EVN Hanoi: Cung cấp tiện ích thanh toán tiền điện linh hoạt
| Nhận quà tặng hấp dẫn khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng VIB |
Với các dịch vụ này, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức khác nhau để thực hiện thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại PGDKH của các Công ty Điện lực...
![]() |
| Ảnh (Hoa Việt Cường): Bắt đầu từ tháng 9, EVN Hanoi cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích thanh toán tiền điện |
Với phương châm cung cấp dịch vụ để khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi từ ngày 1-9-2016 các khách hàng của EVN Hanoi có thể đến bất kỳ quầy thu tiền điện thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng các công ty điện lực/các Đội quản lý điện (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hanoi: http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách điểm thu tiền điện);
Phòng giao dịch bất kỳ của một trong các Ngân hàng đã ký hợp đồng hợp tác với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội: Abbank, BIDV, VIB, HDBank, VCB, Techcombank, Sacomebank... (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hanoi http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách các điểm thu tại các phòng giao dịch của Ngân hàng hoặc trên trang web của các Ngân hàng);
Các điểm thu tiền điện của các Tổ chức trung gian thanh toán đã ký hợp đồng hợp tác với EVN Hanoi : ECPay, Payoo (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hanoi, http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách điểm thu Tổ chức trung gian). Miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.
Khi đi thanh toán, khách hàng mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện hoặc mã khách hàng. Nội dung chuyển tiền: “Thanh toán tiền điện tháng.... năm... Mã khách hàng PDxxxxxxxxxxx” (11 ký tự). Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp, Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 hoặc 04.22222000) của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và các Phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực để được phục vụ kịp thời.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng nhiệm kỳ 2025 - 2030
Những quy định mới về xử phạt vi phạm thuế và hóa đơn
Nhận định Aston Villa vs Arsenal: Thử thách lớn cho đội đầu bảng
Tin khác
Phố Hàng Mã gọn gàng hơn sau khi dẹp vỉa hè
Trật tự đô thị 30/11/2025 17:30
Vì một Hà Nội văn hiến, văn minh
Trật tự đô thị 28/11/2025 14:45
Tiến độ xử lý 712 dự án chậm triển khai ở Hà Nội
Trật tự đô thị 25/11/2025 16:57
Siết chặt trình tự, thủ tục cưỡng chế xử phạt vi phạm hành chính
Trật tự đô thị 23/11/2025 07:27
Thanh Liệt: Nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân của Cảnh sát khu vực
Trật tự đô thị 21/11/2025 12:33
TP.HCM: Sắp khởi công, khánh thành hàng loạt dự án quy mô hơn 28.000 tỷ đồng
Trật tự đô thị 20/11/2025 14:56
Hà Nội thí điểm xây dựng 3 phường kiểu mẫu về trật tự, văn minh đô thị
Trật tự đô thị 19/11/2025 13:03
Tăng cường quản lý xây dựng ở Hà Nội: Nâng cao kỹ năng, siết chặt trách nhiệm
Trật tự đô thị 17/11/2025 21:20
Đan Phượng: Tập trung tháo gỡ các vấn đề liên quan đến đất đai, dự án giao thông
Trật tự đô thị 15/11/2025 12:08
Tăng cường phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ
Trật tự đô thị 07/11/2025 20:27

