Trung tâm Thể Dục California tiếp thu ý kiến phê bình!
Trung tâm Thể Dục California quá coi thường khách hàng! Thị trường dịch vụ thể thao ở nước ta những năm gần đây phát triển nhanh, bởi người dân đã không còn vất vả mưu sinh lo ăn lo mặc, nhu cầu rèn luyện thể lực của nhiều người lên cao. Ở phân khúc dịch vụ cao cấp tại Hà Nội, nhiều người đã biết đến cụm từ California Yoga Fitness, đây được ví như nơi tập thể thao của người giàu. Thế nhưng sự phát triển nóng ồ ạt, mở bán thẻ vô tội vạ đã khiến dịch vụ ở đây xuống cấp nghiêm trọng. |
Nội dung công văn nêu rõ, thay mặt California, TGĐ Công ty cảm ơn những đóng góp của hội viên và bạn đọc đã đóng góp thông qua bài "Trung tâm thể dục california quá coi thường khách hàng" đăng trên Báo Lao động Thủ đô điện tử ngày 14.4.2016.
Những bất cập về cơ sở vật chất, sự đông đúc, quá tải ở một số trung tâm đang được từng bước chấn chỉnh. Cụ thể, đã dừng ngay chương trình khuyến mãi thẻ tập 500 ngàn đồng/2 người/tháng, vì chưa kiểm soát được giờ tập của các hội viên tập theo chương trình này, dẫn đến sự quá tải vào các khung giờ cao điểm.
Công văn của TGĐ California gửi Báo LĐTĐ |
Về cơ sở hạ tầng của Trung tâm 81 Láng Hạ và 49 Hai Bà Trưng cũng đang từng bước được nâng cấp, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của hội viên, như việc lắp thêm tủ đồ, tăng cường thêm nhân viên phục vụ... đúng như tiêu chí " Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn".
Công ty cũng đã tổ chức họp, kiểm điểm các bộ phận liên quan, nghiêm khắc rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng phục vụ hội viên.
Tuy nhiên, theo phản ảnh của bạn đọc báo Lao động Thủ đô, việc lắp thêm tủ đựng đồ trong bối cảnh hiện nay, hành lang, khu vực thay đồ đã quá chật chội, đông đúc, thì việc lắp thêm tủ càng thêm ùn tắc vào những giờ cao điểm.
Đa số các hội viên, đều mong BGĐ Công ty nên từng bước cải tổ để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, sửa chữa ngay những bất cập hằng ngày, hằng giờ như việc sửa chữa vòi hoa sen trong các phòng tắm, thay và giặt thảm yoga sau mỗi ca tập, thay thế các máy tập gym hư hỏng... Sớm có kế hoạch để giảm tải lượng hội viên ở Trung tâm Cali 49 Hai Bà Trưng và 81 Láng Hạ.
Thiết nghĩ, những yêu cầu trên của hội viên đã tin tưởng, mua thẻ tập ở các Trung tâm nói trên là chính đáng, rất mong BGĐ Trung tâm California nhanh chóng có các giải pháp khắc phục để sớm lấy lại niềm tin yêu nơi khách hàng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024
Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt
Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội
Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án
Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024
Tin khác
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?
Tiêu dùng 23/03/2024 20:25
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan
Tiêu dùng 15/03/2024 12:45
Hà Nội phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Tiêu dùng 14/03/2024 18:14
Tháng khuyến mại: Nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 100%
Tiêu dùng 11/03/2024 20:27
Giá xăng giảm nhẹ từ 15h chiều nay 7/3
Tiêu dùng 07/03/2024 16:14
Giá vàng hôm nay (28/2): Vàng nhẫn tiếp tục tăng
Tiêu dùng 28/02/2024 10:57
Cần kiểm soát giá để việc tăng lương thật sự có ý nghĩa
Tiêu dùng 23/02/2024 18:13
Siêu thị tăng khuyến mại để kích cầu tiêu dùng
Tiêu dùng 17/02/2024 22:13
Thị trường hoa ở TP.HCM vắng khách trước ngày lễ Tình nhân 14/2
Tiêu dùng 14/02/2024 09:03
Người bán chọn ngày đẹp nhất để mở hàng - người mua có thực sự được lợi?
Tiêu dùng 13/02/2024 08:52