Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi

(LĐTĐ) Vào những ngày này, thị trường quà tặng lại sôi động khi ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã đến gần. Nhiều cửa hàng kinh doanh ở Hà Nội tận dụng thời điểm này để tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm kích cầu, tăng doanh số bán hàng. Năm nay, nhiều mặt hàng dành cho phái nữ giảm sâu kèm theo nhiều ưu đãi.
Ngày 8/3 lên núi Bà Đen ngắm hoa tulip và xem show nhạc nước lần đầu có tại Việt Nam 200 người tham gia chương trình nghệ thuật bán thực cảnh tại “Get on Hanoi 2024” Sôi nổi hội thi cắm hoa nghệ thuật ngành Công Thương Hà Nội năm 2024

Thời trang nữ ưu đãi đặc biệt

Nói phụ nữ là những tín đồ thời trang quả không sai, bởi những ngày này hầu hết chị em đều muốn sở hữu một món quà liên quan đến thời trang như váy áo, túi xách, đồ trang sức,…

Dạo qua một vài cửa hàng thời trang ở Hà Nội có thể thấy, các thương hiệu, shop thời trang tranh thủ “đẩy hàng” trước khi bước vào mùa hè bằng những chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt nhân dịp 8/3.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Nhiều thương hiệu túi xách tại các Trung tâm thương mại giảm tới 50%

Hãng thời trang Ivymoda giảm giá tới 50% nhiều mẫu váy, áo thời trang và còn tung ra chương trình mừng 8/3 - săn deal giá hời chỉ từ 83 nghìn đồng một sản phẩm. Ngoài ra, còn các sản phẩm khuyến mại giảm sâu có giá từ hơn 300 nghìn đồng đến 700 nghìn đồng.

Còn tại showroom của Tập đoàn Dệt may Việt Nam Vinatex tại phố Bà Triệu, nhiều mẫu thời trang được khuyến mãi tới 50%. Áo dài là một trong những mặt hàng thời trang bán chạy vào thời điểm này, giảm sâu từ 20 - 50%.

Showroom Tommy Hilfiger Tràng Tiền Plaza cũng trưng biển giảm giá 20% cho chương trình ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với các dòng sản phẩm như: quần áo, trang phục thể thao, đồ Jeans, giày, túi xách, nước hoa, đồng hồ và mắt kính phục vụ cho giới trẻ nam nữ. Các thiết kế của hãng rất đa dạng, từ những mẫu thiết kế cơ bản, cổ điển, đến thanh lịch và năng động.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Tommy Hilfiger Tràng Tiền Plaza cũng trưng biển giảm giá 20%

Thời trang Pleats Kora tại Hà Nội ưu đãi lên đến 40% các sản phẩm dập ly, đầm, váy, áo,.. với chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, mẫu mã sang trọng cùng chương trình tri ân gấp đôi điểm tích lũy giành cho các thành viên. Hãng DAFC thì giảm tới 50% các sản phẩm thời trang giầy, túi xách,…

Theo ghi nhận của phóng viên, các Trung tâm thương mại tại Hà Nội như Aeon Mall Hà Đông, Long Biên, chuỗi trung tâm thương mại Vincom ngập tràn sắc đỏ khuyến mãi của nhiều thương hiệu lớn đang giảm giá, tri ân phái đẹp ngày 8/3. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là sản phẩm may mặc thời trang, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện như túi xách, đồng hồ, trang sức,…

Còn tại nhiều tuyến phố như Cầu Giấy, Phạm Ngọc Thạch, Chùa Bộc, Thái Hà, Nguyễn Chí Thanh, Bạch Mai,... nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, cũng đồng loạt tung các khuyến mãi với hàng loạt các chương trình giảm giá.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Vinatex giảm giá áo dài

Về trang sức, thương hiệu vàng Bảo Tín Mạnh Hải giảm đến 20% sản phẩm trang sức và tặng son, gấu bông, hoa hồng khi khách hàng mua từ ngày 6 - 8/3. Nhiều thương hiệu vàng bạc, ngọc trai cũng treo biểu “ưu đãi” nhân ngày 8/3 từ 20 - 30% kèm quà tặng.

Quà tặng cho giới trẻ đa dạng mẫu mã

Khác với những hãng thời trang hàng hiệu, thị trường quà tặng của giới trẻ không có nhiều ưu đãi bởi giá trị sản phẩm chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, nhưng lại khá đa dạng.

Chị Nguyễn Thanh Hà, chủ chuỗi Nhà sách Trí Đức, địa chỉ quen thuộc để mua sách và quà tặng của giới trẻ, cho biết: để phục vụ nhu cầu của khách hàng dịp 8/3, nhà sách đã nhập nhiều mẫu quà tặng “hot” năm nay như thú bông các loại, hoa khô, hoa len, nến thơm, đèn trang trí, son môi, móc khóa,… dành cho giới trẻ cho đến đồ chơi búp bê cho bé gái.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Chuỗi Nhà sách Trí Đức tấp nập bởi có nhiều sản phẩm quà tặng dành cho giới trẻ, học sinh, sinh viên

“Cũng như mọi năm, thú bông là bán chạy nhất bởi có nhiều mẫu mã dễ thương và cũng dễ mang tặng. Giá thú bông chỉ từ 60 nghìn đồng nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm quà tặng 8/3. Nhà sách cũng kèm theo dịch vụ gói quà tặng với giá từ 10 nghìn đồng một món quà trở lên tùy kích thước”, chị Hà cho biết.

