Gamuda Land Việt Nam chú trọng chăm sóc trải nghiệm khách hàng

(LĐTĐ) Vai trò của trải nghiệm khách hàng ngày càng quan trọng trong xã hội 4.0, doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm tích cực sẽ có lượng khách trung thành đông hơn và đều đó đủ làm lợi nhuận tăng lên. Gamuda Land Việt Nam đã, đang và sẽ luôn chú trọng trải nghiệm khách hàng với tiêu chí tâm huyết, trách nhiệm và uy tín khi triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam.
Cuộc thi V3 Track huy động được 1,7 tỉ đô la Mỹ Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ: Tinh thần startup là động lực cho phát triển Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến: Xây dựng Hà Nội tiếp tục là điểm an toàn, hấp dẫn

Là một nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia, trải nghiệm của khách hàng luôn đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Gamuda Land Việt Nam. Trên thực tế, trải nghiệm khách hàng là một phần của giá trị thương hiệu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững cũng như tiếp tục mở rộng các dự án đầu tư khác. Chiến lược kinh doanh đưa giá trị thương hiệu kết nối với xã hội và xây dựng cộng đồng là một chiến lược mang giá trị nhân văn. Có thể thấy Gamuda Land Việt Nam thiết lập hệ thống chăm sóc trải nghiệm khách hàng tại thời điểm này là chìa khóa giúp doanh nghiệp bứt phá thời 4.0.

Gamuda Land Việt Nam chú trọng chăm sóc trải nghiệm khách hàng
Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Trải nghiệm khách hàng - Customer Experience là tổng hợp đầy đủ tất cả các bước khi khách hàng tiếp xúc với một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp. Gamuda Land Việt Nam mong muốn trải nghiệm khách hàng chính là một trong ba điểm chạm để doanh nghiệp tiếp tục thu hút khách hàng sau những thông tin sơ lược ban đầu như chúng tôi là ai, chúng tôi làm gì và tại sao chúng tôi đang làm cái đó? Điều này khiến xu hướng marketing ngày càng hướng về phía khách hàng, mang tới nhiều trải nhiệm mới mẻ. Không còn đơn thuần là thuyết phục, chào mời về sản phẩm, thay vào đó là trải nghiệm của người dùng. Khách hàng ngày nay đưa ra quyết định dựa trên cách thương hiệu đối xử với họ, cách doanh nghiệp đối xử với môi trường và cộng đồng xung quanh.

Gamuda Land Việt Nam ngày càng khai thác được nhiều sức mạnh và cơ hội để phát triển mục đích của tổ chức gắn với lợi ích xã hội. Khi khách hàng tham gia vào các hoạt động của Gamuda, khi đó cộng đồng cư dân được thành lập. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển thành khách hàng trung thành và được ưu tiên chăm sóc với nhiều ưu đãi đặc biệt. Những gì Gamuda Land Việt Nam đã làm được cho cộng đồng cư dân khu vực phía Nam Hà Nội nói riêng và toàn Hà Nội nói chung cho đến nay và hơn thế nữa thực sự là những trải nghiệm quý giá mà bản thân mỗi khách hàng của Gamuda đều cảm nhận được. Có thể thấy rõ là giá trị sản phẩm bất động sản khu vực Hoàng Mai, Hà Nội đã tăng lên 30% so với 10 năm trước. Vùng đất trũng và ô nhiễm đã chuyển mình thành một trong những khu đô thị xanh đáng sống nhất của Thủ đô.

Bây giờ thực trạng chung là các doanh nghiệp khó duy trì được sự khác biệt trong sản phẩm của mình với sản phẩm của đối thủ, bởi công nghệ phát triển nên mọi người được tiếp cận như nhau, cạnh tranh phân phối cũng vậy, khả năng tiếp cận thông tin đã nhanh và đồng đều. Doanh nghiệp chỉ còn một lựa chọn là khách hàng có cảm xúc với thương hiệu không, có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ hay không; và doanh nghiệp thể hiện năng lực cạnh tranh duy nhất là họ có được khách hàng chọn hay không. Trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng và có tên gọi đầy đủ hơn là khái niệm dịch vụ khách hàng hay chăm sóc khách hàng trước đây.

Gamuda Land Việt Nam đã bước đầu ra mắt thành công Không gian trải nghiệm khách hàng tại trung tâm Phố Huế, Hà Nội. Đây không chỉ là địa điểm bán hàng; mà còn là nơi thu hút sự chú ý của cộng đồng đến tìm hiểu về dự án nhiều hơn nữa qua việc tiếp xúc trực tiếp với mô hình thực tế thu nhỏ, với chuyến tham quan thực tế ảo - virtual tour và tương tác với nhân viên bán hàng.

Nơi đây không chỉ công khai minh bạch toàn bộ quy hoạch dự án bất động sản của Gamuda Land Việt Nam, mà còn giúp cho công chúng, khách hàng nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm bất động sản. Và không gian trải nghiệm này giúp tạo mối liên hệ chặt chẽ với tất cả các đối tác khách hàng tiềm năng và thân thiết của Gamuda Land.

