Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi

(LĐTĐ) Vào những ngày này, thị trường quà tặng lại sôi động khi ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã đến gần. Nhiều cửa hàng kinh doanh ở Hà Nội tận dụng thời điểm này để tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm kích cầu, tăng doanh số bán hàng. Năm nay, nhiều mặt hàng dành cho phái nữ giảm sâu kèm theo nhiều ưu đãi.
Ngày 8/3 lên núi Bà Đen ngắm hoa tulip và xem show nhạc nước lần đầu có tại Việt Nam 200 người tham gia chương trình nghệ thuật bán thực cảnh tại “Get on Hanoi 2024” Sôi nổi hội thi cắm hoa nghệ thuật ngành Công Thương Hà Nội năm 2024

Thời trang nữ ưu đãi đặc biệt

Nói phụ nữ là những tín đồ thời trang quả không sai, bởi những ngày này hầu hết chị em đều muốn sở hữu một món quà liên quan đến thời trang như váy áo, túi xách, đồ trang sức,…

Dạo qua một vài cửa hàng thời trang ở Hà Nội có thể thấy, các thương hiệu, shop thời trang tranh thủ “đẩy hàng” trước khi bước vào mùa hè bằng những chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt nhân dịp 8/3.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Nhiều thương hiệu túi xách tại các Trung tâm thương mại giảm tới 50%

Hãng thời trang Ivymoda giảm giá tới 50% nhiều mẫu váy, áo thời trang và còn tung ra chương trình mừng 8/3 - săn deal giá hời chỉ từ 83 nghìn đồng một sản phẩm. Ngoài ra, còn các sản phẩm khuyến mại giảm sâu có giá từ hơn 300 nghìn đồng đến 700 nghìn đồng.

Còn tại showroom của Tập đoàn Dệt may Việt Nam Vinatex tại phố Bà Triệu, nhiều mẫu thời trang được khuyến mãi tới 50%. Áo dài là một trong những mặt hàng thời trang bán chạy vào thời điểm này, giảm sâu từ 20 - 50%.

Showroom Tommy Hilfiger Tràng Tiền Plaza cũng trưng biển giảm giá 20% cho chương trình ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với các dòng sản phẩm như: quần áo, trang phục thể thao, đồ Jeans, giày, túi xách, nước hoa, đồng hồ và mắt kính phục vụ cho giới trẻ nam nữ. Các thiết kế của hãng rất đa dạng, từ những mẫu thiết kế cơ bản, cổ điển, đến thanh lịch và năng động.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Tommy Hilfiger Tràng Tiền Plaza cũng trưng biển giảm giá 20%

Thời trang Pleats Kora tại Hà Nội ưu đãi lên đến 40% các sản phẩm dập ly, đầm, váy, áo,.. với chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, mẫu mã sang trọng cùng chương trình tri ân gấp đôi điểm tích lũy giành cho các thành viên. Hãng DAFC thì giảm tới 50% các sản phẩm thời trang giầy, túi xách,…

Theo ghi nhận của phóng viên, các Trung tâm thương mại tại Hà Nội như Aeon Mall Hà Đông, Long Biên, chuỗi trung tâm thương mại Vincom ngập tràn sắc đỏ khuyến mãi của nhiều thương hiệu lớn đang giảm giá, tri ân phái đẹp ngày 8/3. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là sản phẩm may mặc thời trang, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện như túi xách, đồng hồ, trang sức,…

Còn tại nhiều tuyến phố như Cầu Giấy, Phạm Ngọc Thạch, Chùa Bộc, Thái Hà, Nguyễn Chí Thanh, Bạch Mai,... nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, cũng đồng loạt tung các khuyến mãi với hàng loạt các chương trình giảm giá.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Vinatex giảm giá áo dài

Về trang sức, thương hiệu vàng Bảo Tín Mạnh Hải giảm đến 20% sản phẩm trang sức và tặng son, gấu bông, hoa hồng khi khách hàng mua từ ngày 6 - 8/3. Nhiều thương hiệu vàng bạc, ngọc trai cũng treo biểu “ưu đãi” nhân ngày 8/3 từ 20 - 30% kèm quà tặng.

Quà tặng cho giới trẻ đa dạng mẫu mã

Khác với những hãng thời trang hàng hiệu, thị trường quà tặng của giới trẻ không có nhiều ưu đãi bởi giá trị sản phẩm chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, nhưng lại khá đa dạng.

Chị Nguyễn Thanh Hà, chủ chuỗi Nhà sách Trí Đức, địa chỉ quen thuộc để mua sách và quà tặng của giới trẻ, cho biết: để phục vụ nhu cầu của khách hàng dịp 8/3, nhà sách đã nhập nhiều mẫu quà tặng “hot” năm nay như thú bông các loại, hoa khô, hoa len, nến thơm, đèn trang trí, son môi, móc khóa,… dành cho giới trẻ cho đến đồ chơi búp bê cho bé gái.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Chuỗi Nhà sách Trí Đức tấp nập bởi có nhiều sản phẩm quà tặng dành cho giới trẻ, học sinh, sinh viên

“Cũng như mọi năm, thú bông là bán chạy nhất bởi có nhiều mẫu mã dễ thương và cũng dễ mang tặng. Giá thú bông chỉ từ 60 nghìn đồng nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm quà tặng 8/3. Nhà sách cũng kèm theo dịch vụ gói quà tặng với giá từ 10 nghìn đồng một món quà trở lên tùy kích thước”, chị Hà cho biết.

Theo chị Hà, năm nay thị trường quà tặng 8/3 tại shop không sôi động như mọi năm bởi nhiều bạn trẻ lựa chọn mua online thay vì trực tiếp đến cửa hàng. Riêng nhà sách Trí Đức đã bán hàng trăm sản phẩm cho khách hàng đặt qua mạng từ một tuần nay.

