Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ 27/11 - 3/12
Theo thông tin từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 27/11- 3/12, đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Trong Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể tham gia vào các hoạt động cụ thể như hội nghị phát triển thương mại điện tử Việt Nam; sự kiện trực tuyến 60 giờ mua sắm trên các nền tảng trực tuyến tại Việt Nam; lễ hội trải nghiệm thương mại điện tử và âm nhạc tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).
Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến từ các doanh nghiệp trong Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2023 |
Các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý thông qua hệ sinh thái số tăng cường bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử…
Trong tuần lễ, sự kiện 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 sẽ tổ chức từ 0h ngày 1/12 đến 12h ngày 4/12, với các ưu đãi, khuyến mãi sản phẩm từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối.
Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam được tổ chức trên các hệ thống website, ứng dụng của chương trình, cung cấp mã mua sắm toàn quốc và các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp sẽ được triển khai tại Online Friday 2023 nhằm hướng đến xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại thực chất, các chương trình đồng hành của nhiều nhãn hàng, sàn thương mại điện tử lớn, nền tảng hỗ trợ bán hàng như TikTokShop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, AccessTrade…
Với mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng của chương trình, 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ chủ trì, phối hợp cùng các đối tác là các sàn thương mại điện tử triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử đi đôi với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến…
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số kỳ vọng, chuỗi sự kiện này sẽ tạo ra được sân chơi chung lành mạnh cho cả người mua và người bán trên môi trường số, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển đột phá của lĩnh vực thương mại điện tử, cũng như kinh tế số tại Việt Nam.
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức, bắt đầu từ năm 2014.
Online Friday được tổ chức vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12 hàng năm. Kết quả doanh thu tăng trưởng vượt trội và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi qua các năm đã khiến Online Friday trở thành Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất được mong chờ vào dịp cuối mỗi năm. Đến nay, chương trình Online Friday đã bước sang năm thứ 10.
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia lần đầu tiên được tổ chức từ năm 2022, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực thương mại số.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Trường THPT Quang Trung: Điểm sáng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi
Cải tạo một loạt chung cư cũ góp phần hạ nhiệt giá nhà
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc
Chấn chỉnh lái xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ
Doanh nhân Vũ Minh Châu được vinh danh vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam
Đêm nay, Hà Nội cấm lưu thông trên đường Văn Khê
Trận đấu Việt Nam và Singapore, vừa mở bán đã cháy vé
Tin khác
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc
Kinh tế 22/12/2024 18:31
Giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông nghiệp tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang
Tiêu dùng 20/12/2024 21:45
Quảng cáo trên mạng: Sẽ xử lý nghiêm các vi phạm
Tiêu dùng 19/12/2024 17:39
EVNHANOI tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2024
Tiêu dùng 14/12/2024 11:00
Dồi dào nguồn cung hàng Việt phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Tiêu dùng 13/12/2024 11:52
Nóng trong người khi nỗ lực gấp đôi, gấp ba chạy deadline cuối năm
Tiêu dùng 10/12/2024 12:24
Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024 tại Hà Nội
Tiêu dùng 06/12/2024 17:36
Những con số ấn tượng sau chương trình Online Friday 2024
Tiêu dùng 04/12/2024 16:14
Giá xăng ngày mai 5/12 sẽ giảm hơn 300 đồng/lít?
Tiêu dùng 04/12/2024 16:02
Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt”: Cơ hội mua sắm đậm chất Tết cổ truyền
Tiêu dùng 01/12/2024 07:00