Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xuân gõ cửa, cư dân “Quận Ocean” rộn ràng đón Tết Ngắm khoảnh khắc Hà Nội cuối Xuân đẹp tựa trời Âu

Hành trình cảm xúc, từ khách hàng đến khi trở thành cư dân

Từng giữ quan điểm chọn nhà gần trung tâm để tiện mua sắm, đi làm và cho con cái đi học, chị Hiền Trâm chưa từng nghĩ đến một ngày gia đình mình lại rời xa ngôi nhà đã sinh sống nhiều năm tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) để đến với một nơi ở mới cách đó hơn 20 cây số. Vào năm 2022, trong một lần dừng chân tại Ocean City, hai vợ chồng chị đã choáng ngợp trước tiện ích đa dạng và môi trường sống trong lành trước mắt.

Từ thời điểm đó, hai vợ chồng chị cũng bắt đầu tìm hiểu những sản phẩm được Vinhomes phát triển tại “Thành phố điểm đến”, trong đó có Vinhomes Ocean Park 2 - nơi được ví như “Quận Kinh đô” của Ocean City. Sau một thời gian xem xét kĩ lưỡng cũng như trải nghiệm cuộc sống với chuỗi lễ hội, sự kiện hoành tráng tại Vinhomes Ocean Park 2, cuối năm 2023, hai vợ chồng chị Trâm quyết định chọn đại đô thị này làm nơi an cư, đón Tết cho gia đình.

sau mua xuan dau tien, nhieu gia dinh keo ca ho chuyen cu ve quan kinh do hinh anh 1
Trải nghiệm tại chốn sống mới với tiện ích đa dạng đã tạo nên sự mê say cho nhiều người.

Trong ngôi nhà mới với 4 phòng ngủ rộng rãi và tiện nghi vượt xa nơi ở cũ, mỗi thành viên trong gia đình chị Trâm đều có một không gian sống riêng biệt, thoải mái. Kết hợp với môi trường sống trong lành, hệ sinh thái tiện ích đa dạng, với công viên nội khu, cùng chuỗi sự kiện, chương trình hoành tráng dịp cuối năm đã khiến mọi thành viên trong gia đình trở nên say mê với cuộc sống mới và hoàn toàn khác biệt tại Vinhomes Ocean Park 2.

“Sau khi dọn đến nơi ở mới, lối sống của gia đình tôi đã thay đổi hoàn toàn, và mới hiểu thế nào là sống hưởng thụ. Các con tôi được chơi đùa thỏa thích tại công viên gần nhà mỗi ngày, hai vợ chồng cũng bắt đầu tập thể dục mỗi sáng, bà ngoại cũng có môi trường sống trong lành và có thêm nhiều bạn đồng niên. Ngày cuối tuần, cả gia đình lại đến Grand World ăn uống, giải trí, xem show…”, chị Trâm phấn khích nhớ lại cái Tết đầu tiên của gia đình tại “Quận Kinh đô”.

sau mua xuan dau tien, nhieu gia dinh keo ca ho chuyen cu ve quan kinh do hinh anh 2
Cuộc sống tại Vinhomes Ocean Park 2 là chuỗi trải nghiệm đặc sắc chưa từng có.

Nhờ hệ tiện ích khép kín đáp ứng hoàn hảo các yếu tố cần thiết cho cuộc sống đẳng cấp, Tết vừa qua đã trở thành quãng thời gian đáng nhớ của chị Trâm, khi cả gia đình cùng nhau ngắm pháo hoa ngay trong khu đô thị mà không phải chịu cảnh chen lấn. Chị Trâm cũng mời bạn bè, đồng nghiệp và người thân đến nhà chơi trong dịp Tết, đưa họ đi trải nghiệm những hoạt động đặc sắc như múa lân sư, xin chữ ông đồ, thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật và cùng nhau thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời,…

