Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2021:

Nhiều chương trình khuyến mại, tri ân lên đến 100%

(LĐTĐ) Được kỳ vọng là đòn bảy kích cầu mua sắm cho người dân sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, Chương trình khuyến mại tạo điều kiện cho đông đảo người dân Thủ đô được tiếp cận, mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm với mức giảm giá sâu, chất lượng đảm bảo trên toàn Thành phố.
Trải nghiệm lễ hội văn hóa lớn nhất Thái Lan ngay tại Việt Nam Chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" đã tìm được 33 khách hàng may mắn Chương trình khuyến mại cùng hàng nghìn quà tặng từ Sun Life Việt Nam

Tiếp nối thành công của Chương trình khuyến mại năm 2020, đồng thời, kỳ vọng mang đến sự cộng hưởng, chung tay của các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp,… cùng sự lan tỏa thông điệp, hưởng ứng tham gia để phát triển thị trường tiêu dùng trong nước. Sáng 23/4, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021, với chủ đề "Chung tay kết nối, kích cầu nội địa".

Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp tham gia được thực hiện các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng với mức khuyến mại lên tới 100% (theo Nghị định 81/NĐ-CP của Chính phủ) và được kỳ vọng là đòn bảy kích cầu mua sắm cho người dân sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, tạo điều kiện cho đông đảo người dân Thủ đô được tiếp cận, mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm với mức giảm giá sâu, chất lượng đảm bảo trên toàn Thành phố.

Nhiều chương trình khuyến mại, tri ân lên đến 100%
Bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội phát biểu tại Hội nghị triển khai Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021

Cũng theo Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, để Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 đạt hiệu quả và chất lượng, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm kích cầu tiêu dùng, xúc tiến thương mại, du lịch, các chương trình khuyến mại, nhất là đẩy mạnh thương mại điện tử,... Qua đó, đóng góp vào mục tiêu phát triển thị trường trong nước là gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Trình bày về kế hoạch tổ chức chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021, đại diện Ban tổ chức Chương trình cho biết, đây năm thứ 2 Hà Nội thực hiện Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội. Chương trình lần đầu tiên được tổ chức bắt đầu từ tháng 6/2020 với chủ đề “60 Ngày Vàng – Rộn ràng mua sắm” với sự tham gia của gần 1.000 doanh nghiệp cùng hơn 6.500 thông báo chương trình khuyến mại, tổng giá trị khuyến mại lên tới 20.000 tỷ đồng với hạn mức giảm giá lên từ 30% tới 100%.

Tiếp nối thành công đó, Sở Công Thương Hà Nội tiếp tục triển khai Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”, từ ngày 27/11 đến 02h00 sáng ngày 28/11/2020, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức gắn với ngày hội mua sắm trên toàn thế giới Blackfriday với điểm nhấn tập trung vào việc khai thác tiềm năng Kinh tế Đêm trên địa bàn Hà Nội với các chương trình khuyến mại “Càng khuya – Càng giảm” lên tới 100%. Chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của hơn 200 chuỗi cửa hàng lớn, trung tâm thương mại, siêu thị... tỷ lệ khuyến mại thấp nhất là 30%, cao nhất là 100%, trong đó tập trung chủ yếu vào các ngành hàng: hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang may mặc, điện máy,…

Năm 2020, các chương trình khuyến mại đã mang lại nhiều kết quả nổi bật, đặc biệt, doanh thu của doanh nghiệp tham gia sự kiện tăng từ 100% - 200%, lượng khách đến thăm quan mua sắm tăng từ 200% - 315% so với ngày thường. Với những kết quả mà chương trình đạt được góp phần phát triển kinh tế, đẩy mạnh tiêu dùng, thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo phát triển kinh tế.

Đánh giá về tính hiệu quả của chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2020, ông Nguyễn Quang Đức, Giám đốc Marketing Hệ thống siêu thị Pico chia sẻ, năm 2020, đơn vị đã tham ra chương trình và đạt được kết quả ngoài mong đợi. Đặc biệt là Chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" đã thu hút lượng khách đến mua sắm rất đông, kéo theo doanh thu của đơn vị tăng lên từ 150 – 170%. Năm nay, đơn vị tiếp tục đăng ký tham gia chương trình và mong muốn Ban tổ chức quảng bá chương trình sớm hơn để người dân biết và đơn vị cũng chuẩn bị sản phẩm phục vụ người tiêu dùng được tốt hơn,...

