tỷ đồng

(LĐTĐ) Trong quý I/2024, thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội tăng so với cùng kỳ; đảm bảo cân đối chi ngân sách. GRDP quý I/2024 tăng 5,5%, các ngành duy trì tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ.

Tin khác

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

(LĐTĐ) "Thị trường bất động sản năm 2024 sẽ bước vào một chu kỳ mới, với sự phục hồi rõ nét vào thời điểm cuối năm", một số chuyên gia nhận định.
32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

(LĐTĐ) Luật Đất đai sửa đổi được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, quy định 32 trường hợp thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội.
Phân khúc nào sẽ vực thị trường bất động sản phục hồi?

Phân khúc nào sẽ vực thị trường bất động sản phục hồi?

(LĐTĐ) Xu hướng bất động sản phục vụ nhu cầu ở thực như nhà đất và chung cư được dự báo sẽ tiếp tục dẫn dắt sự phục hồi của thị trường bất động sản trong năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động