Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội Khai trương siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Mega Grand World Hà Nội

Chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư

Buổi tối như thường ngày ở quán Nhậu Tự Do tại Grand World, siêu quần thể thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí thuộc Ocean City (phía đông Hà Nội), giữa tiếng nhạc sôi động, hàng trăm thực khách vừa tranh thủ tận hưởng những phút giây “bật tung” cảm xúc, vừa khám phá thế giới bia đa dạng với nhiều loại ngon hảo hạng đến từ những thương hiệu quen thuộc cả trong nước lẫn nước ngoài. Cùng với đó là menu hơn 200 món ăn được lựa chọn từ các món đặc sản các vùng miền.

Tọa lạc ngay trung tâm phân khu Venice với không gian 4 tầng rộng rãi, view mặt tiền nhìn thẳng ra dòng sông Venice, không khó hiểu khi đây là địa chỉ không thể bỏ qua đối với du khách khi đến với Grand World. Một nhân viên quán cho biết, với vị trí của Nhậu Tự Do ngay sát quảng trường Grande, khách vừa nhâm nhi ly bia vừa được theo dõi vở diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới, nên từ ngày mở cửa, quán luôn kín bàn. Đặc biệt, với mạn giáp sông Venice, khách muốn ngồi thường phải gọi chốt trước từ vài ngày.

“Chúng tôi có 13 cơ sở phủ sóng khắp Hà Nội nhưng có lẽ đây là một trong những điểm sáng nhất, vì dù là điểm mở cửa mới nhất nhưng doanh thu lại thuộc top cao nhất, hàng trăm triệu/ ngày”, người này nói.

Khung cảnh thương buôn nhộn nhịp “trên bến dưới thuyền” đã hình thành ở Grand World
Khung cảnh thương buôn nhộn nhịp “trên bến dưới thuyền” đã hình thành ở Grand World

Nhậu Tự Do không phải trường hợp cá biệt tại đây. Grand World cũng là “miền đất hứa” với các start up, sản phẩm mới nổi như thương hiệu thời trang BesBu. Từ ngày khai trương tới nay, cửa hàng này luôn trong cảnh khách ra vào tấp nập.

“Chúng tôi có dịch vụ cho thuê trang phục để chụp ảnh, từ Áo dài Việt Nam, Hanbok, Kimono tới đồ dạ hội châu Âu. Khách tới Grand World thường có nhu cầu check-in và không tiếc tay chi tiền để có bộ cánh ưng ý nhất. Nhờ thế chúng tôi ‘sống khỏe’ lắm” - chị Thủy, nhân viên BesBu hồ hởi.

Chủ nhiều nhà hàng, cửa hiệu, quán cà phê cũng đã tính tới việc tìm thêm địa điểm phù hợp để mở rộng kinh doanh ở Grand World. “Liều thuốc” trợ lực cho kế hoạch này là chính sách bán hàng với những ưu đãi “có 1-0-2” trên thị trường, đang được áp dụng, mang tới nhiều lợi ích thực tế.

Ví dụ, ở phân khu The Venice, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ hoàn thiện nội thất tầng 1, với giá trị tương đương 1,75 triệu đồng/ m2, đồng nghĩa các nhà đầu tư vừa tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng tiền hoàn thiện hạ tầng, vừa an tâm khi không gian cửa hàng sẽ được trang hoàng bằng các thương hiệu nội thất uy tín.

Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng luôn biến động, chủ đầu tư sẽ cùng chung tay giảm tối đa áp lực mà khách hàng phải đối mặt. Thay vì phải tự tìm kiếm các “đòn bẩy tài chính” với lãi suất cao, tiềm ẩn nhiều rủi ro, Vinhomes sẽ giúp chủ nhân các căn shop vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn shop, lãi suất cố định 5% kéo dài suốt 30 tháng; kèm theo ân hạn nợ gốc trong 30 tháng. Với chính sách này, ngay cả những người mới khởi sự kinh doanh cũng có thể tối ưu nguồn lực của mình, tính toán các phương án gia tăng lợi nhuận ở mức cao nhất.

Vinhomes còn mang tới sự an tâm cho nhà đầu tư thông qua chương trình cam kết tiền thuê lên tới 5%/năm trong 30 tháng. Điều này đồng nghĩa, chủ nhân các căn nhà phố thương mại chưa triển khai các phương án kinh doanh ngay cũng có thể nhận về lợi nhuận hàng năm thông qua sự vận hành của chủ đầu tư. Chưa kể, những người thanh toán sớm 100%, thanh toán sớm từng đợt cũng nhận thêm các mức hỗ trợ khác nhau.

