Khai trương không gian Flamingo Lifestyle tại Hà Nội

Ngày 24/1/2016, Flamingo Đại Lải Resort cho ra mắt Không gian Flamingo Lifestyle tại 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội cùng các hoạt động nghệ thuật đặc sắc và quà tặng tri ân hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.
Nghệ thuật thị giác mang hơi thở thời đại
Art In The Forest 2015 sẽ khai mạc tại Flamingo Đại Lải
Mở bán biệt thự đẹp nhất của Flamingo Đại Lải Resort
“Flamingo - Đầu tư hiệu quả"
Thú vị nơi nghỉ dưỡng cuối tuần

Flamingo Lifestyle là biểu hiện sinh động phong cách sống tại Flamingo Đại Lải Resort với triết lý “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”, nơi con người giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên và nghệ thuật.

Khai trương không gian Flamingo Lifestyle tại Hà Nội

Flamingo Lifestyle thể hiện trực quan từ mọi góc nhìn: Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa vùng núi hồ Đại Lải, kiến trúc đặc sắc của các công trình đỉnh cao, dịch vụ đẳng cấp 5 sao thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách, các dự án nghệ thuật cộng đồng nhân văn, cuộc sống bình an, hạnh phúc của cư dân, những khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng,…

Trong đó, 3 chủ đề trọng tâm là cuộc sống Flamingo, nghệ thuật Flamingo và cơ hội đầu tư hiệu quả đem đến những thông tin hữu ích cho các khách hàng quan tâm đến Flamingo Đại Lải Resort.

Phong cách sống Flamingo được thể hiện đa dạng qua ngôn ngữ nhiếp ảnh, điện ảnh, sử dụng công nghệ 3D, các mô hình trực quan,... Tại đây, Quý khách còn được trải nghiệm những giải pháp hiện đại và tiên tiến nhất theo lối kiến trúc xanh để đưa thiên nhiên vào ngôi nhà như: công nghệ vườn thẳng đứng, mái xanh,…

Không chỉ kiến tạo không gian sống, Flamingo còn góp phần định hình phong cách sống cho khách hàng. Ông Bùi Quang Ngọc, Tổng giám đốc FPT Việt Nam, cư dân Flamingo chia sẻ: “Tôi dành mỗi cuối tuần nghỉ ngơi cùng gia đình tại Flamingo Đại Lải Resort sau những ngày làm việc trong văn phòng FPT. Không gian trong lành hòa quyện với cỏ cây song nước, cảnh quan đá, thảm hoa… nơi đây giúp tôi tìm lại cảm xúc, tái tạo năng lượng và đưa ra những quyết định tuyệt vời cho công việc của mình.”

Ông Vũ Hải Đường – cư dân Flamingo nói: “Ta có thể quên người khác nói gì, quên người khác làm gì nhưng không quên cảm xúc họ mang lại như thế nào. Tôi đã mua ngay một căn biệt thự khi lần đầu tiên đặt chân đên đây bởi cảm xúc mà không gian và con người nơi đây mang lại cho tôi. Một không gian tuyệt vời, phong cảnh nên thơ, khả năng sinh lợi cao, con người nơi đây luôn dịu dàng, tình cảm.”

Flamingo Lifestyle sẽ trở thành địa điểm gặp gỡ quen thuộc của các nhà đầu tư, nơi mỗi khách hàng đều tìm thấy các cơ hội đầu tư bất động sản chưa từng có, các thông tin về thị trường và có cơ hội trải nghiệm những biệt thự nghỉ dưỡng tốt nhất hiện nay tại Flamingo Đại Lải Resort.

Nhân dịp khai trương Flamingo Lifestyle, Flamingo dành tặng Quý khách hàng trăm quà tặng giá trị: Voucher giảm giá 1.000.000 đồng cho tour Nhật Bản, 2.000.000 đồng tour đi Châu Âu của Hà Nội Redtours – Top ten lữ hành Việt Nam, voucher giảm giá 500.000 đồng để thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng Công Viên Nhỏ, vé thăm quan, trải nghiệm Flamingo Đại Lải Resort dành cho 2 người trị giá 600.000 đồng, cùng cơ hội sở hữu kỳ nghỉ dưỡng tại các biệt thự sang trọng và trải nghiệm Flamingo Lifestyle chỉ với 999.000 đồng + + cho 2 người lớn và 1 trẻ em, ô tô điện trị giá 200.000.000 đồng.

Nằm giữa vùng núi hồ hùng vĩ, Flamingo Đại Lải Resort được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ, cùng với địa hình và hệ sinh thái phong phú.

Qua đôi bàn tay kiến tạo tài hoa và trí tuệ của con người, nơi đây đã trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt đẹp, được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới.

Flamingo Đại Lải Resort có diện tích vô cùng rộng lớn, trải dài trên diện tích 1,23 triệu m2, sở hữu tới 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 10 cánh rừng và 5 quả đồi, với 100 triệu m2 núi & rừng thông bao quanh, 5 triệu m2 mặt hồ Đại Lải, bãi biển dài 3km, 2 hồ trung tâm & suối…

Hệ thống dịch vụ tại Flamingo Đại Lải đạt tiêu chuẩn 5 sao với trung tâm hội nghị Opera Hall, 4 nhà hàng lớn, bể bơi nước nóng ngoài trời đầu tiên tại miền Bắc, sân Golf Flamingo độc đáo, các câu lạc bộ thể thao, giải trí…

Biệt thự Flamingo tuyệt đẹp với kiến trúc độc đáo và tràn ngập thiên nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu nghỉ dưỡng...

