Gamuda Land Việt Nam chú trọng chăm sóc trải nghiệm khách hàng

(LĐTĐ) Vai trò của trải nghiệm khách hàng ngày càng quan trọng trong xã hội 4.0, doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm tích cực sẽ có lượng khách trung thành đông hơn và đều đó đủ làm lợi nhuận tăng lên. Gamuda Land Việt Nam đã, đang và sẽ luôn chú trọng trải nghiệm khách hàng với tiêu chí tâm huyết, trách nhiệm và uy tín khi triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam.
Cuộc thi V3 Track huy động được 1,7 tỉ đô la Mỹ Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ: Tinh thần startup là động lực cho phát triển Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến: Xây dựng Hà Nội tiếp tục là điểm an toàn, hấp dẫn

Là một nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia, trải nghiệm của khách hàng luôn đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Gamuda Land Việt Nam. Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng là một phần của giá trị thương hiệu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững cũng như tiếp tục mở rộng các dự án đầu tư khác. Chiến lược kinh doanh đưa giá trị thương hiệu kết nối với xã hội và xây dựng cộng đồng là một chiến lược mang giá trị nhân văn. Có thể thấy Gamuda Land Việt Nam thiết lập hệ thống chăm sóc trải nghiệm khách hàng tại thời điểm này là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá thời 4.0.

Gamuda Land Việt Nam chú trọng chăm sóc trải nghiệm khách hàng
Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Trải nghiệm khách hàng - Customer Experience là tổng hợp đầy đủ tất cả các bước khi khách hàng tiếp xúc với một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp. Gamuda Land Việt Nam mong muốn trải nghiệm khách hàng chính là một trong ba điểm chạm để doanh nghiệp tiếp tục thu hút khách hàng sau những thông tin sơ lược ban đầu như chúng tôi là ai, chúng tôi làm gì và tại sao chúng tôi đang làm cái đó? Điều này khiến xu hướng marketing ngày càng hướng về phía khách hàng, mang tới nhiều trải nhiệm mới mẻ. Không còn đơn thuần là thuyết phục, chào mời về sản phẩm, thay vào đó là trải nghiệm của người dùng. Khách hàng ngày nay đưa ra quyết định dựa trên cách thương hiệu đối xử với họ, cách doanh nghiệp đối xử với môi trường và cộng đồng xung quanh.

Gamuda Land Việt Nam ngày càng khai thác được nhiều sức mạnh và cơ hội để phát triển mục đích của tổ chức gắn với lợi ích xã hội. Khi khách hàng tham gia vào các hoạt động của Gamuda, khi đó cộng đồng cư dân được thành lập. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển thành khách hàng trung thành và được ưu tiên chăm sóc với nhiều ưu đãi đặc biệt. Những gì Gamuda Land Việt Nam đã làm được cho cộng đồng cư dân khu vực phía Nam Hà Nội nói riêng và toàn Hà Nội nói chung cho đến nay và hơn thế nữa thực sự là những trải nghiệm quý giá mà bản thân mỗi khách hàng của Gamuda đều cảm nhận được. Có thể thấy rõ là giá trị sản phẩm bất động sản khu vực Hoàng Mai, Hà Nội đã tăng lên 30% so với 10 năm trước. Vùng đất trũng và ô nhiễm đã chuyển mình thành một trong những khu đô thị xanh đáng sống nhất của Thủ đô.

Bây giờ thực trạng chung là các doanh nghiệp khó duy trì được sự khác biệt trong sản phẩm của mình với sản phẩm của đối thủ, bởi công nghệ phát triển nên mọi người được tiếp cận như nhau, cạnh tranh phân phối cũng vậy, khả năng tiếp cận thông tin đã nhanh và đồng đều. Doanh nghiệp chỉ còn một lựa chọn là khách hàng có cảm xúc với thương hiệu không, có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hay không; và doanh nghiệp thể hiện năng lực cạnh tranh duy nhất là họ có được khách hàng chọn hay không. Trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng và có tên gọi đầy đủ hơn là khái niệm dịch vụ khách hàng hay chăm sóc khách hàng trước đây.

Gamuda Land Việt Nam đã bước đầu ra mắt thành công Không gian trải nghiệm khách hàng tại trung tâm Phố Huế, Hà Nội. Đây không chỉ là địa điểm bán hàng; mà còn là nơi thu hút sự chú ý của cộng đồng đến tìm hiểu về dự án nhiều hơn nữa qua việc tiếp xúc trực tiếp với mô hình thực tế thu nhỏ, với chuyến tham quan thực tế ảo - virtual tour và tương tác với nhân viên bán hàng.

Nơi đây không chỉ công khai minh bạch toàn bộ quy hoạch dự án bất động sản của Gamuda Land Việt Nam, mà còn giúp cho công chúng, khách hàng nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm bất động sản. Và không gian trải nghiệm này giúp tạo mối liên hệ chặt chẽ với tất cả các đối tác khách hàng tiềm năng và thân thiết của Gamuda Land.

