MM Mega Market Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm Food Service Hưng Phú
Đưa nông hộ tham gia vào chuỗi sản xuất và cung ứng thịt heo VietGAP MM Mega Market khai trương địa điểm kinh doanh tại Phú Quốc Khai trương MM Mega Market Hiệp Phú với diện mạo mới |
Đây là lần đầu tiên MM ra mắt mô hình trung tâm phân phối và bán sỉ cho nhóm khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng lớn và nhóm khách hàng chuyên nghiệp như HoReCa (Nhà hàng, khách sạn, căng tin)… trong bối cảnh Thủ Đức chính thức sắp trở thành “thành phố mới phía Đông” của thành phố Hồ Chí Minh và hướng đến trở thành đô thị kinh tế sáng tạo trong tương lai.
Lãnh đạo MM Mega Market Việt Nam đưa khách thăm quan gian hàng thực phẩm tươi sống - vốn là thế mạnh của công ty |
Đứng trước tiềm năng phát triển của thành phố Thủ Đức, đầu tư vào các lĩnh vực dịch vụ, giải quyết được vấn đề an sinh xã hội của người dân, không chỉ nhắm đến các phân khúc khách hàng cao cấp mà còn hướng đến việc “không ai bị bỏ lại phía sau” là một trong những yếu tố then chốt để xây dựng Thủ Đức trở thành đô thị kinh tế sáng tạo.
Hưởng ứng theo xu hướng phát triển đó, MM Food Service Hưng Phú khai trương với mục tiêu nhằm cung cấp các mặt hàng thực phẩm chất lương, an toàn, giá cả hấp dẫn cho khách hàng tại đây. Cụ thể, MM Food Service có những chương trình “cam kết giá luôn rẻ hơn thị trường”; chuỗi cung ứng nông sản và thực phẩm tươi sống “từ nông trại đến bàn ăn” với tiêu chuẩn VietGAP luôn đảm bảo an toàn và có thể truy xuất nguồn gốc thực phẩm.
MM Food Service Hưng Phú toạ lạc tại phường Linh Đông, một trong những vị trí trung tâm của Thủ Đức đồng thời tiếp giáp với quận Bình Thạnh, các khu vực lân cận với rất nhiều cơ sở giáo dục, khu dân cư, khu công nghiệp công nghệ cao… là nơi tập hợp các nhóm khách hàng tiềm năng chủ lực của MM.
MM Food Service Hưng Phú còn sở hữu tổng diện tích mặt bằng gần 4.000m2, diện tích phục vụ kinh doanh hơn 2000m2. Các mặt hàng tại Food Service rất đa dạng về chủng loại, từ hàng nội địa cho đến hàng nhập khẩu, bao gồm gần 6.500 mặt hàng, chủ yếu là nông sản, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm mát và đông lạnh, các mặt hàng thiết yếu khác phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp.
Cở sở hạ tầng tại trung tâm MM Food Service Hưng Phú được trang bị các hệ thống bảo quản thực phẩm hiện đại bao gồm các kho mát, kho đông lanh, các tủ lạnh trưng bày thực phẩm với nhiệt độ khác nhau phù hợp với tiêu chuẩn bảo quản thực phẩm tốt nhất cho từng chủng loại sản phẩm. Ngoài ra, đi theo xu hướng “xanh và phát triển bền vững” của MM, tại trung tâm Food Service Hưng Phú cũng được lắp đặt hệ thống đèn LED để tối ưu hiệu quả việc sử dụng năng lương, khuyến khích khách hàng sử dụng túi dùng nhiều lần thay túi nhựa dùng 1 lần, thay thế các bao bì bằng chất liệu có thể tái chế,…
Ngoài ra, tại trung tâm còn áp dụng dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 7km đối với khách hàng trực tiếp vào trung tâm mua sắm, dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng chuyên nghiệp, bán hàng thông qua điện thoại và trang web trực tuyến; áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết với thẻ thành viên M-card.
Ông Bruno Jousselin - Tổng Giám đốc điều hành của MM Mega Market, phát biểu: “Trung tâm MM Food Service tập trung vào thực phẩm tươi sống và an toàn, vốn luôn là thế mạnh của công ty chúng tôi. MM Food Service Hưng Phú được vận hành theo hình thức phân phối và bán sỉ dành cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đây là minh chứng thuyết phục cho việc MM Mega Market được công nhận là điểm đến tin cậy chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống, chất lượng cao. Điều này cũng phù hợp với chỉ đạo của Chính phủ Việt Nam và thể hiện những cam kết nhất quán của chúng tôi về vệ sinh an toàn thực phẩm.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tiêu dùng 22/11/2024 23:33
Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới
Tiêu dùng 22/11/2024 12:37
Đưa nông sản OCOP Hà Giang đến người tiêu dùng Thủ đô
Tiêu dùng 21/11/2024 16:47
Xăng RON 92 giảm xuống còn 19.343 đồng/lít từ chiều 21/11
Tiêu dùng 21/11/2024 16:33
Online Friday 2024: "Điểm hẹn" mua sắm trực tuyến hàng Việt chất lượng cao
Tiêu dùng 21/11/2024 11:55
Xanh hóa ngành giấy để đạt “kỳ tích” xuất khẩu
Tiêu dùng 14/11/2024 09:26
Ngành Công Thương triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tiêu dùng 12/11/2024 14:52
Online Friday 2024: 60 giờ săn khuyến mãi "khủng" toàn quốc
Tiêu dùng 11/11/2024 22:31
Những điều cần biết để săn sale 11/11 hiệu quả
Tiêu dùng 09/11/2024 08:26
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng 2024 tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước
Tiêu dùng 07/11/2024 21:36