Sống khỏe mạnh tại Park Riverside Premium tràn đầy sắc xanh

Các tổ chức nghiên cứu về môi trường trên thế giới đều đánh giá Việt Nam đang là một trong những "điểm đen" về ô nhiễm môi trường. Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, sự phát triển của phương tiện cá nhân và quá trình công nghiệp hóa mạnh mẽ càng khiến cho mức độ ô nhiễm không khí trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Việc tìm kiếm một không gian sống lành mạnh là vấn đề cần được quan tâm nhất hiện nay.
song khoe manh tai park riverside premium tran day sac xanh Biệt thự phong thủy cho giới thượng lưu

Giữa dòng chảy ngột ngạt, đầy áp lực của cuộc sống đô thị, một ngôi nhà yên bình trong khu dân cư sang trọng, một khu vườn tươi tắn nở đầy hoa, một hồ bơi đẳng cấp theo chuẩn resort mời gọi, và xung quanh không gian sống chạm đâu cũng là mảng xanh thiên nhiên mát mắt, … đã trở thành ước mơ và khao khát của biết bao gia đình thành thị.

Bắt nhịp cùng xu hướng “sống khỏe” của thế giới mới

Sống sang chưa đủ, sống xanh – sống khỏe mới là xu thế của những cư dân thành thị đẳng cấp hiện nay. Bắt nhịp rất sớm với xu hướng “sống khỏe mạnh” của thế giới, Park Riverside Premium từng được đánh giá là một trong những dự án tiên phong quy hoạch “chuẩn sống nghỉ dưỡng”, tạo nên môi trường cư trú lành mạnh nhất tại TP.HCM.

song khoe manh tai park riverside premium tran day sac xanh

Không phải ngẫu nhiên mà tập đoàn MIKGroup đã phát triển Park Riverside Premium dựa trên cảm hứng về thành phố Venice lãng mạn bậc nhất Châu Âu. Ngoài vẻ đẹp yên bình đầy chất nghệ thuật thì thành phố kênh đào xinh đẹp này là điểm đến vô cùng nổi bật của nước Ý - quốc gia “sống khỏe mạnh nhất thế giới” theo báo cáo về Chỉ số Sức khỏe toàn cầu mới nhất do Bloomberg công bố năm 2017.(nguồn: https://infographics.vn/nguoi-dan-italy-khoe-manh-nhat-the-gioi/5690.vna ).

Dù nhịp sống đô thị ồn ào và ngột ngạt đến đâu, thì những gia chủ tại “thành phố Venice” thu nhỏ, chỉ cần bước chân trở về là mọi bức bối sẽ ở lại phía ngoài, và sau cánh cửa của mỗi ngôi nhà là một tổ ấm bình yên thực sự. Còn gì tuyệt vời hơn, khi xung quanh nơi ở của mình đều là cảnh quan tú lệ thân thương và sâu trong từng hơi thở sẽ cảm nhận được sự trong lành tuyệt đối của một môi trường sống gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên.

Không gian sống ngập tràn tiện ích xanh

Có quy mô 17,7 hecta và tọa lạc ngay mặt lộ đường Bưng Ông Thoàn, thuộc vùng lõi đô thị mới tập trung về trí thức và công nghệ cao của quận 9, Park Riverside Premium được chủ đầu tư triển khai dựa trên ý tưởng xây dựng một nơi an cư đem lại cuộc sống khỏe mạnh chất lượng cho các gia đình. Quy hoạch theo chuẩn của một dự án cao cấp bao gồm các sản phẩm: shophouse, nhà phố, biệt thự được xây dựng 1 trệt 2 lầu với phong cách kiến trúc châu Âu đương đại. Sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng trong một khu đô thị hoàn chỉnh, những ngôi nhà tại Park Riverside Premium sẽ đem đến cho gia chủ cùng người thân một cuộc sống an nhiên và hạnh phúc trọn vẹn. Nơi mà tiện nghi hiện đại đẳng cấp được kết hợp hài hòa cùng hệ sinh thái xanh, cùng với những điều kiện chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi cá nhân đều được đáp ứng đầy đủ.