Kinh doanh thuận lợi, sinh lời bền vững

“Mưa” ưu đãi của chủ đầu tư giúp khách hàng có thể nhìn thấy ngay được những lợi ích được thừa hưởng, nhưng quan trọng hơn cả là lợi ích lâu dài. Đó là những giá trị bền vững ở Grand World sẽ giúp chủ nhân các căn shop thương mại luôn “thuận buồm, xuôi gió” trong kinh doanh, từ đó, “chảy” về túi sẽ luôn là mức lợi nhuận vượt trội.

Thúc đẩy cho điều này trước hết là bởi cách quy hoạch ngành hàng của chủ đầu tư tại Grand World, với khoảng 42% là dành cho ẩm thực (nhà hàng, quán nhậu, quán cà phê); 38% cho mua sắm (thời trang, phụ kiện, đặc sản vùng miền) và 20% cho các dịch vụ giải trí khác. Cơ cấu này được tính toán dựa trên nghiên cứu từ các mô hình thương mại và giải trí hàng đầu trên thế giới, giúp các lĩnh vực tối ưu được khách hàng của nhau mà không có sự cạnh tranh tại chỗ giữa các cơ sở cùng lĩnh vực.

Cảnh nhộn nhịp được duy trì ở nhiều shop kinh doanh tại Grand World từ sau khai trương
Cảnh nhộn nhịp được duy trì ở nhiều shop kinh doanh tại Grand World từ sau khai trương

Do đó, hoàn toàn dễ hiểu khi The Venice mới mở cửa từ cuối năm ngoái đã nhanh chóng thiết lập được khung cảnh sầm uất “trên bến, dưới thuyền” với sự hiện diện của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, ngày 26/4 tới đây, phố thương mại K-Town nối với The Venice qua cây cầu Đông - Tây sẽ chính thức ra mắt với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng nổi tiếng Hàn Quốc. Diện mạo của “vũ trụ mua sắm - giải trí - nghỉ dưỡng” Grand World đang hoàn thiện từng ngày.

Tiềm năng vượt trội đảm bảo cơ hội kinh doanh bền vững cho Grand World
Tiềm năng vượt trội đảm bảo cơ hội kinh doanh bền vững cho Grand World

Được định vị là “điểm đến mới nổi” trên bản đồ du lịch miền Bắc, tập khách hàng quan trọng của Grand World còn là du khách tới từ khắp thế giới. Để tạo lực hấp dẫn kéo du khách tới đây, Vinhomes không chỉ kiến tạo những khung cảnh đẹp mắt, chắt lọc tinh hoa kiến trúc từ năm châu, mà còn biến nơi đây thành “vũ trụ giải trí” với các lễ hội, sự kiện đẳng cấp, liên tiếp lập kỷ lục về số lượng khách tham dự, đem về doanh thu khổng lồ cho các nhà hàng, quán ăn và lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

(LĐTĐ) Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Danh Sơn khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã giết chết chị Ng. sau đó phân thành nhiều phần để phi tang.
Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Ngày nghỉ lễ đầu tiên trong dịp 30/4 - 1/5, thời tiết nắng nóng như đổ lửa. Nhiệt độ ngoài trời trên dưới 40 độ, song các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.

Tin khác

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

Đến năm 2030 Đồng Nai sẽ có thêm 6 đô thị mới

(LĐTĐ) Theo chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, dự kiến đến năm 2030 tỷ lệ đô thị hóa toàn tỉnh này đạt khoảng 75-80% và có 17 đô thị, trong đó hình thành 6 đô thị mới.
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

(LĐTĐ) Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

(LĐTĐ) Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn giao thương đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, kiến trúc thế giới “độc nhất vô nhị”.
Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

Sống chan hòa giữa đa thế hệ như người Nhật

(LĐTĐ) Xu hướng “bỏ nhà phố lên chung cư” ngày càng phổ biến tại các đô thị lớn, song một câu hỏi cũng được đặt ra: Làm sao để các gia đình đa thế hệ có thể chung sống chan hòa trong căn hộ với không gian riêng tư có hạn?
Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

Quy hoạch Đô thị thông minh, tòa nhà thông minh - Giải pháp ứng phó với El Nino

(LĐTĐ) “Hiểu và Tôn trọng thiên nhiên, mình bảo vệ thiên nhiên và thiên nhiên bảo vệ mình trong mối tương tác hài hòa” là triết lý phát triển thông minh trước những thách thức ngày càng khốc liệt của biến đổi khí hậu, KTS. Lê Anh Tuấn - Chuyên gia trưởng Hội đồng khoa học Văn Phú - Invest chia sẻ.
Xem thêm
Phiên bản di động