Từ những trải nghiệm đó mà sau giai đoạn nghỉ Tết, đã có vài gia đình bạn bè đồng nghiệp, người thân của tôi cân nhắc chuyển về Vinhomes Ocean Park 2 sinh sống. Chị Trâm tự hào cho biết: “Bạn bè, họ hàng nhà tôi liên tục dành lời khen cho cảnh quan xanh mát, không gian yên bình, tiện ích đa dạng, nhiều hoạt động đặc sắc và đặc biệt là cảm giác gần gũi, thân thiện từ cộng đồng cư dân nơi đây. Hiện có 2 gia đình đã mua nhà trong khu đô thị để tận dụng chính sách ưu đãi hiện tại, ngoài ra còn vài gia đình khác đang cân nhắc do còn đang lựa chọn phương án tài chính phù hợp”.

sau mua xuan dau tien, nhieu gia dinh keo ca ho chuyen cu ve quan kinh do hinh anh 3
Trải nghiệm đón Tết đầu tiên tại “Vinhomes Ocean Park 2 là kỷ niệm khó quên của những cư dân mới.

Lan tỏa chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp nhờ chính sách vượt trội

Cũng giống như gia đình chị Trâm, nhiều cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 đang là cầu nối, giúp lan tỏa những trải nghiệm đặc sắc về một môi trường sống trong lành, với chất lượng sống đẳng cấp. Với những chính sách bán hàng hấp dẫn đang được Vinhomes triển khai đã giúp Vinhomes Ocean Park 2 sôi động hơn vào giai đoạn sau Tết, với hàng trăm gia đình chuyển về nơi đây sinh sống.

Theo đó, siêu chính sách của Vinhomes mang tới với nhiều phương án thanh toán hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Nếu lựa chọn trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn nhà, phần còn lại sẽ được trả dần với kỳ hạn lên tới 15 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi khác như cam kết mức lãi cố định từ chỉ 6-8%/năm; nhận ưu đãi đến 18%; cùng ưu đãi đến 600 triệu khi không tham gia chương trình cam kết tiền thuê.

sau mua xuan dau tien, nhieu gia dinh keo ca ho chuyen cu ve quan kinh do hinh anh 4
Chính sách ưu đãi của Vinhomes giúp lan tỏa cuộc sống đẳng cấp đến với nhiều gia đình khác.

Với phương án vay ngân hàng, khách hàng được vay đến 70% giá trị căn nhà và được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt theo từng phương án lựa chọn, như lãi suất 0% tới 36 tháng; lãi suất 0% trong 24 tháng và ưu đãi 8%; hỗ trợ và đảm bảo lãi suất tới 7 năm, đảm bảo không quá 8%/năm,…

Nếu thanh toán sớm, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 19,3% hoặc nhận ưu đãi 18% với tiến độ thường.

Đặc biệt, đối với khách mua nhà của quỹ căn tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện còn được nhận cam kết tiền thuê trong 2 năm, lên tới 600 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

Những chính sách hấp dẫn nói trên hứa hẹn giúp cuộc sống tận hưởng tại Vinhomes Ocean Park 2 lan tỏa rộng khắp trong thời gian tới, qua đó tiếp tục thúc đẩy dòng chảy chuyển cư về với khu vực phía Đông của Thủ đô ngày một mạnh mẽ hơn, khẳng định sức hút của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

(LĐTĐ) Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), việc điều chỉnh tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ tác động rất lớn đến bộ phận người tham gia. Vì vậy, việc giữ tỷ lệ đóng như hiện hành sẽ góp phần bảo đảm ổn định chính sách và quyền lợi của người lao động...
Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

(LĐTĐ) Liên tiếp 3 bệnh nhi bị đuối nước nghiêm trọng vừa được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ ngay trong dịp hè, nhất là dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này.
Kiểm tra ma túy, nồng độ cồn các lái xe trước khi xuất bến

Kiểm tra ma túy, nồng độ cồn các lái xe trước khi xuất bến

(LĐTĐ) Ngay từ sáng sớm 27/4 hàng loạt tuyến đường lớn nhỏ nối ra cửa ngõ Thủ đô như: Trục đường Vành đai 3, Vành đai 2, Giải Phóng - Ngọc Hồi,... đã chật cứng phương tiện. Dưới thời tiết nắng nóng, dòng người di chuyển rất khó khăn. Lực lượng chức năng đã rất nỗ lực để điều tiết giao thông.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, bất động sản gần sông, hồ luôn là sản phẩm được ưa chuộng với mức giá hấp dẫn so với nhiều bất động sản khác.
Xem thêm
Phiên bản di động