MM Mega Market Hồng Bàng là trung tâm thứ tư đạt chuẩn ISO 22000:2018

(LĐTĐ) Ngày 25/3, MM Mega Market Việt Nam chính thức công bố Trung tâm MM Mega Market Hồng Bàng tại Hải Phòng đạt chứng nhận tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000:2018.
MM Mega Market Việt Nam công bố chiến dịch “Đồng hành cùng nông dân Hải Dương” MM Mega Market Việt Nam mở rộng khu vực kinh doanh tại Đà Lạt MM Mega Market Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm Food Service Hưng Phú

Đây là trung tâm thứ tư của MM Mega Market đạt tiêu chuẩn này, giúp MM Mega Market tiếp tục duy trì vị thế là doanh nghiệp bán sỉ/bán lẻ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chứng nhận an toàn thực phẩm mang tầm quốc tế, có giá trị được ghi nhận trên phạm vi toàn cầu.

MM Mega Market Hồng Bàng là trung tâm thứ tư đạt chuẩn ISO 22000:2018
Các mặt hàng thực phẩm khi đưa vào tiêu thụ tại chuỗi trung tâm của MM Mega Market được kiểm tra chất lượng chặt chẽ

Hiện nay, MM Mega Market đã có 4 trung tâm đạt chứng nhận ISO 22000:2018 bao gồm: MM Mega Market An Phú, MM Mega Market Bình Phú, MM Mega Market Hiệp Phú tại Hồ Chí Minh, MM Mega Market Hồng Bàng tại Hải Phòng.

Tiêu chuẩn ISO 22000 là tiêu chuẩn quốc tế, xác định các yêu cầu của Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm dành cho tất cả các tổ chức ở mọi quy mô và lĩnh vực trong chuỗi thực phẩm, từ trang trại đến bàn ăn, nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm ở mọi mức độ. Đây là minh chứng khách quan cho việc doanh nghiệp đã thực hiện các biện pháp và có hệ thống quản lý đảm bảo được an toàn vệ sinh trong sản xuất, kinh doanh và phân phối thực phẩm.

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000:2018 vào các trung tâm là cam kết của MM Mega Market trong việc đảm bảo mang đến các sản phẩm an toàn, chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ, có quy trình quản lý về an toàn thực phẩm, từ đó giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn về sức khoẻ và quyền lợi khi mua sắm tại trung tâm MM Mega Market.

Bên cạnh đó, do giảm thiểu được những chi phí như: Xử lý sản phẩm sai hỏng, chi phí đánh giá thử nghiệm trong quá trình giao nhận và đấu thầu… nên những mặt hàng thực phẩm tại các trung tâm đạt chuẩn ISO 22000:2018 cũng hứa hẹn có được giá thành tốt hơn so với thị trường chung.

Bà Trần Kim Nga, Giám đốc đối ngoại của MM Mega Market Việt Nam, chia sẻ: “Đạt được chứng nhận ISO 22000:2018 cho trung tâm thứ tư là một minh chứng cho việc MM Mega Market có đầy đủ khả năng để kiểm soát các mối nguy trong an toàn thực phẩm, từ đó mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, khách hàng chuyên nghiệp, đối tác kinh doanh. Trong tương lai, MM Mega Market hướng đến sẽ chứng nhận ISO 22000:2018 cho toàn bộ các trung tâm thuộc hệ thống của MM Mega Market, nhằm tiếp tục khẳng định triết lý kinh doanh chú trọng sự tín nhiệm và phát triển bền vững của MM Mega Market”.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021

Bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021

(LĐTĐ) Ngày 28/7, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã ký quyết định về việc bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt ...
Giành ngôi đầu, Tây Ban Nha tiễn Argentina về nước

Giành ngôi đầu, Tây Ban Nha tiễn Argentina về nước

(LĐTĐ) Trận hòa 1-1 ở trận đấu cuối vòng bảng là vừa đủ giúp Tây Ban Nha chiếm vị trí đầu bảng C và nó cũng vừa đủ tiễn luôn đối ...
Chung tay đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô trong bối cảnh Covid-19

Chung tay đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô trong bối cảnh Covid-19

(LĐTĐ) “Hà Nội đã chủ động, kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố trong việc thực hiện một số chính sách ...
Khen thưởng 4 học sinh đạt giải tại các kỳ thi Olympic quốc tế

Khen thưởng 4 học sinh đạt giải tại các kỳ thi Olympic quốc tế

(LĐTĐ) Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký quyết định số 3716/QĐ-UBND ...
Việt Nam và Campuchia trao đổi về công tác biên giới trên đất liền

Việt Nam và Campuchia trao đổi về công tác biên giới trên đất liền

(LĐTĐ) Ngày 28/7, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban biên giới quốc gia, Chủ tịch Ủy ban liên hợp phân giới cắm mốc biên giới đất liền Việt ...
“Pháo đài” chống dịch tại xã An Thượng

“Pháo đài” chống dịch tại xã An Thượng

(LĐTĐ) Đúng như tinh thần chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng; lãnh đạo Đảng ủy, ...
Nghiên cứu áp dụng khung bồi thường cho 2 tuyến giao thông kết nối sân bay Long Thành

Nghiên cứu áp dụng khung bồi thường cho 2 tuyến giao thông kết nối sân bay Long Thành

(LĐTĐ) Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 5104/VPCP-CN ngày 27/07/2021 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về kiến nghị của Ủy ban ...