Khai trương Gamuda Land Experience Lounge, Hà Nội
Khai trương Gamuda Land Experience Lounge, Hà Nội

Giãn cách xã hội, sự dè dặt nơi đám đông, sự nhạy cảm trước những ca lây nhiễm mới, 2020 là năm mở đầu cho cuộc đại di cư lên nền tảng số của những con người khát khao sự kết nối. Kéo theo đó, không chỉ thay đổi về cách tương tác giữa bạn bè, đồng nghiệp, hành vi và phương thức giao tiếp giữa thương hiệu và khách hàng cũng có sự biến đổi lớn: trở nên khó chiều hơn, đòi hỏi hơn, muốn mọi vấn đề được giải quyết nhanh hơn. Không cần biết thương hiệu cung cấp bao nhiêu phương thức giao tiếp, khách hàng chỉ tương tác tác tại nơi họ cảm thấy thuận tiện và những lúc họ muốn.

Câu trả lời cho vấn đề trên chính là hệ thống CRM của Gamuda Land Việt Nam. Trước khi muốn tối đa hóa trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu họ, không chỉ những thông tin bên ngoài mà cả những kỳ vọng ẩn giấu bên trong để ‘chăm sóc’ họ một cách vẹn toàn, nhất quán. Và hệ thống CRM giúp doanh nghiệp thực hiện điều này thông qua: Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh, nhiều bộ phận khác nhau, từ đó tạo ra một bức tranh tổng thể về các nhóm đối tượng: hành vi trực tuyến, sở thích, mối quan tâm cho tới mong muốn, nỗi đau không thể gọi tên thành lời… Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng thông qua chiến lược tiếp cận từ nội dung đến các điểm chạm, thời gian phù hợp với sự hỗ trợ từ các tính năng tự động. Phân biệt được thời điểm phù hợp để doanh nghiệp chủ động tương tác cùng khách hang. Xâu chuỗi sức mạnh của nhiều bộ phận trong công ty để ‘phục vụ’ khách hàng một cách tối đa, nhất quán.

Gamuda Land đã liên kết tất cả trong chương trình khách hàng thân thiết GL Friends. Chúng tôi có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Chúng tôi có những nhà đầu tư trung thành, đó là những người đầu tư và sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản của Gamuda. Chúng tôi có các nhà đầu tư nhỏ lẻ là người có hữu 1-2 sản phẩm. Và chúng tôi cũng có các đối tác giúp giới thiệu người đầu tư hoặc đối tác trực tiếp trao đổi dịch vụ sản phẩm với chúng tôi, sau đó, chúng tôi cũng mở rộng nền tảng GL Friends để giới thiệu sản phẩm của chúng tôi đến nhiều tầng lớp từ giới thượng lưu, trung lưu đến những khách hàng có thu nhập khá. Vì vậy, nơi nào họ đang tìm kiếm nhà để ở, để kinh doanh thì chúng tôi luôn ở đó. Tất cả những điều này mang lại cho chúng tôi sự tương tác tốt với khách hàng.

Vai trò của trải nghiệm khách hàng ngày càng quan trọng trong xã hội 4.0, doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm tích cực sẽ có lượng khách trung thành đông hơn và đều đó đủ làm lợi nhuận tăng lên. Gamuda Land Việt Nam đã, đang và sẽ luôn chú trọng trải nghiệm khách hàng với tiêu chí tâm huyết, trách nhiệm và uy tín khi triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ: www.gamudacity.com.vn , Hotline: 0902178088

Hồng Liên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII

(LĐTĐ) Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình được quận Tây Hồ lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024; triển khai nhiệm vụ, công tác công đoàn quý II/2024.
Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt

Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Sở Du lịch Hà Nội thông tin, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt khách, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023.
Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thành phố Hà Nội đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội; khẩn trương hoàn thành rà soát lại một số nội dung về nguồn vốn Dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo để đủ điều kiện phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư.
Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Từ 22/4/2024, Thông tư 02/2024/TT-BGDĐT về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT), chính thức có hiệu lực.
Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án

(LĐTĐ) Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội thống nhất điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án với tổng diện tích 53,21ha; điều chỉnh giảm diện tích đất thu hồi tại 11 dự án với tổng diện tích 33,18ha.
Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, tại Kỳ họp thứ 15, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua quy định mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn, thay thế Nghị quyết số 03/2023/NQ-HĐND được ban hành vào ngày 4/7/2023. Theo đó mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024 sẽ giảm đáng kể.

Tin khác

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

(LĐTĐ) "Thị trường bất động sản năm 2024 sẽ bước vào một chu kỳ mới, với sự phục hồi rõ nét vào thời điểm cuối năm", một số chuyên gia nhận định.
32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

(LĐTĐ) Luật Đất đai sửa đổi được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, quy định 32 trường hợp thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội.
Xem thêm
Phiên bản di động