Chị Thu Hoài, chủ một shop mỹ phẩm online cho biết, từ cách đây hơn một tuần chị đã được khách hàng đặt khá nhiều mặt hàng mỹ phẩm, set đồ tặng, dầu gội đầu cặp có giá từ 300 đến 600 nghìn đồng. Chị Hoài cho hay, dịp 8/3 shop sẽ nhận đơn gấp 3 - 4 lần so với ngày thường.

Thị trường quà tặng 8/3 giảm giá sâu, nhiều ưu đãi
Moji là địa chỉ mua quà tặng lý tưởng dành cho giới trẻ và học sinh bởi giá cả phải chăng và đa dạng sản phẩm

Một số shop quà tặng được giới trẻ ưa chuộng như Moji, TokyoLife, Miniso,... cũng có nhiều ưu đãi phong phú như giảm giá từ 30% những combo quà tặng có giá từ 99 nghìn đồng đến 199 nghìn đồng. Đây cũng là những shop được giới trẻ, học sinh, sinh viên lựa chọn để mua quà tặng.

Không chỉ tại các cửa hàng truyền thống mà ngay trên các sàn thương mại điện tử cũng xuất hiện nhiều combo khuyến mại, giảm giá từ 20 - 70% với những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, quà tặng.

Ngoài ra, nhiều người “dạo chợ online”, tìm hiểu khuyến mãi, quảng cáo từ chợ đến siêu thị để tìm mua những sản phẩm đơn giản, sử dụng hằng ngày và vô cùng thiết thực, vừa với túi tiền như chậu cây, chậu hoa để bàn, bình hoa, đồ nội trợ để tặng những người phụ nữ trong gia đình.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay tại thời điểm 6h sáng, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 74,98 - 76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn quanh mức 75,15 - 77,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Mỗi năm giảm tiền thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất gần 200 nghìn tỷ đồng

Mỗi năm giảm tiền thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất gần 200 nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Bên cạnh việc tập trung thực hiện đầy đủ, đồng bộ các giải pháp tài chính - ngân sách đã đề ra, Bộ Tài chính đã điều hành chính sách tài khóa chủ động, linh hoạt, hỗ trợ nền kinh tế, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Xúc tiến thương mại: “Đòn bẩy” cho doanh nghiệp Thủ đô phát triển

Xúc tiến thương mại: “Đòn bẩy” cho doanh nghiệp Thủ đô phát triển

(LĐTĐ) Năm 2024, mặc dù thị trường thế giới còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, thách thức, song công tác xúc tiến thương mại đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho cộng đồng doanh nghiệp cả nước nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Trong đó, với việc chương trình xúc tiến thương mại liên tục được tổ chức, được xem là “đòn bẩy” giúp các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thế mạnh, sản phẩm đặc trưng của Hà Nội vươn ra thị trường thế giới.
Sơn Tây: Giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ 6 tháng đầu năm ước đạt 3.324 tỷ đồng

Sơn Tây: Giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ 6 tháng đầu năm ước đạt 3.324 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây, trong 6 tháng đầu năm 2024, giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ ước đạt 3.324 tỷ đồng, tăng 15,1% so với cùng kỳ.
Giá vàng thị trường quốc tế vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce

Giá vàng thị trường quốc tế vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay (12/7), thị trường quốc tế tiếp tục tăng mạnh, vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce.
Doanh nghiệp rượu, bia kiến nghị lùi thời gian áp Thuế tiêu thụ đặc biệt

Doanh nghiệp rượu, bia kiến nghị lùi thời gian áp Thuế tiêu thụ đặc biệt

(LĐTĐ) Theo các doanh nghiệp rượu, bia tăng thuế tiêu thụ đặc biệt sẽ làm tăng giá bán sản phẩm và dẫn đến giảm mạnh nhu cầu tiêu thụ trong bối cảnh thu nhập của người tiêu dùng giảm trong giai đoạn năm 2024 - 2025. Vì vậy, cần xem xét giảm mức tăng Thuế tiêu thụ đặc biệt và giãn lộ trình tăng.
6 tháng đầu năm kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đạt 28,6 tỷ USD

6 tháng đầu năm kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đạt 28,6 tỷ USD

(LĐTĐ) 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của thành phố Hà Nội ước đạt 8,9 tỷ USD, tăng 11%; trong khi đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa ước đạt 19,7 tỷ USD, tăng 14,9% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Thủ đô đạt 28,6 tỷ USD, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Hà Nội: Sản xuất công nghiệp quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ 2023

Hà Nội: Sản xuất công nghiệp quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ 2023

(LĐTĐ) Nhờ có nhiều giải pháp tích cực nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, nên bước sang quý II/2024, hoạt động sản xuất công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều tín hiệu tích cực khi các đơn hàng tiếp tục tăng. Qua đó, đưa chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Sức bật từ phục hồi sản xuất - kinh doanh

Sức bật từ phục hồi sản xuất - kinh doanh

(LĐTĐ) Báo cáo Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) của S&P Global công bố đầu tháng 7/2024 ghi nhận ngành sản xuất của Việt Nam gia tăng mạnh vào cuối quý II và có bốn tháng duy trì ngưỡng hơn 50 điểm.
Giá vàng nhẫn tăng liên tục

Giá vàng nhẫn tăng liên tục

(LĐTĐ) Giá vàng ngày (7/7), thị trường quốc tế đánh dấu một tuần tăng vọt áp sát mốc 2.400 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng có một tuần tăng liên tục.
Xem thêm
Phiên bản di động