Khai trương Gamuda Land Experience Lounge, Hà Nội
Khai trương Gamuda Land Experience Lounge, Hà Nội

Giãn cách xã hội, sự dè dặt nơi đám đông, sự nhạy cảm trước những ca lây nhiễm mới, 2020 là năm mở đầu cho cuộc đại di cư lên nền tảng số của những con người khát khao sự kết nối. Kéo theo đó, không chỉ thay đổi về cách tương tác giữa bạn bè, đồng nghiệp, hành vi và phương thức giao tiếp giữa thương hiệu và khách hàng cũng có sự biến đổi lớn: trở nên khó chiều hơn, đòi hỏi hơn, muốn mọi vấn đề được giải quyết nhanh hơn. Không cần biết thương hiệu cung cấp bao nhiêu phương thức giao tiếp, khách hàng chỉ tương tác tác tại nơi họ cảm thấy thuận tiện và những lúc họ muốn.

Câu trả lời cho vấn đề trên chính là hệ thống CRM của Gamuda Land Việt Nam. Trước khi muốn tối đa hóa trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu họ, không chỉ những thông tin bên ngoài mà cả những kỳ vọng ẩn giấu bên trong để ‘chăm sóc’ họ một cách vẹn toàn, nhất quán. Và hệ thống CRM giúp doanh nghiệp thực hiện điều này thông qua: Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh, nhiều bộ phận khác nhau, từ đó tạo ra một bức tranh tổng thể về các nhóm đối tượng: hành vi trực tuyến, sở thích, mối quan tâm cho tới mong muốn, nỗi đau không thể gọi tên thành lời… Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua chiến lược tiếp cận từ nội dung đến các điểm chạm, thời gian phù hợp với sự hỗ trợ từ các tính năng tự động. Phân biệt được thời điểm phù hợp để doanh nghiệp chủ động tương tác cùng khách hang. Xâu chuỗi sức mạnh của nhiều bộ phận trong công ty để ‘phục vụ’ khách hàng một cách tối đa, nhất quán.

Gamuda Land đã liên kết tất cả trong chương trình khách hàng thân thiết GL Friends. Chúng tôi có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Chúng tôi có những nhà đầu tư trung thành, đó là những người đầu tư và sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản của Gamuda. Chúng tôi có các nhà đầu tư nhỏ lẻ là người có hữu 1-2 sản phẩm. Và chúng tôi cũng có các đối tác giúp giới thiệu người đầu tư hoặc đối tác trực tiếp trao đổi dịch vụ sản phẩm với chúng tôi, sau đó, chúng tôi cũng mở rộng nền tảng GL Friends để giới thiệu sản phẩm của chúng tôi đến nhiều tầng lớp từ giới thượng lưu, trung lưu đến những khách hàng có thu nhập khá. Vì vậy, nơi nào họ đang tìm kiếm nhà để ở, để kinh doanh thì chúng tôi luôn ở đó. Tất cả những điều này mang lại cho chúng tôi sự tương tác tốt với khách hàng.

Vai trò của trải nghiệm khách hàng ngày càng quan trọng trong xã hội 4.0, doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm tích cực sẽ có lượng khách trung thành đông hơn và đều đó đủ làm lợi nhuận tăng lên. Gamuda Land Việt Nam đã, đang và sẽ luôn chú trọng trải nghiệm khách hàng với tiêu chí tâm huyết, trách nhiệm và uy tín khi triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ: www.gamudacity.com.vn , Hotline: 0902178088

Hồng Liên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng phấn khởi khi kinh doanh khởi sắc đầu năm

Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng phấn khởi khi kinh doanh khởi sắc đầu năm

(LĐTĐ) Các khu, điểm du lịch, khách sạn ở Đà Nẵng vui mừng khi đón được lượng khách lớn đến nghỉ dưỡng, dùng dịch vụ trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên ...
Đẩy mạnh khí thế lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu năm

Đẩy mạnh khí thế lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu năm

(LĐTĐ) Chiều 27/1, Đoàn kiểm tra công vụ và nắm bắt tình hình công nhân, viên chức lao động sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của Liên đoàn ...
Hà Nội: Kiểm tra công vụ đột xuất, ghi nhận tinh thần làm việc nghiêm túc ngay sau kỳ nghỉ Tết

Hà Nội: Kiểm tra công vụ đột xuất, ghi nhận tinh thần làm việc nghiêm túc ngay sau kỳ nghỉ Tết

(LĐTĐ) Phó trưởng đoàn kiểm tra công vụ Thành phố Đinh Mạnh Hùng cho biết, qua kiểm tra tại 4 Sở và Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ cho thấy, ...
Tiếp tục rà soát, hỗ trợ đoàn viên Công đoàn, người lao động bị thiếu, mất việc làm

Tiếp tục rà soát, hỗ trợ đoàn viên Công đoàn, người lao động bị thiếu, mất việc làm

