Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

(LĐTĐ) Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch. Đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one” (Tất cả trong một), góp phần thúc đẩy phát triển du lịch cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn các tiện ích quốc tế của du khách.
Đón năm mới trọn gói 5 sao giá không tưởng tại Cam Ranh Riviera Kiến trúc sư Pháp bật mí thiết kế các điểm đến của Crystal Bay Resort 5 sao Cam Ranh Riviera tặng kỳ nghỉ 4 đêm miễn phí đong đầy niềm vui

Từ điểm đến quốc tế đa trải nghiệm

Những ngày cuối năm 2020, Cam Ranh Rivera Beach Resort & Spa (Riviera) – khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bãi Dài, Cam Ranh (Khánh Hòa) của Tập đoàn Crystal Bay, luôn nhộn nhịp, tấp nập.

Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
Các bé vui đùa khi tham gia các trò chơi ngoài trời tại Riviera.

Trong khuôn viên 10 ha rộng lớn với bạt ngàn màu xanh mướt mắt, chỉ với vài bước chân, du khách tận hưởng chuỗi tiện ích khép kín từ công viên nước, hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym, spa, cho tới câu lạc bộ trẻ em, nhà hàng Á- Âu bên bờ biển. Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời – nơi các du khách nhí vừa vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình vừa nhảy nhót vui nhộn cùng hoạt náo viên khiến các bạn nhỏ say sưa cả ngày không biết chán.

Khi các con được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Riviera tận tình chăm sóc, bố mẹ có nhiều thời gian hơn để thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc riêng tư hiếm hoi, tay trong tay đi dạo dọc bãi biển ngắm hoàng hôn. Các du khách lớn tuổi thảnh thơi trải nghiệm gói massage trị liệu nâng cao sức khỏe, phấn chấn với những động tác yoga, zumba trong tiếng nhạc rộn rã bên cạnh hồ bơi…

Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
Du khách hào hứng tận hưởng những trải nghiệm mới tại Riviera.

Với hệ sinh thái tiện ích, Cam Ranh Riviera trở thành điểm đến quốc tế thu hút du khách trong và ngoài nước với công suất buồng phòng luôn ở mức 80-90% dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality, một thành viên trong hệ sinh thái hơn 30 công ty của Tập đoàn Crystal Bay. Sau thành công của Riviera, Crystal Bay đang tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại Ninh Thuận với việc kiến tạo 2 tổ hợp All - in - one là SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ với những tiện ích - dịch vụ mới lạ, vượt trội.

Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang dành tới 60% không gian cho hệ thống tiện ích.

Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, do Crystal Bay và các đối tác đầu tư, dành 60% không gian cho hệ thống 101 tiện ích quy mô lớn. Hệ thống 101 tiện ích 5 sao quy mô lớn như: khu phức hợp thể thao giải trí trên biển, khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam - Interactive Sea, công viên chuyên đề ven biển, rạp chiếu phim, hệ thống nhà hàng, các khu Spa… sẽ sớm chào đón du khách ghé thăm khi SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đi vào hoạt động.

Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
Sailing Bay Ninh Chữ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyết mới mẻ, độc đáo như ở Dubai.

Sailing Bay Ninh Chữ mang đến cho vùng sa thảo Ninh Thuận thêm một điểm đến All -in-one tiêu chuẩn quốc tế. Dự án dành tới 81.5% không gian cho tiện ích và cảnh quan. Lần đầu tiên tại Việt Nam có tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chu Bay top 3 thế giới, bến du thuyền, hồ bơi chuẩn Olympics, các khu trình diễn nghệ thuật ngoài trời, các khu vui chơi dưới nước… hấp dẫn du khách đến trải nghiệm.

Nhiều dự án mới tại Nha Trang (Khánh Hoà), Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Lạt (Lâm Đồng) đang tiếp tục được Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác kiến tạo thành các điểm đến quốc tế, mang lại sức bật mới cho du lịch địa phương.

Đến hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh

Mô hình bất động sản du lịch All – in – one với không gian rộng lớn và hệ thống tiện ích đồng bộ được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Nhất là khi các gia đình trẻ muốn tận hưởng nhiều tiện ích nhất trong khoảng thời gian giới hạn của kỳ nghỉ. Chưa kể cả ba thế hệ “ông bà – cha mẹ - con cháu” cùng đi du lịch, chỉ có những loại hình bất động sản du lịch tích hợp đa dạng nhiều tiện ích mới đáp ứng được nhu cầu của từng du khách trong một gia đình đa thế hệ.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm khai thác lữ hành cùng thế mạnh dòng khách quốc tế với thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, Crystal Bay thấu hiểu mong muốn của du khách, từ đó, xây dựng hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh với thế kiềng 3 chân vững chắc, gồm: Lữ hành, đầu tư hạ tầng du lịch và Dịch vụ, khai thác vận hành.

Trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng du lịch, Crystal Bay tập trung phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one” (Tất cả trong một), góp phần góp phần đưa những vùng đất mới giàu tiềm năng thành các điểm đến quốc tế. Mỗi dự án là một điểm đến kỳ thú, tích hợp các loại hình giải trí và trải nghiệm đa dạng như: mua sắm, thiên nhiên,văn hóa nghệ thuật, nhà tuyết, spa, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe..., mang đến cho du khách kỳ nghỉ đong đầy kỷ niệm đẹp.

Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
Crystal Bay tiên phong xây dựng các dự án bất động sản du lịch All - in - one tại các các vùng đất mới.

Đặc biệt, sản phẩm du lịch chiến lược “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản” đang được Crystal Bay triển khai sẽ giúp du khách đến nhiều vùng di sản trong cả nước. Các chuyến bay charter của Crystal Bay đưa du khách trải nghiệm sự cổ kính, rêu phong của Tháp Chàm gắn với văn hóa Chăm của vùng đất Nha Trang - Ninh Thuận – Bình Thuận và sự kỳ vĩ của vịnh Hạ Long thơ mộng - kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Lấy nhu cầu trải nghiệm của du khách làm trung tâm để xây dựng hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All – in – one cùng dịch vụ trọn gói All Inclusive tận tâm…làm nên thành công của Crystal Bay. Đó cũng là con đường phát triển du lịch cao cấp, bền vững tại các vùng đất nhiều tiềm năng mà Crystal Bay trân quý và tâm huyết đầu tư. Từng bước giới thiệu một Việt Nam, trung tâm du lịch mới của Châu Á với nhiều trải nghiệm mới lạ hấp dẫn là con đường bền bỉ phụng sự mà Crystal Bay đã lựa chọn cho hành trình phát triển của mình.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Việt Nam sắp phóng vệ tinh quan sát trái đất LOTUSat-1

Việt Nam sắp phóng vệ tinh quan sát trái đất LOTUSat-1

(LĐTĐ) Sau nhiều lần trì hoãn, vệ tinh LOTUSat-1, vệ tinh radar đầu tiên của Việt Nam sẽ được phóng lên quỹ đạo vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025.
Kết quả lấy ý kiến cử tri 6 xã sáp nhập ở Hưng Nguyên đạt trên 83.1%

Kết quả lấy ý kiến cử tri 6 xã sáp nhập ở Hưng Nguyên đạt trên 83.1%

(LĐTĐ) Theo báo cáo, kết quả lấy ý kiến cử tri Đề án sắp xếp đơn vị hành chính tại 6 xã thuộc diện sáp nhập ở huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) đạt từ 83,11% đến 99,36%.
Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

(LĐTĐ) Những thay đổi của Luật Đất đai 2024 góp phần tái cấu trúc cơ chế định giá đất, mở rộng cơ hội vay thế chấp và khơi thông thủ tục giải phóng mặt bằng giúp định hình lại môi trường đầu tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất sao cho phù hợp và đảm bảo hài hòa lợi ích.
Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

(LĐTĐ) Tiền đạo Vinicius Junior đã lập cú đúp trong trận “đại chiến” vòng bán kết Cúp C1, giữa Real Madrid và Bayern Munich. Trong khi đó, Leroy Sane và Harry Kane cũng lập công cho đội chủ nhà.
Hà Nội thông báo tuyển dụng 215 công chức làm việc tại các Sở, UBND quận, huyện, thị xã

Hà Nội thông báo tuyển dụng 215 công chức làm việc tại các Sở, UBND quận, huyện, thị xã

Sở Nội vụ Hà Nội vừa thông báo về việc tuyển dụng 215 công chức làm việc tại các sở, cơ quan tương đương sở, Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2024.
Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

(LĐTĐ) Theo Cục An toàn thông tin, Deepfake - công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã tạo ra các đoạn video giả mạo, là mối đe dọa lớn với người dùng trên không gian mạng. Gần đây, tội phạm mạng thường xuyên sử dụng các cuộc gọi video Deepfake để mạo danh một cá nhân và vay mượn tiền người thân, bạn bè của họ những khoản tiền lớn.
Thời tiết ngày 1/5: Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, nền nhiệt giảm mạnh

Thời tiết ngày 1/5: Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, nền nhiệt giảm mạnh

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/5, khu vực Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ, từ gần sáng chuyển hướng đông bắc cấp 2-3.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động