Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm có giá từ 1.000 đồng
Lễ khai mạc đã chính thức kích hoạt các chương trình khuyến mại trực tuyến trên cả nước, các hoạt động trải nghiệm công nghệ số tại các không gian triển lãm của Chương trình nhằm tăng cường nhận thức và lợi ích cho người dân.
Đây là sự kiện Thương mại điện tử quốc gia lớn nhất trong năm do Bộ Công Thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố và các đơn vị cùng đồng hành, tổ chức.
![]() |
| Lãnh đạo Bộ Công Thương và Sở Công Thương Hà Nội đi tham quan và trải nghiệm các tiện ích mà công nghệ số mang đến ngay tại các khu gian hàng |
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm nay, có những chương trình khuyến mại rất sâu, nhiều sản phẩm có thể mua được với giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng.
Bà Nguyễn Giang Hương Ly - Giám đốc phát triển thương hiệu Deli Việt Nam cho biết, ngày bình thường doanh nghiệp chỉ livestream bán hàng 4 giờ một ngày. Nhưng trong 3 ngày khuyến mại cao điểm của Chương trình OnlineFriday, hãng Deli Việt Nam sẽ huy động hết nhân lực tăng lên thành 10 giờ livestream mỗi ngày. Đó cũng là thời gian khuyến mại khủng nhất của hãng. Tổng giá trị voucher lên đến 100 triệu, cùng với 3.000 - 4.000 phần quà đi theo mỗi đơn hàng. Dự kiến lượng đơn sẽ tăng gấp 10 lần so với những ngày sale thông thường.
Đại diện của Ban tổ chức Chương trình Online Friday cho biết, năm nay, các chủ thể tham gia Chương trình đa dạng hơn, bao gồm các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử, các sàn thương mại điện tử, các đối tác thanh toán điện tử, chuyển phát, vận chuyển nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.
![]() |
| Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm có giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng |
Điều đáng chú ý, Chương trình năm nay có sự cam kết của các doanh nghiệp, nhà cung cấp, sàn thương mại điện tử trong việc kiểm soát chất lượng hàng hoá nhằm tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thương mại điện tử.
Dự kiến chương trình tiếp cận 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận với chương trình, 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Online Friday 2023.
Là Chương trình thường niên trong 10 năm qua của Bộ Công Thương, Online Friday đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Nhận định Sông Lam Nghệ An vs Becamex TP.HCM (18h00 ngày 9/11): Khác biệt sau cuộc thay tướng
Hà Nội: Áp dụng chế độ miễn, giảm tiền sử dụng đất cho người có công từ ngày 15/11/2025
Kết luận mới của Bộ Chính trị về đột phá trong tuyển dụng và đãi ngộ cán bộ
Công đoàn phường Đống Đa: Chuyển đổi số để quản lý và chăm lo hiệu quả
Tăng tốc 2 tháng cuối năm: Dồn lực cho đầu tư công, tiêu dùng và đổi mới sáng tạo
Vì sao giải ngân đầu tư công vẫn chậm?
Giá xăng dầu hôm nay (9/11): Giá dầu thế giới tăng nhẹ phiên cuối tuần
Tin khác
Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc diễn ra từ 14 - 16/11
Tiêu dùng 08/11/2025 16:31
Phát huy giá trị sản phẩm và tinh thần sáng tạo tại các làng nghề
Tiêu dùng 07/11/2025 08:50
Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo 2025 sẽ diễn ra ngày 6/11 tại Hà Nội
Tiêu dùng 04/11/2025 06:44
Tinh thần Number 1: Bền bỉ, bản lĩnh và khát khao không ngừng tiến bước
Tiêu dùng 03/11/2025 15:56
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Tiêu dùng 31/10/2025 21:21
Xu hướng livestream sản phẩm nông nghiệp Việt: Từ lý thuyết đến thực tế
Tiêu dùng 26/10/2025 16:09
Thúc đẩy kết nối, tiêu thụ nông sản Việt
Tiêu dùng 24/10/2025 22:59
Phát triển làng nghề gắn với sản phẩm OCOP: Từ giá trị truyền thống đến thương hiệu toàn cầu
Tiêu dùng 24/10/2025 18:36
Ngành bán lẻ và bước tiến mới trong kết nối thanh toán không dùng tiền mặt xuyên biên giới
Tiêu dùng 24/10/2025 14:02
NSND Tự Long sẽ livestream bán gạo ST25 tại Tuần lễ Nông sản Việt
Tiêu dùng 22/10/2025 22:29


