"Diệp vấn 3" cán mốc 12 tỷ sau 4 ngày khởi chiếu

"Diệp vấn 3"  đang là cái tên thu hút nhất tại khắp các phòng vé trong những ngày đầu năm mới. Với sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Chân Tử Đan và cựu vô địch quyền anh thế giới Mike Tyson, bộ phim đã khiến các fan hâm mộ phấn khích cao độ và nhận được vô vàn lời khen tích cực từ giới chuyên môn.
"Húng Nhại" dẫn đầu doanh thu phòng vé trên toàn thế giới

Doanh thu của "Diệp vấn 3" đang đạt được những con số hết sức ấn tượng. Tính đến hết ngày 3/1/2016, bộ phim đạt được 12 tỷ sau 4 ngày khởi chiếu, dẫn đầu doanh thu phim Trung Quốc phát hành tại Việt Nam năm 2015, và đứng thứ 2 về phim Trung Quốc phát hành tại Việt Nam từ trước tới nay.

"Diệp vấn 3" cán mốc 12 tỷ sau 4 ngày khởi chiếu.

Nhiều nhà phê bình không tiếc lời ca ngợi rằng "Diệp vấn 3" xứng đáng là một huyền thoại trong dòng phim võ thuật đỉnh cao.

Không những vậy, họ đều tỏ ra vô cùng khâm phục bàn tay nhào nặn xuất chúng của đạo diễn Diệp Vỹ Tín và cùng diễn xuất tài năng của Chân Tử Đan. Và không ai có thể phủ nhận rằng đây thực sự là một bức tranh sống chân thực và tuyệt vời nhất về vị võ sư nổi tiếng xứ Hoa – Diệp Vấn.

Bộ phim là bức tranh sống chân thực và tuyệt vời nhất về vị võ sư nổi tiếng xứ hoa – Diệp Vấn.

Trong clip hậu trường tái hiện những cảnh quay hành động gay cấn, nam diễn viên chính Chân Tử Đan đã hé lộ rằng anh cảm thấy rất áp lực khi quay cùng “quyền vương” Mike Tyson.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Chỉ cần một giây không để ý thì sẽ bị anh ấy đánh trúng ngay.” Còn Mike Tyson thì hào hứng bật mí rằng đây là bộ phim hành động đầu tiên mà anh tham gia và dưới sự chỉ dẫn kỹ lưỡng của mọi người, anh đã có màn đối đầu nghẹt thở và vô cùng kịch liệt với Chân Tử Đan.

Sự xuất hiện của cựu vô địch quyền anh thế giới Mike Tyson trong phim khiến các fan hâm mộ phấn khích cao độ.

Trích đoạn hậu trường nghẹt thở với hàng loạt màn đấu võ mãn nhãn của "Diệp vấn 3"

"Diệp vấn 3" xoay quanh câu chuyện về vị võ sư nổi tiếng xứ Hoa - Diệp Vấn (do Chân Tử Đan thủ vai). Ông cũng chính là sư phụ của ngôi sao võ thuật nổi tiếng Lý Tiểu Long. Trong cuối những năm 50, ở khu vực lân cận, bỗng có một toán cướp bất ngờ kéo tới và liên tục cướp bóc, áp bức người dân.

Đứng trước những sự việc bất công ấy, Diệp Vấn cùng các đệ tử đã có cuộc đối đấu vô cùng gay cấn với băng đảng này. Và tình hình trở nên tồi tệ hơn khi “ông trùm” đã ra lệnh cho lũ đàn em tấn công vào trường tiểu học và bắt cóc một số học sinh, trong đó có cả con trai của Diệp Vấn.

Nhưng may sao, Diệp Vấn đã có mặt kịp thời, và với sự giúp sức của các đồng môn, họ đã giải cứu lũ trẻ thành công. Băng nhóm ấy bị đưa ra ánh sáng, các vụ cướp bóc chấm dứt và cuộc sống trở lại yên bình như vốn có.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Cay cú vì bị đánh bại, ông trùm của toán cướp - Frank (do Mike Tyson thủ vai) đã tìm mọi cách để thanh toán Diệp Vấn và điều này đã khiến cho cuộc sống của vị võ sư trở nên bất ổn, thậm chí tính mạng của vợ ông còn bị đe dọa. Không còn cách nào khác, một cuộc chiến nảy lửa trên sàn đấu đã diễn ra – một cuộc đối đầu đỉnh cao giữa võ học cổ truyền Trung Hoa và võ thuật hiện đại phương Tây.

Tinh hoa phương Đông kết hợp với sức mạnh phương Tây thực sự đã gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người và được ca ngợi là một trong những cảnh quay đặc sắc không thể bỏ lỡ.

Nguyễn Hoài

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người thợ hàn có nhiều sáng kiến làm lợi cho công ty

Người thợ hàn có nhiều sáng kiến làm lợi cho công ty

(LĐTĐ) Trong 10 năm gắn bó với Công ty cổ phần Kết cấu thép Bình Phú (huyện Thạch Thất, Hà Nội), anh Tạ Văn Thắng không chỉ được biết đến là một người thợ hàn có tay nghề cao, gặt hái được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi, mà anh còn là người kèm cặp, đào tạo, truyền cảm hứng cho không ít anh em đồng nghiệp khác.
Huyện Thạch Thất phát động cuộc thi “Môi trường lao động xanh - sạch - đẹp - an toàn”

Huyện Thạch Thất phát động cuộc thi “Môi trường lao động xanh - sạch - đẹp - an toàn”

