URC nâng tầm thương hiệu
Xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng cao gắn với thương hiệu Thủ đô | |
Lần đầu tiên công bố giải thưởng “Đội ngũ nhân viên hạnh phúc nhất”. |
Khởi đầu là doanh nghiệp khiêm tốn, chuyên sản xuất bột bắp từ năm 1954 và ra mắt sản phẩm đầu tiên Panda Corn Syrup vào năm 1956, URC hiện đã phát triển thành một trong những công ty sản xuất thực phẩm lớn nhất Philippines, có sự hiện diện rộng rãi trên khắp khu vực Đông Nam Á.
Nhân viên URC Việt Nam bày tỏ tinh thần quyết thắng tại buổi lễ kỷ niệm |
Tại Việt Nam, Cty URC Việt Nam được chính thức thành lập từ năm 2003 nhưng phải đến năm tài chính 2005, URC Việt Nam mới bắt đầu sản xuất sản phẩm đầu tiên là kẹo Dynamites, sau đó mở rộng sang mảng thức ăn nhẹ (snack), nước giải khát, bánh quy ...
Dựa trên nền tảng là 4 giá trị cốt lõi: Quyết thắng, Năng động, Liêm chính và Can đảm, bí quyết thành công của URC gồm: xây dựng thương hiệu bền vững với nhiều dòng sản phẩm mang tính cải tiến cao, marketing hướng đến người dùng, xây dựng hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất đạt chuẩn quốc tế.
Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm URC kỷ niệm 60, được tổ chức tại riêng thị trường Việt Nam, ông Jai Gamboa – Tổng Giám đốc URC Việt Nam phấn khởi cho biết: “60 năm là một cột mốc đặc biệt của URC, với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành thực phẩm và thức uống tại thị trường Asean. Đây là thời điểm ý nghĩa và mang tính lịch sử để chúng tôi cùng nhìn lại những đóng góp to lớn của URC, không chỉ cho quê hương Philippines mà còn cho cả khu vực Asean, trong đó, Việt Nam đóng vai trò vô cùng quan trọng.”
Nhân sự kiên đặc biệt có ý nghĩa này, URC cũng ra mắt logo công ty mới và bao bì mới cho tất cả các dòng sản phẩm. Logo là một biểu tượng hoàn toàn mới của URC, nâng tầm công ty thành một thương hiệu gần gủi hơn, giá trị hơn, hiện đại hơn, thỏa mãn người tiêu dùng với những thương hiệu có chất lượng hoàn hảo.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công
Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ
Hà Nội: Thi trực tuyến tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024
Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại
CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu
Tin khác
CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Doanh nghiệp 26/04/2024 16:28
Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
Doanh nghiệp 24/04/2024 18:39
Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”
Doanh nghiệp 22/04/2024 21:18
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Doanh nghiệp 18/04/2024 19:23
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024
Doanh nghiệp 15/04/2024 18:45
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển
Doanh nghiệp 14/04/2024 15:29
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)
Kinh tế 10/04/2024 17:10
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán
Doanh nghiệp 10/04/2024 06:32
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại
Doanh nghiệp 04/04/2024 15:33
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn
Doanh nghiệp 03/04/2024 17:52