Kết quả kinh doanh tháng 12 và cả năm 2021 của Honda Việt Nam:

Honda Việt Nam nỗ lực khẳng định thương hiệu và trách nhiệm cộng đồng

(LĐTĐ) Ngày 10/01, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 12/2021 và cả năm 2021. Theo đó, trong năm 2021, dù gặp thách thức trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Honda Việt Nam vẫn nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp trên cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, đồng thời tiếp tục đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành một Công ty được xã hội mong đợi.
Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho xe ô tô Honda Winner X khẳng định vị thế nổi trội trong phân khúc xe côn tay tại thị trường Việt Nam Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm và những đóng góp xã hội của Honda Việt Nam
1. Tài trợ chính các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Cụ thể, trong tháng 12/2021, ở mảng kinh doanh xe máy, doanh số đạt 253.849 xe, tăng 26.0% so với tháng trước và tăng 2.3% so với cùng kỳ năm ngoái. Dòng xe số Wave Alpha, dòng xe ga Vision và dòng xe côn tay Winner X vẫn chiếm ưu thế về doanh thu.

Cụ thể, dòng xe số Wave Alpha, doanh số đạt 44.147 xe, chiếm 17,4% tổng doanh số bán xe máy, Vision, doanh số đạt 62.607 xe, chiếm 24,7% , dòng xe côn tay Winner X, doanh số đạt 12.220 xe, chiếm 4,8% tổng doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam trong tháng 12.

4. Phát triển cộng đồng xe Phân khối lớn
Phát triển cộng đồng xe Phân khối lớn

Tính cả năm 2021, ba dòng xe trên vẫn dẫn đầu danh sách mảng kinh doanh xe máy của Honda Việt Nam. Dòng xe số Wave Alpha, doanh số đạt 376.514 xe, chiếm 18,9%, dòng xe ga Vision, doanh số đạt 490.613 xe, chiếm 24,6%, dòng xe côn tay Winner X, doanh số đạt 89.014 xe, chiếm 4,5% tổng doanh số bán xe máy cả năm.

Trong năm 2021, Honda Việt Nam đã giới thiệu 06 mẫu xe: SH350i, LEAD 125cc, CBR150R, Winner X, Africa Twin, Gold Wing và phiên bản hoàn toàn mới lần đầu được ra mắt chính hãng tại thị trường Việt Nam, đồng bộ màu sắc và phiên bản của đa dạng sản phẩm và phân khúc.

Ở mảng kinh doanh ô tô, tháng 12/2021 ghi nhận mức doanh số kỷ lục 4.292 xe, tăng 115,7% so với tháng trước và tăng 3,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam và các Nhà phân phối ô tô Honda nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng vượt mong đợi, ngay cả trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Tuy nhiên, xét về tổng thể thì doanh số mảng kinh doanh ô tô của Honda Việt Năm trong năm 2021 chỉ đạt 21.698 xe, giảm 11,1% so với năm trước.

Ô tô Honda City vẫn là dòng xe dẫn đầu doanh thu với 2.088 xe bán ra, chiếm 48,6% tổng doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam trong tháng 12.

Mẫu xe bán tốt nhất năm 2021 vẫn là Honda City với 9.745 xe bán ra, tăng trưởng 74,4% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 44,9% tổng doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam năm 2021.

City là mẫu xe bán tốt nhất trong năm 2021
Ô tô Honda City là mẫu xe bán tốt nhất trong năm 2021

Với thiết kế mới trẻ trung, năng động cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản thể thao RS đi kèm những tiện nghi hàng đầu phân khúc đã giúp Honda City khẳng định vị thế trên thị trường Việt khi tiếp tục đứng trong top 3 xe sedan hạng B bán chạy nhất trong năm 2021.

Năm 2021 cũng đánh dấu sự ra mắt của một số dòng xe ô tô mới như: phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) vào tháng 4/2021, phiên bản mới Honda Accord (ra mắt vào tháng 12/2021) trang bị thêm Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, mang tới cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và đồng thời có thể bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.

Cùng với đó là việc ra mắt sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho ô tô đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với 3 lớp lọc, sản phẩm có hiệu quả trong việc ngăn chặn các tác nhân gây ra ô nhiễm như bụi mịn, vi khuẩn,… và đặc biệt góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm các vi rút có hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, năm 2021 cũng là năm thể hiện trách nhiệm cộng đồng rõ rệt của Honda Việt Nam với nhiều hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng. Các hoạt động nổi bật trong năm qua của Honda như: Tài trợ chính và đồng hành hỗ trợ cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam tiến sâu hơn trong các giải đấu quốc tế lớn Với khẩu hiệu “Cùng Ước mơ - Chung chiến thắng”.

Honda Việt Nam kết hợp cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức cho lực lượng bưu tá, nhân viên giao hàng đi phát thư báo, bưu phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội bằng xe điện Honda Benly e, bắt đầu từ ngày 1/1/2022 với hy vọng sẽ đóng góp tích cực vào lộ trình toàn diện cho các hoạt động thân thiện với môi trường.

Tiếp tục phát sóng phiên bản mới “Vui giao thông” mùa hai trong Chương trình hướng dẫn về An toàn giao thông “Tôi yêu Việt Nam” trên truyền hình dành riêng cho các bạn nhỏ từ 3-5 tuổi.

Chương trình giáo dục An toàn giao thông “Tôi Yêu Việt Nam” trong trường mầm non cũng tiếp tục được mở rộng tới 23 tỉnh/thành phố trên cả nước trong năm học 2021-2022, chương trình giáo dục An toàn giao thông trong trường học từ cấp Tiểu học đến Đại học tiếp tục được triển khai rộng khắp 63 tỉnh/thành phố.