Nhiều chương trình khuyến mại, tri ân lên đến 100%
Năm 2020, doanh thu của doanh nghiệp tham gia sự kiện Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội tăng từ 100% - 200%

Theo Ban tổ chức, năm 2021, Lễ khai mạc Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 29/4 tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm và chính thức phát động các hoạt động kích cầu, giảm giá, khuyến mại tập trung vào 3 thời điểm là tháng 5, 7 và tháng 11. Cùng với đó, chương trình có sự tham gia của 30 trung tâm khuyến mại tập trung cùng 2.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, sẽ có một chuỗi các sự kiện kích cầu hấp dẫn.

Dự kiến, từ ngày 29/4/2021 – 1/5/2021, sự kiện kích cầu "Nhà Xinh cho bạn" tại vỉa hè đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm với quy mô 25 - 30 gian hàng trưng bày, quảng bá, kích cầu về lĩnh vực xây dựng, nội thất, trang trí nhà cửa, bất động sản. Lễ hội kích cầu du lịch mua sắm hè Hà Nội 2021 tại 30 – 50 điểm du lịch, mua sắm lớn trên địa bàn. Lễ phát động chương trình dự kiến được tổ chức ngày 21/5/2021 và sẽ có khu gian hàng kích cầu du lịch, mua sắm Hè diễn ra trong 03 ngày 21 – 23/5 tại Quảng trường Times City/Royal City với sự tham gia của các doanh nghiệp du lịch, vận chuyển, hàng không, siêu thị, trung tâm thương mại… để người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm, khuyến mại.

Để kích cầu quảng bá và tiêu dùng sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và cũng là điểm nhấn của năm 2021, Hà Nội tổ chức Tháng kích cầu sản phẩm truyền thống Hà Nội 2021, chủ đề "Hà Nội xưa và nay" tại khoảng 50 - 100 điểm kinh doanh của các doanh nghiệp tham gia trên địa bàn. Lễ phát động chương trình dự kiến được tổ chức ngày 10/7 và sẽ có khu gian hàng kích cầu du lịch, mua sắm Hè diễn ra trong 3 ngày 10 – 12/7 tại làng nghề Bát Tràng với sự tham gia của các doanh nghiệp tổ chức, cá nhân kinh doanh các sản phẩm truyền thống, làng nghề, OCOP…

Tháng 11/2021, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại du lịch, triển khai Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 và các Chương trình kích cầu khuyến mại tập trung đặc biệt dịp cuối năm gồm lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 ngày 29/10/2021; lễ khai mạc sự kiện "Ngày không dùng tiền mặt"; sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch" trong 3 ngày 29/10 – 31/10/2021, sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0” trong 3 ngày từ 29 – 31/10/2021, sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” trong 5 ngày từ 24 – 28/11/2021 tại Quảng trường Times City – Hai Bà Trưng Hà Nội với quy mô 125 gian hàng khuyến mại,...

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Lịch thi đấu và trực tiếp World Cup 2022 ngày 28/11

Lịch thi đấu và trực tiếp World Cup 2022 ngày 28/11

(LĐTĐ) Ngày thi đấu hôm nay (28/11), Brazil và Bồ Đào Nha sẽ ra sân lượt trận thứ 2, lần lượt gặp Thụy Sĩ và Uruguay. Đây là cơ hội để ...
Thúc đẩy thiết kế sáng tạo từ tài nguyên di sản

Thúc đẩy thiết kế sáng tạo từ tài nguyên di sản

Với thế mạnh về di sản, gồm 5.922 di tích, 1.793 di sản văn hóa phi vật thể và 1.350 làng nghề, Hà Nội coi di sản là nguồn tài ...
Thế giới tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng bền vững của Việt Nam

Thế giới tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng bền vững của Việt Nam

Tại các sự kiện quốc tế lớn diễn ra trong tuần qua ở Hà Nội, các chuyên gia, tổ chức quốc tế, các quỹ đầu tư đã chia sẻ nhận ...
Israel: Ông Netanyahu tiếp tục nỗ lực thành lập chính phủ mới

Israel: Ông Netanyahu tiếp tục nỗ lực thành lập chính phủ mới

Mặc dù ông Benjamin Netanyahu hôm 24/11 đã đạt được thỏa thuận với đảng Otzma Yehudit, song đến nay những cuộc đàm phán với các đảng phái khác vẫn đang ...
Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất: Xác định 2 đội bóng bị loại

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất: Xác định 2 đội bóng bị loại

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất, tính đến thời điểm này, BTC đã xác định 2 đội bóng bị loại là Qatar và Canada.
Tây Ban Nha 1-1 Đức: 1 điểm quý hơn vàng

Tây Ban Nha 1-1 Đức: 1 điểm quý hơn vàng

(LĐTĐ) Bàn gỡ của cầu thủ vào sân thay người Fullkrug giúp tuyển Đức giành 1 điểm quý giá, qua đó thắp lên hy vọng đi tiếp ở bảng E World ...
"Xe siêu thị đoàn viên Công đoàn” hỗ trợ đoàn viên Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội

"Xe siêu thị đoàn viên Công đoàn” hỗ trợ đoàn viên Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội

(LĐTĐ) Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội và với chức năng, nhiệm vụ hỗ trợ đoàn viên, người lao động, ngày 27/11, Trung ...