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Phổ biến kiến thức An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động

Phổ biến kiến thức An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động

(LĐTĐ) Tại buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề: “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động”, các chuyên gia đã giải đáp cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội nhiều câu hỏi liên quan đến các chế độ, chính sách đối với người lao động như: Tiền lương, tiền thưởng, thu nhập, bảo hiểm xã hội, tuổi nghỉ hưu, chế độ thai sản, thời giờ làm việc, chính sách đối với người lao động làm việc trong môi trường nặng nhọc, độc hại, các quy định bảo đảm an toàn vệ sinh lao động...
Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

(LĐTĐ) Câu chuyện về “rác thải cồng kềnh” không phải bây giờ mới được nhắc đến, tuy nhiên, cùng với muôn vẻ đổi thay của đô thị, sự bất cập, lúng túng trong xử lý vấn đề này đang dần trở nên nổi cộm.
Tạo thuận lợi để người dân tiếp cận nhà ở xã hội

Tạo thuận lợi để người dân tiếp cận nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Góp ý vào Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị cân nhắc bỏ quy định “Khách hàng là hộ gia đình, cá nhân khi vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội để mua, thuê mua nhà ở xã hội phải thực hiện việc gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội hàng tháng, với thời gian tối thiểu 12 tháng và mức gửi theo quy định của bên cho vay”...
Đồng hành vì sức khỏe của lao động nữ

Đồng hành vì sức khỏe của lao động nữ

(LĐTĐ) Đồng hành cùng tổ chức Công đoàn Thủ đô, suốt 7 năm qua, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tổ chức nhiều đợt khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) các khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe quý giá cho CNLĐ Thủ đô.
Trưng bày “Khoảng trời mới”: Tái hiện ký ức lịch sử hào hùng

Trưng bày “Khoảng trời mới”: Tái hiện ký ức lịch sử hào hùng

(LĐTĐ) Sắp tới, Di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ tổ chức trưng bày chuyên đề “Khoảng trời mới”. Việc tổ chức trưng bày nhằm giúp công chúng hiểu hơn về các chiến dịch lịch sử trên chiến trường Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Pháp (1946 - 1954) với những câu chuyện kể về các chiến sĩ cách mạng đã trải qua những năm tháng bị địch bắt, giam cầm hà khắc trong các nhà tù thực dân. Kháng chiến thành công, họ lại cùng nhau đoàn kết, quyết liệt đấu tranh để được trao trả và trở về với cách mạng, với nhân dân.
Tội phạm công nghệ cao “len lỏi” vào từng gia đình

Tội phạm công nghệ cao “len lỏi” vào từng gia đình

(LĐTĐ) Đã có rất nhiều cảnh báo trên các phương tiện truyền thông cũng như trên các nền tảng mạng xã hội về phương thức thủ đoạn của tội phạm. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tội phạm công nghệ cao dường như đang “len lỏi” vào từng gia đình...

Tin khác

Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

(LĐTĐ) Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - 2024 đã đi đến vòng tứ kết với 4 cặp đấu diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Sau đây là một số hình ảnh sinh động trong ngày thi đấu hôm nay (23/4).
Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

(LĐTĐ) Trong tour "Eras Tour", Taylor Swift đã tiết lộ về sự đau khổ của mình sau khi chia tay bạn trai lâu năm Joe Alwyn.
Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
U23 Việt Nam bị tổn thất về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam bị tổn thất về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia

(LĐTĐ) Đội tuyển U23 Việt Nam đón tin kém vui về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia.
U23 Việt Nam là đội đầu tiên của Đông Nam Á vào tứ kết giải U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam là đội đầu tiên của Đông Nam Á vào tứ kết giải U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tính đến lúc này, khi lượt trận thứ 2 của vòng bảng vừa khép lại, danh tính 5 đội chính thức góp mặt ở tứ kết giải U23 châu Á 2024 đã được xác định.
Đánh bại Wolves, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Đánh bại Wolves, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

(LĐTĐ) Dù phải làm khách trên sân của Wolves, Arsenal vẫn giành chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh.
Hạ đẹp Malaysia, U23 Việt Nam chờ tin vui vào tứ kết cùng Uzbekistan

Hạ đẹp Malaysia, U23 Việt Nam chờ tin vui vào tứ kết cùng Uzbekistan

(LĐTĐ) Với chiến thuật hợp lý, U23 Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước U23 Malaysia nhờ các pha lập công của Văn Khang và Minh Khoa. Chiến thắng này, gần như chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành tấm vé vào tứ kết cùng với Uzbekistan sớm một lượt trận.
Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

(LĐTĐ) Tối nay (19/4) sẽ diễn ra hai trận đấu bảng B vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024. Khả năng cao, U23 Nhật Bản sẽ sớm giành vé đi tiếp khi gặp U23 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) vào 22 giờ 30 phút, trong khi U23 Trung Quốc sẽ khó có điểm trước U23 Hàn Quốc ở trận đấu trước đó vào 20 giờ.
Xem thêm
Phiên bản di động