Cần Thơ là sân bay nội địa thứ 13 Vietnam Airlines triển khai dịch vụ check-in online
Chuyện về chuyến bay đầu tiên đưa công dân Việt Nam từ Ukraine về nước Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác với tỉnh Bình Định và Cà Mau Trường phi công Bay Việt mở trường bay tại Rạch Giá |
Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng đã và đang không ngừng mở rộng mạng lưới sân bay áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).
![]() |
Cần Thơ là sân bay nội địa thứ 13 Vietnam Airlines triển khai dịch vụ check-in online (Ảnh minh họa) |
Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.
Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. Hiện nay, tỷ lệ hành khách của Vietnam Airlines làm thủ tục trực tuyến chiếm khoảng 55% ở các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và trên 30% ở các sân bay địa phương.
Trong những năm qua, Vietnam Airlines liên tiếp phát triển các hình thức tự làm thủ tục tại các sân bay nội địa và sẽ tiếp tục mở rộng trong tương lai để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với mục tiêu hướng đến Hãng hàng không quốc tế tiêu chuẩn 5 sao, Vietnam Airlines đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều cải tiến mới từ mặt đất lẫn trên không, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trọn vẹn và tiện nghi nhất.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Đa dạng hình thức tuyên truyền Ngày toàn dân phòng, chống ma túy

LĐLĐ quận Long Biên: Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho Chủ tịch Công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước

Khai trương trung tâm giáo dục thể chất cho trẻ em

LĐLĐ huyện Thường Tín: Đổi mới công tác vận động nữ công nhân, viên chức, lao động

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến với đồng bào dân tộc thiểu số

Ông Vũ Anh Đức làm Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Tôn Đức Thắng

TP.HCM: Không tiêm vắc xin Covid-19, người dân phải ký giấy cam kết chịu trách nhiệm
Tin khác

Xây dựng yếu tố thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn

Hé lộ hình ảnh Thiên đường sữa tại Mộc Châu - Kỳ quan tương lai của Tây Bắc

Vietjet mở đường bay Tp.Hồ Chí Minh/Hà Nội - Mumbai cùng các đường bay giữa Việt Nam - Ấn Độ

Lấy dữ liệu làm trung tâm nhằm hiện đại hóa hạ tầng doanh nghiệp

“Làm giàu” đồng hành để cuộc sống khá giả hơn

Báo chí là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với doanh nghiệp

Mô hình phát triển bền vững “Vinamilk Green Farm” được chia sẻ tại Hội nghị sữa toàn cầu
![[Infographics] Những dấu hiệu doanh nghiệp có rủi ro về hóa đơn, hoàn thuế GTGT](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2022/062022/17/14/24055bf9c49bf85557910cd76f619088.png?rt=20220617142403)
[Infographics] Những dấu hiệu doanh nghiệp có rủi ro về hóa đơn, hoàn thuế GTGT

Tương lai của công nghệ tài chính và sự phát doanh nghiệp nhỏ và vừa