(LĐTĐ) Chiều 27/1 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023), đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, ...
Công nhân lao động Thủ đô phấn khởi quay trở lại làm việc ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Công nhân lao động Thủ đô phấn khởi quay trở lại làm việc ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

(LĐTĐ) Ngày 27/1 (tức ngày mùng 6 Tết Nguyên đán Quý Mão), ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động ...
Người lao động vui mừng khi nhận được sự quan tâm trong ngày làm việc đầu năm

Người lao động vui mừng khi nhận được sự quan tâm trong ngày làm việc đầu năm

(LĐTĐ) Chiều 27/1, Đoàn kiểm tra công vụ và nắm bắt tình hình công nhân, viên chức lao động sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của Liên đoàn ...
Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội thăm, lì xì công nhân trong ngày làm việc đầu năm mới

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội thăm, lì xì công nhân trong ngày làm việc đầu năm mới

(LĐTĐ) Chiều 27/1 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023), đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, ...

Tin khác

Vành đai 2 tạo sức hút cho bất động sản phía Đông Hà Nội

Vành đai 2 tạo sức hút cho bất động sản phía Đông Hà Nội

(LĐTĐ) Tuyến đường Vành đai 2 chính thức thông xe vào ngày 11/01/2023, thổi làn gió mới vào thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội.
Dự kiến có gần 4.000 căn hộ cao cấp đưa ra thị trường Đà Nẵng năm 2023

Dự kiến có gần 4.000 căn hộ cao cấp đưa ra thị trường Đà Nẵng năm 2023

(LĐTĐ) Theo Colliers Việt Nam (công ty cung cấp dịch vụ bất động sản), tại Đà Nẵng dự kiến sẽ có 6 dự án mới được mở bán trong năm 2023, cung cấp thêm cho thị trường gần 4.000 căn hộ cao cấp.
Phân khúc bất động sản công nghiệp là điểm sáng thị trường năm 2022

Phân khúc bất động sản công nghiệp là điểm sáng thị trường năm 2022

(LĐTĐ) Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), phân khúc bất động sản (BĐS) công nghiệp đầu năm 2022 khôi phục mạnh và ổn định, có thể xem phân khúc này điểm sáng của thị trường BĐS.
Đà Nẵng: Khoảng 1.389 căn hộ nhà ở xã hội ngoài ngân sách đủ điều kiện bán

Đà Nẵng: Khoảng 1.389 căn hộ nhà ở xã hội ngoài ngân sách đủ điều kiện bán

(LĐTĐ) Theo Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng, tại thời điểm này, trên địa bàn thành phố có khoảng 1.389 căn hộ chung cư nhà ở xã hội ngoài ngân sách nhà nước đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.
Triển vọng thị trường bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng năm 2023

Triển vọng thị trường bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng năm 2023

(LĐTĐ) Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), năm 2023, nguồn cung bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng khả năng sẽ giảm, hạn chế hơn.
Tạo thông thoáng hành pháp lý, gỡ khó cho các dự án xây dựng nhà ở xã hội

Tạo thông thoáng hành pháp lý, gỡ khó cho các dự án xây dựng nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Điều chỉnh các văn bản quy phạm pháp luật để tạo thông thoáng về hành lang pháp lý cũng như có giải pháp hỗ trợ tài chính cho cả doanh nghiệp và người mua là các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường nhà ở xã hội được lãnh đạo các bộ, ngành thông tin tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 3/1.
Những dự báo về thị trường bất động sản năm 2023

Những dự báo về thị trường bất động sản năm 2023

(LĐTĐ) Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS) dự báo, năm 2023 thị trường BĐS vẫn còn trầm lắng cả về nguồn cung và thanh khoản. Khả quan nhất, từ quý II, quý III/2023, thị trường sẽ dần phục hồi.
Tập đoàn Geleximco và chiến lược “đa phân khúc” trên thị trường bất động sản Việt Nam

Tập đoàn Geleximco và chiến lược “đa phân khúc” trên thị trường bất động sản Việt Nam

(LĐTĐ) Dù ở phân khúc nào, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Geleximco khi được đưa ra thị trường đều là kết quả của sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ thiết kế, lựa chọn đối tác, đến thi công, vận hành.
Nhà ở xã hội có hy vọng mới

Nhà ở xã hội có hy vọng mới

(LĐTĐ) Thị trường nhà ở từ tình trạng mất cân đối cung cầu trong năm 2022 sẽ có thay đổi khi Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo chú trọng phát triển nhà ở xã hội góp phần đưa ra thị trường sản phẩm hàng hoá phù hợp kèm theo những cơ chế, chính sách hỗ trợ tài chính.
Đà Nẵng cho mở bán 562 căn nhà ở xã hội

Đà Nẵng cho mở bán 562 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng thông báo cho mở bán 562 căn nhà ở xã hội tại dự án Chung cư nhà ở xã hội ở lô đất B4-2 thuộc Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu.
Xem thêm
Phiên bản di động