Theo chị Hà, năm nay thị trường quà tặng 8/3 tại shop không sôi động như mọi năm bởi nhiều bạn trẻ lựa chọn mua online thay vì trực tiếp đến cửa hàng. Riêng nhà sách Trí Đức đã bán hàng trăm sản phẩm cho khách hàng đặt qua mạng từ một tuần nay.

Chị Thu Hoài, chủ một shop mỹ phẩm online cho biết, từ cách đây hơn một tuần chị đã được khách hàng đặt khá nhiều mặt hàng mỹ phẩm, set đồ tặng, dầu gội đầu cặp có giá từ 300 đến 600 nghìn đồng. Chị Hoài cho hay, dịp 8/3 shop sẽ nhận đơn gấp 3 - 4 lần so với ngày thường.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Moji là địa chỉ mua quà tặng lý tưởng dành cho giới trẻ và học sinh bởi giá cả phải chăng và đa dạng sản phẩm

Một số shop quà tặng được giới trẻ ưa chuộng như Moji, TokyoLife, Miniso,... cũng có nhiều ưu đãi phong phú như giảm giá từ 30% những combo quà tặng có giá từ 99 nghìn đồng đến 199 nghìn đồng. Đây cũng là những shop được giới trẻ, học sinh, sinh viên lựa chọn để mua quà tặng.

Không chỉ tại các cửa hàng truyền thống mà ngay trên các sàn thương mại điện tử cũng xuất hiện nhiều combo khuyến mại, giảm giá từ 20 - 70% với những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, quà tặng.

Ngoài ra, nhiều người “dạo chợ online”, tìm hiểu khuyến mãi, quảng cáo từ chợ đến siêu thị để tìm mua những sản phẩm đơn giản, sử dụng hằng ngày và vô cùng thiết thực, vừa với túi tiền như chậu cây, chậu hoa để bàn, bình hoa, đồ nội trợ để tặng những người phụ nữ trong gia đình.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(LĐTĐ) Mùa hè ở Singapore là thời điểm lý tưởng để khám phá các hoạt động giải trí sôi động và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Từ chèo thuyền kayak, vui chơi tại công viên nước, thư giãn tại câu lạc bộ bãi biển sang trọng hay thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng hàng đầu, Singapore chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

(LĐTĐ) Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Danh Sơn khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã giết chết chị Ng. sau đó phân thành nhiều phần để phi tang.
Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Ngày nghỉ lễ đầu tiên trong dịp 30/4 - 1/5, thời tiết nắng nóng như đổ lửa. Nhiệt độ ngoài trời trên dưới 40 độ, song các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.

Tin khác

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Tính đến 8h30 sáng 27/4, giá vàng miếng SJC trong nước quanh ngưỡng 83-85.2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng khoảng 1 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn giao dịch quanh mức 74.5-76.7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới hồi phục mạnh mẽ lên ngưỡng 2.337,4 USD/ounce.
Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng miếng và vàng nhẫn được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng trong phiên giao dịch sáng 26/4, trong đó giá vàng miếng đã lên 85 triệu đồng/lượng.
Giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh

Giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đồng loạt tăng mạnh. Theo đó, giá vàng miếng SJC sắp vượt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn 76 triệu đồng/lượng.
Giá xăng giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít trước kỳ nghỉ lễ 30/4

Giá xăng giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít trước kỳ nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Theo đó, giá xăng E5 RON 92 giảm 310 đồng/lít, có giá bán là 23.910 đồng/lít. Giá xăng RON 95 giảm 320 đồng/lít, có giá bán là 24.910 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu diesel giảm mạnh 730 đồng/lít, có giá bán là 20.710 đồng/lít.
Giá vàng SJC vẫn giằng co quanh mốc 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC vẫn giằng co quanh mốc 84 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Theo ghi nhận, giá vàng SJC bán ra trong chiều 25/4 đã giảm so với phiên giao dịch buổi sáng, tuy nhiên vẫn trụ vững quanh mốc 84 triệu đồng/lượng.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hủy đấu thầu vàng miếng

(LĐTĐ) Chỉ trong vài ngày, Ngân hàng Nhà nước đã hai lần hủy đấu thầu vàng miếng.
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) đã được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC), quận Từ Liêm, Hà Nội do Informa Markets Việt Nam tổ chức.
Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4

Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4

(LĐTĐ) Nhiều ý kiến dự báo giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai 25/4 có thể giảm theo xu hướng trên thế giới.
Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

(LĐTĐ) Tỷ giá USD sáng nay (24/4) trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc ngay đầu phiên sáng. Các ngân hàng thương mại vẫn tăng giá mua - bán đồng USD so với phiên trước. Tỷ giá trung tâm tăng lên mức 24.275 đồng/USD.
Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước quyết định đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung cho thị trường. Đây cũng được coi là giải pháp nhằm giảm bớt sự mất cân đối cung - cầu. Liệu rằng sắp tới giá vàng sẽ “ngừng nhảy múa” và “giảm nhiệt”?
Xem thêm
Phiên bản di động