Tin khác

Ra mắt sản phẩm SUN - Sống Tinh Hoa với nhiều quyền lợi vượt trội

Ra mắt sản phẩm SUN - Sống Tinh Hoa với nhiều quyền lợi vượt trội

(LĐTĐ) Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm SUN - Sống Tinh Hoa, sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung, được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp.
Sau tăng giá mạnh, xăng dầu được điểu chỉnh giảm “nhỏ giọt” trong ngày 27/7

Sau tăng giá mạnh, xăng dầu được điểu chỉnh giảm “nhỏ giọt” trong ngày 27/7

(LĐTĐ) Sau 3 kỳ liên tiếp giá xăng dầu được điều chỉnh tăng mạnh, tại kỳ điều chỉnh giá xăng dầu chiều ngày 27/7, liên Bộ Công Thương - Tài chính đã quyết định điều chỉnh giảm giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu ở mức từ 102 đồng - 162 đồng/lít.
Hà Nội sẽ không thiếu hàng hoá trong bất kỳ tình huống nào

Hà Nội sẽ không thiếu hàng hoá trong bất kỳ tình huống nào

(LĐTĐ) Trước tình hình dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp đã tăng cường dự trữ lượng hàng hóa thiết yếu tăng từ 30-50% trong thời gian 3 tháng và tăng gấp 3 lần so với tháng bình thường với tổng giá trị hàng hóa khoảng 194.000 tỷ đồng (17 mặt hàng thiết yếu).
Bách Hóa Xanh phản hồi về thông tin tăng giá bán hàng

Bách Hóa Xanh phản hồi về thông tin tăng giá bán hàng

(LĐTĐ) Bách Hóa Xanh vừa có những phản hồi chính thức liên quan đến các thông tin siêu thị này tăng giá bán hàng trong thời gian qua, sự kiện này diễn ra sau khi mã cổ phiếu MWG giảm mạnh.
Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra điều kiện để chợ truyền thống hoạt động trở lại

Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra điều kiện để chợ truyền thống hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Các chợ truyền thống tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhanh chóng được mở cửa trở lại để đáp ứng nhu cầu về thực phẩm tươi sống cho người dân.
Bách Hóa Xanh và sự suy giảm lòng tin với người tiêu dùng

Bách Hóa Xanh và sự suy giảm lòng tin với người tiêu dùng

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh đang gặp phải những ý kiến phản ứng của người tiêu dùng về việc tăng giá một số mặt hàng bất hợp lý trong thời gian có dịch. Một số lý do Bách Hóa Xanh đưa ra là: Chi phí vận chuyển, nhân lực, kiểm dịch tăng lên, trong thực tế, có thể có những chi phí tăng lên như vậy. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải phân tích một cách thấu đáo, khách quan tình hình kinh doanh của đơn vị trong những ngày gần đây.
Hà Nội: Chợ, siêu thị đầy ắp hàng hóa, giá cả ổn định

Hà Nội: Chợ, siêu thị đầy ắp hàng hóa, giá cả ổn định

(LĐTĐ) Sau khi thành phố Hà Nội áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong chiều ngày 18/7, theo khảo sát của phóng viên báo Lao động Thủ đô tối ngày 18/7 và sáng 19/7 tại một số siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ dân sinh,… trên địa bàn thành phố Hà Nội cho thấy, mặc dù lượng khách hàng có tăng hơn ngày thường, nhưng các mặt hàng thực phẩm thiết yếu khá phong phú và dồi dào.
Bách Hóa Xanh vừa tăng giá bán vừa đề nghị giảm tiền thuê mặt bằng

Bách Hóa Xanh vừa tăng giá bán vừa đề nghị giảm tiền thuê mặt bằng

(LĐTĐ) Bách Hóa Xanh chiếm 20% doanh thu của Thế Giới Di Động, nhưng hiện đang có tốc độ tăng trưởng cao vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nhu cầu mua thực phẩm người dân tăng.
Thành phố Hồ Chí Minh: Giá rau củ, quả ngoài thị trường cao hơn siêu thị 30%-50%

Thành phố Hồ Chí Minh: Giá rau củ, quả ngoài thị trường cao hơn siêu thị 30%-50%

(LĐTĐ) Mặc dù có nguồn hàng dự trữ ổn định, nhưng do lượng người vào siêu thị mua nhiều, nên trong ngày 14/7 tại siêu thị các loại rau, củ, trứng,... đã rơi vào tình trạng chưa kịp cung ứng. Trong khi đó, một số hộ dân bán các loại rau, củ, quả, trứng với giá cao hơn siêu thị 30%-50%, không loại trừ nguồn hàng này mua từ siêu thị.
Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

(LĐTĐ) Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước, đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.
Xem thêm
Phiên bản di động