EVN Hanoi: Cung cấp tiện ích thanh toán tiền điện linh hoạt
Nhận quà tặng hấp dẫn khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng VIB |
Với các dịch vụ này, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức khác nhau để thực hiện thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại PGDKH của các Công ty Điện lực...
Ảnh (Hoa Việt Cường): Bắt đầu từ tháng 9, EVN Hanoi cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích thanh toán tiền điện |
Với phương châm cung cấp dịch vụ để khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi từ ngày 1-9-2016 các khách hàng của EVN Hanoi có thể đến bất kỳ quầy thu tiền điện thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng các công ty điện lực/các Đội quản lý điện (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hanoi: http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách điểm thu tiền điện);
Phòng giao dịch bất kỳ của một trong các Ngân hàng đã ký hợp đồng hợp tác với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội: Abbank, BIDV, VIB, HDBank, VCB, Techcombank, Sacomebank... (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hanoi http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách các điểm thu tại các phòng giao dịch của Ngân hàng hoặc trên trang web của các Ngân hàng);
Các điểm thu tiền điện của các Tổ chức trung gian thanh toán đã ký hợp đồng hợp tác với EVN Hanoi : ECPay, Payoo (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hanoi, http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách điểm thu Tổ chức trung gian). Miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.
Khi đi thanh toán, khách hàng mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện hoặc mã khách hàng. Nội dung chuyển tiền: “Thanh toán tiền điện tháng.... năm... Mã khách hàng PDxxxxxxxxxxx” (11 ký tự). Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp, Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 hoặc 04.22222000) của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và các Phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực để được phục vụ kịp thời.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo an toàn và sức khỏe người lao động trong bối cảnh biến đổi khí hậu
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Vụ giết người, phân xác phi tang tại Đồng Nai: Công an đang làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ án
LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên
Ứng trực đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông
Người dân muôn phương về quê Bác trong những ngày nghỉ lễ
Tin khác
Quận Đống Đa: Bảo đảm an toàn trật tự đô thị, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ
Trật tự đô thị 28/04/2024 18:52
Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định
Trật tự đô thị 28/04/2024 17:04
TP.HCM: Hoàn thành hệ thống thoát nước đường Võ Văn Ngân sau gần 4 năm thi công
Trật tự đô thị 27/04/2024 18:17
TP.HCM: Tăng cường phương tiện phục vụ đi lại dịp lễ 30/4 và 1/5
Trật tự đô thị 23/04/2024 16:27
TP.HCM: Gần 400 vị trí quảng cáo sai quy định chưa được tháo dỡ
Đô thị 21/04/2024 07:34
TP.HCM: Tình trạng xe dù, bến cóc gia tăng
Trật tự đô thị 20/04/2024 17:12
Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha
Trật tự đô thị 19/04/2024 16:43
Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ
Trật tự đô thị 19/04/2024 16:38
Hà Nội: Tăng cường quản lý phòng thuê trọ có dạng “hộp ngủ”
Trật tự đô thị 18/04/2024 10:55
Quán triệt tinh thần "từ sớm, từ xa" trong xây dựng văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai
Trật tự đô thị 16/04/2024 18:00