Tin khác

Doanh nghiệp Việt Nam tích cực tìm hiểu, kết nối với thị trường Mỹ

Doanh nghiệp Việt Nam tích cực tìm hiểu, kết nối với thị trường Mỹ

Các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu các sản phẩm, ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp và mong muốn được tiếp cận, mở cửa thị trường, kết nối với các bạn hàng Mỹ.
Doanh nghiệp đang bị ách tắc về việc huy động vốn trên thị trường

Doanh nghiệp đang bị ách tắc về việc huy động vốn trên thị trường

(LĐTĐ) Nút thắt lớn nhất hiện nay đối với thị trường trái phiếu là thanh khoản của doanh nghiệp, trong bối cảnh các kênh huy động vốn đều đang bị ách tắc, ngân hàng đã hết room tín dụng.
Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022

Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022

(LĐTĐ) Ngày 25/11, hàng nghìn người dân chen nhau tới các Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom để mua sắm, vui chơi giải trí trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday khi hệ thống này tung ra mức ưu đãi chưa từng có, lên đến 100%.
Hà Nội: Khởi tố hơn 3.000 vụ gian lận thương mại, thu nộp ngân sách hơn 560 tỷ đồng

Hà Nội: Khởi tố hơn 3.000 vụ gian lận thương mại, thu nộp ngân sách hơn 560 tỷ đồng

(LĐTĐ) Trong tháng 11/2022, các lực lượng chức năng Ban Chỉ đạo 389 thành phố Hà Nội đã phát hiện, bắt giữ, và xử lý 3.087 vụ, khởi tố 5 vụ với 5 đối tượng, thu nộp ngân sách nhà nước 564,955 tỷ đồng.
Khan hiếm thanh khoản có thể làm cho đà phục hồi kinh tế bị chững lại

Khan hiếm thanh khoản có thể làm cho đà phục hồi kinh tế bị chững lại

(LĐTĐ) Các chuyên gia cho rằng việc lựa chọn điều hành ổn định tỷ giá kéo theo phải tăng lãi suất điều hành sẽ tác động rất lớn đến năng lực sản xuất của doanh nghiệp cũng như mục tiêu phục hồi kinh tế.
Bay khắp Việt Nam và thế giới với khuyến mãi "khủng" từ Vietjet

Bay khắp Việt Nam và thế giới với khuyến mãi "khủng" từ Vietjet

(LĐTĐ) Không chỉ một, mà đến hai ưu đãi hấp dẫn được Vietjet dành tặng khách hàng, hoà cùng không khí lễ hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday khắp toàn cầu.
Chuyên gia kiến nghị tăng thuế thuốc lá để giảm lượng tiêu dùng

Chuyên gia kiến nghị tăng thuế thuốc lá để giảm lượng tiêu dùng

(LĐTĐ) Để đạt được hiệu quả giảm tiêu dùng thuốc lá, WHO và các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực y tế công cộng cho rằng cần thay đổi chính sách thuế thuốc lá theo hướng bổ sung thuế tuyệt đối với mức đủ lớn.
Nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” dịp cuối năm tại Central Retail

Nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” dịp cuối năm tại Central Retail

(LĐTĐ) Hưởng ứng chương trình “Hà Nội đêm không ngủ” của Sở Công Thương thành phố Hà Nội và chương trình Tháng khuyến mãi “Shopping Season” của Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”, đặc biệt hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Nhiều ưu đãi "khủng" tại đại tiệc mua sắm “Hà Nội đêm không ngủ”

Nhiều ưu đãi "khủng" tại đại tiệc mua sắm “Hà Nội đêm không ngủ”

(LĐTĐ) Khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn đã hưởng ứng kích hoạt chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến… Đó là thông tin được đại diện Sở Công Thương Hà Nội đưa ra tại sự kiện khởi động chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2022.
Cần sớm có hành lang pháp lý để quản lý thuốc lá thế hệ mới

Cần sớm có hành lang pháp lý để quản lý thuốc lá thế hệ mới

(LĐTĐ) Phó Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế, Bộ Tư pháp - ông Lê Đại Hải cho biết, mặc dù định nghĩa thuốc lá trong Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá có thể bao hàm cả thuốc lá điện tử, nhưng thuốc lá thế hệ mới vẫn là mặt hàng chưa được quản lý trên thực tế.
Xem thêm
Phiên bản di động