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện phát động Cuộc thi “Môi trường lao động xanh - sạch - đẹp - an toàn” trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm hỗ trợ đột xuất cho đoàn viên đặc biệt khó khăn

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm hỗ trợ đột xuất cho đoàn viên đặc biệt khó khăn

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm vừa tổ chức đến thăm, trao hỗ trợ đột xuất cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là một trong số các hoạt động thiết thực của LĐLĐ huyện Gia Lâm hướng về đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2024.
Chàng kỹ sư cơ điện bén duyên “môi trường”

Chàng kỹ sư cơ điện bén duyên “môi trường”

(LĐTĐ) Nói đến công nhân môi trường chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc chổi tre hay tiếng xe đẩy leng keng, trên thực tế, cùng với sự đổi mới trong yêu cầu chuyên môn, nghề môi trường đã và đang dần chuyển mình từ thu gom, quét hút đến cao hơn là đốt rác phát điện. Cái duyên đến với nghề công nhân môi trường của chàng kỹ sư điện Nguyễn Tư Vinh, Công nhân giỏi Thủ đô cũng bắt đầu từ sự chuyển mình như thế.
Tháo gỡ vướng mắc trong giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần

Tháo gỡ vướng mắc trong giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần

(LĐTĐ) Bảo hiểm xã hội Việt Nam vừa có công văn gửi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đề nghị tháo gỡ vướng mắc trong giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần đối với người lao động.
Huyện Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng nhân dịp 19/5

Huyện Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng nhân dịp 19/5

(LĐTĐ) Vừa qua, Huyện ủy Thanh Trì đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm và 40 năm tuổi đảng tới các đồng chí đảng viên nhân dịp sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5.
Hà Nội rực rỡ cờ hoa kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hà Nội rực rỡ cờ hoa kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Những ngày này, các tuyến phố của Hà Nội được trang hoàng, rực rỡ cờ hoa, áp phích, băng rôn chào mừng 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).

Tin khác

Sớm bình yên

Sớm bình yên

(LĐTĐ) Cúc, cù, cu... cu, cu... Tiếng chim cu gáy vọng đều đều xung quanh nhà đã đánh động bình minh. Cuối tuần thức dậy ở nhà ba mẹ, được nghe thanh âm của bầy chim cu, lòng tôi chợt thấy dâng trào cảm giác bình yên thân thương quá đỗi.
Triển lãm những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển

Triển lãm những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển

(LĐTĐ) Triển lãm "Những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển (1954 - 2024)" dự kiến tổ chức trong 10 ngày, từ ngày 1 đến ngày 10/10/2024. Trong đó, Lễ khai mạc diễn ra vào 9h00 ngày 1/10/2024 tại Bảo tàng Hà Nội.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

(LĐTĐ) Chiều ngày 15/5/2025, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân (Đền Nội Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội), đã diễn ra lễ ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương.
Tiếp tục có mưa lớn ở miền Bắc và Nam Bộ

Tiếp tục có mưa lớn ở miền Bắc và Nam Bộ

(LĐTĐ) Dự báo trong ngày và đêm nay, miền Bắc tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Bắc Trung Bộ cũng có mưa dông rải rác trong hôm nay. Tây Nguyên và Nam Bộ đón mưa dông vào chiều và tối, cục bộ có mưa to.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), 5 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Những căn hầm đặc biệt trong Hoàng thành Thăng Long

Những căn hầm đặc biệt trong Hoàng thành Thăng Long

(LĐTĐ) Năm 2010, Trung tâm Hoàng thành Thăng Long được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Ở đó không chỉ có dấu tích của những cung điện, lầu gác, mà còn là nơi Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương và một số cơ quan của Bộ Quốc phòng từng làm việc trong thời kỳ kháng chiến. Nằm trong Hoàng thành Thăng Long, hai căn hầm D67 và T1 hiện vẫn đang “kể” những câu chuyện về cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Ðây cũng chính là những điểm nhấn độc đáo trong hành trình tham quan Hoàng thành Thăng Long.
Mùa vàng dệt hương

Mùa vàng dệt hương

(LĐTĐ) Mùa hè là mùa rực rỡ nhất với những gam màu nổi bật từ thiên nhiên. Ta dễ dàng bắt gặp sắc đỏ ngập trời của hoa phượng, mơ màng trong sắc tím dịu dàng của hoa bằng lăng, bầu trời cao hòa mặt biển xanh ngắt. Mùa hè còn là mùa thơm ngát của lúa chín trên những cánh đồng trải dài sắc vàng mênh mông.
Gỡ vướng chính sách để phát triển thiết chế văn hóa, thể thao

Gỡ vướng chính sách để phát triển thiết chế văn hóa, thể thao

(LĐTĐ) Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp tổ chức Hội thảo Văn hóa 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao”.
Phục dựng mô hình nghề truyền thống làm giấy Dó của vùng Bưởi xưa

Phục dựng mô hình nghề truyền thống làm giấy Dó của vùng Bưởi xưa

(LĐTĐ) Tối 13/5, Điểm dịch vụ, du lịch văn hóa và giới thiệu nghề truyền thống “làm giấy Dó” của vùng Bưởi xưa (tại địa chỉ số 189 phố Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) chính thức khai trương, đi vào hoạt động.
Ý nghĩa của đại lễ Phật Đản

Ý nghĩa của đại lễ Phật Đản

(LĐTĐ) Lễ Phật Đản là ngày lễ trọng đại kỷ niệm ngày Đức Phật ra đời được tổ chức hằng năm vào ngày rằm tháng Tư.
Xem thêm
Phiên bản di động