Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội Khai trương siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Mega Grand World Hà Nội

Chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư

Buổi tối như thường ngày ở quán Nhậu Tự Do tại Grand World, siêu quần thể thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí thuộc Ocean City (phía đông Hà Nội), giữa tiếng nhạc sôi động, hàng trăm thực khách vừa tranh thủ tận hưởng những phút giây “bật tung” cảm xúc, vừa khám phá thế giới bia đa dạng với nhiều loại ngon hảo hạng đến từ những thương hiệu quen thuộc cả trong nước lẫn nước ngoài. Cùng với đó là menu hơn 200 món ăn được lựa chọn từ các món đặc sản các vùng miền.

Tọa lạc ngay trung tâm phân khu Venice với không gian 4 tầng rộng rãi, view mặt tiền nhìn thẳng ra dòng sông Venice, không khó hiểu khi đây là địa chỉ không thể bỏ qua đối với du khách khi đến với Grand World. Một nhân viên quán cho biết, với vị trí của Nhậu Tự Do ngay sát quảng trường Grande, khách vừa nhâm nhi ly bia vừa được theo dõi vở diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới, nên từ ngày mở cửa, quán luôn kín bàn. Đặc biệt, với mạn giáp sông Venice, khách muốn ngồi thường phải gọi chốt trước từ vài ngày.

“Chúng tôi có 13 cơ sở phủ sóng khắp Hà Nội nhưng có lẽ đây là một trong những điểm sáng nhất, vì dù là điểm mở cửa mới nhất nhưng doanh thu lại thuộc top cao nhất, hàng trăm triệu/ ngày”, người này nói.

Khung cảnh thương buôn nhộn nhịp “trên bến dưới thuyền” đã hình thành ở Grand World
Khung cảnh thương buôn nhộn nhịp “trên bến dưới thuyền” đã hình thành ở Grand World

Nhậu Tự Do không phải trường hợp cá biệt tại đây. Grand World cũng là “miền đất hứa” với các start up, sản phẩm mới nổi như thương hiệu thời trang BesBu. Từ ngày khai trương tới nay, cửa hàng này luôn trong cảnh khách ra vào tấp nập.

“Chúng tôi có dịch vụ cho thuê trang phục để chụp ảnh, từ Áo dài Việt Nam, Hanbok, Kimono tới đồ dạ hội châu Âu. Khách tới Grand World thường có nhu cầu check-in và không tiếc tay chi tiền để có bộ cánh ưng ý nhất. Nhờ thế chúng tôi ‘sống khỏe’ lắm” - chị Thủy, nhân viên BesBu hồ hởi.

Chủ nhiều nhà hàng, cửa hiệu, quán cà phê cũng đã tính tới việc tìm thêm địa điểm phù hợp để mở rộng kinh doanh ở Grand World. “Liều thuốc” trợ lực cho kế hoạch này là chính sách bán hàng với những ưu đãi “có 1-0-2” trên thị trường, đang được áp dụng, mang tới nhiều lợi ích thực tế.

Ví dụ, ở phân khu The Venice, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ hoàn thiện nội thất tầng 1, với giá trị tương đương 1,75 triệu đồng/ m2, đồng nghĩa các nhà đầu tư vừa tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng tiền hoàn thiện hạ tầng, vừa an tâm khi không gian cửa hàng sẽ được trang hoàng bằng các thương hiệu nội thất uy tín.

Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng luôn biến động, chủ đầu tư sẽ cùng chung tay giảm tối đa áp lực mà khách hàng phải đối mặt. Thay vì phải tự tìm kiếm các “đòn bẩy tài chính” với lãi suất cao, tiềm ẩn nhiều rủi ro, Vinhomes sẽ giúp chủ nhân các căn shop vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn shop, lãi suất cố định 5% kéo dài suốt 30 tháng; kèm theo ân hạn nợ gốc trong 30 tháng. Với chính sách này, ngay cả những người mới khởi sự kinh doanh cũng có thể tối ưu nguồn lực của mình, tính toán các phương án gia tăng lợi nhuận ở mức cao nhất.

Vinhomes còn mang tới sự an tâm cho nhà đầu tư thông qua chương trình cam kết tiền thuê lên tới 5%/năm trong 30 tháng. Điều này đồng nghĩa, chủ nhân các căn nhà phố thương mại chưa triển khai các phương án kinh doanh ngay cũng có thể nhận về lợi nhuận hàng năm thông qua sự vận hành của chủ đầu tư. Chưa kể, những người thanh toán sớm 100%, thanh toán sớm từng đợt cũng nhận thêm các mức hỗ trợ khác nhau.

Kinh doanh thuận lợi, sinh lời bền vững

“Mưa” ưu đãi của chủ đầu tư giúp khách hàng có thể nhìn thấy ngay được những lợi ích được thừa hưởng, nhưng quan trọng hơn cả là lợi ích lâu dài. Đó là những giá trị bền vững ở Grand World sẽ giúp chủ nhân các căn shop thương mại luôn “thuận buồm, xuôi gió” trong kinh doanh, từ đó, “chảy” về túi sẽ luôn là mức lợi nhuận vượt trội.

