Sắp diễn ra Chương trình “Tự hào nông sản Việt” tại Hà Nội
Bàn giải pháp nhằm nâng cao giá trị nông sản Việt Nông sản Việt Nam sớm tiếp cận hiệu quả đến các sàn thương mại điện tử Làm tốt thương hiệu trong nước là bệ đỡ để đưa nông sản Việt ra nước ngoài |
![]() |
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” sẽ giúp hỗ trợ doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp sản phẩm nông sản. (Ảnh minh họa: Hà Phong) |
Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm thực hiện và cụ thể hóa các chương trình hợp tác của Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”.
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” được tổ chức với quy mô từ 100-150 gian hàng và các mô hình tiểu cảnh, trang trí. Trong đó bao gồm: Khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố với 40 đến 60 gian.
Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm nông sản, sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm OCOP và làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh, thành phố với 60 đến 90 gian hàng. Dàn dựng các mô hình, tiểu cảnh trang trí về nông nghiệp, nông thôn, du lịch nông nghiệp…
Ngoài ra còn có một số hoạt động bên lề như các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng; các hoạt động trình diễn, chế biến sản phẩm tại chỗ; hoạt động tham quan, mua sắm sản phẩm và check in...
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” sẽ giúp hỗ trợ doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến sản xuất theo chuỗi liên kết; sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã tiếp cận thị trường tiêu dùng Thủ đô.
Qua đó, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, khai thác tiềm năng từ thị trường nội địa; tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị đón năm mới 2023; góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của Hà Nội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận, cập nhật thông tin về thị trường, các dịch vụ, chế độ chính sách liên quan đến phát triển nông nghiệp, nông thôn của các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế. Tạo mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà nước - Nhà khoa học - Nhà doanh nghiệp - Nhà nông…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Mức lệ phí đăng ký thường trú, tạm trú

Thanh niên Thanh Oai lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng

Quảng Bình: Hơn 1.000 tân binh lên đường nhập ngũ

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhận thưởng nóng 1 tỷ đồng từ Nutrilite

Tuổi trẻ Thanh Trì vững bước quân hành

Thanh niên huyện Mê Linh hăng hái lên đường nhập ngũ

Tân binh huyện Thạch Thất sẵn sàng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Tin khác

Nồm ẩm kéo dài, thiết bị sấy, hút ẩm đắt hàng
Thị trường 05/02/2023 14:41

Ngư dân Hà Tĩnh - Quảng Bình trúng mùa cá đầu năm
Thị trường 04/02/2023 15:15

Thị trường Rằm tháng Giêng: Giá hoa tươi tăng cao
Thị trường 04/02/2023 15:14

Mở cửa giao thương sẽ hàn gắn đứt gãy chuỗi cung ứng
Thị trường 03/02/2023 12:09

Việc điều chỉnh giá điện năm 2023 sẽ được tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng
Thị trường 02/02/2023 20:40

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài
Thị trường 31/01/2023 17:55

Người dân TP.HCM tấp nập mua vàng ngày vía Thần Tài
Thị trường 31/01/2023 12:25

Viettel Post tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số
Thị trường 30/01/2023 22:25

Hà Nội: Nhiều người mua vàng lấy may trước ngày vía Thần Tài
Thị trường 30/01/2023 22:24

Những vấn đề cần quan tâm trong điều hành thị trường giá cả năm 2023
Thị trường 30/01/2023 21:12