Những trải nghiệm tuyết mới lạ từ Dubai đến Ninh Chữ

(LĐTĐ) Những nắm tuyết được tung lên lần đầu tiên ở xứ nhiệt đới, cảm giác hồi hộp khi lướt trên ván trượt tuyết, chụp hình lưu giữ kỷ niệm về một kỳ nghỉ đáng nhớ… là những trải nghiệm mới lạ tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay sẽ mang lại cho du khách. Tất cả ở ngay trong lòng Khu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng biển Sailing Bay Ninh Chữ tại TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).  
nhung trai nghiem tuyet moi la tu dubai den ninh chu Sắp diễn ra “Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận” tại Hà Nội
nhung trai nghiem tuyet moi la tu dubai den ninh chu Động thổ và giới thiệu dự án tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất Ninh Thuận
nhung trai nghiem tuyet moi la tu dubai den ninh chu Dubai dẫn đầu thế giới về lượng chi tiêu của du khách quốc tế

Băng tuyết lạnh giá giữa mùa hè tại Dubai

Thoát khỏi cái nóng của mùa hè để tận hưởng những cảm giác băng tuyết lạnh giá của mùa đông là những gì bạn có thể cảm nhận khi đến khu trượt tuyết Ski Dubai ở trung tâm thương mại Mall of the Emirates tại khu vực New Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Đây là công viên trượt tuyết nhân tạo lớn nhất trên thế giới – nằm ngay giữa lòng sa mạc Sahara với tổng diện tích 22.500 m2 - được bao phủ hoàn toàn bằng tuyết với sức chứa lên đến 1500 khách.

nhung trai nghiem tuyet moi la tu dubai den ninh chu
Ski Dubai mở ra những trải nghiệm tuyết kỳ thú, với nền nhiệt trung bình âm 1 độ C

Bên trong Ski Dubai luôn duy trì nhiệt độ từ khoảng âm 1 độ C, bất chấp nhiệt độ bên ngoài trung bình là 25 độ C vào mùa đông và trên 40 độ C vào mùa hè Dubai. Tuyết của Ski Dubai được tạo nên khi nước đã làm mát thổi ra từ các súng phun tuyết trên trần nhà. Gặp môi trường đóng băng, nước kết tinh tạo thành tuyết nên rất an toàn cho du khách.

Mặc quần áo ấm, đi ủng, đội mũ và găng tay, bạn hồi hộp di chuyển vào thế giới của băng tuyết trong nhà lớn nhất thế giới. Một thế giới tựa như cổ tích mở ra trước mắt bạn với toàn băng và tuyết.

Ở Ski Dubai có tất cả các môn thể thao tuyết phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến đây, bạn cùng gia đình sẽ có những trải nghiệm mới lạ. Ski Dubai có 5 đường trượt với những độ khó khác nhau về chiều cao cũng như độ dốc. Đường trượt dài nhất là 400m với độ rơi khoảng 60m.

Có một cách để du khách thưởng thức hết khung cảnh ở Ski Dubai là lên những chiếc ghế treo (chair lift) đưa bạn lên cao để ngắm nhìn toàn cảnh khu công viên tuyết.

Ngoài ra, một công viên Snow Park sẽ dành cho những ai chỉ muốn vui chơi với tuyết và trẻ nhỏ.

Bạn cũng đừng quên trải nghiệm các đường chạy xe trượt tuyết, đồi chạy xe trượt băng và một động tuyết với rất nhiều trò chơi thú vị.

Ski Dubai mở cửa đón khách từ năm2005. Đến nay, nơi đây vẫn là điểm đến hấp dẫn du khách bậc nhất tại Dubai với khoảng 750.000 lượt khách mỗi năm.

Tổ hợp giải trí tuyết 8000m2 giữa vùng sa thảo

Với cảm hứng tuyết rơi giữa sa mạc Dubai cùng chiến lược biến mỗi dự án vui chơi giải trí - nghỉ dưỡng thành một điểm đếnhấp dẫn của Tập đoàn Crystal Bay, tại Sailing Bay Ninh Chữ (Ninh Thuận) sẽ có tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay rộng 8.000m2 top 3 thế giới.

nhung trai nghiem tuyet moi la tu dubai den ninh chu
Ski Ninh Chữ Bay sẽ có những trải nghiệm tuyết tương tự Ski Dubai

Tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay mang tới những điểm độc đáo hiếm có. Du khách tới đây vừa được trải nghiệm sa mạc, vừa trải nghiệm tuyết tương tự tại Ski Dubai.