Thúc đẩy cho điều này trước hết là bởi cách quy hoạch ngành hàng của chủ đầu tư tại Grand World, với khoảng 42% là dành cho ẩm thực (nhà hàng, quán nhậu, quán cà phê); 38% cho mua sắm (thời trang, phụ kiện, đặc sản vùng miền) và 20% cho các dịch vụ giải trí khác. Cơ cấu này được tính toán dựa trên nghiên cứu từ các mô hình thương mại và giải trí hàng đầu trên thế giới, giúp các lĩnh vực tối ưu được khách hàng của nhau mà không có sự cạnh tranh tại chỗ giữa các cơ sở cùng lĩnh vực.

Cảnh nhộn nhịp được duy trì ở nhiều shop kinh doanh tại Grand World từ sau khai trương
Cảnh nhộn nhịp được duy trì ở nhiều shop kinh doanh tại Grand World từ sau khai trương

Do đó, hoàn toàn dễ hiểu khi The Venice mới mở cửa từ cuối năm ngoái đã nhanh chóng thiết lập được khung cảnh sầm uất “trên bến, dưới thuyền” với sự hiện diện của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, ngày 26/4 tới đây, phố thương mại K-Town nối với The Venice qua cây cầu Đông - Tây sẽ chính thức ra mắt với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng nổi tiếng Hàn Quốc. Diện mạo của “vũ trụ mua sắm - giải trí - nghỉ dưỡng” Grand World đang hoàn thiện từng ngày.

Tiềm năng vượt trội đảm bảo cơ hội kinh doanh bền vững cho Grand World
Tiềm năng vượt trội đảm bảo cơ hội kinh doanh bền vững cho Grand World

Được định vị là “điểm đến mới nổi” trên bản đồ du lịch miền Bắc, tập khách hàng quan trọng của Grand World còn là du khách tới từ khắp thế giới. Để tạo lực hấp dẫn kéo du khách tới đây, Vinhomes không chỉ kiến tạo những khung cảnh đẹp mắt, chắt lọc tinh hoa kiến trúc từ năm châu, mà còn biến nơi đây thành “vũ trụ giải trí” với các lễ hội, sự kiện đẳng cấp, liên tiếp lập kỷ lục về số lượng khách tham dự, đem về doanh thu khổng lồ cho các nhà hàng, quán ăn và lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

(LĐTĐ) Lực lượng Cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền Thành phố chỉ đạo quyết liệt tổ chức thực hiện các mặt công tác.
Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay tại thời điểm 6h sáng, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 74,98 - 76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn quanh mức 75,15 - 77,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Cô Nguyễn Thị Kim Hoa, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hồng Thái (xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), có thâm niên công tác trong ngành giáo dục 27 năm.
Tiêm vắc xin là biện pháp tốt nhất để phòng bệnh bạch hầu

Tiêm vắc xin là biện pháp tốt nhất để phòng bệnh bạch hầu

(LĐTĐ) Thông tin từ Hệ thống tiêm chủng VNVC cho biết, những ngày gần đây, trước diễn biến phức tạp của bệnh bạch hầu, nhu cầu tiêm vắc xin phòng bệnh bạch hầu của người dân tăng đột biến. Đáng chú ý, có ngày số người đến tiêm vắc xin tại VNVC tăng 1.000% so với thời điểm trước khi phát hiện một số ca bệnh.
Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ: Messi đọ sức với Yamal?

Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ: Messi đọ sức với Yamal?

(LĐTĐ) Trận Finalissima tranh Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ 2025 có thể chứng kiến màn đọ sức giữa thần đồng Lamine Yamal với siêu sao từng tắm cho anh 17 năm trước Lionel Messi.
Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số

Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo, với vai trò, vị thế đặc biệt quan trọng là thủ đô, trung tâm chính trị - hành chính quốc gia, đầu tàu kinh tế - văn hoá - khoa học - giáo dục của cả nước, Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số, hướng tới xã hội văn minh, hiện đại.

Tin khác

Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

(LĐTĐ) Ngày 13/7, Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA tại khu đô thị The Manor Central Park (TMCP). AURA được kiến tạo và phát triển để mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo nên bản sắc riêng cho khu đô thị tinh hoa nhiều lần được vinh danh “Khu đô thị đáng sống”.
Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

(LĐTĐ) Gần 2.000 cư dân Vinhomes và người thân vừa trải qua ngày cuối tuần đầy ý nghĩa với các hoạt động khám phá triệu trải nghiệm trong lòng Ocean City, tại sự kiện ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, ngày 16/6. Các khách hàng đã tìm thấy vô vàn cơ hội đầu tư kinh doanh chắc thắng với những đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ tấm vé hội viên.
Lộ diện Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam

Lộ diện Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam

(LĐTĐ) “Người Hàn yêu thích Ocean City vì môi trường sống thoải mái, cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí, tạo điều kiện sống chất lượng cao cho cư dân. Đặc biệt, đối với các gia đình người Hàn Quốc, việc tiếp cận các cơ sở giáo dục là một trong những tiêu chí quan trọng, và Ocean City có đủ các cơ sở giáo dục đa dạng để đáp ứng nhu cầu này”.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

(LĐTĐ) Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cộng đồng cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.
“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

(LĐTĐ) Mùa hè năm nay thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”.
Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Xem thêm
Phiên bản di động