Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024
Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy dấu hiệu khởi sắc của thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế nói chung. Diễn ra từ ngày 26/6 - 30/6 tại TP.HCM, với chủ đề “Xây dựng - vật liệu xây dựng - bất động sản và trang trí nội ngoại thất”, triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024 có quy mô gần 2.000 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng - máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh (áo đen, ở giữa) tham quan triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024 tổ chức tại TP.HCM. |
Tại triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết: Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng. Đây là điều kiện và cơ hội hết sức thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, máy móc thiết bị công nghiệp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào phục hồi kinh tế - xã hội cả nước.
Khách tham quan gian hàng tại triển lãm. |
Theo đại diện Sở Xây dựng TP.HCM: Triển lãm quốc tế Vietbuild góp phần đẩy mạnh kết nối cung cầu, kết nối công nghệ, xây dựng hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế. Đồng thời là diễn đàn xúc tiến kinh doanh và đầu tư hiệu quả của các doanh nghiệp ngành xây dựng, góp phần tiếp cận các giải pháp và công nghệ tiên tiến, công nghệ thông minh, các loại vật liệu xây dựng, kỹ thuật xây dựng đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của ngành xây dựng trong thời kỳ mới.
Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành với các chủ đề về sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và trang trí nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Cùng với đó là các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng, chương trình khuyến mãi mua sắm từ 10 - 45%...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Nhiều trải nghiệm thực tế thú vị tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
Phải xây dựng được mô hình bộ máy tinh gọn, khoa học hiệu quả
Quận Thanh Xuân diễn tập chữa cháy tại Khu đô thị Royal City
Tặng quà của Chủ tịch nước cho người có công dịp Tết Ất Tỵ 2025 kịp thời, đầy đủ
Hầu hết các ngành nghề có triển vọng lương tích cực
Prudential và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm
Hà Nội điều chỉnh bảng giá đất, nơi cao nhất gần 700 triệu đồng/m2
Tin khác
Sở Xây dựng Hà Nội yêu cầu tăng cường rà soát các sàn giao dịch bất động sản
Thị trường 15/12/2024 16:51
Giảm giá, tạo điều kiện cho người thu nhập thấp có khả năng mua nhà ở xã hội
Thị trường 12/12/2024 17:42
Cú hích cho tỉnh Lâm Đồng cất cánh
Thị trường 12/12/2024 12:47
Các nhà đầu tư cần quan tâm hơn đến nhà ở xã hội
Thị trường 12/12/2024 10:49
Bất động sản thấp tầng phía Tây Hà Nội ngày càng “tăng nhiệt”
Bất động sản 11/12/2024 21:32
Giá nhà trong ngõ ở Hà Nội tăng cao dịp cuối năm
Thị trường 10/12/2024 16:42
Sắp đấu giá khu đất quận nội thành Hà Nội, giá khởi điểm từ 86 triệu đồng/m2
Thị trường 10/12/2024 06:50
Chọn thời điểm phù hợp đánh thuế sở hữu nhiều bất động sản
Thị trường 08/12/2024 19:21
Nghịch lý 5 năm giá bất động sản tăng 60%!
Thị trường 06/12/2024 06:35
KN Cam Ranh ký kết chiến lược với 7 đối tác lữ hành dự án CaraWorld
Thị trường 05/12/2024 20:57