Xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng cao gắn với thương hiệu Thủ đô | |
Lần đầu tiên công bố giải thưởng “Đội ngũ nhân viên hạnh phúc nhất”. |
Khởi đầu là doanh nghiệp khiêm tốn, chuyên sản xuất bột bắp từ năm 1954 và ra mắt sản phẩm đầu tiên Panda Corn Syrup vào năm 1956, URC hiện đã phát triển thành một trong những công ty sản xuất thực phẩm lớn nhất Philippines, có sự hiện diện rộng rãi trên khắp khu vực Đông Nam Á.
Nhân viên URC Việt Nam bày tỏ tinh thần quyết thắng tại buổi lễ kỷ niệm |
Tại Việt Nam, Cty URC Việt Nam được chính thức thành lập từ năm 2003 nhưng phải đến năm tài chính 2005, URC Việt Nam mới bắt đầu sản xuất sản phẩm đầu tiên là kẹo Dynamites, sau đó mở rộng sang mảng thức ăn nhẹ (snack), nước giải khát, bánh quy ...
Dựa trên nền tảng là 4 giá trị cốt lõi: Quyết thắng, Năng động, Liêm chính và Can đảm, bí quyết thành công của URC gồm: xây dựng thương hiệu bền vững với nhiều dòng sản phẩm mang tính cải tiến cao, marketing hướng đến người dùng, xây dựng hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất đạt chuẩn quốc tế.
Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm URC kỷ niệm 60, được tổ chức tại riêng thị trường Việt Nam, ông Jai Gamboa – Tổng Giám đốc URC Việt Nam phấn khởi cho biết: “60 năm là một cột mốc đặc biệt của URC, với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành thực phẩm và thức uống tại thị trường Asean. Đây là thời điểm ý nghĩa và mang tính lịch sử để chúng tôi cùng nhìn lại những đóng góp to lớn của URC, không chỉ cho quê hương Philippines mà còn cho cả khu vực Asean, trong đó, Việt Nam đóng vai trò vô cùng quan trọng.”
Nhân sự kiên đặc biệt có ý nghĩa này, URC cũng ra mắt logo công ty mới và bao bì mới cho tất cả các dòng sản phẩm. Logo là một biểu tượng hoàn toàn mới của URC, nâng tầm công ty thành một thương hiệu gần gủi hơn, giá trị hơn, hiện đại hơn, thỏa mãn người tiêu dùng với những thương hiệu có chất lượng hoàn hảo.
H.Thành
Đường dẫn bài viết: https://laodongthudo.vn/urc-nang-tam-thuong-hieu-48471.html
In bài viết© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này