Giữa nơi ánh mặt trời rực rỡ, Ski Ninh Chữ Bay điểm thêm một mùa Đông ngọt ngào cho vùng sa thảo.Đó là cảm giác thích thú khi được ngắm tuyết rơi hay lần đầu tiên chạm tay vào tuyết, khám phá những lớp tuyết tơi, xốp, trắng tinh.

Trong tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay có nhiều địa điểm để du khách “check -in” như: khu vực điêu khắc băng nghệ thuật, lâu đài băng tuyết, nhà tuyết cho trẻ em, chó Bắc Cực kéo xe.

Hai bên sườn tổ hợp giải trí tuyết là khu làng Bắc Âu dưới dạng các các kios. Tại đây, du khách sẽ gặp những ông già Tuyết đáng yêu bấy lâu chỉ thấy trong phim ảnh và chuyện cổ tích, tận tay trải nghiệm những món đồ lưu niệm từ xứ sở băng giá...

Cuộc sống của những chú chim cánh cụt thế nào? Đến Ski Ninh Chữ Bay, bạn sẽ có ngay câu trả lời khi gặp những|chú chim cánh cụt diễu hành trên băng đồng thời tìm hiểu thông tin và cách bảo vệ chúng trong tự nhiên.

nhung trai nghiem tuyet moi la tu dubai den ninh chu

Tại Ski Ninh Chữ Bay, trải nghiệm tuyết vẫn rất “ấm áp” khi cùng bạn bè thưởng thức chocolate nóng

Những vị khách nhỏ tuổi thỏa thích chơi đùa trong một thế giới tuyết dành riêng cho mình. Các bé tha hồ nghịch tuyết và cùng thả mình vào các trò chơi vận động trong nhà vui nhộn.

Bạn cùng người thân còn có cơ hội sở hữu những tấm ảnh độc đáo trong khung cảnh băng tuyết bao phủ tại khu vực chụp hình, quay video lưu giữ những kỷ niệm về một kỳ nghỉ đáng nhớ với băng tuyết ngay giữa miền sa thảo nhiều nắng và gió.

Tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay tại Sailing Bay Ninh Chữ là mô hình đầu tư mới của chủ đầu tư Crystal Bay trong chiến lược khai thác du lịch bền vững tại các dự án bất động sản du lịchj All – in one (tất cả trong một). Với những trải nghiệm băng tuyết mới lạ, Ski Ninh Chữ Bay được kỳ vọng sẽ là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách đến với Ninh Thuận trong tương lai không xa.

Sailing Bay Ninh Chữ - dự án mô hình ApartHotel của tập đoàn Crystal Bay sẽ được khởi dựng tại trung tâm khu du lịch quốc gia Ninh Chữ (TP Phan Rang – Tháp Chàm). Sailing Bay Ninh Chữ được kiến tạo trở thành điểm đến ấn tượng với hệ thống các tiện ích, dịch vụ phong phú, thỏa mãn tất cả nhu cầu trải nghiệm của du khách trong hành trình kỳ nghỉ.

Trong đó, điểm nhấn tiện ích đặc biệt là lần đầu tiên ở Việt Nam, trong dự án Sailing Bay Ninh Chữ có tổ hợp giải trí tuyết top 3 thế giới – Ski Ninh Chữ Bay. Tuyết cùng gió biển miền sa thảo sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo, với những những khoảnh khắc khó quên như đang ở Bắc Cực ngay giữa vùng nhiệt đới nhiều nắng và gió Ninh Thuận.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó Kỳ họp thứ 16 dự kiến xem xét 8 nội dung, Kỳ họp thứ 17 sẽ xem xét 50 nội dung.
Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

(LĐTĐ) Trong năm 2023, bám sát chỉ đạo của Trung ương, Thành phố, Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Tây Hồ đã quán triệt công tác chỉ đạo, điều hành theo nguyên tắc cơ bản “phòng ngừa chủ động, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả”.
VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức họp báo công bố các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, được phát sóng đa nền tảng trên các kênh và nền tảng số của VTV.
Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, quận Đống Đa tổ chức gắn biển công trình xây dựng Trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Trường Tộ (phường Ô Chợ Dừa), chào mừng “Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Dịp lễ 30/4 và 1/5, người lao động có được thưởng không?

Dịp lễ 30/4 và 1/5, người lao động có được thưởng không?

(LĐTĐ) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ liền 5 ngày (từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư ngày 1/5).
Làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5, tiền lương được tính thế nào?

Làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5, tiền lương được tính thế nào?

(LĐTĐ) Theo quy định tại Điều 98 và Điều 112 Bộ luật Lao động năm 2019, nếu đi làm đúng ngày 30/4 và 1/5 thì ngoài tiền lương ngày nghỉ lễ, người lao động còn được trả thêm lương làm thêm giờ.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động