Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Vinhomes Smart City chính thức thông đường nối ra Lê Trọng Tấn kéo dài Vì sao Vinhomes Ocean Park 1 nhanh chóng trở thành trung tâm mới phía Đông Hà Nội? Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

Loạt chính sách siêu “khủng” chỉ có tại Vinhomes Golden Avenue

Mới đây, Vinhomes đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng - “Gieo lộc đầu năm” tại khu đô thị Vinhomes Golden Avenue, với sự đón nhận của hàng trăm cư dân, khách hàng và các nhà đầu tư tiềm năng.

Tại sự kiện này, khách tham dự đã có cơ hội chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp, chân thật và ngập tràn sức sống của khu đô thị. Đồng thời, với tinh thần đón năm mới, khách hàng còn được tham gia các trải nghiệm độc đáo như gieo quẻ xăm khổng lồ với những phần quà đặc biệt, lời chúc phúc đặc biệt đầu năm; Hái lộc đầu năm tại cây may mắn của Vinhomes Golden Avenue hay xin chữ ông đồ với nhiều ý nghĩa may mắn, thịnh vượng cho năm mới…

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue
Sự kiện tri ân tại Vinhomes Golden Avenue sẽ mang lộc đầu năm tới cho nhiều khách hàng.

Sự kiện diễn ra với không gian âm nhạc hoành tráng cùng các thông tin chi tiết nhất của dự án, giúp khách hàng và nhà đầu tư hiểu rõ hơn về những giá trị vượt trội của Vinhomes Golden Avenue, cũng như tiềm năng khai thác, phát triển của khu đô thị ven biên - ven biển. Với chủ đề “Gieo lộc đầu năm”, khách hàng còn có cơ hội nhận quà lên tới 300 triệu đồng thông qua các chương trình bốc thăm may mắn, với 1 giải Nhất 1 cây vàng, 1 giải Nhì 7 chỉ vàng, 2 giải Ba 5 chỉ vàng và 5 giải Khuyến khích 2 chỉ vàng.

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue
Các chủ nhân đủ điều kiện tham dự chương trình đã nhận về những giải vàng may mắn

Đặc biệt, khách hàng và nhà đầu tư còn được tiếp cận chính sách siêu “khủng” chỉ có tại Vinhomes Golden Avenue. Cụ thể, khách hàng mua nhà sẽ được hỗ trợ lãi suất lên tới 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 36 tháng và được miễn 3 năm phí quản lý dịch vụ. Đặc biệt các nhà đầu tư kinh doanh còn được Vinhomes cam kết tiền thuê 12%/năm/vốn tự có, tương đương với 4% trong 3 năm. Khách mua nhà trong thời gian này cũng được nhận ngay các sản phẩm xe điện đang hot bậc nhất trên thị trường của VinFast như VinFast VF 8 hoặc VF 9 (áp dụng có điều kiện).

“Chọn mặt gửi vàng” để đón đầu chu kì mới

Cùng với những lợi thế đến từ chính sách và chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt, Vinhomes Golden Avenue còn là tâm điểm nhờ hệ sinh thái tiện ích all-in-one đa tầng.

Tiêu biểu là hệ thống công viên nội khu với các kiến trúc biểu tượng và hàng loạt các tiện ích đa dạng đáp ứng cho nhu cầu vui chơi, giải trí, luyện tập thể thao… như đường dạo bộ, sân chơi trẻ em và hệ thống cảnh quan xanh. Dự án cũng sở hữu công viên trung tâm New York, các tiện ích đẳng như bể bơi phong cách resort rộng tới 1.700m2, hồ bơi trẻ em rực rỡ sắc màu, hệ thống sân thể thao đa dạng, sân gym ngoài trời, vườn nướng BBQ, vườn yoga…

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue
Vinhomes Golden Avenue mang tới môi trường sống hoàn hảo với hệ sinh thái “all-in-one”

Trong tương lai gần khi khu đô thị đi vào hoạt động, các công trình tiện ích lớn gồm phòng khám quốc tế Vinmec cùng 2 trường mầm non và trường phổ thông nhiều cấp học do Tập đoàn Vingroup đầu tư sẽ là những mảnh ghép tạo nên hệ sinh thái khép kín hoàn hảo cho cư dân mọi lứa tuổi. Kết hợp với vị trí đắc địa cách không xa sông Ka Long và mật độ cây xanh cao, Vinhomes Golden Avenue cũng mang đến không gian thoáng mát, trong lành, kiến tạo môi trường sống hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Vinhomes Golden Avenue còn là tọa độ kinh doanh, khởi nghiệp đắt giá nhờ vị trí đắc địa, nằm ở giao điểm của những tuyến giao thông lớn như cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, cửa khẩu Bắc Luân 2... Qua đó, khu đô thị kỳ vọng thu hút hàng triệu khách du lịch, giao thương giữa Việt Nam – Trung Quốc. Đây sẽ là nhân tố quan trọng thúc đẩy tiềm năng kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư, đồng thời gia tăng nhịp sống cho dự án.

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue
Tiềm năng sinh lời của Vinhomes Golden Avenue được khẳng định nhờ những vị thế đặc quyền

Nhờ loạt ưu thế đắc địa, Vinhomes Golden Avenue được kỳ vọng trở thành tọa độ an cư, đầu tư hàng đầu khu vực, đặc biệt khi các tín hiệu dự báo về chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản ngày một rõ nét.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(LĐTĐ) Mùa hè ở Singapore là thời điểm lý tưởng để khám phá các hoạt động giải trí sôi động và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Từ chèo thuyền kayak, vui chơi tại công viên nước, thư giãn tại câu lạc bộ bãi biển sang trọng hay thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng hàng đầu, Singapore chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

(LĐTĐ) Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Danh Sơn khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã giết chết chị Ng. sau đó phân thành nhiều phần để phi tang.
Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Ngày nghỉ lễ đầu tiên trong dịp 30/4 - 1/5, thời tiết nắng nóng như đổ lửa. Nhiệt độ ngoài trời trên dưới 40 độ, song các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, bất động sản gần sông, hồ luôn là sản phẩm được ưa chuộng với mức giá hấp dẫn so với nhiều bất động sản khác.
Xem thêm
Phiên bản di động