Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm có giá từ 1.000 đồng
Lễ khai mạc đã chính thức kích hoạt các chương trình khuyến mại trực tuyến trên cả nước, các hoạt động trải nghiệm công nghệ số tại các không gian triển lãm của Chương trình nhằm tăng cường nhận thức và lợi ích cho người dân.
Đây là sự kiện Thương mại điện tử quốc gia lớn nhất trong năm do Bộ Công Thương phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố và các đơn vị cùng đồng hành, tổ chức.
![]() |
| Lãnh đạo Bộ Công Thương và Sở Công Thương Hà Nội đi tham quan và trải nghiệm các tiện ích mà công nghệ số mang đến ngay tại các khu gian hàng |
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm nay, có những chương trình khuyến mại rất sâu, nhiều sản phẩm có thể mua được với giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng.
Bà Nguyễn Giang Hương Ly - Giám đốc phát triển thương hiệu Deli Việt Nam cho biết, ngày bình thường doanh nghiệp chỉ livestream bán hàng 4 giờ một ngày. Nhưng trong 3 ngày khuyến mại cao điểm của Chương trình OnlineFriday, hãng Deli Việt Nam sẽ huy động hết nhân lực tăng lên thành 10 giờ livestream mỗi ngày. Đó cũng là thời gian khuyến mại khủng nhất của hãng. Tổng giá trị voucher lên đến 100 triệu, cùng với 3.000 - 4.000 phần quà đi theo mỗi đơn hàng. Dự kiến lượng đơn sẽ tăng gấp 10 lần so với những ngày sale thông thường.
Đại diện của Ban tổ chức Chương trình Online Friday cho biết, năm nay, các chủ thể tham gia Chương trình đa dạng hơn, bao gồm các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử, các sàn thương mại điện tử, các đối tác thanh toán điện tử, chuyển phát, vận chuyển nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.
![]() |
| Online Friday 2023: Nhiều sản phẩm có giá từ 1.000 đồng đến vài nghìn đồng |
Điều đáng chú ý, Chương trình năm nay có sự cam kết của các doanh nghiệp, nhà cung cấp, sàn thương mại điện tử trong việc kiểm soát chất lượng hàng hoá nhằm tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thương mại điện tử.
Dự kiến chương trình tiếp cận 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng, 3 triệu đơn hàng được chốt, 10 triệu người tiếp cận với chương trình, 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Online Friday 2023.
Là Chương trình thường niên trong 10 năm qua của Bộ Công Thương, Online Friday đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Nhiều phường đạt thu nhập bình quân đầu người hơn 9 triệu đồng/người/tháng
Cấp giấy chứng nhận kết hôn tại xã, phường: Thêm một bước cải cách “vì dân phục vụ”
Khát vọng kiến tạo thành phố Khoa học và Đổi mới sáng tạo của Thủ đô
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh
Imperia Holiday Hạ Long hưởng lợi lớn từ quy hoạch và hạ tầng mới
Fulham vs Crystal Palace: Derby London với nhiều ẩn số khó lường
Nhận định Napoli vs Juventus: Sân nhà Maradona tiếp sức cho Napoli
Tin khác
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2025
Tiêu dùng 04/12/2025 06:33
Khai trương Trung tâm thương mại Go! Thăng Long
Tiêu dùng 01/12/2025 14:12
Hà Nội chuẩn bị tổ chức Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2025 tại xã Trung Giã
Tiêu dùng 25/11/2025 00:19
Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề xã Thanh Oai 2025
Tiêu dùng 21/11/2025 06:25
Xăng đồng loạt giảm giá nhẹ trong chiều ngày 20/11
Tiêu dùng 20/11/2025 16:30
Sắp diễn ra Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề phục vụ du lịch tại xã Thanh Oai
Tiêu dùng 18/11/2025 22:48
Triển lãm tôn vinh sáng tạo thủ công: Thêu ren - Lụa - Áo dài - Túi vải Hà Nội trên hành trình hội nhập
Tiêu dùng 18/11/2025 14:37
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc
Tiêu dùng 14/11/2025 12:08
Giá dầu tăng hơn 500 đồng/lít từ 15h ngày 13/11
Tiêu dùng 13/11/2025 15:34
Nhiều thương hiệu lớn tham gia Vietnam Foodexpo 2025
Tiêu dùng 12/11/2025 19:40


