MM Mega Market Việt Nam mở rộng khu vực kinh doanh tại Đà Lạt
Theo đó, MM Mega Market Việt Nam đưa vào hoạt động thêm các Depot (hình thức kho lưu trữ, trung chuyển, phân phối) tại địa chỉ Lô 30, Trung Hiệp, Hiệp An, nhằm cung ứng đa dạng hàng hóa, chất lượng, kịp thời, với giá cả cạnh tranh cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp HoReCa (Nhà hàng, khách sạn, căng tin/cafeteria) tại đây và cả nhóm khách hàng tạp hoá, trong bối cảnh ngành du lịch và dịch vụ tại Lâm Đồng đang có những dấu hiệu phục hồi tích cực và tiếp tục tăng trưởng theo định hướng trở thành ”ngành kinh tế mũi nhọn” của Lâm Đồng.
Đại diện MM Mega Market Việt Nam và đại diện các Sở, ban, ngành tỉnh Lâm Đồng cắt băng khánh thành, chính thức khai trương MM Depot Đà Lạt. |
Từ năm 2005, MM Mega Market Việt Nam đã đưa vào hoạt động mô hình Trung tâm thu mua và phân phối rau, củ, quả tại Đà Lạt, chức năng chính của trung tâm là nơi trung chuyển và cung ứng đưa các sản phẩm rau, củ, quả tươi đến các chi nhánh của MM Mega Market Việt Nam và nhóm khách hàng chuyên nghiệp tại khu vực lân cận, tuy nhiên, chưa có chức năng lưu trữ và phân phối các mặt hàng khô, hàng mát, hàng đông lạnh và hàng phi thực phẩm.
Trước tiềm năng tăng trưởng nhanh của ngành dịch vụ và du lịch tại đây, đồng thời liên tục có những hoạt động kích cầu du lịch được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch triển khai, kéo theo nhu cầu về lượng hàng hoá thực phẩm lẫn phi thực phẩm đặc thù cho lĩnh vực HoReCa cũng có xu hướng tăng cao. Nhận thấy điều đó, MM Mega Market Việt Nam quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh nhằm đón đầu xu hướng tăng trưởng trở lại của ngành kinh tế mũi nhọn tại Lâm Đồng.
Với đặc thù địa hình cao nguyên của Lâm Đồng, trước đây hàng hoá thường phải vận chuyển từ Nha Trang hoặc các tỉnh lân cận làm tăng chi phí logistic và khó khăn trong việc cung ứng kịp thời cho nhóm khách hàng HoReCa nói riêng, và cho ngành dịch vụ, du lịch nói chung. MM Mega Market Depot Đà Lạt đi vào hoạt động nhằm hóa giải những rào cản đó, với khả năng tăng lượng lưu trữ và cung ứng hàng hóa khô, hàng đông lạnh và hàng mát đóng gói cho khách hàng tại đây. Hàng hoá được bảo quản theo nhiệt độ phù hợp của từng nhóm sản phẩm, nhằm giữ được chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.
Bên cạnh đó, MM Mega Market Depot cũng nâng tần suất giao hàng tăng thành 6 chuyến mỗi tuần (trừ Chủ Nhật). Nhờ đó, khách hàng sẽ không phải trữ lượng hàng tồn kho nhiều như trước kia, đồng thời, các đơn hàng phát sinh trong ngày cũng được MM Mega Market Depot sẵn sàng cung ứng. Năng lực lưu trữ hàng hóa tại MM Mega Market Depot đảm bảo mức cung ứng tối thiểu từ 1 tuần bán hàng (đối với sản phẩm mát) và 15 ngày bán hàng đối với hàng đông lạnh và thực phẩm khô.
Chi cục trưởng thuộc Chi Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Lâm Đồng Nguyễn Thùy Quý Tú trao chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm cho Đà Lạt Depot. |
Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành của MM Mega Market Việt Nam cho biết: “MM Mega Market mở rộng hoạt động khu vực kinh doanh tại Đà Lạt để mang đến cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp những trải nghiệm, tiện ích nhanh và tốt nhất - giải quyết bài toán cung ứng đa dạng hàng hoá với số lượng lớn và nhanh chóng, vẫn bảo đảm an toàn thực phẩm với giá cả cạnh tranh. Trong năm 2021, đồng hành cùng với mục tiêu chào đón 4 triệu khách tham quan, du lịch của Đà Lạt, MM Mega Market tự hào trở thành môt phần của chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn “từ nông trại đến bàn ăn” đến với các khách hàng.”
Cùng ngày, trong khuôn khổ buổi lễ khai trương, bà Nguyễn Thùy Quý Tú, Chi cục trưởng thuộc Chi Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Lâm Đồng đã trao chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm cho Đà Lạt Depot.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cảnh giác cao điểm dịch sốt xuất huyết
Đại biểu đề nghị tăng chi đầu tư phát triển cho y tế và giáo dục
Sau lãi kỷ lục, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn
Lộ diện khu đô thị mới nơi “vùng lõi” định hình tương lai đáng sống ở Thủy Nguyên
Nhận định, dự đoán tỷ số Real Madrid và AC Milan: Mbappe tỏa sáng giúp Real giành 3 điểm
Tu sửa hè đường: Giải pháp nào giảm ảnh hưởng dân sinh?
Tin khác
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
Tiêu dùng 28/10/2024 20:30
Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10
Tiêu dùng 26/10/2024 15:37
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến
Tiêu dùng 25/10/2024 21:00
Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô
Tiêu dùng 24/10/2024 21:49
Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít
Tiêu dùng 24/10/2024 15:42
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững
Tiêu dùng 20/10/2024 13:08
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng
Tiêu dùng 19/10/2024 15:07
Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Tiêu dùng 15/10/2024 11:52
Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10
Tiêu dùng 11/10/2024 22:33
Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh
Tiêu dùng 11/10/2024 17:07