song khoe manh tai park riverside premium tran day sac xanh

Trước tiên phải kể đến quy hoạch cảnh quan đầy ấn tượng của Park Riverside Premium. Rất nhiều không gian xanh được bố trí trong dự án để cư dân dễ dàng tiếp cận. Dựa vào ưu thế sẵn có từ thiên nhiên là dòng sông Rạch Chiếc hiền hòa ôm bọc hai mặt dự án, cùng nhiều hồ cảnh quan rộng đến 1,2 hecta, MIKGroup đã kiến tạo nên một bức tranh cuộc sống tuyệt đẹp với bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Dành thêm 2,4 hecta cho mảng xanh, cư dân nơi đây được thụ hưởng những dải công viên rộng lớn, những cụm vườn xinh xắn trải khắp nơi nơi, và hệ thống đường dạo bộ nối từ mọi ngôi nhà ra dọc suốt bờ sông. Có thể nói, mỗi giây phút sống tại Park Riverside Premium đều là một trải nghiệm hoàn hảo với bầu không khí tươi mới từ cây cối và sông nước.

Thấu hiểu nguyên lý cơ bản: Sống xanh là sống khỏe mạnh. Song đối với Park Riverside Premium, chủ đầu tư còn muốn nâng tầm đẳng cấp, khi đem đến cho cư dân những điều kiện và tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ việc rèn luyện sức khỏe của cư dân. Đó là chuỗi tiện ích trải khắp dự án với 2 hồ bơi sang trọng nằm cạnh những khu club-house thời thượng với Gym và Yoga, cùng hàng loạt sân tập thể thao từ bóng rổ - cầu lông trẻ trung, Tennis hiện đại đến Golf thượng lưu hay câu cá trên du thuyền quý tộc.

song khoe manh tai park riverside premium tran day sac xanh

Có thể nói, từ ý tưởng nền tảng về một không gian đem lại những điều kiện sống tốt nhất cho sức khỏe, Park Riverside Premium không chỉ được xây dựng như chốn an cư đơn thuần, mà đang định hình cả một “phong cách sống” ấn tượng cho cư dân, bởi những chuẩn mực mới, xứng tầm với một cộng đồng cao cấp của khu Đông.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Park Riverside Premium. Xin liên hệ

Hotline: 096 1081 299.

Website: http:///www.parkriversidepremium.vn.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TP.HCM: Khai mạc Tháng Công nhân lần thứ 16

TP.HCM: Khai mạc Tháng Công nhân lần thứ 16

(LĐTĐ) Ngày 27/4, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Lễ khai mạc Tháng Công nhân lần thứ 16 năm 2024 với chủ đề: "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".
TP.HCM: Đám cháy thiêu rụi nhà xưởng giữa trưa nắng gắt

TP.HCM: Đám cháy thiêu rụi nhà xưởng giữa trưa nắng gắt

(LĐTĐ) Ngày 27/4, Công an quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà xưởng trên đường Trần Hải Phụng (phường Tân Tạo).
Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày đầu nghỉ lễ, lượng khách đổ về các bến xe tăng mạnh

Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày đầu nghỉ lễ, lượng khách đổ về các bến xe tăng mạnh

(LĐTĐ) Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lao động Thủ đô, ngày 27/4, lượng khách tới các bến xe rất đông để mua vé. Các tuyến được người dân lựa chọn nhiều như: Tuyến Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Nha Trang, TP.HCM - Đà Nẵng, TP.HCM - Quảng Ngãi và một số tuyến đi các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây.
Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động năm 2024

Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) được duy trì sẽ giúp cho người lao động nắm bắt được những kiến thức chung, đánh giá các yếu tố nguy hiểm, phòng tránh các tai nạn, sự cố trong quá trình làm việc.
Thi đua thực hiện tốt lời Bác dạy để mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và có Bác Hồ

Thi đua thực hiện tốt lời Bác dạy để mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và có Bác Hồ

(LĐTĐ) 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện tốt lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và có Bác Hồ - làm thỏa lòng Bác mong!”
LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Phát động đợt thi đua cao điểm nhân Tháng Công nhân

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Phát động đợt thi đua cao điểm nhân Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Mới đây, tại Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân trên địa bàn quận Hai Bà Trưng năm 2024, bà Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận đã phát động đợt thi đua cao điểm tới đông đảo đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động quận.
Sôi động đường đua của hàng ngàn runner nhí

Sôi động đường đua của hàng ngàn runner nhí

(LĐTĐ) Mới đây, hơn 1.600 em học sinh khắp Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã tề tựu về cung đường tổ chức giải chạy bộ Bước chân yêu thương - Kids Run 2024 (quận 12). Bên cạnh các em học sinh, nhiều phụ huynh cũng có mặt để động viên con hoàn thành chặng đua.

Tin khác

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động