Trong lĩnh vực giáo dục đại học, Honda Việt Nam tiếp tục hợp tác với Viện Chiến lược Chính sách Khoa học và Công nghệ (NISTPASS) và Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Học bổng Honda (Honda Award) dành cho sinh viên Việt Nam.

3. HVN ủng hộ 12 tỷ vào Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19
Honda Việt Nam ủng hộ 12 tỷ vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Honda Việt Nam ủng hộ 2 máy xét nghiệm Covid-19 và 10 máy trợ thở xách tay nhằm chung tay cùng chính quyền và nhân dân trên địa bàn 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam phòng chống dịch bệnh Covid-19; hưởng ứng Nghị quyết của Thủ tướng chính phủ trong việc thành lập “Quỹ vắc xin phòng Covid-19”, Honda Việt Nam đã đóng góp cho Quỹ số tiền 12 tỷ đồng… Honda Việt Nam nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từng bước hiện thực hóa định hướng “Dẫn đầu xã hội di chuyển lành mạnh tại Việt Nam bằng tinh thần Sức mạnh của những Ước mơ”.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt nhiều cá nhân, doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt nhiều cá nhân, doanh nghiệp

(LĐTĐ) Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành một loạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến việc thao túng cổ phiếu, công bố thông tin không đúng thời hạn,...
Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

(LĐTĐ) Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1-0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.

Tin khác

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt 4 mẫu xe điện tân tiến mang phong cách thời thượng

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt 4 mẫu xe điện tân tiến mang phong cách thời thượng

(LĐTĐ) Mới đây, Tập đoàn Sơn Hà cho mắt 4 mẫu xe điện hai bánh mới với chủ đề “Bộ tứ thay thế xe xăng”.
Honda công bố kết quả kinh doanh tháng 11/2022

Honda công bố kết quả kinh doanh tháng 11/2022

(LĐTĐ) Công ty Honda Việt Nam vừa thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 11/2022. Kết quả được tổng hợp bởi cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm/Nhà Phân phối ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính của Honda Việt Nam.
Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới mẫu xe VISION 2023

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới mẫu xe VISION 2023

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng tốt hơn những thay đổi từng ngày trong phong cách thời trang của khách hàng, Honda Việt Nam chính thức bổ sung phiên bản thể thao mới cùng bộ sưu tập màu sắc mới thời trang cho VISION 2023.
Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn”

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn”

(LĐTĐ) Hàng ngàn giải thưởng may mắn, có giá trị đang chờ đón khách hàng của Honda Việt Nam thông qua chương trình “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn”. Đó cũng là lời tri ân, lời chúc năm mới sung túc an khang nhân dịp đầu năm mới 2023 của Công ty Honda Việt Nam tới tất cả khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng thương hiệu Honda.
Ưu đãi tới 1/4 giá xe khi đặt cọc sớm VinFast Evo200

Ưu đãi tới 1/4 giá xe khi đặt cọc sớm VinFast Evo200

(LĐTĐ) Nhiều khách hàng chia sẻ cảm xúc vui sướng khi kịp đặt cọc sớm mẫu xe máy điện thông minh VinFast Evo200 ngay trong thời gian đầu mở bán và nhận được ưu đãi 1 năm thuê pin miễn phí trị giá tới hơn 4 triệu đồng.
VinFast chính thức bàn giao xe máy điện Evo200

VinFast chính thức bàn giao xe máy điện Evo200

(LĐTĐ) Ngày 29/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast tổ chức bàn giao lô xe máy điện thông minh Evo200 đầu tiên cho các khách hàng đặt cọc sớm nhất. Đây là mẫu xe máy điện mới nhất, có khả năng di chuyển xa nhất, trong khi giá bán lại thấp nhất trong các dòng sản phẩm thế hệ mới của VinFast.
Honda Việt Nam ra mắt bộ 3 xe mô tô phân khối lớn CB500X, CBR500R và CB500F

Honda Việt Nam ra mắt bộ 3 xe mô tô phân khối lớn CB500X, CBR500R và CB500F

(LĐTĐ) Ngày 24/9, vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu loạt phiên bản mới mẫu xe phân khối lớn CBR500R, CB500X và CB500F, nhằm đem đến trải nghiệm mới mẻ cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu cho khách hàng.
Honda Việt Nam giới thiệu Wave Alpha phiên bản 2023: Màu “Kul” bá đạo cứ “Dạo” là phê

Honda Việt Nam giới thiệu Wave Alpha phiên bản 2023: Màu “Kul” bá đạo cứ “Dạo” là phê

(LĐTĐ) Ngày 18/8/2022, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu xe Wave Alpha 110cc phiên bản 2023 với màu đen nhám trẻ trung hoàn toàn mới cùng thiết kế bộ tem ấn tượng.
Hè rực rỡ cùng chương trình khuyến mại: “Quà hơn cả đã, phiêu hè Honda”

Hè rực rỡ cùng chương trình khuyến mại: “Quà hơn cả đã, phiêu hè Honda”

(LĐTĐ) Sôi động cùng mùa hè rực rỡ và chuẩn bị đón chào năm học mới, từ ngày 1/7/2022 đến hết ngày 30/09/2022, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hè 2022 “Quà hơn cả đã, phiêu hè Honda” với nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân đến khách hàng - những người tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của Honda Việt Nam.
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 5/2022

Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 5/2022

(LĐTĐ) Ngày 13/6, Công ty Honda Việt Nam thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 5/2022. Kết quả được tổng hợp bởi Cửa hàng Bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm/Nhà Phân phối ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính của Honda Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động